ibaz.org
Group Blog
 
All Blogs
 
เลวานดอฟสกี้รับมีปัญหา

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยไม่มีปัญหากับเพื่อนร่วมทัพ ถึงแม้ตนเองเคยมีข่าวลือเรื่องคิดย้ายสังกัดก่อนหน้านี้ แต่ความไม่ลงรอยกับบางคนในสังกัดเดียวกัน ทำให้อาจไม่มีการต่อสัญญาที่จะหมดลงช่วงกลางปี 2014

หัวหอกวัย 24 ปี ยิงถึง 24 ประตู จากการเตะ 31 นัด เมื่อฤดูกาลก่อน แถมช่วยให้ ดอร์ทมุนด์ ทะลุเข้าชิงฯศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามเขาถูกมองว่าไม่ค่อยมีใจให้กับ ""เสือเหลือง" หลังมีข่าวลือเรื่องอยากย้ายไปร่วมทัพ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมลีก ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา และต้นสังกัดไม่ยอมเปิดไฟเขียว เพราะเพิ่งเสีย มาริโอ เกิทเซ่ จอมทัพคนสำคัญ ให้กับ "เสือใต้" ไปแล้วคนหนึ่งนั่นเอง ซึ่งดาวเตะเลือดโปลยอมรับการต้องอยู่ที่เดิมต่อ ทำให้มีความอึดอัดอยู่บ้าง แต่ยืนยันชัดเจนไม่ได้มีปัญหาใดๆกับเพื่อนร่วมทีม

ดาวซัลโวประจำถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค กล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังในเยอรมัน ว่า "ทุกอย่างได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ผมยังคงรู้สึกดีกับเพื่อนร่วมทีม แต่ก็มีเรื่องค้างคาใจบ้างเล็กน้อยกับคนอื่น และมันเป็นปัญหาที่แก้ยาก"


Create Date : 29 กรกฎาคม 2556
Last Update : 29 กรกฎาคม 2556 19:12:37 น. 0 comments
Counter : 736 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

taurolar
Location :


[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add taurolar's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.