ibaz.org
Group Blog
 
All Blogs
 
วัตฟอร์ดสอย 'กาปู' ร่วมทัพเรียบร้อย

วัตฟอร์ด น้องใหม่ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันผ่านว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่าได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เอเตียน กาปู กองกลางตัวตัดกมของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร แต่ไม่มีการปิดเผยตัวเลขที่ชัดเจนแต่อย่างใด

ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่ ย้ายมาล่นกับไก่เดือยทองเมื่อปี 2013 แต่ประสบความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงตลอด 2 ฤดูกาลในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน หลังมีโอกาสลงสนามไปเพียง 36 นัดท่านั้นรวมทุกรายการ ยิงได้ 2 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์

ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้อดีตมิดฟิลด์จอมเทพของ ตูลูส ตัดสินใจออกไปหาความท้าทายครั้งใหม่ ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมทัพแตนอาละวาดเป็นเวลา 4 ปี พร้อมกลายเป็นนักตะค่าตัวแพงที่สุดของ วัตฟอร์ด ทันที แม้ไม่มีการเปิดเผยตัวเลขที่ชัดเจน แต่สื่อคาดว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 5.7 ล้านปอนด์ ( ประมาณ 300 ล้านบาท) ทำลายสถิติเดิมที่เคยซื้อ นาธาน เอลลิงตัน เมื่อ 8 ปีก่อน

ทั้งนี้ คาปู ถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 ของทัพแตนอาละวาดในช่วงซัมมอร์นี้ ต่อจาก Giedrius ArlauskisKeeper ผู้รักษาประตูของ สเตอัว บูคาเรสต์ และ เซบาสเตียน โพรเดิ้ล แนวรับจากแวร์เดอร์ เบรมน ส่วนในรายของ โฮเซ โฮเลบาส แบ็คซ้ายของ โรมา ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากสโมสรนั่นเอง


Create Date : 07 กรกฎาคม 2558
Last Update : 7 กรกฎาคม 2558 4:50:28 น. 0 comments
Counter : 798 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

taurolar
Location :


[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add taurolar's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.