Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2558
 
10 กรกฏาคม 2558
 
All Blogs
 
"อ้อน เกวลิน" สละโสด! หลังจดทะเบียน 1 ปี เจ้าบ่าวใจป้ำยกบ้าน 10 ล้านให้เป็นของขวัญ

อ้อน เกวลิน สละโสด! หลังจดทะเบียน 1 ปี เจ้าบ่าวใจป้ำยกบ้าน 10 ล้านให้เป็นของขวัญ
“อ้อน เกวลิน” สละโสด! บ่มรัก 6 ปี เผยจดทะเบียนปีที่แล้วแต่ฉลองมงคลสมรสปีนี้ ฟุ้งเหมือนจิ๊กซอร์ที่หายไป ประกาศพร้อมเปิดอู่ อยากมีลูกให้เยอะที่สุด เจ้าบ่าวยกบ้านที่เชียงราย 10 ล้านให้เป็นของขวัญ รับอยากปลูกเรือนหอให้ครบ 4 ภาค

       ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (9 ก.ค.) อดีตนักร้อง-นักแสดงสาว “อ้อน เกวลิน คอตแลนด์” ก็สละโสดไปเป็นที่เรียบร้อย โดยได้จูงมือเจ้าบ่าวนอกวงการ “นิคม ใจมา” เข้าพิธีหมั้นและมีพิธีฉลองมงคลสมรสช่วงเย็น ณ โรงแรม เดอะแกรนด์โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น (ศรีนครินทร์) ซึ่งหลังจากที่รู้จักและศึกษาดูใจกันมากว่า 6 ปี โดยทั้งคู่เผยว่าประทับใจกันตั้งแต่ตอนที่ยังไม่เป็นแฟน ยิ่งได้คบยิ่งรู้สึกเป็นจิ๊กซอว์ที่ขาดหายไปมาเติมเต็มชีวิต

อ้อน : “รู้จักกับพี่นิคมในบริษัทที่ทำธุรกิจด้วยกันค่ะ อยู่ในธุรกิจที่เกี่ยวกับสุขภาพ เราก็ทำงานร่วมกันมา 5-6 ปีได้ เราเป็นเหมือนพี่น้องกันมาตลอด เวลาเจอกันก็สวัสดีกัน ทักทายกันปกติ แต่ด้วยความที่พี่เขาเป็นคนเหนือ แม่อ้อนก็เป็นคนเหนือ เวลาเขาเจอกับแม่ก็จะกอดทักทายกันตลอด เขาสนิทกับแม่อ้อนมาก เขาเหมือนเป็นพี่ชายที่คอยให้ปรึกษามาตลอดค่ะ”

       “แต่ตอนแรกเราก็ไม่คิดว่าเขาจะจีบนะ คิดแต่เป็นพี่ชาย แต่พอเราตัดสินใจเป็นแฟนกัน 2 ปีกว่า เหตุเกิดจากที่อ้อนไปทานข้าวอยู่ร้านๆ หนึ่ง แล้วบังเอิญเจอเขา ก็เลยนั่งทักทายและแลกไลน์กัน เพราะแรกๆ เราก็ยังเป็นแค่พี่น้องกัน ก็เลยไม่ได้อะไร นั่นคือจุดเริ่มต้น แล้วเขาชอบอ่านหนังสือ แต่เราไม่ชอบ เขาก็จะมาเล่าให้เราฟังจนเราอยากอ่าน (หัวเราะ) แล้วเราก็เริ่มคุยกันเรื่อยๆ มาค่ะ พอมีวันหนึ่งเขาหายไป เราก็เฝ้ามองดูไลน์ทำไมเขาไม่ไลน์มาหา เราทนความคิดถึงไม่ไหว เลยไลน์ไปคุยกับเขาก่อน (หัวเราะ) นั่นเป็นวันแรกที่คุยตั้งแต่ 5 ทุ่มถึงตีห้าค่ะ”

       นิคม : “ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดว่าเขาจะชอบหรือจะจีบเราหรอก แต่พอเขาถ่ายรูป แล้วก็แต่งภาพส่งมา เราก็งงว่าไม่เห็นต้องแต่งเลย เพราะยังไงเราก็ชอบอยู่แล้ว (ยิ้ม)”

