Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2558
 
7 กรกฏาคม 2558
 
All Blogs
 

"แตงโม"ร่ำไห้โฮเปิดใจคิดฆ่าตัวตายจริง "หนูรักมากที่สุดจนตายแทนกันได้



เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 ก.ค. แตงโม ภัทรธิดา พร้อมพ่อโสภณ และแพทย์ผู้รักษาอาการ เปิดแถลงข่าวเป็นทางการที่ร.พ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น 

 

 โดยแตงโมอยู่ในชุดคนไข้ หน้าตาซีดเซียว นั่งรถเข็นวิลแชร์เข้ามาที่ห้องแถลงข่าว โดยมีพ่อเดินอยู่ข้างๆตลอดเวลา แตงโมร่ำไห้โฮ และแถลงยอมรับว่ากินยาจะฆ่าตัวตายจริง โดยบอกว่า ตอนนั้นหนูคิดว่าเขาจะคิดเหมือนหนู คิดว่าจะกลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิมอีก ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ ตอนั้นหนูคิดว่าจะมีใครคุยด้วยอีก เครียดมาก หนูเชื่อว่าคนที่คิดสั้น ไม่คิดว่าตัวเองจะฟื้นขึ้นมาอีก 

 "ณ เวลานั้น หนูผิดที่ไม่คิดถึงคนที่รักเราอีกมากมาย ไม่คิดถึงพ่อ หนูขอโทษพ่อ หนูไม่ได้ตั้งใจ"แตงโมปล่อยโฮออกมาแล้วโผเข้าไปกอดพ่อที่นั่งข้าง  

 

 ส่วนพ่อแตงโมกล่าวว่า โน่โทรหาพ่อ แต่พ่อไม่รับสาย เพราะพ่อไม่มีอะไรจะคุย ถ้าโน่มาหาก็คงจะคุย 


 แตงโมกล่าวว่า "เราเคยมีช่วงเวลาที่เกลียดกันก่อนที่จะหายไป พ่อขอบคุณเขาที่เขาอยู่เคียงข้างหนูตลอด ตอนที่หนูไม่มีตังค์แม้แต่บาทเดียว ตอนที่คบกัน หนูก็โดนด่า บอกว่าห่างกันหนูก็โดนด่า หนูเป็นจำเลยสังคม"


 "มีครั้งหนึ่งที่เราพยายามกลับมาทำความเข้าใจกันอีกครั้ง หนูขอโทษในสิ่งที่หนูอาจทำผิดไป ที่ไม่เข้าใจกัน กราบขอโทษแม่น้อย แม่น้อยก็บอกให้หนูเจริญๆ เหมือนสัญญาณของการจากกันหรือเปล่า แต่ทุกคั้งที่เขาให้ข่าวก็ไม่เคยได้ยินคำว่าหย่า ทุกวันนี้ของเขาก็ยังอยู่ที่เดิม เลยไม่รนู้คำตอบว่าเลิกกันหรือยัง สับสนมาก หนูทำแล้วทุกวิธีทาง มันไม่ใช่ดราม่าชีวิตคู่ ช่วงแรกมีมรสุมชีวิตมาก หนักกว่าตอนนี้ และตอนนี้หนูก็ยังรักเขาเหมือนเดิม หนูไม่เคยไม่รักเขา "

  แตงโมกล่าวว่า หนูพยายามจะใช้ชีวิตต่อไปอย่างปกติ รักษาตัวให้หาย หนูทำไปโดยไม่รู้ตัว ตอนที่กินยาฆ่าตัว หนูรักมากที่สุดจนตายแทนกันได้ ถ้าไม่กระทบกระเทือนใจจริงๆก็ไม่มีทางทำแบบนี้ 




 

Create Date : 07 กรกฎาคม 2558
0 comments
Last Update : 7 กรกฎาคม 2558 16:30:02 น.
Counter : 1166 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.