Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2558
 
13 พฤศจิกายน 2558
 
All Blogs
 
“เอิร์น เดอะสตาร์" อุ้มท้องโย้ 7 เดือนเปิดตัวสามี เผยซุ่มเงียบแต่ง 3 ปี ทำกิ๊ฟต์ 7 ครั้ง

“เอิร์น เดอะสตาร์ อุ้มท้องโย้ 7 เดือนเปิดตัวสามี เผยซุ่มเงียบแต่ง 3 ปี ทำกิ๊ฟต์ 7 ครั้ง ตั้งชื่อลูกสาว “น้องนะคะ”
“เอิร์น เดอะสตาร์” ได้ฤกษ์เปิดตัวสามี “กัปตันเจี๊ยบ” เผยตั้งใจปล่อยท้องตั้งแต่ซุ่มเงียบแต่งงาน 3 ปี ตั้งชื่อลูกสาว “น้องนะคะ ด.ญ.ลัลลัลลา” ยอมรับทำกิ๊ฟต์ 7 ครั้งกว่าจะสมหวัง โอดน้ำตาตกเสียใจหลายครั้ง ด้านสามีอยากได้ลูกแฝด

       หลังจากที่ปล่อยให้ทั้งแฟนเพลงและคนทั่วไปงงกันเป็นแถว หลังนักร้องลูกทุ่งสาว “เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ พรรคเจริญ” ออกมาบอกข่าวดีว่าตั้งท้องแล้วเป็นที่เรียบร้อย ทำเอาหลายคนถึงกับมึนว่าไปแต่งงานตอนไหน และสามีเป็นใคร และที่โดนเมาท์มากที่สุดคงหนีไม่พ้นประเด็นท้องก่อนแต่ง ล่าสุดสาวเอิร์นได้ฤกษ์ควงสามี “กัปตันเจี๊ยบ ราชันย์ มาทา”กัปตันสายการบินเอกชนชื่อดังมาแถลงข่าวเปิดใจถึงข่าวดี ณ ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยทั้งคู่เผยว่าไม่คิดจะปิดบัง เพียงแต่อยากเก็บเรื่องงานแต่งและเรื่องลูกไว้เป็นเรื่องของครอบครัวมากกว่า

เอิร์น : “สำหรับความตั้งใจในการแถลงข่าววันนี้ ก็คือเราอยากขอบคุณสำหรับกำลังใจที่แฟน ๆ หลายคนส่งมาให้กับครอบครัวเรา หลายคนที่ติดตามข่าวของเอิร์น แล้วเห็นว่าเอิร์นมีครอบครัวแล้วก็อาจจะตกใจว่าเอิร์นไปมีครอบครัวตอนไหน จริง ๆ แล้วเราก็แต่งงานมาเกือบจะ 3 ปีแล้วค่ะ”

       กัปตันเจี๊ยบ : “แต่งไปเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2556 ครับ”

       เอิร์น : “จริง ๆ เราก็คุยกันมาสักพักหนึ่งแล้วนะคะ หลังจากที่คบกันมาค่อนข้างนาน 5 - 6 ปี ก็ตัดสินใจจะแต่งงานกัน ก็ได้เข้ามาปรึกษากับผู้ใหญ่กับครอบครัว ว่าเราอยากจะให้การแต่งงานของเรารู้สึกเป็นกันเอง อบอุ่น มีแต่ครอบครัว ก็เลยเลือกจะแต่งงานต่างจังหวัด (ยิ้ม)”

       กัปตันเจี๊ยบ : “คือที่จัดเงียบ ๆ เพราะเราคุยกันแล้วอยากได้คอนเซ็ปต์ที่ว่าอบอุ่น บรรยากาศมีแต่ครอบครัว เพราะเราจัดงานเล็ก ๆ จะได้ดูแลแขกได้อย่างเต็มที่ ผมก็เลยเลือกที่จะจัดนอกสถานที่ คือจัดที่ชะอำ มันเป็นรีสอร์ตและเราชอบตรงนี้ ก็เลยเลือกที่จะไปจัด”

