ฟิคyและเรื่องที่อยากจะเล่าให้ฟังของtsktonight.

ตอนที่ 19 มอมเหล้าเดย์...(yaoi)

*** ///เรื่องนี้เป็นนิยายวายมีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย/// บอกไว้ให้สำหรับคนที่ไม่ชอบแนวนี้จะได้ไม่ต้องอ่านนะคะ แต่ถ้าใครสนใจ หรือชอบแนวนี้ ก็เชิญให้ลองอ่านและติดตามกันได้ตามอัธยาศัยค่า^^ เนื่องจากเรื่องนี้อาจมีคำไม่สุภาพค่อนข้างเยอะ เพื่อให้เข้ากับเนื้อเรื่องและลักษณะนิสัยของตัวละครแต่ละตัว เพราะฉะนั้นถ้าใครไม่ชอบใจขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่า คนแต่งขอขอบคุณแฟนๆไว้ก่อนล่วงหน้า (จุ๊บๆ รักครับผม)








ผมนอนถอดเสื้อบนเสื่อ มองฟ้าคืนนี้มันโหรงเหรงแปลกๆ ไม่ค่อยมีดาวเท่าไหร่นักแต่พระจันทร์ครึ่งเสี้ยวก็สวยดี

วันนี้ไอ้ยูแข่งบาสชนะ พวกเราเลยถือโอกาสหาเรื่องกินเหล้า ตอนนี้ผมอยู่ที่สนามหญ้าหลังบ้านไอ้กีต้าร์ครับ
ใครเสนอให้ออกมาปูเสื่อผืนใหญ่นั่งกินเหล้ากันนอกบ้านตรงนี้ผมก็จำไม่ได้แล้ว แต่ผมเริ่มอยากด่ามัน
เพราะกินไปสักพักรู้สึกไม่ค่อยมีลมพัดมาเลย ผมร้อน แต่ก็ด่าไม่ได้ครับ ดันเห็นดีเห็นงามกับมันด้วยแต่แรกเอง..

เหตุผลที่มากินเหล้าบ้านไอ้กีต้าร์ได้ เพราะเราอ้างว่าจะฉลองแชมป์ให้ไอ้ยูนั่นแหละครับ ถึงที่บ้านไอ้กีต้าร์
จะเข้มงวดกับมันมากเรื่องเรียนเรื่องดนตรี แต่นานๆทีมีเรื่องดีๆอย่างนี้ กับกลุ่มเพื่อนที่คุ้นหน้ากันดีอย่างพวกผม
พ่อแม่ไอ้กีต้าร์เลยไม่ว่าครับ พวกท่านเข้าใจว่าวัยรุ่นมันก็ต้องมีบ้าง ดีกว่าให้พากันไปที่ไหนก็ไม่รู้ เขาว่างี้นะ
บอกแค่อย่าเสียงดังมากนักเพราะพวกท่านขึ้นนอนแล้ว และให้เกรงใจคนบ้านใกล้ด้วย

ดีจังครับ แม่จ๋าผมไม่ยอมให้พาเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านอย่างนี้หรอก กลัวขนมกับเหล้าเบียร์ในตู้แช่แกจะหายหมด
555 ผมออกมาบ้านไอ้กีต้าร์ ขอแม่จ๋าว่าจะมาฉลองให้เพื่อนนี่แหละ จ๋าให้มาครับ ไอ้เดย์ไปขอให้ด้วย
มันรับปากว่าจะพาผมกลับมาไม่เกินเที่ยงคืน (ทำอย่างกับกูเป็นซินเดอร์เรลล่า) ดูเหมือนว่าเดี๋ยวนี้
จ๋าจะไว้ใจไอ้บ้าเดย์มากกว่าลูกตัวเองอีกนะ มันใช่มั้ยเนี่ยจ๋า..


ไอ้ซีนนั่งซดเหล้าคุยกันงุ้งงิ้งๆกับไอ้กีต้าร์ที่นั่งกระดกเบียร์เย็นๆ ไม่สนใจผมที่วางแก้วเบียร์แล้วกลิ้งไปกลิ้งมา
งานนี้จัดมาทั้งเบียร์ทั้งเหล้าครับ แต่ปริมาณปิดเป็นความลับกับพวกพ่อแม่ผู้ปกครอง55 ไอ้กีต้าร์ ผม ไอ้คิม ไอ้ยู
จะชอบดื่มแต่เบียร์มากกว่า เหล้าก็ได้แต่ไม่ค่อยชอบ ไม่เหมือนไอ้ซีนไอ้นี่มันชอบเหล้ามากกว่าเบียร์เหมือนไอ้น็อต
แต่บางคนแม่งแดกได้หมดไม่เลือกเหมือนไอ้เดย์กับไอ้มาร์ค..... หึหึหึ..... พอผมรู้ว่าไอ้เดย์แม่งมันเอาทั้งเหล้า
ทั้งเบียร์ผมก็ยิ้มเลยสิครับ เหอๆๆๆ อย่างนี้มันต้องเมาเร็วกว่าผมแน่ เสร็จกูแน่ๆก๊ากกกกกกก555555555555

“เฮ้ยไอ้ลูกแม่งเมาแล้วป่าววะ หัวเราะเฉย555 บ้าว่ะ” ไอ้ยินเสียงไอ้กีต้าร์ถามไอ้ซีนผมเลยรีบหุบปากครับ
ดันเผลอหัวเราะออกมาจริงๆซะนี่ เมื่อกี้คิดในใจขำในใจมากไปหน่อย ถามว่าผมตื่นเต้นมั้ย ก็พอดูล่ะครับ///

ไอ้คิมกับไอ้น็อตหายเข้าไปในครัวพักใหญ่แล้ว มันไปช่วยกันทำกับแกล้มสูตรเด็ดอะไรสักอย่างมาให้นี่แหละ
ไอ้มาร์คออกไปซื้อน้ำแข็ง โซดา กระทิงแดง น้ำหวาน น้ำขวด น้ำมะพร้าว น้ำเฉาก๊วย เอิ่ม..เชี่ยไรนักหนาไม่รู้
มากมายครับ มันบ่นอยากกินพวกเราเลยฝากซื้อนู่นนี่นั่นกับมันอีกเพียบ หายไปเลยครับ ป่านนี้ยังไม่กลับมา
แค่เซเว่นหน้าปากซอย ไอ้เดย์ก็เข้าไปหยิบเบียร์ที่มันจัดแช่ใส่ช่องฟรีสตู้เย็นไว้ในครัว หายนานอีกเหมือนกัน
สงสัยแม่งต้องแวะแอบกินกับแกล้มที่ไอ้คิมไอ้น็อตกำลังทำอยู่แน่เลย

ส่วนไอ้ตัวสำคัญ ไอ้ยูยังไม่เสด็จมาเลยครับ สี่ทุ่มแล้วยังไม่มา ผมเลยบอกให้ไอ้ซีนโทรตาม
มันว่ายูออกจากบ้านโค้ชมาแล้ว พี่บาสไปรับไม่ต้องห่วง มารถพี่บาสแป๊บเดียวเดี๋ยวก็ถึง


“เชี่ยลูก! มึงนอนถอดเสื้อทำเชี่ยไรเนี่ยห่า!” ไอ้เดย์ครับ มันเดินถือขวดเบียร์เย็นเป็นวุ้นเลยออกมาจากในบ้าน
พอเห็นสภาพผมเหลือแต่กางเกงนักเรียนขาสั้นสีน้ำเงินนอนแผ่หลาก็ตวาดแว้ดใส่ผม รีบจ้ำเดินปึงปังมานั่งข้างตัว
เดย์ส่งขวดเบียร์ให้ไอ้กีต้าร์ที่นั่งแทะถั่วลิสงอบอยู่ทางเหนือหัวผม แล้วรีบคว้าเสื้อยืดสีขาวของผมมาปาใส่ตัวผม

