ibaz.org
Group Blog
 
All Blogs
 
โอซิลฟื้นฟูจิตใจได้เต็มที่

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เมซุต โอซิล กองกลางชาวเยอรมัน สามารถเอาชนะความเจ็บปวดทางจิตใจที่ยิงจุดโทษพลาดในเกมพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ได้เรียบร้อยแล้ว

กุนซือทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" รู้สึกว่า ดาวเตะค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ (ราว 2,125 ล้านบาท) กลับมามีสมาธิเต็มที่แล้ว ก่อนจะบุกไปเยือน บาเยิร์น ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 คืนวันอังคารที่ 11 มีนาคมนี้ โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่ามันกระทบจิตใจของเขามาก การยิงจุดโทษพลาดในเกมกับบาเยิร์น มันไม่ใช่เรื่องสภาพร่างกาย แต่เป็นสภาพจิตใจด้วย"

"เขารู้สึกเขาทำให้ทีมผิดหวังในช่วงเวลาที่สำคัญของเกม และนั่นส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของเขาอย่างมาก บางครั้งบางแผลทางจิตใจก็ไม่ต่างกับทางร่างกาย คุณสามารถพูดๆๆ ได้ แต่มันต้องใช้เวลา คุณต้องปล่อยให้มันเป็นเรื่องของเวลา ผมคิดว่าเขาเอาชนะมันได้แล้ว เขามีโอกาสดีที่จะแสดงให้เห็นในคืนวันอังคารนี้ว่าเขามีดีแค่ไหน" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนี ทำประตูเบิกร่องให้ อาร์เซน่อล ชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-1 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม เป็นประตูแรกของเขานับตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม และ เวนเกอร์ หวังว่า โอซิล จะนำความเฉียบขาดกลับมาสู่เกมของเขาได้แล้ว


Create Date : 10 มีนาคม 2557
Last Update : 10 มีนาคม 2557 13:34:05 น. 0 comments
Counter : 789 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

taurolar
Location :


[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add taurolar's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.