a whispering star
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]




คุณแม่น้องเจเจ-จ๊ะจ๋าค่ะ ^^
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
26 ธันวาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add a whispering star's blog to your web]
Links
 

 
Japan Honeymoon Trip (13) : Genki Sushi



ออกมาจากศาลเจ้าก็กะว่าจะมา shopping กันค่ะ ....^^... แต่ปรากฎว่าใกล้ ๆ จะเที่ยงแล้ว ก็เลยมาหาอะไรทานกันดีกว่า คุณแฟนอ่านรีวิวเที่ยวญี่ปุ่นมาพบว่ามีร้านซูชิสายพานแบบ Hi- Tech อยู่แถวนี้ ชื่อร้าน Genki Sushi ร้านหาไม่ยากเท่าไหร่ ใช้ Google map หาเอาก็เจอค่ะ ...^^...



ความไฮเทคของร้านนี้ อยู่ตรงที่ เราสั่งอาหารเอาจากจอคอมพิวเตอร์ทั้งหมด แล้วอาหารที่เราสั่ง จะถูกส่งตามสายพานมาให้เราอย่างรวดเร็วค่ะ เรามา 2 คนกะคุณแฟน น้องพนักงานพามานั่งที่ counter ที่นั่งส่วนตัวใกล้ ๆ กัน มีจอส่วนตัวกันคนละจอแบบนี้ แต่ใครมาเป็นหมู่คณะ เค้าก็มีโต๊ะให้นั่งนะคะ



บรรยากาศในร้านค่ะ





หน้าจอ -- เลือกเป็นภาษาอังกฤษได้สบายมาก





พอเรานั่งปุ๊บ น้องพนักงานจะนำถาดใส่บิลมาให้ก่อนเลย





เลือกอาหารที่ต้องการจากเมนูได้ ครั้งละ 3 เมนูค่ะ





อันนี้ตอนแรกเราไม่ทันสังเกตคืออะไร เลยสั่ง Soft Drink มาแก้วนึงไปแล้ว ...เพราะเห็นว่ามันไม่มีน้ำกิน แต่จริง ๆ กระปุกนี้คือผงชาเขียวค่ะ ....- ซึ่ ง ก็ แ ป ล ว่ า -... ร้านนี้มีชาเขียวบริการฟรีนั่นเอง .....^^"....



ผงชาเขียวในกระปุกค่ะ





ใส่ผงชาเขียวความเข้มข้นตามที่ต้องการลงในถ้วยแล้ว ก็กดน้ำร้อนใส่แบบนี้เลย






เมื่อเรากดสั่งไปครบ 3 เมนูปุ๊บ...อีกไม่นานเท่าไหร่ ก็จะมีเสียงดังปิ๊บ ๆ ที่สายพาน แปลว่าอาหารเรากำลังจะมาแล้วค่ะ ...และแล้ว... อาหารที่เราสั่ง ก็จะเดินทางมาถึงอยากรวดเร็ว พร้อมกับมีเสียงปิ๊บ ๆ อีกรอบ เพื่อให้เราหยิบอาหารไป หยิบแล้วอย่าลืมกดปุ่ม (ลืมถ่ายรูปปุ่มมา) ที่ด้านบนของสายพานด้วยนะคะ เพื่อให้ทางร้านทราบว่าเราหยิบอาหารไปเรียบร้อยแล้ว จะได้ดึงสายพานกลับไปค่ะ



อาหารที่เราสั่งเริ่มมาแล้วจร้า ^^





มิโซะซุป ที่เห็นในสายพานตะกี้ ^^





ความบันเทิงอีกอย่างของลูกค้าที่มาทานร้านนี้ ก็คือเมื่อสั่งครบ ทุก ๆ 1,050 เยน ทางร้านจะมีเกมให้เราเล่นผ่านหน้าจอค่ะ เป็นเกมเป่ายิ้งฉุบง่าย ๆ ซึงถ้าเราชนะเครื่อง ก็จะได้รางวัลไปค่ะ เป็นคูปองสำหรับลด 10% สำหรับมาทานในครั้งต่อไป หรือจะเลือกเป็นของที่ระลึกชิ้นเล็ก ๆ แทนก็ได้ค่ะ



เมนูซูชิที่นี่มีหลากหลายราคา ตั้งแต่ 126 - 252 เยน (สำหรับประมาณ 2 คำ) แล้วแต่ความพิเศษค่ะ





ของทอดก็มีให้สั่งนะคะ





อันนี้รู้สึกจะเป็นแบบพิเศษ ซึ่งเราจำชื่อเมนูไม่ได้แล้ว55





หน้าไข่ปลา กะแตงกวาค่ะ





ครบ 1,050 แล้ว มาเล่นเกมกัน หน้าจอเกมจะปรากฎขึ้นแบบนี้ค่ะ





เลือกค้อน กรรไกร กระดาษ ได้ตามใจ ถ้าเราชนะ หน้าจอจะเป็นแบบนี้ค่ะ





หลังจากนั้น ...น้องพนักงานก็จะนำคูปองสำหรับรับรางวัลเมื่อทางเสร็จแล้วมาให้อย่างรวดเร็วทันใจ





แต่ถ้าหากว่าเราแพ้.... หน้าจอจะเป็นแบบนี้ และเราก็จะไม่ได้อะไรค่ะ....^^"...






ของหวานต่าง ๆ ก็มี แต่เราขอเป็นผลไม้ คือ สัปปะรดละกัน





- ค่ า เ สี ย หา ย สำ ห รั บ มื้ อ นี้ - .. เฉพาะตัวเรา ....เนื่องจากนั่งแยกจอ และแยกบิลจากคุณแฟน ...(แอบจกของเค้ากินนิดเดียวจิง ๆ ^^"...) ...ประมาณ 2000 กว่าเยน (เดาได้จากที่ได้เล่นเกม 2 ครั้ง แพ้ครั้ง ชนะครั้ง) จำนวนจานประมาณนี้ค่ะ



ทีแรกเรานึกว่าคูปองลด 10 % จะใช้ได้กับอาหารมือ้นี้ ... มารู้เอาตอนเช็คบิล ว่ามันต้องใช้เมื่อมากินครั้งต่อไปเท่านั้น เนื่องจากวันนี้เป็นวันสุดท้ายของ Japan Honeymoon Trip ของเราแล้ว ...และไม่แน่ใจว่าจะได้มาอีกเมื่อไหร่ (...เพราะไม่มีตังค์ 555) จึงเลือกมาเป็นของที่ระลึกชิ้นเล็ก ๆ อันนี้แทนค่ะ ...^^...


Create Date : 26 ธันวาคม 2556
Last Update : 26 ธันวาคม 2556 19:23:05 น. 0 comments
Counter : 1816 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.