Group Blog
 
<<
มกราคม 2559
 
8 มกราคม 2559
 
All Blogs
 
ถ้ามึงดูอยู่ เอาเงินกูคืนมา! “ปิงปอง” เดือด! ทวงหนี้กิ๊กเก่า ถูกหลอกสูญเงินนับล้าน

ถ้ามึงดูอยู่ เอาเงินกูคืนมา! “ปิงปอง” เดือด! ทวงหนี้กิ๊กเก่า ถูกหลอกสูญเงินนับล้าน
“ปิงปอง สะแกวัลย์” เปิดใจถูกผู้ชายในวงการหลอกสูญเงินนับล้าน ลั่น “ถ้ามึงดูอยู่ เอาเงินกูคืนมา” ซัดพี่สาวกิ๊กเก่าก็หน้าด้านเอาทองตนไปจำนำ แม้แต่ตั๋วจำนำยังไม่ให้คืน อยากอโหสิกรรมให้แต่เศรษฐกิจไม่ดี ถ้ามีจิตสำนึกให้นำข้าวของมาคืน

       ไม่ค่อยเห็นหน้าค่าตาในวงการเท่าไหร่ สำหรับนักแสดงสาว “ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ” วันนี้เจ้าตัวได้มาเปิดใจในรายการจุดเดือด ทางช่อง 2 มี 3 พีธีกรคู่เดือด อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ,โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา และ ฝัน ครุสุดา วันมามาร่วมกันขยี้ถึงสาเหตุที่หายหน้าจากจอทีวี พร้อมทั้งเดือดจัด!! ประกาศทวงหนี้กิ๊กเก่าและครอบครัวซึ่งว่ากันว่าผู้ชายคนนี้หลอกเอาเงินเจ้าตัวไปเป็นหลักล้านกันเลยทีเดียว

       “ไม่ได้หายไปไหนก็ยังมีรับทำคอนเสิร์ต อีเวนต์ หน้าจอก็มีบ้างก็ยังมีรับเชิญบ้างเพื่อนฝูงที่พอมีน้ำใจ อย่างโก้ (ธีรศักดิ์) เห็นเพื่อนไม่สบายก็มาสงสารเพื่อน ชวนเพื่อนมาออกรายการ”

       “ก็มีแฟนคลับบางส่วน รุ่นนี้ยังมีนะ ยังพอมี (หัวเราะ) ก็ถามถึงว่าเมื่อไหร่จะกลับมาเล่นละคร ผู้ใหญ่บางคนที่เอ็นดูเราจริง ๆ ก็ยังมีถามว่าอยากให้กลับมาเล่น เสียดายฝีมือ”

       “ก็มีคนจ้างนะแต่ก็เลื่อนเราไปมา เราก็งง ๆ เลื่อนไปเลื่อนมา เปลี่ยนตัวเลยงง มาดูอีกที อ้าว กูต้องเล่นเรื่องนี้ไม่ใช่เหรอวะ(ยิ้ม) แล้วบทนี้ต้องเป็นบทกูนี่หว่า แล้วใครเล่นวะ งงเชียว”

       โต้เหวี่ยงวีนจนไม่มีงาน รับมีการเล่นพวก แถมติดภาพอดีตตนเคยเหลวแหลก
       “ไม่มี ๆ พูดดี ๆ บางทีโทร.ไปพี่คะสรุปคิวหนูเมื่อไหร่ แคนเซิลแล้ว (ทำหน้างง) แคนเซิลไปแล้วด้วย ตอนไหนวะ(ยิ้ม) ถามว่าเป็นเพราะอะไร เราก็รู้ เหตุผลบางส่วน เกิดว่าจะเป็นการเล่นพวก นี่พี่คิดเอาเองนะ หรือบางทีบางคนติดภาพว่าเราเคยมาสาย เคยเหลวแหลกอะไรอย่างนี้”

       เผยถูกคนในวงการหลอกสูญเงินนับล้าน ประกาศลั่น ถ้ามึงดูอยู่ เอาเงินกูคืนมา
       “เราใช้ความรัก ด้วยคิดว่ารักกันไปมา เขาบอกเขาจะแต่งงานกับเราเมื่อประมาณตอนนั้น 24 โดยประมาณ เราก็โอเคเราก็รักเนาะ ก็อยู่ในวงการแถว ๆ นี้แหละค่ะ ทุกวันนี้ก็ไม่น่าตายนะ ยังอยู่ ถ้าดูรายการอยู่ ครอบครัวตระกูลอะไรก็เอาเงินมาใช้กูเถอะขอร้อง”