ผมก็สะดุ้งนิด หยิบเสื้อตัวเองแล้วค่อยๆยันตัวขึ้นนั่งมองหน้ามันแบบงงๆครับ ไอ้บ้าเดย์ขมวดคิ้วหน้ามุ่ย
แล้วหันไปว่าไอ้ซีนกับไอ้กีต้าร์ “พวกมึงก็ปล่อยให้มันนอนถอดเสื้อได้เนอะ เชี่ย!” อ้าวไอ้กีต้าร์กับไอ้ซีนงงสิครับ
อยู่ดีๆก็โดนด่าซะงั้น ผมก็เลยถามไอ้เดย์ “อ้าวแล้วกูถอดเสื้อแล้วมันทำไมอ่ะ?” พวกกีต้าร์กับซีนมันก็ว่านั่นสิ
พวกมันก็กำลังว่าจะถอดเหมือนกันมันร้อน

“ยุงจะกัดมัน!เดี๋ยวตัวก็ลายหมดพอดีสิ!” เดย์บอกไอ้ซีนกับกีต้าร์อย่างนี้แล้วหันมาถามผมที่มองมันตาแป๋ว
“ ยัง…ยังมามองหน้ากูอีก มึงจะใส่มั้ยเสื้อ” ผมก็สั่นหน้า “ฮึ..ไม่ใส่อ่ะ ร้อนอ่ะ” ยิ่งมีแอลกอฮอล์เข้าตัวยิ่งอยากถอด
คราวนี้เชี่ยเดย์เลยตะคอกใส่หน้าผมเลยครับ “ใส่เสื้อ!!!” ผมตกใจแม่งตะคอกผมทำไมวะ
ไอ้ซีนกับไอ้กีต้าร์ยังนั่งมองทั้งขำทั้งมึนทั้งไม่เข้าใจว่าไอ้เดย์เป็นบ้าอะไรมาสั่งผมห้ามถอดเสื้อ

ผมยังอ้าปากเหมือนจะเถียงจะถามอะไรเดย์ ไอ้บ้านี่ก็เลยยิ่งย้ำผมเข้าไป “กูบอกว่าให้ใส่เสื้อไงไอ้ลูก! เร็วดิ!
ให้ไวเลยไอ่สัด!โชว์หัวนมทำเชี่ยไร มึงจะโชว์ใครมีใครเขาอยากเห็นของมึง ไอ่ห่านี่อย่าให้กูเห็นว่ามึงถอดเสื้อ
แดกเหล้าอีกนะ!” แล้วมันก็ตบกบาลผมหนึ่งที “โอ๊ยเชี่ยเด๊ย์!!!”
ผมงงมากนะแต่ก็รีบใส่เสื้ออย่างไวเลยครับ... ปากก็พึมพำเบาๆแอบด่ามัน “แม่ง...เชี่ยนี่...กูผิดไรวะ..แม่งง..”

แล้วไอ้เดย์มันก็ลากแขนผมให้ลุกขึ้นครับ “โอ๊ยเจ็บ เบาๆมือมึงหน่อยดิเดย์แขนกูหลุดติดมือมึงไปจะทำไงสัด!
ไปไหนเนี่ยยยย!? จะพากูไปไหนวะ!!?” ผมก็เหรอหราเดินตามแรงลากของมันไป
ไอ้เดย์หันไปด่าไอ้ซีนกับไอ้กีต้าร์ “พวกมึงก็โง่นั่งร้อนกันอยู่ได้เนอะห่า!”
แล้วมันก็บอกให้ผมไปขนพัดลมในบ้านกับปลั๊กพ่วงต่อมา เออ....สรุปไอ่เชี่ยนี่เถื่อนสุดแต่ฉลาดสุดครับ
อยากนั่งตากแอร์อยู่หรอก แต่ที่พวกเราไม่เข้าไปนั่งกินกันในบ้านก็เพราะกลัวเมาแล้วจะทำเสียงดัง


........ขนพัดลมสองตัวออกมาเปิดส่าย เย็นสบายขึ้นเยอะเลยครับ ไอ้น็อตถือจานกับแกล้มออกมาสองจาน
ส่วนไอ้คิมก็ขนเครื่องปั่นบ้านไอ้กีต้าร์ออกมาด้วย?...

“กูเห็นมึงเอาปลั๊กมาเลยเอาออกมาทำข้างนอกดีกว่า55” ไอ้คิมพูดคึกไปหัวเราะไป
“มึงจะทำอะไรวะคิม?” ผมเอียงคอถาม มันก็ยิ้มฟันขาวแต่หน้ายังดำเหมือนเดิม
“เหล้าปั่นงะ555”
“โห!!มึงทำเป็นด้วย!? เออเฮ้ยเจ๋งว่ะ!”

ทุกคนปรบมือให้ความคิดอันบรรเจิดแจ่มแมวของคุณชายธนาคิม แล้วต่างพากันกร่นด่าไอ้คนรับใช้ที่ป่านนี้
ก็ยังไม่โผล่หัวเอาของมาสักที ไอ้มาร์คไปนานจัดจนไอ้เดย์รำคาญไอ้คิมที่บ่นรอน้ำแข็งเกล็ดที่มันสั่งให้ซื้อมา
ไอ้เดย์เลยโทรตาม ถามมันทำอะไรอยู่ ก็ได้ความว่าตังค์ไม่พอซื้อครับ มันกำลังคิดอยู่ว่าจะเอาอะไรออกดี
ผลสรุปไม่มีใครยอมให้เอาของตัวเองออก ไอ้เดย์เลยขี่รถเอาตังค์ไปให้มันอีกจะได้ขนมาได้ครบๆ

พอไอ้เดย์ขี่รถออกไปสักพักไอ้ยูก็มาถึง มันเดินจูงมือพี่บาสมาหลังบ้านก็โดนพวกผมโห่แซวจนหน้าแดงขึ้น
“พี่บาสหวัดดีครับ” ทักทายกันสักนิดไอ้ซีนก็เริ่มสัมภาษณ์ไอ้ยู “เฮ้ยโค้ชเขาเลี้ยงเหล้ามึงป่าววะยู”
ไอ้ยูส่ายหน้าตอบ “บ้าดิ อาจารย์เพียบ พวกอาจารย์อ่ะกิน แต่พวกกูกินเนื้อย่างกับน้ำขวดเว้ย มีพวกรุ่นพี่แหละ
แอบเอามากันเองแต่ก็ไม่เยอะหรอกเดี๋ยวจารย์จับได้จะโดนบ่น แกบอกยังไงความเป็นครูมันก็ค้ำคอ
เดี๋ยวพ่อแม่นักเรียนด่าตายห่า ชวนลูกเค้ามาแดกเหล้าถึงบ้าน ใครอยากมากก็ไปหาต่อกันเองข้างนอก กูก็มานี่ไง55”

“เอ..แปลกนะครับ วันนี้พี่บาสมาแจมกับพวกผมได้ด้วย”
ไอ้ซีนถามยิ้มๆให้พี่บาส ไอ้ตาเล็กนี่เมาแล้วตามันเยิ้มเชียว
“ว่างน่ะ” พี่บาสตอบยิ้มๆให้แล้วรับแก้วเหล้าจากมือไอ้ซีน

ผมเห็นไอ้ยูเหล่มองเหมือนไม่พอใจเลยครับ ...หือ....เฮ้ยมันหึงรึเปล่าวะนี่!? เลยรีบสะกิดไอ้กีต้าร์ที่นั่งข้างๆผม
ให้รีบดู ไอ้กีต้าร์ทันเห็นพอดีก่อนที่ไอ้ยูจะทำหน้าเฉยแล้วหันไปทางอื่น

