ฟิคyและเรื่องที่อยากจะเล่าให้ฟังของtsktonight.
ตอนที่ 21 ไม่บอกเธอ...(yaoi)

*** ///เรื่องนี้เป็นนิยายวายมีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย/// บอกไว้ให้สำหรับคนที่ไม่ชอบแนวนี้จะได้ไม่ต้องอ่านนะคะ แต่ถ้าใครสนใจ หรือชอบแนวนี้ ก็เชิญให้ลองอ่านและติดตามกันได้ตามอัธยาศัยค่า^^ เนื่องจากเรื่องนี้อาจมีคำไม่สุภาพค่อนข้างเยอะ เพื่อให้เข้ากับเนื้อเรื่องและลักษณะนิสัยของตัวละครแต่ละตัว เพราะฉะนั้นถ้าใครไม่ชอบใจขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่า คนแต่งขอขอบคุณแฟนๆไว้ก่อนล่วงหน้า (จุ๊บๆ รักครับผม)








“เด็กๆ!! ลงไปกินแปะก๋วยกันเร้ว! แม่ซื้อมาทำลอยแก้วใส่มะพร้าวอ่อนอร่อยมากเลย”
เสียงคุณแม่ของเดย์เรียกมาจากนอกประตูห้องไอ้เดย์ครับ

เราชะงักกันไปทั้งคู่ พอสักพักเสียงแม่มันเงียบไปแล้ว คาดว่าน่าจะลงบันไดไปแล้ว
ไอ้ตัวนัวเนียมันก็ปล่อยมือข้างที่ปิดปากผมออก แต่กอดผมยังไม่ปล่อยซบหน้ากับหลังของผมพูดเบา
“แม่นะแม่~ เฮื่อยมาอะไรตอนนี้นะ” มันถอนใจออกมาให้ได้ยินแบบเซ็งๆ แต่ผมนี่สิครับใจเต้นยังไม่หายเลย

................. ลงไปนั่งกินแปะก๋วยด้วยกัน ผมกังวลคอยมองนาฬิกาข้างฝา ใกล้สามทุ่มแล้ว
เราตกลงกันว่าราวสักสี่ทุ่มครึ่ง จะไปรวมตัวกับเพื่อนๆที่หน้าเซเว่นใกล้โรงเรียน แต่ละคนก็ตอแหลพ่อแม่
ว่าไปค้างบ้านเพื่อนทำงานกลุ่ม ไอ้เดย์ก็บอกพ่อแม่มันอย่างนี้เหมือนกัน ใครจะไปกล้าบอกล่ะครับว่าจะไปท้าผี
แล้วขอหวย ยิ่งมีผมไปด้วย พ่อแม่พี่สาวไอ้เดย์ก็วางใจว่ามันคงจะไม่พาผมไปแว้นซ์ซ่าบ้าท้าตีกับใครเขาที่ไหนแน่

ไอ้เดย์กินแปะก๋วยหมดมันก็ทำขึงขัง ตบโต๊ะพยักหน้าเรียกผม “ลูกคิด! ป่ะ!!” ผมยังอมเม็ดแปะก๋วยอยู่ในปาก
นั่งเงยหน้ามองมันแบบขัดใจ “ไปไหนของมึ๊งงงง!? ให้กูกินหมดก่อนได้ป่าว จะรีบไปไหนวะ เพิ่งสามทุ่มเอง!?”

“กูฟิตเว้ย กูฟิต!! ป่ะๆๆ มึงอ่ะช้าตลอดอ่ะ! เอ้า เอาถ้วยขนมมาด้วยก็ได้” ไอ้เดย์มันเดินไปตักขนมใส่ถ้วยใบใหม่
ถือมาแล้วก็ลากแขนผมออกไปนอกบ้านกับมัน มือผมก็ยังไม่วางถ้วยขนมของตัวเอง ก็ผมเพิ่งกินไปได้ครึ่งเดียวเอง
เล่นถือถ้วยขนมกันออกมาด้วยทั้งคู่แบบนี้ แสดงว่ามันยังไม่ไปหน้าเซเว่นแน่ๆ แล้วจะไปไหนของมันวะ?