       “เขาก็ค่อย ๆ ตอดไปเรื่อย ๆ เรารัก เราไปอยู่บ้านเขาไง ค่อย ๆ มาเป็นค่าไฟ ค่าน้ำ ค่าโน่นค่านี้ หนัก ๆ ขึ้นพี่สาวด้วยว่ะ พี่สาวมาเอาทองด้วย เริ่มเยอะแล้ว เอาทองไปทำไม(ทำท่าร้องไห้) พี่ต้องขึ้นเครื่องบินไปวันนี้ พี่ไม่มีตังค์ซื้อตั๋ว ขอทองไปขายหน่อย เราก็ให้ รักไง มารู้ทีหลังเอาเงินกูไปเที่ยวเมืองนอก”

       “ก็เป็นล้าน ค่าโน่นค่านี่ เดี๋ยวพ่อตาย แม่ป่วย ลูกเจ็บอะไรก็ไม่รู้ เราไม่รู้ว่าโดนหลอกเลย ตอนนั้นความรักเข้าตา เรารัก เรามั่นใจเราจะอยู่กับคนนี้ เราจะอยู่กับครอบครัวนี้ ทุ่มเททุกอย่างสิ พอเราออกจากบ้านนั้นมา เราบอกว่าขอทวงคืนแล้วกันทอง ยังอยู่มั้ยใบตั๋วจำนำ เราก็บอกเอามา ๆ เขาบอกเดี๋ยวเอาให้ เขาเป็นลูกผู้ชายพอ เดี๋ยวเขาจะไถ่คืนให้ จนทุกวันนี้แ-งไถ่ยังอ่ะ อยู่ไหน ถ้ามึงดูเทปเอาเงินคืนกูมา จริง อันนี้ทวงคืนเพราะเศรษฐกิจไม่ดีเนาะ เราก็อยากได้เงิน ตอนฉันต่ำเธออยู่ไหน ส่วนกี่ล้านก็ไม่รู้ จำไม่ได้ เพราะมันเยอะ มันเงินสดด้วย เป็นทองด้วย โทรศัพท์”

       เสียความรู้สึกฝ่ายชายมีกิ๊ก แต่พอถูกจับได้ร้องไห้ฟูมฟายดราม่า โทษเป็นความผิดตนอีก
       “เขาไม่ได้ให้ใคร เขาใช้เองนี่แหละ คืออย่างนี้โทรศัพท์เครื่องนี้เราเปลี่ยนเครื่องใหม่ เราเลยเอาเครื่องนี้ให้เขา แล้วเรารู้ว่าเครื่องนี้ คือสมัยก่อนรุ่นนี้มันรับได้ 19 ข้อความ แล้วเราไม่เคยส่งแมสเสจหาเขา แล้วมันกระพริบ ๆ เราเลยเสียมารยาท แต่จริง ๆ เราไม่เคยยุ่งของใคร เราก็หยิบดู ขอบคุณมาก ๆ นะคะที่เอาข้าวมาให้แม่หนู พอเรารู้เราก็วางเหมือนเดิม ไอ้ผู้ชายรู้สึกตัวได้แ-งไม่เกิน 3 วิ วิ่งเข้ามา ผู้ชายดราม่าร้องไห้ หยิบโทรศัพท์แล้วแบบ เหมือนกูผิด"

       "กูไปดูโทรศัพท์มัน พี่ก็มองหน้าแล้วก็ฮึ่มแล้วก็เดินออกไป ไม่ได้พูดอะไรเยอะ ผู้ชายก็ร้องไห้ทุบโต๊ะ อีนี่เสียมารยาทดูโทรศัพท์กู(ทำท่าร้องไห้) มันเสียมารยาทมาก มันเอาโทรศัพท์ผมไปดู กูผิด ผู้ชายเป็นอย่างนี้ ไอ้เหี้ย(ม)นี่แหละ อุ้ยขอโทษค่ะ ลืมตัว นึกว่าคุยกับเพื่อน”

       ฉะถ้ามีจิตสำนึกให้นำข้าวของมาคืน แฉพี่สาวกิ๊กเก่าเป็นนักพากย์
       “เราไม่วีนนะ เป็นคนที่เวลาโกรธมาก ๆ จะไม่พูด เอาคืนทีหลัง เผาบ้าน(เผารึยัง?) ยังไม่เผา(หัวเราะ) เราก็อยากอโหสิกรรม แต่ว่าช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี เอาเป็นว่าสำนึกเองแล้วกัน ก็ควรจะคืนนะ ไม่เข้าใจพี่สาวมันก็หน้าด้านเนาะพี่สาวอยู่ในวงการนี่แหละ เป็นนักพากย์อยู่ไม่รู้ช่องอะไรรับเอาไว้”

ถ้ามึงดูอยู่ เอาเงินกูคืนมา! “ปิงปอง” เดือด! ทวงหนี้กิ๊กเก่า ถูกหลอกสูญเงินนับล้าน





Create Date : 08 มกราคม 2559
Last Update : 8 มกราคม 2559 1:55:26 น. 0 comments
Counter : 833 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.