Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
12 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 
ตุ๊กตา == Concert Dallas==


Trip นี้ เราจะพาไป Dallas กับ San Antonio เป็น trip สั้น ๆ ของ ฉันกับโจอี้ แต่ก็คุ้มค่ามาก เพราะว่าเราสองคนไม่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน หลาย Weekend แล้ว ก็เพราะงานของเราไม่ตรงกัน โจอี้หยุดเสาร์อาทิตย์ ส่วนเราต้องทำงานเสาร์อาทิตย์ หาเวลาตรงกันไม่ได้เลย เป็นเวลา ร่วม 3 เดือนแล้ว พอดี อาทิตย์นี้ ฉัน ได้หยุดวันเสาร์ แต่ต้องทำงานบ่าย 4 โมงขอบเย็นวันอาทิตย์ โจอี้กับฉันวางแผนการใช้ เวลาวันศุกร์เย็น ถึงวันอาทิตย์ ครึ่งวันเช้า ให้คุ้มที่สุด โดยเราสองคน จะไป Dallas ไปดูคอนเสริ์ต เล็ก ๆ ใน Club แห่งหนึ่ง หลังจากนั้น เช้าโจอี้กับฉันจะออกเดินทางไป San Antonio ซึ่งอยู่ทางใต้ของเท็กซัส หลังจากวางแผนแล้วก็เริ่มจองโรงแรมกันทางอินเตอร์เน็ต แล้ววันที่ฉันรอคอยก็มาถึง


8 กรกฎาคม 48
ฉันกลับบ้าน โดบเลิกงานก่อน เวลา บ่ายสองโมงเย็น แล้วเก็บแพคกระเป๋า ของใช้ กระติกน้ำใส่เบียร์ เครื่องดื่มของเราสองคน เพื่อการเดินทาง เรากับโจอี้เป็น นักเดินทางแบบประหยัดสุด ๆ ฉันจึงชินกับการจัดของลงกระเป๋า พร้อมของกินที่มีอยู่ในตู้เย็นด้วย

โจอี้กลับมาประมาณ 4 โมงเย็น วันนี้เป็นวันศุกร์ เย็น ๆ รถคงจะติด เราสองคนตตัดสินใจเดินทางอ้อมเส้นทางนิดหน่อย จึงผ่านเส้นทาง Conroe เป็น Lake ที่สวยงาม เป็นเหมือนทะเลทราบ โดยโจอี้ เป็นสาระถี ขับรถให้คุณนายอย่างฉันนั่งสบาย......




ฉันหิวเลยแวะ Jack in the Box ซื้อ เบอร์เกอร์ กินกัน ง่าย ถูก เร็ว ระหว่างทาง รถติดมาก เอ...อุตส่าห์เลี่ยงทางแล้ว ทำไมยังติดอีกหนอ ติดอยู่ประมาณ 40 นาที ฉันก็ถึงบางอ้อ....ก็มีอุบัติเหตุ ซึ่งไม่อยากเล่า มันนน่ากลัวจริง ๆ รถบรรทุกชนนกับรถเก๋ง มีคนตายเกลื่อนถนน แบบบ้านเราที่เมืองไทยเลย เมื่อรถฉันแล่นผ่านเหตุการณ์ ฉันต้องเบือนหน้าหนี ไม่อยากมอง กลัว ส่วนโจอี้ก็แหม มองแล้วก้เล่าเป็นตุเป็นตะ เล่าสภาพคนตายอีกตะหาก ฉันไม่อยากฟัง ไม่อยากนึกภาพ เลยบอกโจอี้ว่า " โจ โจ๊...Can you shut up?"
โจอี้....หัวเรอะ ...แล้วก็เอามาอมาลูปหัวฉัน แล้วบอกว่า....." Sorry Sweety" แล้วก็ขับรถมาโดยไม่ติดอีกเลย แต่ต้องใช้เวลานานกว่าปกติมาก
จริง ๆ จาก Houston เดินทางไป Dallas ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง แต่เราสองคนก็ไปถึงเกือบ 3 ทุ่ม ใช้เวลาเกือบ 5 ชั่วโมง


ฉันหิวอีกแล๊ะ แวะปั๊มซื้อขนมนิดหน่อย และก้เอาภาพพระอาทิตย์ตก เวลา 2 ทุ่มกว่า ๆ เดนทางมาถึง Downtown ค่ำคืน และก็ห้องพักของเราสองคน คืนนี้เรานอนกันที่ WYNDHAM HOTEL&RESORTS ราคาห้องคืนนี้ $64 ห้องน่านอนเชียวค่ะ



หลังจากเช็คอิน เรียบร้อย ก็สามทุ่มกว่าแล้ว ฉันกับโจอี้ก็ออกจากโรงแรมไปดู Concert ที่Club เล็ก ๆ ใน Downtown ก่อนเข้าข้างในก็ต้องตรวจ ID กันหน่อย ที่เท็กซัส อายุ 21 ถึงดื่มแอลกอฮออล์ได้ คนที่อายุถึง ทางเจ้าหน้าที่จะมีกำไลสะท้อนแสงเป็นกระดาษ ใส่ข้อมือให้ เวลาเข้าด้านใน สามารถสั่งแอลกอฮอลล์ดื่มได้ หากใครไม่มีกำไล และถือแอลกอฮอลล์ การ์ด หน้าเหี้ยม ก็จะลากตัวออกไปไม่ใอยู่ในน Club ที่นี่เข้าตรวจเข้มค่ะ เราเข้าไป Group แรกแสดงจบไปแล้ว....ก็รอGroup ต่อไปมาแสดง....สังเกตุเด็กที่นี่จะอายุน้อย ๆ ทั้งนั้น จะเป็นเพราะว่าวันนี้วันศุกร์ด้วยมั้ง คนแยะมาก.......
ฉันไม่ชอบเท่าไหร่.....เสียงดังหูดับ ตับไหม้ ไต ของฉันนี่มันออกมาเต้นระบำข้างนอกได้เลย....แต่ก็ไปเป็นเพื่อนโจอี้ พ่อคนนี้ชอบ Rock Music ฉันชอบ Jazz สบาย ๆ นี่งัยสิ่งที่เราสองคนไม่เหมือนกัน


กลับมาถึงโรงแรมเกือบ ตีสองกว่า หิวอีกแล้วค่ะ แต่ง่วงนอนมากกว่า เลยกระโดด ขึ้นเตียงหลับดีฝ่าเรา



Create Date : 12 กรกฎาคม 2548
Last Update : 12 กรกฎาคม 2548 23:09:47 น. 1 comments
Counter : 528 Pageviews.

 




โดย: tukata001 วันที่: 16 กรกฎาคม 2548 เวลา:0:54:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tukata001
Location :
Texas United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 35 คน [?]




พี่ตุ๊กตา ยินดีต้อนรับทุกท่านที่มาเยี่ยมบล๊อคนี้นะค

pk12th

 

Tukata Hemphill

Create Your Badge
Friends' blogs
[Add tukata001's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.