งงไม่นานหรอกครับ เพราะไอ้เดย์ไปไม่ไกล มันตรงรี่ไปบ้านเงาะครับ.... บ้านติดกันนี่แหละ
มันไปเรียกเขาเพราะปิดบ้านกันแล้วแต่ไฟในบ้านยังเปิดอยู่ ได้ยินเสียงละครโทรทัศน์ดังลอดออกมาเล็กน้อย
แสดงว่ายังไม่นอนกัน เดย์เอาขนมไปให้แม่ของน้องเงาะครับ

“น้าอรค้าบบบบ เดย์เอาขนมมาให้เงาะครับ เอาไว้ให้น้องกินพรุ่งนี้ก็ได้ครับน้า”
“วุ้ยน่ารักจริง ขอบใจนะลูกนะ เดี๋ยวน้าเอาไว้ให้น้อง วันนี้น้องแปรงฟันแล้ว เงาะ! พี่เดย์เอาขนมมาให้แน่ะ
ขอบคุณค่าพี่เดย์รึยัง” แม่ของเงาะหันไปยิ้มเรียกน้องที่นั่งดูทีวีตาแป๋วให้สนใจหันมามอง
สามทุ่มแล้วยังไม่หลับอีกนะเงาะ..

เงาะเดินเตาะแตะมาเมียงมองดูขนมครับ พอเห็นถูกใจก็รีบยกมือไหว้ขอบคุณไอ้เดย์ พูดกับแม่เสียงฉอเลาะ
“โอ๊ะ!//// แม่ขา~อันนี้หนูชอบกิน หนูกินเลยได้มั้ยค่ะ น๊า~แม่ขา”
“ว่าจะให้เก็บใส่ตู้เย็นไว้ก่อนค่อยกินพรุ่งนี้ จะกินตอนนี้ก็ได้แต่หนูต้องแปรงฟันใหม่นะลูก”
“ค่า!!!”

ผมยืนถือถ้วยขนมตัวเองมองน้อง น่ารักดีครับใส่ชุดนอนกระโปรงสีชมพู โตมาต้องสวยแน่น้องเงาะนี่..
น้องมันกำลังเดินถือถ้วยขนมลั่นล้าไปไอ้เดย์รีบเรียกไว้ “เงาะๆ!! พี่เดย์ยืมจักรยานหน่อยดิ!”
เล่นเอาเงาะเบรกเอี๊ยดดดดดด เลยครับ เด็กมันหันควับมาตีหน้ายักษ์ใส่พูดชัดถ้อยชัดคำ “ไม่ให้!!!”

“เงาะ!” น้าอรเอ็ดลูกสาวตัวน้อยที่เมื่อกี้ยังเล่นเป็นนางเอกตอนยังเด็กน่ารักน่าเอ็นดูอยู่แท้ๆ
แต่ตอนนี้กลายเป็นตัวอิจฉาเลียนแบบละครที่มันดูไปแล้ว

“แม่อ่า~~~~~~~~~~~ฮืออออออ!!!”

ยืมจักรยานเงาะนี่ยากพอๆกับขอให้ไอ้เดย์เลิกขี่รถเร็วเลยล่ะครับ มันไม่เคยเต็มใจ
ไอ้เดย์แอบมากระซิบบอกให้ผมดูหน้าน้องเงาะครับ “มึงดูๆมันเบะปากร้องไห้ แต่ไม่มีน้ำตาสักหยด แม่งเล่นละคร”
ผมกลั้นขำน่าดู ยิ่งพอแม่เงาะขู่ว่าถ้าไม่ให้พี่เดย์ยืมรถก็เอาขนมคืนเขาไป มันก็อึกอักลังเลใหญ่ อยากกินก็อยากกิน
หวงรถก็หวง 55... แล้วผมก็อดสงสัยไม่ได้ว่าไอ้เดย์มันมาแกล้งเด็กทำไมเวลานี้ “มึงจะเอารถเงาะมาทำไมวะ”

“เอามาทำสายไหมขายมั้ง! ถามได้กูก็เอามาขี่ดิ”
“ฟิตมากเลยเนอะมึงอ่ะ”
ผมส่ายหน้าขำครับ ไอ้นี่แม่งบ้า เหมือนยิ่งใกล้เวลาไปบ้านร้างคุณชายเชี่ยเดย์เขาก็ตื่นเต้น อยู่ไม่สุก

สรุปเงาะให้ยืมแค่แป๊บเดียวครับ ไอ้เดย์รีบเข้าไปยกรถออกมาเลย แล้วมันก็ปั่นจักรยานคิตตี้ของเด็กผู้หญิงนั่นน่ะ
ให้พล่านไปทั่วเลย เลยไปเข้าซอยนู้นออกซอยนี้ หนีหมาบ้างอ้อมไม่เข้าไปทางหน้าบ้านตัวเองบ้าง
มันกลัวเดี๋ยวไอ้เงาะยังไม่หลับจะออกมาทวงรถคืนครับ ผมนั่งซ้อนท้ายมันก็ตักขนมกินจนหมดถ้วย
แล้วส่งถ้วยเปล่ากับช้อนให้ไอ้เดย์ เอาไปใส่ไว้ในตระกร้าหน้ารถน้อง

