Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2558
 
12 ธันวาคม 2558
 
All Blogs
 

“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เผยหมดเปลือก! เคยใช้ชีวิตเร่ร่อน! แอบกินนอนที่ตึกแกรมมี่นาน 6 เดือน

“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เผยหมดเปลือก! เคยใช้ชีวิตเร่ร่อน! แอบกินนอนที่ตึกแกรมมี่นาน 6 เดือน
ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แร๊ฟเปอร์ชื่อดัง “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เผยเคยใช้ชีวิตเร่ร่อน ไม่มีบ้าน ต้องอาศัยนอนบ้านคนอื่น ไม่มีเงินซื้อข้าว ทั้งแอบกินข้าวเหลือจากหน้าห้อง ขโมยข้าวกล่องมากิน แอบใช้ชีวิตที่ตึกแกรมมี่ทั้งกินนอนนานถึง 6 เดือน เชื่อลูกนำโชค ชีวิตมีเป้าหมายมากขึ้น

       เป็นแร๊พเปอร์คนดัง และเป็นคุณพ่อที่อบอุ่นของ “น้องชูใจ” สำหรับ “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” แต่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยใช้ชีวิตเร่ร่อน ไม่มีบ้าน ไม่มีเงิน ถึงขั้นต้องแอบอาบน้ำที่ตึกแกรมมี่ งานนี้เจ้าตัวเปิดใจในรายการเปิดโปง ทางช่อง 2 บันเทิงมาเต็ม โดยมี “สันติ เศวตวิมล” และ “เอ วราภรณ์ แสนสุข” ทำหน้าที่พิธีกร

       “ตอนนี้น้องชูใจ 9 เดือนแล้วครับ ผมว่าการมีลูกทำให้เราจากที่ไม่เคยเจอเป้าหมาย มันทำให้เรารู้ว่าเราต้องอยู่ต่อเพื่ออะไร เพื่อใคร แล้วพอมันมีเป้าหมายแล้วตั้งเป้าทิศทางชัดมันก็จะเป็นการเดินทางที่ง่ายและเร็วขึ้น ลูกนำโชค อย่างแรกตอนที่ชูใจเกิด ผมว่าโชคเนี่ยมันน่าจะเป็นความตั้งใจดี ความคิดดีเรา 2 คน พ่อแม่เนี่ยจากที่เคยติดเหล้าเราก็เลิกเที่ยวเลิกเหล้าก็หันมาคิดถึงอนาคตมากขึ้น คิดเรื่องการเก็บเงิน คิดเรื่องการทำธุรกิจ พอเราเลิกเที่ยวจากที่เราไม่เคยมีเงินเก็บเลยสักบาท เราก็มีเงินเก็บมากขึ้น มีเงินที่จะไปดาวน์บ้านซื้อบ้าน ก็เรียกว่า ณ ปัจจุบันเป็นชีวิตที่ดีที่สุดครับ”

       เผยชีวิตเร่ร่อน ต้องขอนอนบ้านคนอื่น ร้ายหนักนอนป้ายรถเมล์ แอบกินนอนอาบน้ำที่ตึกแกรมมี่
       “ใช้คำว่าเคยเป็นคนเร่ร่อนมาก่อนจริง ๆ ช่วงหนึ่งเราไม่มีเงิน พอเรามาเป็นศิลปินกับพี่โจ้(โจอี้ บอย) รายได้มันก็ยังไม่มีเราต้องใช้เวลาเขียนเพลงทำเพลง ช่วงนั้นเราบอกที่บ้านไม่ต้องส่งเงินมาแล้ว เพราะว่าเดี๋ยวจะดูแลตัวเองไม่มีเงินจ่ายค่าเช่า ใช้วิธีการแพ็กของมากระเป๋าหนึ่ง แล้วอาศัยนอนตามบ้านเพื่อน พี่ คนรู้จักไปเรื่อย ๆ สมมติว่าทำงานที่นี่ บ้านเพื่อนใกล้ตรงนี้ ก็โทร.ไปขอไปนอน บางวันรถเมล์หมดสายก็ต้องนอนที่ป้ายรถเมล์ แล้วเราก็รู้สึกว่า บางทีเราอยากอาบน้ำมากครับ เข้าใจว่าชีวิตมันต้องการแค่ของกิน ที่อยู่ ที่อาบน้ำ แค่นั้นเอง”

       “พอเราได้เงินจากการแต่งเพลงมาก้อนหนึ่ง ก้อนแรก 5 หมื่น สิ่งแรกที่เราทำคือไปเช่าห้อง แล้วก็อาบน้ำ แล้วก็มีความสุขมากเลย เราเคยอยู่ข้างถนนมาก่อน เรารู้สึกว่าแค่นี้ดีที่สุดแล้วสำหรับตัวเรา ก็ใช้ชีวิตเร่ร่อนนานครับ มีช่วงหนึ่งต้องไปอยู่ที่ตึกแกรมมี่ 6 เดือนแอบอยู่ในนั้น”

       ไม่เคยมีเงินซื้อข้าวกิน ถึงขนาดต้องแอบชโมยข้าวกล่อง กินข้าวเหลือที่วางไว้หน้าห้อง
       “เขาก็น่าจะไม่รู้นะครับ ผมใช้วิธีการอาบน้ำชั้น 29 นอนชั้น 30 มันจะมีเตียงอยู่ ใช้วิธีนี้อยู่อย่างนี้ขโมยข้าวกล่องเขา เวลาเขามีถ่ายอะไรเราก็ไปแอบกินข้าวกล่องเขาอยู่เรื่อย ๆ ครับ 6 เดือนครับ”

       “เคยเดินผ่านแล้วข้าวเขาเหลือกินวางไว้หน้าห้องยังไม่เก็บจาน เราก็ต้องแอบไปกินข้าว หลังจากนั้นมาเราไม่เคยกินข้าวเหลือเลย นี่เป็นสาเหตุของความอ้วนครับ(ยิ้ม) เสียดายอาหาร ตอนนี้อยากแรกเลยเราไม่กลัวความลำบากอะไรอีกแล้ว เพราะเราเคยไปขนาดนั้นมาแล้ว มันไม่น่ามีอะไรที่ลำบากมากกว่านั้นแล้ว อย่างเดียวที่เรากลัว เรากลัวลูกกลัวเมียเราลำบาก”

“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เผยหมดเปลือก! เคยใช้ชีวิตเร่ร่อน! แอบกินนอนที่ตึกแกรมมี่นาน 6 เดือน


“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เผยหมดเปลือก! เคยใช้ชีวิตเร่ร่อน! แอบกินนอนที่ตึกแกรมมี่นาน 6 เดือน




 

Create Date : 12 ธันวาคม 2558
0 comments
Last Update : 12 ธันวาคม 2558 7:17:05 น.
Counter : 1133 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.