Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2558
 
12 ตุลาคม 2558
 
All Blogs
 
"โตโน่" ไม่อยากปวดหัวเรื่อง "หยาด" เก็บเงิน 7 หลักซื้อที่ให้แม่ทำสวนดอกทานตะวัน

โตโน่ ไม่อยากปวดหัวเรื่อง หยาด  เก็บเงิน 7 หลักซื้อที่ให้แม่ทำสวนดอกทานตะวัน
“โตโน่” วอนอย่าเหมารวม แฟนคลับตนตามถล่ม “หยาด” พ้อขนาดไม่จีบยังเป็นข่าวดังขนาดนี้ ถ้าใครเข้ามาตอนนี้คงปวดหัว เผยไม่ต้องระวังตัวถ้าเจอนางเอกสาว บอกไม่ได้ดมกาว ค้ายา ทำไมต้องกลัว ปลื้มเก็บเงิน 7 หลักซื้อที่ให้แม่ทำสวนดอกทานตะวันที่ขอนแก่น

       ยังคงเป็นประเด็นที่หลาย ๆ คนจับตามอง สำหรับนักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” กับกรณีที่โดนเมาท์ว่ากำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่กับนางเอกสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” ซึ่งถึงแม้หนุ่มโตโน่จะออกมาย้ำไปแล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ก็ยังมีกระแสว่าแฟนคลับของนักร้องหนุ่มเข้าไปโจมตีฝั่งสาวหยาดไม่หยุดหย่อน ล่าสุดโตโน่เปิดใจถึงกระแสข่าวดังกล่าวอีกครั้ง ย้ำคำเดิมยังไม่ได้เดินหน้าจีบนางเอกสาว

       “เรารู้จักกันครับ เพื่อนหยาดเขาเป็นเพื่อนผม พอข่าวมันออกมาหยาดเขาก็ส่งรูปข่าวมาให้เราดู พอเราเห็นเราก็ส่งไปขอโทษเขา ผมก็ไม่รู้ว่าข่าวมันออกมาได้ยังไง ผมก็ไม่อยากว่าสื่อนะ เขาก็ทำงานของเขา แล้วตัวผมเองก็เจอข่าวมาหมดแล้ว ข่าวนี้ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเท่าไหร่ แต่ผมเป็นห่วงหยาดกับแฟนคลับหยาดว่าเดี๋ยวเขาจะมีเรื่อง เดี๋ยวเขาจะปวดหัวน่ะครับ”

       “แต่ในไอจีผมก็เข้าไปดูแล้วนะ ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ว่านะครับ แต่สังคมไทยส่วนใหญ่ก็ว่ากันเองก็มี แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรหยาดนะครับ เขาเข้าใจนะครับ เราก็ขอโทษที่พอมันมีชื่อเราไปพัวพันมันก็ต้องให้มาคอยตอบคำถามแบบนี้ ทำให้ต้องมามีข่าว และตัวเขาเองก็ทำงานหนักนะครับ คือสำหรับผมมันก็ไม่ได้เป็นเรื่องร้ายแรงอะไร ในเมื่อพี่ ๆ ลงไปแล้ว ข่าวลงไปแล้ว มีรูปใหญ่ขนาดนั้นน่ะครับ”

       “จริงๆ แล้วไม่ได้สนิทกันครับ คุยกันไม่กี่ครั้งเอง แต่พอข่าวมันลงไปแล้วมีการตอบกันในไอจีว่าใจเย็น ๆ ซึ่งตอนที่ข่าวมันลงไปผมกับหยาดก็ยังไม่ได้มาเจอนักข่าว และแฟนคลับหลาย ๆ คนก็คงอยากจะรู้เรื่องน่ะครับ แต่ผมว่ามันก็ชัดเจนนะ สิ่งที่เราพูดมันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่เรื่องมีคอนแท็กไลน์กัน จริง ๆ ไลน์มันก็หาได้ไม่ยากหรอกครับ (ยิ้ม)”

       วอนอย่าเหมารวมแฟนคลับตนว่าไปโจมตี เพราะส่วนใหญ่มีแต่จะให้กำลังใจ
       “แต่ในเรื่องของแฟนคลับผมอยากขอนิดหนึ่ง คือว่าบางครั้งพอไปบอกว่าแฟนคลับผมต่อว่า แล้วบางครั้งพวกเขาก็ไม่ได้ทำ เขาไม่ได้ผิดอะไรนะครับ แต่ในโลกโซเชียลไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับใครก็ตาม โลกทุกวันนี้จะพิมพ์อะไรก็ได้เพราะมันไม่เห็นหน้ากัน ฉะนั้นถ้าเราจะลงเราอย่าไปเอ่ยชื่อใครเลยครับ เพราะว่าบางคนพอเราใช้ชื่อว่าแฟนคลับ แฟนคลับไม่ได้มีคนสองคนนะครับ มีตั้งหลายคน ฉะนั้นอย่าไปเหมารวมดีกว่า”

       “แฟนคลับให้กำลังใจเยอะครับ ส่วนที่ดี ๆ มีเยอะแยะ ไม่ว่าจะเป็นคอมเมนต์ให้กำลังใจให้หยาด ให้กำลังใจผมมีเยอะแยะครับ ผมว่าเราควรจะมีกำลังใจกับสิ่ง ๆ นั้นดีกว่า แต่ถ้าเราจะเอาคอมเมนต์ที่เขาด่ามาเป็นประเด็นมันไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลยนะ”