กีต้าร์มันเลยดึงหูไอ้ซีนที่มัวประจ๋อประแจ๋ ชวนพี่บาสคุยแบบไม่รู้สึกส้นแหงะอะไรกับเขาให้มาหามันแทน
“เอ้า! แดกๆเข้าไปสิควาย เพื่อนคิมทำมาให้ทั้งที มัวแต่พูดมากอยู่นั่นแหละ ยิ่งกินเหล้าแม่งยิ่งพูดมากครับไอ้นี่
พี่บาสไม่ต้องสนใจตอบมันก็ได้ครับพี่” ไอ้กีต้าร์จับคางบีบปากไอ้ซีนแล้วตักยำที่ไอ้คิมทำยัดเข้าปากมันไป

พี่บาสขำครับ ไอ้ซีนก็เหวอๆแต่ก็เคี้ยวกินแล้วบอกอร่อยดี “เฮ้ยอร่อยว่ะคิม มึงทำไรมาวะหน้าตาแม่งโคตรเละเทะ
แต่แดกได้แถมอร่อยด้วย” ไอ้ซีนมันชม พวกผมที่เหลือเลยลองชิมจานนี้ดูบ้าง คือตอนแรกไม่มีใครกล้าตักกินครับ
มันทำยำไส้กรอกมาจาน แล้วก็ยำเชี่ยไรไม่รู้นี่อีกจาน พวกเราก็มัวแต่กินอย่างอื่น

“ยำรวมมิตรไง อะไรวะ พวกมึงไม่เคยเห็นเหรอ ที่ใส่หลายๆอย่างไง อร่อยใช่ม๊ากูทำสุดฝีตีนเอ๊ย!555ฝีมือ5555”
ไอ้ดำเห็นพวกผมชมว่าอร่อยเข้าหน่อยแม่งยืดใหญ่ ไอ้ซีนบอกให้อธิบายว่ามันทำยังไงใส่อะไรลงไปบ้าง
ก่อนจะหันไปสะกิดไอ้กีต้าร์ ทำตาเยิ้มมองยิ้มๆแล้วอ้าปากรอ อ้อนให้ป้อนมันอีกหลายคำ กีต้าร์แม่งก็บ้าจี้
ไปป้อนมันอีกนะ เป็นผมคงตบหัวมันแล้วบอกให้ตักแดกเองไปแล้ว

“อ๋อก็มีไข่ดาว ไส้กรอก เห็ดเข็มทอง แครอท กะหล่ำปลี พริกขี้หนู หอมแดง กุญเชียง แหนม ผักกาดดอง กุ้ง
ปลากระป๋อง ปลาเส้นทาโร่ หมู ปลาหมึกแห้ง ถั่วพู ผักบุ้ง ถัวลิสง ถั่วลันเตา แอบเปิ้ล มะม่วง ข้าวโพดหวาน
ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่ลวก ไข่เค็ม ขนมปังกรอบ สาหร่าย ...อืม...หูยย แม่งเยอะวะกูจำไม่หมด มีอะไรอีกวะ...
... อ๋อหมูยอ! แล้วก็ๆ....”

“ห๊า!?||||||| เชี่ย! ไอ้คิมนี่มึงขนของในตู้เย็นบ้านกูใส่มาหมดตู้เลยใช่มั้ยสัด!!!?” ไอ้กีต้าร์ตกใจเลยครับ พวกผมด้วย
นี่มันยังร่ายไม่หมดเลยนะนี่ ตายห่าละอร่อยก็จริงแต่กินแล้วจะขี้แตกตายรึเปล่าไม่รู้ครับ

“เอาน่า กูทำให้กินเคยทำให้พวกมึงผิดหวังกันมั้ยห่า” ไอ้คิมหน้างอครับ พวกผมเลยต้องรีบโอ๋ขอบคุณมัน
ด้วยการช่วยกันถีบมันจนกลิ้งไปบนพื้นหญ้าเป็นการขอบพระคุณ

จังหวะที่ไอ้น็อตขำแล้วลุกไปลากไอ้คิมกลับมา ไอ้ซีนตักยำโคตรมั่วตรงหน้ายัดใส่ปากไอ้กีต้าร์บ้าง(แบบบังคับ)
พี่บาสหันไปรินเบียร์ให้ไอ้ยู ไอ้ยูก็รีบส่งซิกเรียกผมให้หันไปมองปากมันครับ มันแอบพูดไม่ออกเสียงกับผม
อ่านปากมันได้ความว่า (จูบยัง?)........เชี่ยยยยยย!!!//////*// แม่งมันขยันถามผมโคตรบ่อยอ่ะ ผมรีบส่ายหน้ามันก็ขำ


แล้วไม่นานไอ้เดย์กับไอ้มาร์คก็กลับมาพร้อมของเต็มสองไม้สองมือ มาถึงไอ้มาร์คก็ลงนั่งระหว่างไอ้น็อตกับผม
แต่เดย์มันเข้ามานั่งแทรกระหว่างผมกับไอ้มาร์คอีกที มันผลักไอ้มาร์คจนหน้าหงายม้วนหลังออกไปนอกเสื่อเลย
ไอ้น็อตหัวเราะขำเพื่อนมันน่าดู สรุปผมยังนั่งติดไอ้เดย์เหมือนเดิม ซึ่งดีแล้วครับ อยู่ใกล้มันแบบนี้ถนัดดี
ผมจะได้มอมมันได้สะดวกสบาย คึคึคึคึคึ

“เฮ้ยมึงชิมดิ” ไอ้คิมปั่นเหล้าเหมือนน้ำผลไม้ปั่นสีม่วงๆน่ากินดีครับ หอมด้วย มันยื่นแก้วมาให้ผม ผมรับมาแล้วชิม
อร่อยดีอ่ะ! ไอ้เดย์ขอชิมบ้าง มันกินแล้วก็ว่าอร่อย ใครกินแล้วก็ว่าอร่อย ทุกคนเลยบอกให้ไอ้คิมปั่นใส่กระติกใหญ่
พวกเราผลัดกันดูดแม่งรอบวงเลยครับ(ดูดเหล้านะใจเย็น)

แรกๆไอ้เดย์กินแต่เบียร์ครับกับมันก็ไม่ค่อยแตะ แต่หลังๆผมจัดการชงเหล้าให้มัน(แอบเข้มมาก) มันเลยหันมารับ
แต่เหล้าจากมือผมอย่างเดียวเลย ผมส่งอะไรให้มันมันก็ว่าง่ายมากเลยครับแดกหมด ยื่นเบียร์ให้ก็กินยื่นเหล้าให้ก็กิน
ยื่นโค้กให้ก็กิน เหล้าปั่นมันก็กิน ลองเอาน้ำเปล่าให้แม่งแดกไม่ถามอะไรผมด้วย.... คือหลังๆผมสนุกดีครับ
ลองยื่นซองปลาเส้นเปล่าๆให้มัน มันกำลังโม้เรื่องที่เคยไปไล่ตีเด็กโรงเรียนอื่นสมัยก่อนให้พี่บาสฟังอย่างเมามัน
เชี่ยนี่เขาก็เอาซองขนมไปกัดเฉย พอมันเคี้ยวไม่เข้าแม่งก็ชะงักมองซองเปล่าในมือแล้วหันมาด่าผม
“เชี่ยลูก!!!/////*// เดี๊ยะ! เดี๋ยวมึงเจอกูไอ่สัด!!”
“55555555 5555555” ไม่ใช่แค่ผมหรอก ก็ขำมันกันทั้งวงนั่นแหละ

แล้วอยู่ๆไอ้ซีนก็ลุกบอกอยากเต้นว่ะ แล้วมันก็เต้นทั้งๆที่ไม่มีเพลงเชี่ยอะไรเลย พวกที่เหลือเลยนั่งขำมันกันใหญ่
ไอ้กีต้าร์เลยเข้าไปหยิบกีต้าร์ในบ้านมาสองตัว ให้ไอ้เดย์ตัว ของมันตัว แล้วช่วยกันเล่นเพลงให้เพื่อนๆแหกปากร้อง
ใครร้องดังเกินก็โดนตบหัวเป็นการหรี่เสียง อยากบอกว่าร้องเพลง กลัวเธอรักเขา กันนะครับ เพลงช้านะครับ
แต่ไอ้ซีน ไอ้น็อต ไอ้คิม เต้นกันมันมาก ท่าเชี่ยไรไม่รู้ครับ มันชูนิ้วกลางขึ้นทั้งสองมือแล้วย่อเข่า กางขาถ่างๆ
โยกตัวออกเดินไปซ้ายขวาหน้าหลัง มันทำเลียนแบบกันทั้งสามคน ไอ้ซีนนี่ตัวนำเลย แม่งโคตรตลกเลย
ผมขำกลิ้งก่อนจะวิ่งไปถีบตูดไอ้ซีนตอนที่มันเผลอหันหลังให้ “5555555 ไอ่เชี่ย! กวนตีนนักไอ่..”