“กูหิวน้ำว่ะเดย์ กลับเข้าบ้านเหอะ”
“เดี๋ยวๆๆ ยังก่อนๆ กูกำลังสนุกเนี่ย”
“เฮ้อ............... มึงกลัวเหรอ ไม่ต้องไปก็ได้นี่” ผมแค่พูดเปรยๆ ไอ้บ้าเดย์มันเลยนึกขึ้นมาได้
“เออจริงดิ..... ที่มึงพูดตอนอยู่ในห้องกูอ่ะ หมายความว่าไงวะ มึงว่าบ้านหลังนั้นไม่มีผีจริงเหรอ แล้วผีปลอมคือไร”

“..เอ่อ อื้ม! กูว่างมงายว่ะ! คือคนก็คิดกันไปเองไง คงเห็นอะไรมัวๆมืดๆก็คิดว่าเป็นผี กูว่าชาวบ้านคงเห็นผีปลอมๆ
ทั้งนั้นแหละ ต้นกล้วยต้นอ้อย ลงลังในบ้านผ้าม่านโดนลมพัดล่ะม้างงงง ..นี่ขนาดเจ้าของบ้านแท้ๆอย่างทิชา
ยังว่าไม่เคยเห็นเลยไม่ใช่เหรอวะ” ผมก็พยายามพูดมั่วไปทั่วให้มันกลัวน้อยลงแล้วนะ แต่ดูความคิดมันดิ

“แต่ถ้าไม่มี... อย่างนี้กูไม่ไปขอหวยเสียเที่ยวเหรอวะ”
“นึกอยู่เรื่องเดียวรึไงในหัวมึงอ่ะ จะโดนหลอกยังไม่รู้ตัวอีก!”
ไอ้เดย์ได้ยินที่ผมพูดเมื่อกี้มันบีบเบรกจักรยานเอี๊ยดเลยครับ ผมตกใจรีบปิดปากตัวเองที่หลุดพูดความลับ

“ก็ไหนมึงบอกไม่มีผีไง!!!||||||||*|| จะมาหลอกเชี่ยไรกูอีกอ่ะ!” อ้าวมันยังไม่รู้นี่ครับ คิดว่าหมายถึงผีหลอกซะงั้น
“ก็! ก็เออไง!! ไม่มีๆ ผีบ้าที่ไหนไม่มีเว้ย!!!”
“อ้าวเชี่ย! งั้นแล้วหวยกูล่ะ!”
“โห่! ไอ่ฟาย!! มึงต้องการอะไรจากกูเนี่ยเดย์! ตกลงอยากให้มันมีหรือไม่มีผีวะ!”
“กูไม่อยากได้ผี! กูอยากได้แต่เลขเว้ย! สัดเอ๊ยมาเป็นแพ็คคู่กันอีกงานนี้ ทำไงดีวะ|||||||” กลุ้มใจจัดนะสัด...

ไอ้เดย์ปั่นรถต่อไปได้ไม่กี่เมตร มันก็เบรกรถกึกอีกครั้ง หันมาบอกให้ผมช่วยปั่นแทนมันที มันเมื่อยแล้ว..
เวรกรรมของกูหนอธีทัต ไม่ขี่ให้มันก็ไม่ได้ ปวดกล้ามขากูอีก(คิดว่าตัวเองมีไว้ก่อน)
ผมได้ยินเสียงมันฮัมเพลงเบาๆ มึงสบายใจเกินไปแล้วมั้งเดย์ ถ้าฟังไม่ผิดรู้สึกจะเป็นเพลง..จิงเกิลเบล..
อารมณ์มึงเป็นซานตาครอสแล้วให้กูเป็นกวางลากมึงไปใช่มั้ย... ดีแล้วที่มึงไม่ฮัมเพลงเขมรไล่ควาย

.............................
………..