เอิร์น : “แต่จริง ๆ ก็ไม่ได้คิดจะปิดบังนะคะ ก็มีการเรียนเชิญผู้ใหญ่ทุกคน แล้วก็บอกข่าวกับคนสนิทหลาย ๆ คน จริง ๆ แล้วถ้าแฟนเพลงคนไหนรู้แล้วถามก็บอกตลอดนะคะ แต่หลาย ๆ คนก็อาจจะไม่ค่อยได้รู้ข่าวเรื่องการแต่งงานสักเท่าไหร่เท่านั้นเองค่ะ”

       บอกไม่ได้ซีเรียสข่าวว่าท้องก่อนแต่ง เพราะความจริงอยากมีครอบครัวอยากมีลูก
เอิร์น : “ตอนเห็นข่าวไม่ได้ซีเรียสค่ะ เพราะเราก็ไม่ได้เป็นตามข่าว ไม่ได้ท้องก่อนแต่ง เพราะเราตั้งใจจะมีครอบครัว มีน้อง คือวางแผนไว้แล้วค่ะ จริง ๆ ก็มีหลายคนตอนที่เจอเราตอนท้องโตแล้วก็จะทักนิดหน่อยว่าท้องแล้วเหรอ แต่งงานตอนไหน ก็เลยเข้าใจค่ะ ไม่ได้ซีเรียสอะไร”

       กัปตันเจี๊ยบ : “ผมไม่ได้ซีเรียสเลยครับ เพราะจริง ๆ แล้วเราไม่ได้ปิดครับ ก็ใช้ชีวิตปกติ ไปเดินห้าง ไปช้อปปิ้งก็ไม่ได้ปิดบัง ไปเดินห้างแม่ค้าก็มาทักกันปกติ”

เอิร์น : “อาจจะไม่ได้อัปเดตกันตอนที่ท้อง แต่ช่วงก่อนจะท้องเอิร์นก็ใช้ชีวิตปกติ ทำอัลบั้ม ทำงานปกติ หลายคนมาเจอตอนที่ท้องแล้วก็อาจจะเข้าใจว่าทำไมไม่บอก หรือไม่ลงอินสตาแกรมบอกกับแฟนเพลง ซึ่งจริง ๆ แล้วเอิร์นคิดว่ามันเป็นเรื่องของครอบครัว และทางพี่เจี๊ยบเขาก็อยากจะให้เป็นเรื่องของครอบครัวของเราน่ะค่ะ มีคนมาต่อว่าไหมเหรอ คือถ้าเป็นแฟนเพลงของเอิร์นจริง ๆ ส่วนใหญ่จะเข้าใจค่ะ เพราะว่าเราก็คบกันเปิดเผยมาค่อนข้างนานแล้ว แต่จะมีแค่บางคนที่สงสัยว่าแต่งงานกันตอนไหน ท้องได้ไง และใครเป็นแฟนเรา (ยิ้ม)”

       กัปตันเจี๊ยบ : “ซึ่งถ้าเป็นแฟนคลับที่สนิท ๆ เขาจะรับรู้เรื่องราวของเราตลอด จะรู้จักผมด้วยครับ”

       บอกผ่านการร้องไห้เสียใจหลายครั้ง ทำกิ๊ฟต์ถึง 7 ครั้งกว่าจะได้ลูกสาวคนนี้
เอิร์น : “ตอนนี้ 31 สัปดาห์ค่ะ อาทิตย์หน้าก็จะครบ 8 เดือนแล้ว (ยิ้ม) ช่วงแรกๆ มีแพ้บ้างค่ะ แต่ตอนนี้ไม่แพ้แล้วค่ะ อัลตร้าซาวด์แล้วค่ะ ได้น้องผู้หญิงค่ะ ตั้งชื่อว่าน้องนะคะ (ยิ้ม) คือดูเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ น่ะค่ะ รู้สึกว่านะคะเป็นคำที่สุภาพด้วยค่ะ ชื่อจริงก็ตั้งไว้หลายชื่อนะคะ แต่เลือกเป็น ด.ญ.ลัลลัลลาค่ะ ความหมายน่าจะเป็นเด็กผู้หญิงที่สดใสร่าเริงน่ะค่ะ ตั้งกันเองค่ะ”

       กัปตันเจี๊ยบ : “ตื่นเต้นมากครับ เป็นลูกคนแรกด้วย แล้วพอยิ่งได้ลูกสาวแล้วเราอยากได้ลูกสาวอยู่แล้ว ก็ยิ่งดีใจมาก อยากเจอหน้าเขาแล้ว ตอนนี้ก็คือรอเวลาถึงกำหนดคลอด (ยิ้ม)”