เรานั่งฮัมเพลงกันไปเรื่อยได้บรรยากาศดีครับ เริ่มมึนกันหมดแล้ว แต่ที่หนักสุดนี่ท่าจะเป็นไอ้ยู
แค่เบียร์น่ะไม่เท่าไหร่ แต่พอโดนเหล้าปั่นไอ้คิมเข้าไปเรื่อยๆ มันก็ไปคนแรกเลยครับ ยูมันคออ่อน
อ่อนจริงๆนะเห็นมันคอพับคออ่อน นั่งซบอกพี่บาสตลอด

“พี่บาสสสส.. พี่บาสครับอย่าหันไปมองไอ้ซีนบ่อยนักสิ..ไม่เอา..” ไอ้ยูพูดอ้อแอ้ เอามือจับหน้าพี่บาส
ให้มองแต่หน้ามันคนเดียว พี่บาสเขาขำนิดๆถาม “เฮ้ยยู มึงเมาแล้วใช่รึเปล่าเนี่ย” ไอ้ยูรีบส่ายหน้า
แต่มันน่ะเมาแน่แล้ว ไอ้ซีนมันก็รีบแก้ตัวให้เพื่อนนะ “พี่ครับปกติไอ้ยูมันไม่กินจนเมาขนาดนี้หรอกพี่
คงเพราะวันนี้พี่มาด้วย55” แต่ไอ้ยูกลับกอดคอพี่บาสแล้วว่าไอ้ซีน “กูไม่ให้! มึงไปคุยกับไอ้ต้าร์เลยเชี่ยซีน
กูไม่ให้คุยกับพี่บาสสสสส”

ทุกคนก็ขำๆไอ้ยูนะครับ มันคงเมาเลยหลุด ปกติมันไม่ค่อยจะยอมพูดอะไรแบบนี้ง่ายๆหรอก สงสัยหึงจริงครับ
แต่ไม่รู้ทำไมถึงหวงแต่กับไอ้ซีนคนเดียว เห็นพี่บาสคุยกับคนอื่นยังไงไอ้ยูก็ไม่ว่าอะไร มีไอ้ซีนนี่แหละมันไม่ยอม

“พี่บาส ผมปวดฉี่อ่ะ” ไอ้นักบาสโรงเรียนอ้อนให้แฟนพาไปเข้าห้องน้ำครับ
ไอ้น็อตรีบแซว “เมาแล้วมืออ่อนถือไม่ไหวเลยเหรอสัดยู555555”
“เอ้ายู เดินดีๆสิ” พี่บาสพาไอ้ยูเดินเข้าบ้านครับ สองคนนี้ตัวก็พอๆกันนะ แต่ไอ้ยูตัวหนากว่าแล้วสูงกว่านิดนึง

เบื่อร้องเพลงกันแล้ว ไอ้พวกหางเครื่องก็เลิกเต้น เลยนั่งกินกันอย่างเดียว ผมเห็นไอ้มาร์คจุดบุหรี่สูบครับ
มันกระดกเหล้าสลับกับดูดบุหรี่ดูช่ำชอง ผมมอง........ ไอ้เดย์มันสังเกตเห็นก็หันไปขอบุหรี่ไอ้มาร์คมาหนึ่งมวน
จุดแล้วสูบไปสองปื้ด ก่อนจะอมควันมาพ่นใส่หน้าผม ผมสำลักไอทันที “แค่กๆๆๆ ไอ่บ้า ห่าเอ๊ยแค่กๆ”
ผมผลักหน้าที่ยิ้มแป้นแล้นของมันให้หันไปพ่นควันทางอื่น มันก็หัวเราะชอบใจแล้วถามผมว่า
“อยากลองมั้ยลูกคิด..” ผมอึ้งมองหน้ามองปากมันที่พูดกับผม ผมเห็นลิ้นแดงๆของมันแลบเลียริมฝีปากล่างเล็กน้อย
แล้วมาถามผมว่าอยากลองมั้ย...อยากดิ! อยากลองจูบแม่งสักที จะได้รู้กันไปเลยว่ามันจะเป็นยังไง !

จูบผู้ชายไม่ใช่ประเด็นครับ แต่นี่คือจูบไอ้เดย์ จูบไอ้บ้าเดย์เชียวนะ!! ไอ้เถื่อน ไอ้จอมลาก ไอ้เผด็จการ ไอ้กวนตีน
ไอ้หื่นสาด ไอ้บ้านี่มันไม่ยอมเมาสักทีสิน่า! มันยิ่งไม่เหมือนชาวบ้านอยู่ เกิดรู้ว่าผมแอบจูบมันขึ้นมา ผมแย่แน่ ||||||||
ถ้าไม่โดนข่มขืนจนฟ้าเหลืองแม่งก็ต้องโดนซ้อมจนคางเหลือง เตรียมเรียกปตท. เอ๊ย! ปวช. เอ๊ย! ปปส. เอ๊ย! ปตต.
เอ่ออันนี้ถูกครับ ปอเต็กตึ๊งน่ะ เอามารับผมไปได้เลย...
(อย่าถือสาผมครับ กำลังถามใจตัวเองอยู่ว่ามึงกลัวจนบ้าไปแล้วป่าววะ เล่นเชี่ยไรเนี่ย|||||||| )

ไอ้เดย์เรียกผม “เฮ้ย!?” ตบต้นแขนผมไม่แรงนัก เพราะผมมัวแต่เหม่อมองปากมัน
เดย์ยิ้มแล้วยื่นบุหรี่ที่ปากมันคาบอยู่เมื่อครู่มาให้ ถามผมอีก “ลองมั้ย หึหึ” ทุกคนในวงมองมาที่ผมเลยครับ
เพื่อนๆรู้กันดีว่าผมไม่สูบบุหรี่ แต่หน้าไอ้เวรเดย์มันยิ้มเยาะเหมือนดูถูกผมยังไงไม่รู้สิ มันคงคิดว่าผมไม่เอาแน่
ผมเลยหยิบบุหรี่ในมือมันมา แล้วสูบต่อหน้ามันไปฮึกนึง.... “แค่กๆๆๆๆ” ผมไอนิดหน่อย แล้วจะสูบอีกที
ไอ้เดย์รีบแย่งจากปากผมไปเลยครับ มันเอาไปสูบปื้ดนึงแรงๆแล้วทิ้งใส่แก้วน้ำเปล่าต่อหน้าไอ้มาร์ค ไอ้น็อต
ไอ้น็อตก็ด่ามันว่าทิ้งทำไม เสียดายของ ไอ้เดย์ยักไหล่บอกเสียดายทำไมของไม่ดี แล้วก็กระดกเหล้า
เอ่อคือ.. คุณชายเชี่ยเดย์ครับไอ้ที่มึงเอาเข้าปากไปก็ไม่ใช่ว่าจะดีหรอกนะครับ

ไอ้มาร์คไอ้น็อตช่วยกันด่ามันบอกทีหลังไม่ต้องมาขอเลย เปลือง ส่วนไอ้เดย์ไม่สนใจใครครับ
เอามือมาจับท้ายทอยผม แล้วมันก็ลูบๆ.. “อวดเก่ง” ไอ้เดย์พูดกับผมยิ้มๆ ก่อนบีบปากผมจนแหลม
มันแกล้งผมแล้วหัวเราะ ผมตีมือมันให้เอาออก รู้สึกหงุดหงิดที่มันทำเหมือนผมเด็กกว่ามันแค่สูบบุหรี่ไม่เป็น