เกือบห้าทุ่มแล้วครับกว่าทุกคนจะมารวมตัวกันเกือบครบที่เซเว่นแถวโรงเรียนเรา จากจุดนี้ขี่มอเตอร์ไซค์ไปกันครับ
ไล่เรียงสมาชิกภารกิจบุกไปท้าผีแลกเบอร์หวยกันครั้งนี้นะครับ มีพี่อ๊อฟ เพิ่มแฟนพี่อ๊อฟมาคนครับ
(ไม่ใช่คนที่มากินสเต็กวันนั้นด้วยอู้ยยย) ดุ๊กดิ๊ก แจ๋วแหว๋ว โฟร์ แมวเหมียว ทิชา (ทิชายังไม่มานะครับ)
กีต้าร์ ซีน คิม ยู มาร์ค น็อต ไอ้เดย์

และสุดท้ายผมครับ ลูกคิดสุดหล่อ เท่สุด เฟิร์มสุด ฉลาดสุด แมนๆนั่งดูเพื่อนเตะบอลครับ (ไม่เตะเองครับเหนื่อย)
ทุกวันนี้ไปไหนมาไหนตัวผมเลอะเทอะตลอดครับ แม่จ๋าก็ด่าลำบากซักเสื้อผ้า ผมก็ได้แต่บอกแม่ว่า ทำไงได้ล่ะครับ
จ๋าก็คนมันหล่อลากดินนิ...อิอิ แต่ความหล่อของผมนี่ส่งผลร้ายนะครับ ทำให้ผมจับหน้าตัวเองไม่ได้ เลือดออก
หน้าคมมากบาดมือเหวอะ เลือดงี้ไหลๆๆ พกกระดาษทิชชู่เยอะมาก มีเผื่อไว้แจกให้สาวๆที่พบเห็นผมด้วยครับ
ก็ดันไปหล่อบาดใจเขาอีกอ่ะ คึคึ หลายคนอาจอิจฉาผมแต่อยากจะบอกอย่าอิจฉาเลยครับ เพราะผมใช้ชีวิตอยู่
ลำบากมากนะครับ วันก่อนเดินๆไปหัวยังเกือบแตก เอะอะล้มๆ แหม่! เป็นที่มาของคำว่าหล่อลื่นไงครับ คึคึคึ
(มีคนบอกถ้ามึงจะบาดเจ็บเยอะขนาดนี้ล้มแล้วตายไปเลยมั้ย..)
อารายยยยย...อะไรครับ จะหาว่าผมบ้าเหรอ แน่ล่ะก็คนมันหล่อเป็นบ้า!ก๊ากกกกก555 555555555
(โอ๊ะ..แหะๆ ไม่เพ้อเล่นไม่ออกนอกเรื่องก็ได้น่า!...)

เอาสติกลับมาสำรวจตรวจดูเพื่อนครับ...อื้อหือแต่ละคน อิดุ๊กดิ๊กกับอิแจ๋วแหว๋วมึงนี่คู่แข่งจ๊ะกับใบเตยเลยนะ
สั้นเสมอจู๋มาเลยครับ เอิ่มแล้วที่คอพวกหล่อนนี่คือคล้องกระเทียมมาคนละพวง หนักกว่านั้นนอกจากกระเทียม
นังแมวเหมียวกับนังโฟร์เขามีหอมแดงคนละพวง คือพวกมึงเอามากันผีอะไรวะกลัวหอมแดง?

ไอ้ที่ผมข้องใจนี่ยังมีอีกหลายเรื่องครับ เช่นพี่อ๊อฟขากวนของเรา คือพี่แกใส่แว่นดำมาเลย... กลางคืน ไปบ้านร้าง
ซึ่งร้างไง ซึ่งไม่มีไฟ ต้องเอาไฟฉายไปกันแล้วพี่แกใส่แว่นกันแดดดำอย่างเท่มาเลย
ไอ้เดย์เกือบวิ่งเข้าไปขอซื้อล็อตเตอร์รี่แล้วครับตอนแรก ถ้าผมไม่ยั้งมันไว้ก่อนว่านั่นพี่อ๊อฟเว้ยพี่อ๊อฟไอ่ห่า
กิ๊กแกที่พามานี่แม่งก็ใส่หมวกปีกกว้างบานทะโร่ แต่งตัวเหมือนจะไปขี่ม้าเป็นคาวเกิร์ล กูนึกว่าอยู่เท็กซัสเหอะ