เอิร์น : “ต้องบอกก่อนว่าเอิร์นตั้งใจมีน้องตั้งแต่ตอนที่แต่งงานแล้ว และด้วยอะไรหลาย ๆ อย่างทำให้เรามีลูกค่อนข้างยากน่ะค่ะ ก็ได้ไปปรึกษาคุณหมอ และน้องก็เกิดจากการทำกิ๊ฟต์ครั้งที่ 7 ค่ะ คือที่มีลูกยากอาจจะด้วยเพราะการทำงานของเราสองคนน่ะค่ะ อย่างของเอิร์นเป็นนักร้องก็จะเดินทางบ่อย นอนดึก”

       กัปตันเจี๊ยบ : “จริง ๆ เราทำมาหลายครั้งแล้วแต่ไม่ติด ตั้งใจทำแฝดซะด้วยซ้ำ แต่ไม่ติดครับ แต่เรื่องสุขภาพร่างกายเราก็ปกติทั้งคู่นะครับ เพียงแต่ไปปรึกษาคุณหมอแล้วก็บอกว่าเราอาจจะพักผ่อนไม่เพียงพอ อาจจะไม่เหมือนคนอื่น ๆ ในชีวิตประจำวันทั่วไป ก็เลยทำให้เข้าสู่ภาวะมีบุตรยาก”

เอิร์น : “ช่วงแรก ๆ ก็ร้องไห้ไปหลายครั้งเหมือนกันค่ะ เพราะเราทำมา 7 ครั้งนะคะ คือการทำ IVF แล้วก็ทำ IUI อีก 4 ครั้งก็ไม่ติด และช่วงที่ติดน้องคนนี้ช่วง 5 เดือนก็มีภาวะรกเกาะต่ำ ก็ต้องไปนอนโรงพยาบาลอยู่ครึ่งเดือนค่ะ แต่ตอนนี้เริ่มเข้าสู่ภาวะปกติแล้วค่ะ ได้กำหนดคลอดแล้ววันที่ 25 ธันวาคมนี้ค่ะ (ยิ้ม)”

       “ครอบครัวเป็นกำลังใจให้ตลอดนะคะ เชียร์ให้มีน้องตลอด แต่ก็ไม่มีสักที จนมาทำกิ๊ฟต์ครั้งนี้คุณแม่เราทั้งสองคนดีใจมากค่ะ เตรียมตัวเป็นคุณย่าคุณยาย ตอนนี้รถเข็นเด็กมีหลายคนมากแล้วค่ะ (หัวเราะ) เห่อหลานมาก (ยิ้ม)”

       บอกไม่ทิ้งงานในวงการแน่นอน คลอดเสร็จก็จะทำอัลบั้มต่อทันที พร้อมวางแพลนมีลูกคนที่สองต่อ
       กัปตันเจี๊ยบ : “เรื่องงานเพลงอันนี้ผมไม่บังคับนะ ถ้าเกิดเอิร์นเขาอยากจะทำในสิ่งที่เขารัก ผมไม่เคยห้ามอยู่แล้ว เพราะมันเป็นสิ่งที่ดีด้วย ผมก็สนับสนุน ไม่เคยไปปิดกั้น”

เอิร์น : “งานก็เป็นสิ่งที่รักนะคะ ครอบครัวก็เป็นสิ่งที่รักเหมือนกัน เอิร์นคิดว่าเราแบ่งเวลาได้ค่ะ ก็ต้องขอบคุณบริษัทแกรมมี่ โกลด์ด้วยค่ะ ที่จัดเวลางาน เวลาชีวิตให้กับเอิร์นเป็นอย่างดีเลยค่ะ (ยิ้ม) แฟนเพลงก็ถามถึงผลงานกันมาเยอะมากค่ะ อย่างตอนก่อนจะมีน้องเราก็ทำกิ๊ฟต์มาเรื่อย ๆ รวมไปถึงทำงานไปเรื่อย ๆ ด้วย และกำลังเตรียมทำอัลบั้มชุดที่ 7 อยู่ ก็เรียบร้อยแล้วค่ะ กำลังจะออกอยู่แล้วก็มีน้องพอดี (หัวเราะ) ก็เลยคิดว่าถ้าคลอดน้องเสร็จก็จะกลับมาทำงานอีกรอบหนึ่ง ยังไม่ทิ้งงานแน่นอนค่ะ”