ผมเลยขอบุหรี่ไอ้มาร์คอีกมวน มันยิ้มฟันขาวให้ผมเพราะหน้ามันก็ดำพอๆกับไอ้คิมแหละ
“กูไม่ให้!555555” เชี่ยมาร์คลอยหน้าลอยตา พูดทำตาแบ๊วใส่ ผมเลยท้าวแขนข้ามตัวไอ้เดย์ไปแย่งบุหรี่มัน
แต่มันเอาหลบผมไปมา เหมือนมันอยากจะแกล้งให้ผมไล่แย่งมากกว่าไม่อยากให้จริงๆนะครับ

ตอนนั้นจู่ๆไอ้เดย์ก็ทำหน้ารำคาญ ดึงแขนผมให้กลับมานั่งที่เดิม แล้วหันไปแย่งบุหรี่ในมือไอ้มาร์คมาทั้งซอง
เขวี้ยงทิ้งแบบว่าหว่านไปไกลทางด้านหลังมันแบบไม่สนใจใยดี กระจายเลยครับ
“เฮ้ยเชี่ยเด๊ย์!!!” เสียงไอ้น็อตนะครับ ผวาตามไล่เก็บไปก็ด่าไอ้เดย์ไป คือบุหรี่ซองนี้มันของไอ้น็อตครับ..

“5555 เออ เฮ้ยนี่เชี่ยยูมันไปฉี่หรือไปซั่มวะนานสาดดดด” ไอ้คิมขำไอ้น๊อตแล้วถามถึงไอ้ยูขึ้นให้พวกผมนึกได้
พวกเราสุมหัวกันขำคิกคัก แล้วก็ชวนกันไปแอบดูมันเผื่อจะได้เห็นฉากเด็ด ด้วยความอยากรู้อยากเห็นน่ะครับ

……… ก็ไปแอบซ้อนๆกัน สุมหัวแอบดูกันเหมือนโจรมุมตึกเลยครับ
เห็นพี่บาสดึงทิชชู่ที่โต๊ะแล้วมานั่งเช็ดหน้าให้ไอ้ยูที่กึ่งนั่งกึ่งนอนมึนๆแผ่อยู่ที่โซฟา
“ยู กลับบ้านเลยเหอะเนาะ” พี่บาสพูดแล้วยิ้มเหมือนเอ็นดูไอ้ยูมากๆเลย
“........รีบไปไหนอ่ะครับ.....ไม่อยากอยู่ดูหน้าไอ้ซีนแล้วเหรอ..” ไอ้ยูเสียงค่อยแต่ก็พอได้ยิน

พวกเราหันควับมองหน้าไอ้ซีน ไอ้ซีนตาเหลือก กระซิบพูดชี้หน้าตัวเอง “อ้าวเชี่ย|||||||| กูเกี่ยวไรวะ!?”

“จะพูดอะไรไอ้ยู!?” เสียงพี่บาสแข็งขึ้นมาทันทีเลยครับ ปาทิชชู่ใส่หน้าไอ้ยูด้วย ไอ้ยูยันตัวขึ้นมานั่งดีๆ
พูดไปมันก็นั่งกำมือไปเหมือนตัวสั่นๆ “ ฮึก......ผมรู้นะ” แม่งดราม่าเข้า พวกผมดันแจ็คพ็อทมาแอบดูเขาอี๊ก!

“มึงรู้อะไร!? ไหนมึงพูดมาซิ!!?” พี่บาสยืนท้าวเอวดูอารมณ์เสียมากเลยครับ
“ก็ไอ้ซีน.........” ไอ้บ้ายูพูดแล้วดันค้างไว้ครับ พวกผมก็แอบฟังลุ้นอยากรู้จะแย่

“ก็ไอ้ซีนมันเป็นแบบที่พี่บาสชอบเลยใช่มั้ยล่ะ ผมรู้หรอก มันคล้ายพี่นิกกี้ยิ่งกว่าผมอีก..เถียงมาสิครับว่ามันไม่ใช่”

อ๋อ~~~ ที่แท้ไอ้ยูมันก็หึง เพราะไอ้ซีนดันไปคล้ายคนที่พี่บาสเคยชอบมากมาก่อนนี่เอง!

พี่บาสทรุดลงนั่งข้างไอ้ยูครับ เห็นถอนใจแล้วก็พูดเบา (แต่พวกผมหูดีครับ เสร่อได้ยินเขาอีก)
“เออ....ใช่..... มันคล้ายไอ้นิก” แล้วจู่ๆพี่แกก็ตะคอกเสียงดังใส่หน้าไอ้ยูเลยครับ
“ เออใช่! เพื่อนมึงอ่ะสเป็กกูเลย!! กูแอบมองมันตลอดแหละ พอใจรึยังไอ้เด็กเชี่ย!!!”

พวกผมเหวอเลยครับ โดยเฉพาะไอ้ซีนหน้าแม่งซีดโคตรเหวอ มองเพื่อนเลิ่กลั่กไปหมด ก็ไม่คิดว่าจะเป็นอย่างนี้
ไม่เคยเห็นพี่บาสด่าตวาดใส่ไอ้ยูแรงแบบนี้เลย ไม่ด่าเปล่านะ ผลักไอ้ยูจนหงายไปนอนกุมหน้าตัวเองบนโซฟาเลย
เชี่ยยูร้องไห้อยู่แน่ เห็นตัวมันกระตุกสะดุ้งๆ ปิดหน้าไม่ยอมเอามือออกเลย พวกผมยืนแอบกันเงียบกริ๊บเลยครับ
ไอ้ที่ว่าจะล้อเขากลายเป็นใบ้แดกกันไป..... ผมสงสารไอ้ยูจัง

แล้วไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อครับ ในขณะที่ทุกคนกำลังเอ๋อเหวอ สถานการณ์กำลังตึงสุด... เชี่ยเดย์ครับ..
มันสอดมือมากอดเอวผมแน่นเลย กอดซ้อนจากด้านหลัง ผมรู้สึกตัวก็ก้มมองมือมัน แล้วหันไปมองหน้ามัน
ไอ้บ้านี่ทำหน้าตอแหลเสแสร้ง แล้วยื่นปากมากระซิบข้างหูผม ผมเอียงคอหนีหน้ามันแทบไม่ทัน
“น่ากลัวอ่ะ เขารุนแรงกันจังเนอะลูกเนอะ//// เดย์กลัว..” พูดเสร็จแม่งกอดแน่นกว่าเดิม ...

เชี่ย! ไอ่...ไอ่ๆๆๆ ตอแหล! ถ้านี่รุนแรงแล้วที่มึงไปไล่กระทืบชาวบ้านจนเลือดอาบเขาเรียกอะไรวะควาย!