งงกับกลุ่มตัวเองเหลือเกินครับ ไอ้พวกที่เหลือนี่ผมก็ไม่ใช่ว่าจะเคลียร์นะ ไอ้กีต้าร์เอากีต้าร์มา!...?
มึงมีอารมณ์เล่นกีต้าร์!!? ในบ้านนั้นเรอะ!?
...ส่วนเชี่ยซีนใส่ชุดนอนลายกระต่ายสีชมพูกินแครอทมา สภาพแบบคนเพิ่งตื่นเมื่อกี้นี้ไงงั้น พกเป้มาด้วยสีแดง
ไอ้มาร์คแม่งใส่เสื้อทหาร พรางหน้ามาอีกแต่ไม่ใช่เอาอะไรดำๆมาป้ายหน้านะครับ สงสัยกลัวมองไม่ออก
เพราะลำพังหน้ามันก็ดำพอแล้ว มันเอาแป้งเด็กผสมน้ำประมา ลายเหมือนหยากไย่มากกว่าหนวดแมวนะผมว่า

ไอ้น็อตเห็นเพื่อนมันทาก็จะทามั่งครับ แต่แป้งธรรมดาหมด เชี่ยมาร์คเอาเข้าไปซื้อแป้งในเซเว่น แล้วขอน้ำดื่ม
ของแฟนพี่อ๊อฟนิดหน่อยเอามาผสมกัน ป้าย..เรียกโปะดีกว่าครับเต็มหน้าไอ้น็อตเลย
ฮากันลั่นตรงเชี่ยน็อตร้องแสบตา แป้งเข้าจมูก ติดยันฟันมันอ่ะครับ แถมแป้งที่เชี่ยมาร์คใช้คือแป้งเย็น...
ไอ้น็อตวิ่งไล่เตะไอ้มาร์คไปๆมาๆหน้าเซเว่นอยู่พักนึง

มาถึงไอ้คิม ใครก็ไม่ทำให้ผมงงเท่าไอ้ห่านี่แล้ว มันใส่ผ้ากันเปื้อนถือตะกร้าจ่ายตลาดมาอ่ะครับ555
ไอ้คิมมันขนอาหารใส่มาเต็มตะกร้าเลย ก็พวกของคาวของหวานเอามาไว้ทำพิธีเซ่นไหว้คุณยายของทิชาครับ
“แหมมึง! จะขอเข้าไปเล่นในบ้านยายกันทั้งที แถมยังจะขอหวยยายอีก ต้องมีของไปฝากคุณยายกันหน่อยดิโว้ย”

เออแต่ก็ถูกของมันนะครับ ไอ้นี่รอบคอบดี มีพกธูปเทียนที่ปักอะไรมาพร้อมพวงมาลงพวงมาลัย
แต่แล้วมันทำไมต้องใส่ผ้ากันเปื้อนวะ? พร๊อบมึงรึอะไร?
“อ๋อ... กูรีบมาเลยลืมถอด กูใส่ทำกับข้าวพวกนี้อ่ะ ทำเสร็จก็มาเลย”
“อ้าวแล้วทำไมตอนนี้มึงไม่ถอดออกวะ”
“..............ก็.......เออน่า ไหนๆๆก็ใส่มาแล้วก็ใส่ไว้งั้นๆแหละ”
ทำท่าประหลาดอย่างกับกลัวผมจะกระชากผ้ามันออก หวงทำไมเนี่ย
“มึงโคตรเหมือนยายมาจ่ายตลาดตอนเช้าตรู่เลยรู้ตัวมั้ยเชี่ยคิม555 55555” มันทำค้อนใส่ผมน่ายันให้กลิ้งจริงๆ

ผมว่ามันแล้วขำ ไอ้คิมมันก็ดูอายเพื่อนเล็กน้อยนะครับ แต่มันก็ไม่ถอดผ้ากันเปื้อนออกนะ ลายการ์ตูนน่ารักเชียว
ผมอยากจะบอกว่ามีผม ไอ้เดย์ แล้วก็ไอ้ยูดูปกติสุดแล้ว แต่ก็พูดได้ไม่เต็มปากครับ เพราะเชี่ยสองตัวนี่
เขาแต่งตัวธรรมดา เสื้อยืดกางเกงยีนส์ก็จริงอยู่ แต่อาการสิครับลุกลี้ลุกลน ร้อนรนจะยืนจะเดินจะนั่งเอาสักอย่างเหอะ

“เป็นเชี่ยไรวะยู แปลกๆนะมึง กลัวผียายเหรอ55” ผมแกล้งทำเสียงยานๆหลอกมัน แต่ดันโดนไอ้คนข้างหลัง
(ไอ้เดย์) ตบหัวผลัวะ! เข้าให้ ... พูดกระทบมันก็ไม่ได้เนอะ ผมรู้อาการไอ้เดย์น่าจะตื่นประหม่า กลัวเจอดีที่บ้านร้าง
แต่ไอ้ยูนี่มันเหมือนคนมีความกังวลแปลกๆ คอยกดดูแต่นาฬิกาในมือถือตัวเองด้วย