       “ดูสภาพผมตอนนี้ผมว่าไม่น่าเหมาะไปมีใครหรอกครับ นี่ขนาดยังไม่ได้ทำเลย ยังไม่ได้เจอเลย หน้าข่าวยังใหญ่ซะขนาดนั้น (ยิ้ม) กับหยาดก็ไม่ได้เจอครับ แต่ผมก็ไม่ได้ระวังตัวมากขึ้นนะ ถ้าผมค้ายา ดมกาวผมคงต้องกลัว แต่นี่ผมไม่ได้ทำอะไร ผมไหว้พวกพี่ล่ะ คือข่าวมันไม่ได้มีอะไรเลยครับ เลยไม่ต้องซีเรียสอะไร แต่ผมคงต้องคิดมากถ้าเกิดพอมีชื่อแล้วทำให้คนอื่นได้รับผลกระทบ บางทีเราอย่าทะเลาะกันในโลกโซเชียลเลย เอาเวลาไปทานข้าวกับคุณแม่ดีกว่า อย่าไปใส่ใจมากนักครับ ตอนนี้กับหยาดไม่ใช่หรอกครับ ไม่ว่าจะเป็นใครเข้ามาตอนนี้เดี๋ยวจะปวดหัวเปล่า ๆ ครับ”

       “เวลามีแฟนแล้วงานจะดร็อป แต่เวลามีงานความรักก็ไม่ดีเหรอ คือผมว่ามันก็เป็นเรื่องปกติ เวลาเรามีความรักเราก็ต้องมีเวลาให้เขา เราก็ต้องดูแลเขา แต่ผมคิดว่าจะรวยจะจนหรือจะดังไม่ดังผมว่ามันไม่ใช่เป้าหมายในชีวิตนะ ใคร ๆ ก็อยากจะมีครอบครัวที่อบอุ่น นั่นคือสิ่งที่เงินก็หาซื้อไม่ได้ แต่เราไม่รู้หรอกครับว่าเราจะเจอเนื้อคู่ที่มันใช่ มันคลิกกันวันไหน แต่ในเรื่องของกระแสสังคมหรืองานมันก็เป็นเรื่องของที่เราเข้าใจได้น่ะครับ”

       “อย่างงานตอนนี้ที่เห็นว่าอีเวนต์เยอะขึ้น คือจริง ๆ ผมก็ไม่ค่อยได้รับงานในห้าง ส่วนใหญ่จะเล่นในผับ แต่พอมันมีงานหลาย ๆ สินค้าที่เขานึกถึงเรา มันก็ทำให้ผมดีใจนะครับ ช่วงนี้ก็ทำงาน 7 วันครับ แต่เราทำดนตรีเป็นวง มันก็จะหนักที่เราทำงานในผับด้วย พอกลางวันเราก็ออกมาทำงาน”

       เผยให้เงินแม่ไปทำสวนดอกทานตะวัน เล็งซื้อที่เพิ่มทำให้ใหญ่ขึ้น
       “เงินเก็บก็ให้แม่ไปซื้อที่ไว้ครับ ทำสวนทานตะวัน เริ่มออกเป็นต้นแล้วนะครับ ผมซื้อไว้ที่ขอนแก่น เวลาคนขับผ่านไปผ่านมาจะได้ลงไปถ่ายรูปน่ะครับ ก็ไม่ได้ใหญ่มาก เพราะเราก็ไม่ได้รวยขนาดนั้น เพราะที่อีสานราคาก็สูง ตอนนี้ผมซื้อไว้ 4 ไร่ ถ้าเป็นไปได้ผมก็อยากเพิ่ม เพราะอยากให้คนที่ผ่านไปผ่านมาได้ลงไปถ่ายรูปกัน ถ้ามันเต็มพื้นที่มันก็จะสวยมาก แล้วผมก็ไม่ได้เก็บตังค์อะไร จะได้ถ่ายรูปลงสวยๆ”

       “แม่อยากใช้ชื่อแม่คือสุดลมโชย (หัวเราะ) แต่ผมขอคิดก่อนครับ เลยยังไม่ได้คิดอะไรครับ คือมันเริ่มจากผมเห็นที่กรุงเทพฯ นี่แหละทำ แถวเกษตร-นวมินทร์น่ะครับ ผมก็เลยรู้สึกว่าสวยดี และที่ขอนแก่นก็ยังไม่มี ทานตะวันทุกส่วนของมันก็มีประโยชน์หมด ก็ไม่ได้เสียหายอะไร และการที่เราปลูกพืช ดอกไม้ก็ไม่ได้ใช้เงินเยอะอะไร และทำให้จังหวัดเราดูสวยขึ้นมันก็ดีครับ ราคาที่เหรอครับ ก็ 7 หลักครับ ตอนนี้เล็งว่าอยากจะขยายครับ มีมาขาย ๆ ที่อยู่ แต่ก็ต้องต่อรองกันหน่อย (ยิ้ม)”

โตโน่ ไม่อยากปวดหัวเรื่อง หยาด  เก็บเงิน 7 หลักซื้อที่ให้แม่ทำสวนดอกทานตะวัน


โตโน่ ไม่อยากปวดหัวเรื่อง หยาด  เก็บเงิน 7 หลักซื้อที่ให้แม่ทำสวนดอกทานตะวัน


โตโน่ ไม่อยากปวดหัวเรื่อง หยาด  เก็บเงิน 7 หลักซื้อที่ให้แม่ทำสวนดอกทานตะวัน



Create Date : 12 ตุลาคม 2558
Last Update : 12 ตุลาคม 2558 16:23:13 น. 0 comments
Counter : 848 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.