ibaz.org
Group Blog
 
All Blogs
 
ปืนใจถึงเบิ้ลค่าเหนื่อยต่อสัญญา

วอจเซียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติโปแลนด์. เซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่ฝากอนาคตไว้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกไปจากเดิมอีก 4 ปี จนถึงปี 2018 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตามรายงานระบุว่าสัญญาฉบับนี้ส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นหนึ่งในนายทวารที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกเลยทีเดียว


ก่อนหน้านี้ เชสนี่ รับค่าเหนื่อยอยู่กับ. อาร์เซน่อล ที่ 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่สัญญาใหม่นี้ให้ค่าเหนื่อยเพิ่มจากเดิมเกิน 2 เท่าเป็น 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งหมายถึงจะได้รับเงินเข้ากระเป๋าจากการต่อสัญญาใหม่ครั้งนี้ถึงกว่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว ถ้าหากอยู่เฝ้าเสายังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปจนครบสัญญา


อาร์เซน่อล. คว้า เชสนี่ มาปลุกปั้นจาก ลีเกีย วอร์ซอว์ ตั้งแต่ปี 2006 ก่อนดันขึ้นสู่ชุดใหญ่ในอีก 3 ปีให้หลัง โดยแม้จะมีผลงานขึ้นๆ ลงๆ ในช่วงแรก แต่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้. ซึ่งการต่อสัญญาใหม่นี้สยบข่าวที่ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่ค่อยเชื่อใจในฝีมือของนายด่านวัย 23 ปี และกำลังมองหาผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์มาแทนไปโดยปริยาย


Create Date : 02 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2556 23:21:38 น. 0 comments
Counter : 800 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

taurolar
Location :


[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add taurolar's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.