“กลัวพี่บาสจะรู้มากกว่า กูแอบหนีมานี่!”
“เอ๊า!? มึงไม่ได้บอกพี่บาสเหรอสัดยู ทำไมไม่ชวนพี่เขามาด้วยกันเลยวะ?” ทำให้เป็นปัญหาครอบครัวทำไมวะนี่
“ชวนแล้ว แต่เขาบอกว่ามันอันตราย เขาไม่อยากให้กูมาทำอะไรแบบนี้ แต่กูก็บอกแล้วนะว่าเพื่อนเยอะๆ
บ้านคนรู้จักอีกต่างหาก เขาก็ไม่ยอมให้มาจนเกือบทะเลาะกันแน่ะเมื่อหัวค่ำอ่ะ กูเลยแกล้งบอกไม่มาแล้วตัดปัญหา
แต่หนีเข้าห้องตัวเองแม่งเลย พี่บาสเขาก็เข้าห้องตัวเองไป พอได้เวลากูก็ค่อยแอบย่องหนีออกจากบ้านมาที่นี่ไง”

“โห......... เห็นหน้านิ่งๆมึงก็ร้ายนะเชี่ยยู55” มันเล่าเสร็จผมอดขำไม่ได้
“อยากให้รีบไปรีบกลับว่ะ จะรีบกลับไปง้อพี่บาสเนี่ยเดี๋ยวเขาคิดว่ากูโกรธยันเช้า”
“ถ้ามึงรีบขนาดนั้นไม่ต้องไปก็ได้มั้งยู อีกนานอ่ะกูว่าค่อนคืนเหอะ..”
“ก็กูอยากไปนี่หว่า กูไม่เคย กูก็อยากลอง อยากรู้ด้วยผีมันมีจริงมั้ย เป็นยังไง ให้หวยได้จริงรึเปล่า”
กรณีนี้เชี่ยเดย์แทรกตัวเข้ามาเลยครับ “จริงดิ! ถ้าดวงมึงขึ้นด้วยนะรับรองงวดนี้พวกเราต้องรวยเละ!555”

ผมก็ได้แต่ส่ายหน้าแล้วเหล่ตามองมันอย่างระอาครับ ความโลภครอบงำมันจนไม่รู้ตัวว่ากำลังจะโดนเพื่อนหลอก
ผมเม้มปากตัวเองดึงปากตัวเองอย่างชั่งใจ... อยากบอกมันให้รู้ตัวแต่ผมกลัวใจมันเหลือเกิน ถ้ารู้แล้วโกรธขึ้นมา..

สักพักไอ้ยูมันสังเกตเห็นผมคอยมองตามแต่ไอ้เดย์ครับ มันก็มาสะกิดกระซิบถามยิ้มๆ “สรุปไงมึง ลองจูบกันรึยัง”
หนนี้ผมไม่ปฏิเสธมันเหมือนทุกที แต่กัดฟันแล้วกลั้นใจพยักหน้าช้าๆให้มันรู้ “อื้ม//////” เท่านั้นแหละครับ
ไอ้ยูร้องเฮ้ยเสียงดัง เพื่อนๆหันมามองทางนี้หมด ผมต้องลำบากหาเรื่องแก้ตัวว่าไม่มีอะไรแค่บ่นง่วง
ยูเลยทำเสียงดังให้ผมตื่นไว้ ก็แค่เล่นกัน แล้วพี่อ๊อฟเลยเสนอให้กินกาแฟ พี่แกกับแฟนเดินเข้าเซเว่น
ไปซื้อกาแฟมาเลี้ยงน้องๆเลยครับ ป๋ามาก ผมก็เลยได้กาแฟฟรีมาแก้วนึง

พวกเรานั่งเรียงกันริมฟุตบาทบ้าง ที่ม้านั่งยาวบ้างแถวๆหน้าเซเว่นกันนี่แหละครับ ขวดโลชั่นกันยุงที่เพิ่งซื้อมา
ถูกส่งต่อกันไปเป็นทอดๆ ตอนนี้ก็พร้อมกันหมดครับ เหลือแค่รอคนสำคัญคือ ทิชา
เจ้าของบ้านที่พวกเราจะไป ทิชาไปงานแต่งญาติกับที่บ้านเลยจะมาช้ากว่าเพื่อน เพราะต้องนั่งรถอ้อมมาไกลมาก
แม่จะมาส่งหน้าเซเว่นครับ ทิชาบอกที่บ้านแล้วว่าเพื่อนรอรับอยู่ (รายนี้ก็บอกที่บ้านว่ามาค้างบ้านเพื่อน
ทำงานกลุ่มโต้รุ่งกับเขาเหมือนกัน)