อ้อน : “วันนั้นที่คุยถึงตีห้า เขาก็บอกชอบเรา (ยิ้ม) เขาบอกว่าพี่ชอบอ้อนนะ เขาพูดแบบนี้ เขาไม่ได้ขอเป็นแฟนนะ แต่เราก็รู้สึกดีให้กันแล้ว (ยิ้ม)”

       นิคม : “หลังจากวันนั้นมาโลกก็สว่างขึ้นครับ (ยิ้ม) เขาเป็นคู่ชีวิตที่ขยันทำมาหากิน ต่อสู้ เป็นคนกตัญญู เป็นผู้ให้ ผมรู้สึกอยู่กับเขาแล้วปลอดภัย ไว้ใจได้ ได้เป็นตัวของตัวเองด้วย”

       อ้อน : “เราเองก็สบายใจที่อยู่กับเขาค่ะ ด้วยความที่เราอาจจะโตมากกว่าเพื่อนๆ รุ่นเดียวกัน เพราะทำงานมาตั้งแต่เด็ก ความรับผิดชอบก็เลยมีมาก และเราต้องดูแลครอบครัวด้วย เลยค่อนข้างซีเรียสกับการใช้ชีวิตพอสมควร แต่พอมาเจอเขา ทำให้เราสบายใจขึ้น พอเจอเรื่องหนักๆ มาก็โล่งใจ เขาเป็นเหมือนจิ๊กซอว์ที่มาเติมเต็มให้อีกตัวค่ะ (ยิ้ม)”

       เผยจดทะเบียนสมรสมาตั้งแต่ปีที่แล้ว บอกพร้อมมีลูกเลย อยากมีลูกให้เยอะที่สุด
อ้อน : “การคุกเข่าขอผู้หญิงแต่งงานเป็นความฝันของผู้หญิงทุกคนนะคะ แต่อ้อนไม่ได้รับ (หัวเราะ) ก็ไม่เป็นไร เราก็คุยกันง่ายๆ สบายๆ มากกว่า แต่ตอนนี้เราคุยกันถึงเรื่องลูกไปแล้ว เพราะเราจดทะเบียนสมรสกันก่อนจัดงานนะคะ เราจดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 24 ตุลาคมปีที่แล้วค่ะ เขาพูดถึงเรื่องจดทะเบียนมาตลอด พูดมากกว่าขอแต่งงานอีก หลังจากจดทะเบียนก็ไปมาหาสู่กันตลอดค่ะ แต่ยังไม่ได้ย้ายมาอยู่ด้วยกัน เพราะเราเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดด้วยกันบ่อย”

       นิคม : “คือผมเป็นผู้ชาย อยากมีครอบครัวเร็วๆ อยากมีลูก พอได้ฤกษ์มาก็เลยพาเขาไปจดเลย”

อ้อน : “เรื่องลูกเราแพลนกันมาตั้งนานแล้วค่ะ อู่เปิดพร้อมเสมอค่ะ (หัวเราะ) ก็คิดว่าคงมีเร็วๆ นี้ค่ะ เพราะเราทั้งคู่ก็อายุเยอะแล้ว ก็ยากเหมือนกันนะที่จะมี แต่พอคุยแล้วพี่เขาไม่จบที่ 1 นะ (หัวเราะ)”

       นิคม : “ผมชอบฟุตบอลครับ อยากมีมากที่สุดเท่าที่จะมีได้”

อ้อน : “ถามเจ้าสาวบ้างไหมคะ (หัวเราะ) ตัวอ้อนเองอยากมีหญิงคนชายคนพอ แต่พี่เขาอยากได้ลูกชาย แพลนฮันนีมูนต้องบอกว่าเราฮันนีมูนทุกวันนะคะ (หัวเราะ) ด้วยความที่เราเป็นผู้บริหารในบริษัท ก็เดินทางไปด้วยกันตลอด เราไปทุกทริป เราก็หวานทุกทริป (ยิ้ม) แต่ถามว่าพร้อมเป็นแม่บ้านเต็มตัวไหม อันนี้ยากมากค่ะที่จะเป็นแม่บ้านอย่างเดียว เพราะเราชินกับการเดินทางนะ ชินกับการทำงานมาตลอด แต่ถ้ามีลูกก็คงต้องนัดมาคุยงานที่บ้านมากกว่าค่ะ แต่ถ้าให้หยุดทำงานเลยก็คงไม่หยุดค่ะ (ยิ้ม) ทุกวันนี้ก็ยังมีละครและคอนเสิร์ตติดต่อมาตลอดนะคะ แต่เราจัดสรรเวลาไม่ได้ก็เลยไม่รับ ถ้าถามว่าคิดถึงไหม ก็คิดถึงนะ แต่เราจะเล่นเพราะอยากเล่นมากกว่า ไม่ใช่เพราะเล่นตามหน้าที่”

