Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2558
 
3 กรกฏาคม 2558
 
All Blogs
 

หลุดเป้าล่อ"เล็ก เจษฎา"เจอเสี่ยอ.ขอกิน!!(ข้าว)??

หลุดเป้าล่อเล็กเจษฎาเจอเสี่ยอ-ขอกินข้าว

ฮอตหล่อล่อเป้า เอ้าๆกดไลค์ยกให้ "เล็ก" เจษฎา รุ่งสาคร ที่เม้าท์มอย ถึงประเด็นกระฉ่อนทั้งเรื่องภาพหลุดล่อเป้า รวมถึงเรื่องที่ "เสี่ย อ." ทุ่มเงินซื้อตัว ขอดินเนอร์ เรื่อยมาถึงประเด็น "ชะนี-เก้ง-กวาง" อยากกินตับให้ชาว"คนดังนั่งเคลียร์" ฟังว่าภาพส่วนตัวที่ปกติการใส่กางเกงในมันก็เป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย ส่วนภาพที่ออกไปมาจากกล้องถ่ายรูปแล้วเมมเมอรี่มันเต็ม เลยเอากล้องไปเซฟไว้ในคอมพิวเตอร์ เอารูปลงคอม แล้วคอมมันก็เก่า ก็เลยเอาช่างมาซ่อมคอมก็เลยคิดว่าน่าจะหลุดจากตรงนั้น

    "คนมองว่าเป็นมุขเก่าถ้าผมจะปล่อยรูป ผมจะถ่ายเองทำไม ผมให้คนอื่นเขาถ่ายไม่ดีกว่าเหรอครับแล้วก็เลือกภาพที่มันสวยกว่านี้มั้ย(ตกลงขายของ หรือขายตัว)ขายครีมครับ(หัวเราะ)(ขายครีมแล้วทำไมต้องถอดเสื้อ) ผมบอกว่ามันเป็นภาพส่วนตัวไงครับ อันนี้คือถ่ายไว้ดูเล่นๆครับ"

    จากนั้นเจ้าตัวยังเผยต่อไปว่าตั้งแต่มีภาพหลุดก็มีคนแอดไลน์มาเยอะมาก ก็มีทั้งเกย์ ทั้งผู้หญิงครับ ถามว่าสัดส่วนอันไหนมากกว่ากัน ก็จะมีเกย์มากกว่าส่วนใหญ่ที่แอดไลน์มาส่วนใหญ่ตนก็ไม่อ่าน
"ผมเลือกอ่านเฉพาะคนที่ผมรู้จัก หรือว่าคนที่ผมสนิท เพราะว่าคนที่แอดเข้ามามันไม่ได้เป็นคนที่ผมให้ ID ไป เขาแอดมาหาผมเอง ผมไม่ทราบเหมือนกันครับว่าเขาแอดมาได้ยังไง(หนึ่งในนั้นมีเสี่ยชื่อดัง) ก็มีครับ(ชื่อย่อ อ.) ครับ(พยักหน้า)ยังไม่ได้รับแอดครับ ทุกวันนี้ก็ไม่ได้เปิดอ่าน หรือไม่ได้รับแอดใครครับ" 

    ก็แหมะน่ารับทานแบบเนี่ย..ใครๆถึงอยากกินเล็กแต่ลำ!!




 

Create Date : 03 กรกฎาคม 2558
1 comments
Last Update : 3 กรกฎาคม 2558 1:27:44 น.
Counter : 5062 Pageviews.

 

หล่อมากกก

 

โดย: สน IP: 212.47.252.101 10 กรกฎาคม 2560 20:41:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.