นั่งกินกาแฟไปผมก็เห็นไอ้คิมที่นั่งอยู่ด้วยกันมันนั่งเหล่มองไปทางกลุ่มพวกสาวๆเป็นระยะๆ
ผมก็เลยมองตามสายตามันดูนะ ...เฮ้ย... แม่งไอ้คิมมองตามตูดดุ๊กดิ๊กไปๆมาๆ....เฮ้ย! ชักจะยังไงๆแล้วนะไอ้คิม..
“คิม! มึงชอบเหรอ!?” ผมตบไหล่เรียกมัน ถามตาโตเลยชี้ไปทางดุ๊กดิ๊ก ก็กะจะแกล้งมันนั่นแหละครับ
แต่ไอ้คิมรีบรวบจับมือผมให้ลดลง ถลึงตาดุผมแล้วเอามือมาอุดปากผมอย่างไว
ไอ้เดย์ที่นั่งข้างๆผมอีกฝั่งหันมามอง ไอ้คิมเลยรีบปล่อยผมทำไม่รู้ไม่ชี้ไม่มีอะไรดื่มกาแฟชิว...
แหม...ชิวมากเลยนะมึงเหงื่อแตกเชียว

“ก็แค่ขา...” ได้ยินไอ้คิมงึมงำตอบเบา มันไม่สบตาผมเว้ย... ผมหันไปมองทางดุ๊กดิ๊ก อืมมม.... ขาแม่งสวย
กระเทยตัวเล็กๆอ้อนแอ้นๆ ขาโคตรเรียวไม่มีขนหน้าแข้งเลยขาวอีกต่างหาก
วันนี้มันใส่กางเกงสั้นจุ๊ดจู๋รัดตูดฟิตเปรี๊ยะโชว์ขาเรียวงามของมัน.. ไม่ใช่แค่ไอ้คิมหรอกนะครับที่สนใจขาสวยๆ
ก้นงอนๆของนังดุ๊กดิ๊กมัน คนอื่นๆก็มองกันนะ แต่ทุกคนมองเป็นมองให้รู้ว่ามองเลยไงครับ

อย่างพี่อ๊อฟยังชมออกมาโต้งๆต่อหน้าทุกคนเลยตอนเห็นดุ๊กดิ๊กมันลงรถมาถึง ว่าแต่งตัวสวย ขาก็สวย
พวกผมทุกคนก็แกล้งล้อแกล้งแซวมันกับแจ๋วแหว๋วแหละครับ ยกเว้นไอ้คิม ไอ้นี่นิ่งเงียบ วันนี้มันยังไม่แซว
ไม่แกล้งอะไรนังดุ๊กดิ๊กเหมือนทุกทีเลย แต่มานั่งแอบซุ่มดูขาเขาเนี่ยอ่ะนะ555
อิดุ๊กดิ๊กเขินผู้ชายบิดไปบิดมา เดินเข้าออกยั่วผู้ชายในเซเว่นเป็นว่าเล่นครับ55 ถ้าหูผมไม่เพี้ยนได้ยินเสียงไอ้คิม
แอบด่าเบาๆครับว่า “แรดเอ๊ย..เฮ้อ....” ด่าเขา.......แต่ตามันก็คอยแอบมองแต่ขาเขาตลอดอ่ะครับ ..ฮึ ไอ้นี่..

รอไปรอมา พี่อ๊อฟครับ พี่ใหญ่สุดในหมู่พวกเรา แกขี้เกียจรออยู่หน้าเซเว่นแล้วเลยให้แจ๋วแหว๋วโทรบอกทิชา
ว่าพวกเราจะล่วงหน้าไปก่อน เดี๋ยวให้ใครสักคนรอเป็นเพื่อนทิชาที่นี่ โฟร์คนอวบยกมืออาสาอยู่รอทิชาที่เซเว่นเอง
พี่อ๊อฟแกพลุ่งพล่านจะโชว์พาวเด็กครับ บอกไปหาอะไรทำกันแถวๆหน้าบ้านร้างดีกว่า

... แบบว่าแล้วมันจะมีเชี่ยอะไรให้ทำวะ? ผมยังคิดไม่ออก บ้านร้างนะพี่ไม่ใช่สวนสยาม
พี่อ๊อฟแกบอกเดี๋ยวพากันไปสำรวจรอบๆบ้าน ระหว่างรอทิชาไปเปิดบ้านไปพลางๆก่อน
พวกเราตกลงตามพี่อ๊อฟแกไปครับ สงสัยพวกบ้านี่จะไปหาดักหนูแถวนั้นกินมั้งครับ


………………………..
……………
……..