       กัปตันเจี๊ยบ : “จริง ๆ เราอยากจะมีลูกสัก 2 คนครับ แต่อีกคนอาจจะทิ้งช่วงไปสักพักหนึ่งครับ ตอนนี้เราก็เตรียมของให้ลูกคนนี้ เราโฟกัสไปที่อุปกรณ์สำหรับเด็กอ่อนซะมากกว่า พวกเสื้อผ้าและเปลต่าง ๆ ก็เตรียมไว้พร้อมแล้วครับ และหลังจากนี้ 1 เดือนผมก็อยากจะให้เอิร์นเขาพักผ่อนให้เต็มที่แล้วครับ”

เอิร์น : “ตอนนี้คุณพ่อเขาก็หาอุปกรณ์ให้ลูกทุกอย่างเลยค่ะ ที่ไหนที่มีขายอุปกรณ์ของเด็กขาย แม้กระทั่งไปเที่ยวพักผ่อนที่ญี่ปุ่น 7 วัน ทุกวันจะไปเดินหาอุปกรณ์เด็ก ไม่ว่าจะเป็นรถพับได้ อุปกรณ์ ชุดต่าง ๆ ตอนนี้มีชุดไปถึงตอน 3 ขวบแล้วค่ะ (หัวเราะ) ก็ไม่ค่อยห่วงเรื่องถือเคล็ดนะคะ เราสบาย ๆ เอาสะดวกเราน่ะค่ะ เพราะคุณพ่อเขาก็ทำงาน และช่วงนั้นเอิร์นเองก็ทำงาน ถ้าเราสะดวกก็ซื้อเก็บไว้ ก็ได้ยินเหมือนกันว่าโบราณเขาบอกว่าไม่ให้ซื้อเปล ไม่ให้ซื้อชุดอะไรอย่างนี้ค่ะ แต่เอิร์นคิดว่าถ้าเราเตรียมไว้ก่อนมันน่าจะดี และเอิร์นอยู่ในภาวะที่อาจจะคลอดก่อนกำหนดได้ การเตรียมความพร้อมไว้ก็น่าจะดีกว่าค่ะ (ยิ้ม)”

       กัปตันเจี๊ยบ : “ก็มีไปเข้าคอร์สครับ เราไปเข้าคอร์สอบรมวิธีการดูแลเด็กตั้งแต่อยู่ในครรภ์จนถึงเด็กคลอดออกมาแล้วว่ามีวิธีการดูแลยังไง ตอนนี้ก็เหลือคอร์สสุดท้ายแล้วครับ”

เอิร์น : “ก็อยากจะฝากขอบคุณแฟนเพลงทุกคนเลยนะคะ (ยกมือไหว้) ที่ให้กำลังใจเอิร์น และรวมไปถึงน้องนะคะในท้องด้วยนะคะ เห็นหลาย ๆ คนฝากให้น้องคลอดง่าย ๆ มีความสุข ก็ขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ ก็ฝากผลงานด้วยนะคะ หลังคลอดก็คงจะมีผลงานอัลบั้มชุดที่ 7 มาให้ได้ฟังกันค่ะ (ยิ้ม)”

“เอิร์น เดอะสตาร์ อุ้มท้องโย้ 7 เดือนเปิดตัวสามี เผยซุ่มเงียบแต่ง 3 ปี ทำกิ๊ฟต์ 7 ครั้ง ตั้งชื่อลูกสาว “น้องนะคะ”


“เอิร์น เดอะสตาร์ อุ้มท้องโย้ 7 เดือนเปิดตัวสามี เผยซุ่มเงียบแต่ง 3 ปี ทำกิ๊ฟต์ 7 ครั้ง ตั้งชื่อลูกสาว “น้องนะคะ”


“เอิร์น เดอะสตาร์ อุ้มท้องโย้ 7 เดือนเปิดตัวสามี เผยซุ่มเงียบแต่ง 3 ปี ทำกิ๊ฟต์ 7 ครั้ง ตั้งชื่อลูกสาว “น้องนะคะ”



Create Date : 13 พฤศจิกายน 2558
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2558 9:54:13 น. 0 comments
Counter : 1260 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.