Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2558
 
3 ตุลาคม 2558
 
All Blogs
 
"ทาทา" เปลี่ยนตัวเองเพื่อรักษา "น้องเร" เผยลูกชายดิ้นแรงจนหลังร้าว

ทาทา เปลี่ยนตัวเองเพื่อรักษา น้องเร เผยลูกชายดิ้นแรงจนหลังร้าว
“ทาทา” มั่นใจลูกชายต้องหน้าตาดี เผยนาทีแรกที่เห็นหน้าแม้ไม่ชัดก็รักแล้ว รอป่อง 7 เดือนจะถ่ายแบบเก็บไว้ให้ลูกดู ยอมรับต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองหลายอย่างเพื่อรักษาลูก โอดลูกดิ้นแรงจนหลังร้าว

       หน้าตาอิ่มเอิบฉาบไปด้วยความสุขจริงๆ สำหรับพ่อแม่ป้ายแดง “อมิตา ทาทา ยัง” และสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” ล่าสุดทั้งคู่ควงแขนมาอัปเดตเรื่องลูกชาย “น้องเร” ซึ่งสาวทาทาเผยว่าแม้เห็นหน้ายังไม่ชัดแต่ตนก็รักไปแล้ว และมั่นใจว่าลูกชายต้องหน้าตาดีแน่นอน

ทาทา : “ตอนนี้สุขภาพแข็งแรง สุขภาพหัวใจดี หัวใจเต้นดี ไม่มีปัญหาอะไร มีแต่คุณพ่อคุณแม่ที่เป็นกังวล”

       หมอ : “พอดีเราทราบมาว่าหมอคนนี้เก่งมาก เก่งที่สุดในประเทศ เราก็เลยไปหาไปปรึกษา ทำให้เราสบายใจ”

ทาทา : “คือสำหรับเรา 2 คนรู้สึกว่ามีอะไรกันไว้ดีกว่าแก้ ถ้าเกิดเป็นอะไรจะได้เตรียมตัวไว้อย่างดี เพราะเราอยากให้น้องออกมาดีที่สุด โล่งใจมากคนเป็นพ่อเป็นแม่ ลูกแข็งแรงดี โล่งใจสุด”

       เห็นว่าหายแพ้ท้องแล้ว?
ทาทา : “หายแพ้แล้วค่ะ กลายมาปวดทั้งร่างแทน (หัวเราะ) น้ำหนักขึ้นมา 4 กิโลเองค่ะ ท้องใหญ่ขึ้น ร่างกายเรามีการเปลี่ยนแปลง บริเวณหน้าท้องก็ตึงขึ้น ตัวน้องใหญ่ขึ้น เวลานอนต้องนอนตะแคง นอนหงายไม่ได้เพราะเดี๋ยวหายใจไม่ออก ต้องนอนซ้ายหรือนอนขวาเพราะปวด ปรับตัวเยอะมาก สนุกดี จากเป็นคนที่ทำอะไรเร็วก็เปลี่ยนมาทำช้ามากอย่างกับเต่า”

       หมอ : “ผมไม่ค่อยมีอะไรมาก เขามีอะไรที่เปลี่ยนแปลงมาก เราก็ต้องปรับตามเขา ก็พยายามต้องคอยเตือน ต้องทำอะไรให้ช้าลงหรือเวลาจะเดินเตือนให้ระวัง”

       ยอมรับเปลี่ยนแปลงตัวเองหลายอย่าง เพื่อรักษาลูกในท้อง โอดดิ้นหนักจนหลังร้าว
ทาทา : “คือคิดว่าเลี้ยงลูกสมัยนี้ต้องไม่เครียด เราก็ต้องสนุก ประสบการณ์ที่เราจะสนุกกับเขาอันนี้สำคัญกว่า เราเก็บเกี่ยวตรงนั้นดีกว่าอะไรใหม่ ๆ ถ้าเตรียมไว้ทุกอย่างจะไม่มีอะไรแปลกใหม่สำหรับเรา อย่างการที่เราเป็นปวดเมื่อยก็ดีแล้วก็แปลก เดี๋ยวเดินนิดหน่อยก็เหนื่อยมาก หอบ สามีถามเหนื่อยขนาดนั้นเลยเหรอ ต้องพักเพราะหน้ามืด อารมณ์เสียง่ายเรื่องที่เราทำไม่ได้ดั่งใจ ให้คิดว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะเราต้องรักษาอีกคนที่อยู่ในท้องเรา”

       “ทำอะไรก็ต้องช้าลง เป็นกฎเกณฑ์ธรรมชาติอยู่แล้ว คือต้องสงบ หงุดหงิดบ้างเป็นเรื่องปกติ เป็นธรรมชาติดีก็สนุกดีอีกแบบ บางทีอยู่เงียบ ๆ อยากเล่นกับลูกตัวเองบ้าง อยากเอาออกมา ดิ้นเยอะมาก ๆ บางทีดิ้นจนร้าวหลัง แต่ถ้าไม่ดิ้นก็น่ากลัว จะเปิดเพลงให้ฟังบ้าง”

       คาดหวังให้ลูกออกมาหน้าตาดี เผยนาทีแรกที่เห็นก็รักแล้ว ฟุ้งป่อง 7 เดือนจะขอถ่ายแบบท้องป่องเก็บเอาไว้ให้ลูกดู
ทาทา : “คาดหวังมากว่าลูกต้องออกมาหน้าตาดี (หัวเราะ) เวลาเราเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกเราจะเป็นยังไงก็น่ารักอยู่ดี ตอนนี้อัลตร้าซาวด์เห็นลูกในท้องหน้ายังไม่ชัด แต่คิดแล้วว่าน่ารัก ลูกฉันน่ารัก (หัวเราะ)”

       “เรื่องถ่ายแบบเมื่อวานมีไปถ่ายหนังสือมา เป็นหนังสือใหม่ รอติดตามนะคะ อาจจะมีเก็บภาพถ่ายไว้เอง จะรอสัก 7 เดือนครึ่งก่อนให้ท้องใหญ่ ๆ ให้ชัด จะถ่ายไว้ให้ลูกดู เดี๋ยวรอดูเผื่อมีหนังสือมาขอ เดี๋ยวว่ากันอีกที มีคุยไว้บ้างแล้วแต่ไม่ขอบอกละกันว่าตากล้องเป็นใคร รอเสร็จก่อนค่อยว่ากัน เราจะมีบางช็อตจะถ่ายเก็บไว้แบบแฟมิลี่เก็บไว้ดูเอง แต่จะใช้ตากล้องดี ๆ ทำเซ็ตอัพดี ๆ เลย เพราะคุณแม่ก็ทำอยู่ส่วนนี้ก็จะรู้ว่ามีอะไรบ้าง”

ทาทา เปลี่ยนตัวเองเพื่อรักษา น้องเร เผยลูกชายดิ้นแรงจนหลังร้าว


ทาทา เปลี่ยนตัวเองเพื่อรักษา น้องเร เผยลูกชายดิ้นแรงจนหลังร้าว



Create Date : 03 ตุลาคม 2558
Last Update : 3 ตุลาคม 2558 2:11:11 น. 0 comments
Counter : 901 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.