ไม่มีใครรู้ใครเห็นการกระทำอันน่าตบกะโหลกนี้ของมันหรอกครับ เพราะมันยืนเป็นคนหลังๆ
ผมก็แกะๆๆมือมัน ไอ้บ้านี่ขยันลวนลามกูจริ๊งงงง////*// มาหายใจรดต้นคอ เอาอะไรแข็งๆมาชนก้นผมให้ใจสั่น
ผมกระซิบด่ามัน “มันใช่เวลาเล่นของมึงมั้ยเชี่ยเดย์! แหกตาดูชาวบ้านด้วยครับไอ่เชี่ย!”
หยิกมือมันแล้วถลึงตาใส่มัน แม่งก็แอบร้องโอ๊ยเบาๆแล้วหัวเราะคิๆ คิๆ กวนตีนใส่ผม -*-

“ชู่ว์! พวกมึงเล่นอะไรกันอยู่ได้วะ เฮ้ยฟังๆๆ” ไอ้น็อตหันมาจุ๊ปากว่าผมกับไอ้เดย์ ตอนมันหันมา
ไอ้เดย์ปล่อยเอวผมแล้ว ผมชะเง้อมองพี่บาสกับไอ้ยูต่อ ยังเห็นไอ้ยูนอนหงายปิดหน้าร้องไห้เสียงเบาบนโซฟา
ส่วนพี่บาสนั่งเงียบกัดปากตัวเองอยู่ข้างๆ สักพักพี่บาสก็พูด “ แต่กูไม่เอาใครนอกจากมึงไง..ฮึกฮึก...
มึงจะร้องไห้ทำไม..ฮืออออ คนต้องร้องมันกูนี่..ฮึกฮึก...มึงคิดว่ากูอยากเจอเพื่อนมึงเหรอถึงได้ตามมึงมานี่”

ไอ้ยูเปิดมือออกครับ มันปาดน้ำตาแล้วลุกมานั่งมองพี่บาส “แล้วไม่ใช่เหรอ..พี่บาสไม่ชอบไอ้ซีนเหรอ”

พี่บาสคว้าไอ้ยูมากอดแน่นเลยครับ “ไอ้เด็กบ้า ไอ้หัวตั้ง มึงทำกูร้องไห้เลยเห็นมั้ย ฮือออ”
ไอ้ยูกระซิบอะไรไม่รู้ครับ ผมว่ามันคงบอกขอโทษแฟนมัน พี่บาสยังพูดไปสะอื้นไปเล็กๆ
“กูเป็นห่วงมึง.. กูอยากตามมึงไปไหนๆแต่กูกลัวมึงจะรำคาญกู ฮึกฮึก กูกลัวว่ามึงจะเบื่อกู ไม่รักกูเหมือนตอนใหม่ๆ
ฮึก.. กูเลยไม่เคยห้ามมึงไม่ให้ไปไหน หรือว่าขอตามมึงไปไหนด้วยแบบเอาแต่ใจ กูรู้ว่ามันมากไป แต่ตอนนี้
กูเริ่มทนไม่ได้ กูไม่อยากเสียมึงไปนะยู ถ้าไม่มีเรื่องไอ้เคิร์ก กูคงปล่อยให้มึงมากินเหล้ากับเพื่อนคนเดียว
เหมือนทุกที แต่กูกลัวมึงไปแอบเจอกับมันที่ไหนโดยที่กูไม่รู้ ก็มึงเล่นแอบคุยกับมันแบบนั้นฮือออ”

ทั้งสองคนนั่งกอดกัน พวกผมที่แอบฟังเริ่มยิ้มออก แล้วชักชวนกันค่อยๆเดินกลับไปทางหลังบ้าน หันไปมอง
ยังเห็นพี่บาสร้องไห้เหมือนเด็กๆ ไอ้ยูกลายเป็นฝ่ายต้องนั่งกอดปลอบลูบหัวคนโตกว่า บอกให้แฟนมันอย่าคิดมาก
แล้วยิ้มตาหยีเหมือนดีใจซะแสงจากเหล็กดัดฟันสีเจ็บในปากมันกระโจนเข้าตาผม แม่งน่าหมั่นไส้เชี่ยยู
(อ้าวเมื่อกี้ยังสงสารเขาอยู่เลย ตกลงนี่กูตัวดีหรือตัวร้ายวะ?)

ไอ้เดย์เห็นผมยังมัวแต่หันไปแอบดูไอ้ยูกับพี่บาส มันเลยมาสะกิดเรียกผม
“มึงก็อย่าให้กูรู้ล่ะ ว่าแอบไปเจอกับมันที่ไหน! ถ้าแอบคุยกับไอ่เชี่ยนั่นนะน่าดู!”
โฮ๊ะ! ไอ้บ้านี่มาขู่อะไรผมนี่!!!|||||||*|| “มึงพูดถึงใครเนี่ยเดย์”
“อย่ามาทำโง่ลูกคิด! คราวหน้าไม่จบแค่มือถือแหลกแน่รับรอง!”
พูดมาอย่างนี้ผมเลยรู้ว่ามันหมายถึงไอ้ไลค์ “มึงก็บ้าเนอะ” ผมว่ามันแล้วส่ายหน้าเดินหนีแม่ง เหมือนอย่างที่ไอ้ยู
เคยพูดไม่มีผิด มันคิดว่าผมเป็นคนของมัน ก็ตามหวงดะ ไอ้เวรนี่ข้ามขั้นตอนสำคัญที่สุดไปนะ...มันขอผมรึยัง

..................
......

กลับมานั่งที่เสื่อ ไอ้ซีนยังลูบอกตัวเองใจหายใจคว่ำ “แม่งดีนะที่พี่บาสไม่ได้คิดไรกะกู เฮ้อเกือบเสียเพื่อนแล้วมั้ยล่ะ
กูล่ะเบื๊อเบื่อความหล่อของกูเหลือเกิน” ไอ้ซีนพูดจบ ผมแหงนหน้ามองดาวเลยครับ เชี่ยเดย์ดูสงสัย
มันก็เงยหน้ามองตามผม แล้วชี้ชวนให้ผมดูดาวที่เรียงตัวกันสวยดี.. ไอ้มาร์คเดินหนีไปรับโทรศัพท์
สงสัยมีสาวโทรมา ไอ้น็อตคว้ากระติกเหล้าปั่นที่เหลือแค่ก้นมาตั้งหน้าตั้งตาดูด ก่อนสะกิดเรียกไอ้คิมให้ปั่นให้ใหม่
ไอ้คิมรีบจัดการเลยครับ สรุปง่ายๆนะครับ คือไม่มีใครสนใจเชี่ยซีน... ยกเว้นไอ้คู่จิ้นมัน

“ซีน มึงละเมอเพ้อพกไรอยู่เนี่ย แดกๆเข้า” กีต้าร์คว้าแก้วเหล้าไอ้ซีนมาจับยัดปากมัน ไอ้ซีนทำปากเบะๆก่อนกิน
แล้ววางแก้วเหล้าตัวเอง ดึงไอ้กีต้าร์มากอด “ไอ้ต้าร์!~ แง~~ ไม่มีใครรักกูเท่ามึงอีกแล้วเพื่อน! กูรักมึงว่ะ!โฮ!!”
ตอนนั้นเองครับโทรศัพท์ไอ้กีต้าร์ดัง มันหยิบมาดูยิ้มแล้วผลักหน้าไอ้ซีนซะหงายเลย “เฮ้ยแอ๋มโทรมา แป๊บนะ”
“ไอ้เพื่อนทรย๊ศศศศศศศศศ” เชี่ยซีนลงไปนอนดิ้นกระแด่วๆเหมือนเด็กสามขวบร้องเอารถบังคับ

ผมยังคงแหงนหน้ามองฟ้าเหมือนเดิม... ปล่อยมันครับ รำคาญ...


