Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2558
 
6 กรกฏาคม 2558
 
All Blogs
 
ช็อก! “แตงโม” กินยาฆ่าตัวตายประชด “โตโน่”

ช็อก!ชมคลิปวินาทีช่วย “แตงโม” หลังกินยาฆ่าตัวตายประชด “โตโน่”
สุดช็อก! “แตงโม ภัทรธิดา” เสียใจหนักหลัง “โตโน่ ภาคิน” ประกาศโสดกลางเวทีคอนเสิร์ต 7 wonders เจ้าตัวกินยานอนหลับหวังฆ่าตัวตายประชดรักล่ม ด้านแพทย์เร่งช่วยชีวิตพร้อมจ่อแถลงข่าวพรุ่งนี้

       สร้างความตกอกตกใจแก่แฟนคลับของ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” อยู่ไม่น้อย หลังจากที่เพื่อนสนิทของสาวแตงโมได้นำภาพที่เจ้าตัวกำลังอยู่ในโรงพยาบาลในสภาพกำลังร่ำไห้โดยไร้สติ และใส่เสื้อของอดีตคนรัก “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” เอาไว้ตลอดเวลา โดยเพื่อนสนิทได้โพสต์รัวๆ ในไอจีระบุไม่คิดว่าแตงโมจะบูชาความรักถึงขนาดยอมแลกชีวิตตัวเองเพื่อโตโน่ได้

       “เพื่อนผมใส่เสื้อโตโน่ตลอดเวลาที่เขาคิดว่าเขากำลังจะไปโดยไม่กลับมาอีก ขอพระเจ้าอภัยให้เขาด้วย #รักมึงนะเพื่อน”

       “อย่าให้ผมพูดเลยว่าเขาทำอะไรลงไปเมื่อเช้านี้ แต่ขอบคุณพระเจ้าในขณะที่เขาอ่อนแอที่สุด พระเจ้ามาทันเสมอ โมรู้สึกผิดต่อพระเจ้า ต่อพ่อแม่ของเขามาก เมื่อเขาได้สติได้โปรดอย่าซ้ำเติมเลยนะครับ ผมเชื่อแล้วว่าเพื่อนผมเป็นคนบูชาความรักจริงๆ รักจนยอมแลกกระทั่งชีวิตของเขาให้กับโตโน่ได้#รักมึงนะเพื่อน”

       “จากใจผมนะครับ ตั้งแต่ผมรู้จักโมมา โมอาจจะมีผิดบ้างแต่ส่วนดีที่ผมสัมผัสโมก็มี มาถึงวันนี้เรื่องปัญหาครอบครัวของโมที่ผมไม่อยากเข้าไปยุ่งนัก ผมทนไม่ไหวที่ผมเห็นเพื่อนผมเป็นแบบนี้ ผมขอนะครับ ใครอยากจะด่าจะว่าเชิญเลย แต่หลังจากความสะใจของพวกคุณแล้ว ขอให้สงสารและเห็นใจเพื่อนผม ไม่มากแต่น้อยนิดก็ยังดี ขอบคุณครับ”

       งานนี้แหล่งข่าวระบุว่าสาวแตงโมเกิดอาการเสียใจอย่างหนักถึงขั้นกินยาฆ่าตัวตาย หลังจากที่โตโน่ได้ประกาศโสดกลางเวทีคอนเสิร์ต 7 wonders เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้านสาวแตงโมนั้นแว่วมาว่าในวันพรุ่งนี้(7 ก.ค. 58) แพทย์พร้อมแถลงอาการ เวลา 15.00 น. ณ โรงพยาบาลเกษมราชประชาชื่น

ช็อก!ชมคลิปวินาทีช่วย “แตงโม” หลังกินยาฆ่าตัวตายประชด “โตโน่”


ช็อก!ชมคลิปวินาทีช่วย “แตงโม” หลังกินยาฆ่าตัวตายประชด “โตโน่”


ช็อก!ชมคลิปวินาทีช่วย “แตงโม” หลังกินยาฆ่าตัวตายประชด “โตโน่”



Create Date : 06 กรกฎาคม 2558
Last Update : 6 กรกฎาคม 2558 19:04:50 น. 1 comments
Counter : 3554 Pageviews.

 
เปนกำลังใตให้น้องแตงโมนะเกิดใหม่แล้วสิ่งดีๆคุ้มครองนะจ้ะ


โดย: เจน IP: 49.230.88.16 วันที่: 7 กรกฎาคม 2558 เวลา:10:07:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.