       นิคม : “ผมก็ตามใจเขาครับ ผมแค่คอยสนับสนุนเขา”

       เผยตั้งใจจะสร้างบ้านเป็นเรือนหอไว้ให้ครบทั้ง 4 ภาค
อ้อน : “สำหรับพิธีช่วงเช้าก็มีหมั้นและรดน้ำสังข์ค่ะ เป็นพิธีแบบไทยค่ะ แหวนกะรัตครึ่งค่ะ อ้อนเป็นคนเลือกเอง ขอแค่นี้พอ อ้อนไม่ได้อยากได้อะไรเยอะแยะ เพราะเงินในกระเป๋าเขาอยู่ในกระเป๋าอ้อนหมดแล้ว (หัวเราะ) อ้อนบอกเขาว่าอยากได้แหวนที่ใส่แล้วไม่ถอดเลย ก็เลยได้วงนี้กะทัดรัดดี ส่วนเรือนหออยู่แถวๆ พระราม 9 ค่ะ และก็มีบ้านที่เชียงรายราคาสิบล้าน ก็เป็นของอ้อนแล้ว (ยิ้ม)”

       บอกอยากปลูกเรือนหอให้ครบ 4 ภาค เพราะเดินทางบ่อยอยากสวีตทุกที่
       นิคม : “จริงๆ ผมตั้งใจจะปลูกเรือนหอให้ครบทั้ง 4 ภาคเลยนะครับ ภาคละหลัง อันนี้พูดจริงๆ เพราะเราเดินทางบ่อย เราอยากสวีตกัน เราหวานแบบนี้ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ก็อยากให้มันเสมอต้นเสมอปลายครับ จะดูแลเขาตลอดไป อยากให้เขาเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดครับ (ยิ้ม)"

อ้อน : "สิ่งที่ผ่านมาเขาก็น่าจะเห็นการกระทำของเราค่อนข้างประจักษ์แล้ว วันนี้เราได้เลือกเขา เขารู้แล้วว่าเรารักเขา เราจะอยู่ดูแลกัน ตั้งแต่เราจีบกันแรกๆ รูปที่ส่งให้กันก็จะสื่อความหมายเป็นรูปตายายที่นอนตายและจับมือไว้เป็นรูปคนแก่ที่คอยดูแลกันค่ะ เราจะดูแลกันอย่างนี้ตลอดไปค่ะ (ยิ้ม)"

อ้อน เกวลิน สละโสด! หลังจดทะเบียน 1 ปี เจ้าบ่าวใจป้ำยกบ้าน 10 ล้านให้เป็นของขวัญ


อ้อน เกวลิน สละโสด! หลังจดทะเบียน 1 ปี เจ้าบ่าวใจป้ำยกบ้าน 10 ล้านให้เป็นของขวัญ


อ้อน เกวลิน สละโสด! หลังจดทะเบียน 1 ปี เจ้าบ่าวใจป้ำยกบ้าน 10 ล้านให้เป็นของขวัญ


อ้อน เกวลิน สละโสด! หลังจดทะเบียน 1 ปี เจ้าบ่าวใจป้ำยกบ้าน 10 ล้านให้เป็นของขวัญ


อ้อน เกวลิน สละโสด! หลังจดทะเบียน 1 ปี เจ้าบ่าวใจป้ำยกบ้าน 10 ล้านให้เป็นของขวัญ


อ้อน เกวลิน สละโสด! หลังจดทะเบียน 1 ปี เจ้าบ่าวใจป้ำยกบ้าน 10 ล้านให้เป็นของขวัญ


อ้อน เกวลิน สละโสด! หลังจดทะเบียน 1 ปี เจ้าบ่าวใจป้ำยกบ้าน 10 ล้านให้เป็นของขวัญ





Create Date : 10 กรกฎาคม 2558
Last Update : 10 กรกฎาคม 2558 9:28:56 น. 0 comments
Counter : 2129 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.