“เอ่อ.. กลับก่อนนะเว้ยพวกมึง ไม่ไหวว่ะ กูเมา55” ไอ้ยูเดินจูงมือพี่บาสออกมาบ๊ายบาย คนเมาที่ไหนวะบอกเมา

“แอ๊! จะรีบหนีเพื่อนกลับไปจู๋จี๋กับแฟนอ่ะดี๊~~~ฮิ้ววววววววว” ไอ้คิมทำหน้าตาล้อเลียน ส่งเสียงแซวไอ้ยู
ไอ้ยูยิ้มๆขำๆ ไม่เถียงซะด้วยนะมึง.. พวกผมสวัสดีพี่บาส แล้วก็ตะโกนแซวกันให้วุ่นวาย
“ยูโว้ยยยโต้รุ้งต่อที่บ้านได้นะโว้ยยยย พรุ่งนี้วันเสาร์โว้ยยยย5555” เสียงไอ้ซีนที่ตะโกนตามหลังแซวเพื่อน
ทำให้ไอ้เดย์หันมามองหน้าผม ผมรู้สึกตัวก็หันไปมองหน้ามัน
“อะไรเดย์?”
“พรุ่งนี้มึงห้ามทิ้งกูด้วยไอ้ลูก!” ไอ้เดย์กระซิบกระซาบครับ
“พรุ่งนี้?”
“ก็ไอ้ที่จะไปบ้านผีนั่นไงเล่า!” เชี่ยเดย์ยังคงกระซิบ ถลึงตาฉายแววความป๊อดออกมาทางแววตา
“ใช่ที่ไหน บ้านยายทิชาต่างหาก”
“เอ้อเหมือนกันนั่นแหละ”
“หึ....ทีไปตีกับเขาล่ะไม่เคยกลัว”
“นี่กูก็ไม่ได้กลัวเหอะ!”
“อ๋อเหรอ~555”

ไอ้เดย์โดนผมหัวเราะล้อมันนั่งเม้มปากครับ “มึงยังไม่รู้อะไร เมื่อก่อนกูไม่เคยเชื่อว่ามีผีอยู่จริงด้วยซ้ำ”
“อ้าวแล้วทำไม..” ผมได้ยินมันบ่นพึมพำมาก็อยากรู้เลยครับ มันอ้างรึเปล่าไม่ได้กลัวมาแต่เด็กหรอกเหรอ
ดูเหมือนคนอื่นจะได้ยินที่ไอ้เดย์พูด เลยหันมาสนใจฟังมัน

“ก็สามวันหลังจากที่เพื่อนกู ไอ้คนที่มันโดนแทงแทนกูนั่นอ่ะ ตาย.......แม่งกูเจอมันยืนรอกูอยู่ที่ที่เคยนัดเจอกัน
ไปซิ่งรถด้วยกันประจำ ไอ่สัด!!!|||||||| กูเห็นกับตา กูไม่ผ่านทางนั้นอีกเลยจนทุกวันนี้ อึ๋ย! พูดแล้วขนลุกเชี่ย!”
รักกันแทบตายแค่ไหนแต่ขอเจอแค่ตอนเป็นๆดีกว่า ไอ้เดย์ได้กล่าวไว้...

ฟังแล้วสยองแทนครับ ไอ้เดย์ขนลุกทั้งตัว มันกลัวกว่าใครเพื่อนคงไม่แปลก
“ไปไหนวะเดย์” ไอ้มาร์คถามเงยหน้ามองตามไอ้เดย์ที่จู่ๆก็ลุกขึ้นยืนครับ ผมก็มองมันงงๆเหมือนกัน

“ขนลุก....... ไปขี้ก่อน ไอ้ลูกไปกับกู” แล้วผมก็โดนไอ้เดย์ลากไปยืนรอหน้าห้องน้ำครับ

ขณะที่ยืนกอดอกรอไอ้บ้าเดย์ ผมก็รู้สึกตัวว่ามึนเล็กน้อย แต่ไม่ต้องห่วงมีสติจำอะไรได้ดีครับ
ผมก็คิดนะ จะทำยังไงกับไอ้เดย์ดี... แม่งใช่คนรึเปล่าไม่รู้ครับกินเข้าไปขนาดนั้นไม่เมา..เฮ้อ
ผมกับคนอื่นๆน่ะกินน้อยกว่ามันเยอะ ผมรู้ได้ไงเหรอครับ ก็ผมเป็นคนยื่นเหล้ายื่นเบียร์ให้มันกินเอง
พยายามมองไปรอบๆหลังบ้านไอ้กีต้าร์แล้วไม่พบต้นฝิ่นหรือกัญชา ไม่งั้นจะใส่ให้แดกแม่งแล้ว

“จุ๊บ!///” โอ๊ะ! สะดุ้งเลยครับ ไอ้เดย์ออกมาจากห้องน้ำเมื่อไหร่ไม่รู้ครับผมมัวแต่ยืนใจลอยคิดไม่ดีกับมันอยู่
โดนมันขโมยจุ๊บแก้มเฉยเลย ผมเม้มปากจ้องหน้าขู่มัน อยากให้มันรู้ว่าผมไม่ยินยอมให้มันอ้อมมาจุ๊บแก้มอีกข้าง
“ก็เมาอ่ะ...คึคึคึ” ไอ้หน้าด้านมันอ้างครับ แล้วถือโอกาสโอบไหล่ผมพาเดินออกไป ผมก็ดิ้นนะบิดตัวหนีแต่ไม่พ้น
เดินผ่านนาฬิกาติดข้างฝาบ้านไอ้กีต้าร์ครับ ........เที่ยงคืนกว่าแล้ว!

ผมกับเดย์เลยต้องออกมาบอกเพื่อนๆว่าขอกลับบ้านก่อนครับ เพราะเดี๋ยวจ๋าเป็นห่วง รับปากว่าจะกลับไว้แล้ว
โดนไอ้พวกบ้ามันแซวว่าจะเลียนแบบไอ้ยูอีกคู่ รึไง ไอ้พวกบ้านี่จะเมาไม่เมาก็ปากเสียตลอด


*******************************************


.................. กลับมาถึงบ้าน แม่จ๋าออกมาเปิดประตูให้ด้วยครับ จ๋าลงมาเข้าห้องน้ำพอดี บ่นว่ามาช้านิดหน่อย
แต่ก็ไม่ได้โกรธเลยสักนิด เพราะโดนลูกตอแหลไอ้เดย์เข้าไปว่าเขาทำทาง เลยต้องขี่อ้อมไกลมาก
แต่ความจริงไอ้เดย์บิดมาหัวตั้งมาเลยครับ ถนนก็โล่งเยอะเลยถึงบ้านไว แต่ผมลงรถมาขาสั่นเลย
รู้ๆกันอยู่ครับฝีมือขี่รถของไอ้เดย์ ยิ่งมันขี่รถทั้งที่มึนๆด้วยแล้ว ผมด่ามันทำไมไม่ให้ผมขี่ มันก็ว่าถ้าผมขี่
คงถึงบ้านเที่ยงพรุ่งนี้พอดี

ผมส่งหมวกกันน็อกคืนให้มัน มันไม่เคยใส่หรอกครับ มีไว้แค่ประดับให้พ่อแม่มันสบายใจว่า
เออ ลูกกูมีหมวกกันน็อกนะเว้ย... ส่วนใหญ่มันก็ให้ผมใส่นี่แหละ

เรายังยืนคุยกันหน้าบ้าน จ๋าขึ้นไปนอนแล้วครับผมเป็นคนปิดบ้าน
“ไม่ต้องห่วงน่า เมื่อก่อนเมาเหมือนหมากูยังไปซิ่งถึงสะพานแขวน แถมแข่งชนะเขามาด้วยนะ555555”
“นั่นมันเมื่อก่อน..........ตอนนี้ไม่ทำอีกได้มั้ย..”
“..........หึหึ... รู้น่า......คราวหน้าเมาไม่ขี่แล้วครับ... แต่วันนี้ไม่นับนะ เพราะกูไม่ได้เมานิ55”
“อ๋อ งั้นมึงก็กลับบ้านไหวสินะ ไม่ต้องค้างบ้านกูก็ได้เนอะ”
“เฮ้ยยยยยยยยยย! เมาว่ะ ม๊าวววววววว มาววว โหย~โคตรเมาเลยเนี่ย ขี่รถไม่ไหวอ่ะลูก..”
“เห๊อะ!..... เอ้า เข้ามา”

ผมเปิดประตูให้ไอ้สตอร์เดย์เอารถเข้ามาเก็บในบ้านครับ มันหน้าระรื่นดีใจเว่อร์เลยล่ะ.....

.........................................
...................
............

