ibaz.org
Group Blog
 
All Blogs
 
ไรท์จวกเวนเกอร์

เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิงของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวหา อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ "ไอ้ปืนใหญ่" ว่าเป็นพวกเย่อหยิ่งสุดๆ หลังจากที่ทีมของกุนซือวัย 63 ปี พ่ายต่อ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส คู่แข่งจากเวที เดอะ แชมเปี้ยนชิพ แบบสุดช็อก 0-1 คารัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา



เวนเกอร์ พักนักเตะกำลังหลักเอาไว้หลายคน เพราะพวกเขามีโปรแกรม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์นี้รออยู่ โดยเกมนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีโอกาสยิงหลายครั้ง ทว่าไม่คมพอ จนท้ายที่สุดก็โดนลงโทษอย่างเจ็บแสบจาก โคลิน คาซิม-ริชาร์ดส์ ในนาทีที่ 72 ซึ่ง ไรท์ กล่าวว่า ความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ เป็นความผิดของกุนซือเลือดน้ำหอมแต่เพียงผู้เดียว



อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ เผยว่า "คุณต้องโทษผู้จัดการทีม กับการที่เขามีความเย่อหยิ่งสุดโต่ง ด้วยการไม่ทุ่มเทให้กับการแข่งขันมากพอ เมื่อผู้จัดการทีมของคุณพูดว่า การสู้เพื่อคว้าอันดับ 4 (ในพรีเมียร์ลีก) เป็นเป้าหมายหลักเพียงอย่างเดียวแล้วนั้น แล้วบรรดานักเตะจะทุ่มเทให้มากกว่านั้นไปทำไมกัน ?"



"ผู้จัดการทีมประกาศชัดไปแล้วว่า เอฟเอ คัพ เป็นรายการที่เขาจะไม่สนใจไยดี แต่สิ่งที่เขาไม่รู้ก็คือ เอฟเอ คัพ มีคุณค่ามากพอที่จะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ มันจะเป็นวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนบอลเลย (หากได้แชมป์ เอฟเอ คัพ)" ไรท์ ระบุ โดยความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ ทำให้ อาร์เซน่อล มีโอกาสสูงที่จะต้องจบฤดูกาลแบบมือเปล่าเป็นซีซั่นที่ 8 ติดต่อกัน ซึ่งถ้วย "บิ๊กเอียร์" คือความหวังสุดท้ายของพวกเขาแล้ว


Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2556 9:41:12 น. 0 comments
Counter : 914 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

taurolar
Location :


[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add taurolar's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.