ขึ้นห้องได้ ผมโดดเข้าห้องน้ำอาบน้ำก่อนเลยครับเหนียวตัว ออกมาเจอไอ้เดย์นอนแผ่สองสลึงเต็มเตียง
หลับอ้าปากหวอซะงั้น.. “55ไอ้บ้า” น้ำก็ยังไม่ได้อาบ เหม็นเหล้าหึ่งมิน่าล่ะไม่ยอมเข้าไปกอดพุงแม่จ๋าเหมือนทุกที
ผมลองเอานิ้วไปแหย่ที่ปากมันดูว่ามันจะงับเหมือนจระเข้มั้ย มันก็ยังนอนเฉยนะ กรนเสียงเบานิดๆ
โหมึงหลับลึกเลยนี่ สบายจริงนะบ้านกูนะนี่...

ผมนั่งมองหน้ามันครับ ...เอานิ้วชี้ลองไล้รอบปากมันเล่นมันก็ไม่ตื่นจริง เลยจับมันหุบปากแล้วลองเรียกมัน
“เดย์! เชี่ยเดย์! เดย์ๆๆ ไอ้เดย์ตื่นๆๆ ไปอาบน้ำดิวะ เดย์!” ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียกครับ

ผมนั่งกระหยิ่ม อมยิ้มเลย แดกเหล้าเป็นเทอาบขนาดนั้นต้องหลับลึกเป็นธรรมดา เหอๆๆ แผนผมนี่ใช้ได้!
ผมชวนมันค้างด้วยเพราะคิดไว้แล้วว่ามันน่าจะหลับลึกกว่าปกตินี่แหละ แล้วทีนี้จะทำอะไรมันก็สะดวกโยธิน
“หึหึหึหึหึหึ555555555 เสร็จกูล่ะไอ้หอกเอ๊ย”

ผมเริ่มปลดกระดุมเสื้อนักเรียนไอ้เดย์ทีละเม็ดๆจนหมดครับ ...แล้วเอาผ้ามาเช็ดหน้าเช็ดตัวให้มัน
ไอ้เดย์นอนเผยอปากออกนิดๆครับตอนนี้ ผมล้มนอนตะแคงเอาแขนท้าวหัวข้างนึง มองหน้ามองปากมันใกล้ๆ
คนอะไรวะโคตรหล่อเลย......
แต่ฟ้าไม่ยุติธรรมดันทำให้มันปัญญาอ่อนแถมเลวซะได้... (แอบด่ามันในใจด้วยความอิจฉาครับ)

ผมมองริมฝีปากสีแดงแบบน่าจูบของไอ้ผู้ชายบ้าบอตรงหน้า... แล้วกัดปากตัวเองเล็กๆ ใจเต้นขึ้นมาไงไม่รู้
ลองค่อยๆยื่นหน้าไปใกล้ขึ้นเรื่อยๆ...... เรื่อยๆ..........เรื่อยๆ... จนกระทั่งริมฝีปากของเราเกือบจะแตะโดนกัน
ผมก็สะดุ้งดีดตัวออกก่อน!...... /////// แม่งมันแปลกๆยังไงไม่รู้อ่ะ ผมตื่นเต้นว่ะ!

ตลกชะมัดนี่ไม่ใช่จูบแรกของผมสักหน่อย แฟนผมก็เคยคบเคยจูบมาแล้ว เคยมีอะไรกับแฟนคนแรกตอนม.2
แค่ไม่กี่ครั้ง .......หลังจากนั้นพอเลิกกันก็แห้วตลอดครับ อย่างมากก็แค่ภายนอก ไม่เคยได้กอดใครจริงๆสักที

แล้ววันนี้มันอะไรกันโว้ยยยยยยยย!? นี่ผมต้องมาลักจูบผู้ชายตัวเท่าควาย ไม่มีความนุ่มนิ่มสักนิดเนี่ยเรอะ!

“เฮ้อ......มึงนี่น้าไอ้บ้าเดย์” ผมนอนหงายบ่นมัน แล้วไอ้บ้าเดย์ก็หันมาเอามือเอาขาขึ้นก่ายผมปั๊บ จับผมกอดปุ๊บ
ซุกหน้าหาซอกคอผมเข้าล็อคพอดีเป๊ะ!.......... ผมตกใจนิดหน่อยแต่คิดว่ามันน่าจะยังไม่ตื่นหรอก เลยนอนนิ่งๆดู

ไอ้เดย์ไม่ได้ทำอะไรผมหื่นๆเหมือนที่มันชอบทำ แปลว่างานนี้มันหลับแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ครับ

ผม..

ตัดสินใจ..

หันหน้าไปหา..

หลับตาปี๋แล้วยื่นหน้าเอาปากไปจุ๊บที่ปากมันด้วยความไวแสงหนึ่งทีครับ!//////

....................ใจผมเต้นดังและเร็วมากเลยครับ............. ผมพยายามถามใจตัวเองว่ารู้สึกยังไงการขโมยจุ๊บปากมัน
อืม.......... อืมมมมมมมมม......... ไม่รู้แฮะ||||||||

ก็มันไวไปมั้ยวะ....... คิดอย่างนี้แล้วก็เหล่มองปากมันที่อยู่ใกล้มากอีกที ผมขยับตัวออกเล็กน้อย
พลิกตัวไอ้เดย์ไปนอนหงาย แล้วค่อยก้มหน้าลงไป...จูบมันดูอีกครั้ง..



อีกครั้ง

อีกครั้งซิ..

อีกสักครั้ง

อีกครั้งน่า..


.....ถอนริมฝีปากออกมาแล้ว ผมก็พลิกตัวกลับมานอนหงาย เหม่อมองเพดานห้องตัวเอง
สักพักก็อดไม่ได้ที่จะหันไปเหล่มองปากไอ้เดย์อีก


ไอ้ยูแม่งโกหกผม ไหนว่าลองจูบมันแล้วจะรู้อะไรมากขึ้น ไม่เห็นจะรู้อะไรเลย..........นอกจาก...




รู้สึกดีว่ะ..







tsktonight…
*** จะจ้างใครไปเก็บดวงอาทิตย์ดีนะ ขอรีโมทย์หน่อยค่าจะหรี่ไฟ

คุณ อาณาจักรแห่งเรา /// ดีแล้วค่ะ เข้ามาทวงวิเยอะๆวิจะได้มีกำลังใจ 55 ยอมรับว่าร้อนแล้วเพลีย เหนื่อยแล้วเครียดนะ ดีใจจังกลับไปแวะอ่านตอนเก่าด้วย^^ ตอนพิเศษเรื่องนี้นี่อาจมี.... หลังจบเรื่องนะจ๊ะ55 ส่วนไอ้ที่ถามย้อนความว่าเพื่อนยูใช่ไอ้บ้าสี่คนนี้มั้ย ถูกต้องค่า! เก่งมาก

คุณ น่ารัก /// ดีใจนะคะ มาอ่านต่อให้เยอะๆเลยนะคะ รักคนอ่านทุกคน รักคนเม้นท์สุดๆ




 

Create Date : 02 มิถุนายน 2558
3 comments
Last Update : 2 มิถุนายน 2558 1:39:58 น.
Counter : 2231 Pageviews.

 

คิดว่าเดน่าจะแกล้งหลับนะ
หรือว่ายังไงฮึลูกคิด
น่าหวาดเสียวมว่ากกกกเลย

 

โดย: อาณาจักรแห่งเรา 2 มิถุนายน 2558 21:36:31 น.  

 

กำลังคิดว่า เรื่องต่อไปของคุณวิ น่ากลัวเป็นเรื่องผีแนว Y แน่ล่ะวุ้ย

 

โดย: อาณาจักรแห่งเรา 3 มิถุนายน 2558 12:40:04 น.  

 

เดย์แกล้งหลับแน่ ฟินนนนนน

 

โดย: smilesmiletem IP: 27.55.76.175 4 มิถุนายน 2558 0:29:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


tsk.love
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 24 คน [?]




เพื่อนกัน คนที่มีใจรักวายๆๆๆๆ
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2558
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
2 มิถุนายน 2558
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add tsk.love's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.