เฟี้ยวฟ้าวครับ... ขี่มอเตอร์ไซค์ไปกันเป็นกลุ่มไม่น่ากลัวเลย สนุกดีครับ ผมซ้อนไอ้เดย์แบบชิวๆ
เพราะมันขี่เร็วไม่ได้ ติดคันของพวกเพื่อนๆข้างหน้า ลมเย็นสบายดีจัง..

นั่งซ้อนท้ายมันไปเรื่อยๆ ผมก็ฉุกคิดได้ถึงเรื่องเดิม จนรู้สึกเป็นกังวลขึ้นเรื่อยๆถ้าไม่ติดที่ต้องไปร่วมขบวนการ
แหกตาไอ้บ้าเดย์ ผมคงสบายใจกว่านี้... มาถึงขั้นนี้แล้วผมกลัวไอ้เดย์มันโกรธผมด้วยอ่ะ ไม่กล้าพูดเลยครับ
คิดมากแล้วก็ได้แต่กำเสื้อมันแน่น จนมันที่ตั้งหน้าตั้งตาขี่รถอยู่ถามผมว่า เกร็งทำไมมันขี่ไม่เร็วสักหน่อย
ผมเลยกอดเอวมัน เอาหน้าซบกับหลังมัน เราอยู่เป็นคันท้ายขบวนไม่มีใครมาคอยล้อให้อายหรอกครับ

“ยังง่วงอีกเหรอลูกคิด กอดกูแน่นๆนะเดี๋ยวตกไม่รู้ด้วย”
ไอ้เดย์มันพูดเป็นห่วงผม แล้วคอยเรียกผมคุยให้ดูไฟข้างทาง มองนู่นนี่นั่นจะได้ไม่หลับคารถ
บ่นๆๆว่าผมไม่รู้จะมาทำไม มันอยากได้แค่หวยแต่ฝากเพื่อนขอก็ได้ ถ้าไม่ติดที่ผมมามันคงไม่มา.....

ผมฟังแล้วยิ่งสะอึกในใจนะ อย่างนี้ก็เป็นเพราะผมน่ะสิมันถึงจะโดนเขารุมแกล้ง ผมกอดเอวมันแน่นขึ้น
สงสารมันอ่ะ T T... มันก็ถามว่าหนาวเหรอ แล้วขี่รถช้ากว่าเดิม จนหลุดขบวนห่างจากเพื่อนๆไปเป็นหลายเมตร
แต่ก็ยังตามเห็นกันได้อยู่ ผมรู้สึกผิดทั้งที่ผมไม่ได้เป็นคนต้นคิดแกล้งมัน
แต่เรื่องนี้ผมกลายเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดไปแล้วแค่เพราะผมไม่กล้าบอกมัน..


**************************

ถึงหน้าบ้านร้าง บรรยากาศน่ากลัวมาก ก้าวขาลงรถมอเตอร์ไซค์ปุ๊บ! เสียงหมาหอนมาปั๊บ!!!||||||||| ผมสะดุ้ง
แต่ไอ้เดย์ที่ยืนข้างหลังผมสะดุ้งกว่า มันคว้าเอวผมหมับ! ประชิดตัวโคตรๆตั้งแต่ยังไม่ทันได้เข้าไปในเขตบ้าน
เห็นคนอื่นก็ยืนลูบแขนตัวเองเหมือนหนาวๆ คงขนลุกกันเหมือนผมนี่ล่ะ มืดครับมองลอดประตูรั้วเหล็กเข้าไป
มืดมากๆ เห็นสภาพบ้านปูนสีขาวสองชั้นโทรมๆในความมืด ตัวบ้านโดนล้อมด้วยดงไม้ที่ขึ้นรกรุงรังทั่วสวน
หญ้าก็ขึ้นสูงมาก พวกสาวๆบ่นกลัวงูกันใหญ่ ไม่ไหวๆที่บ้านทิชาไม่คิดจะมาดูแลบ้านเก่ายายบ้างเลย เออแต่ก็นะ
ไม่อย่างนั้นชาวบ้านเขาจะเรียกกันว่าบ้านร้างเรอะ...

“เฮ้ย..ซีน มึงมีซาวด์ประกอบเป็นเสียงหมาหอนรับกันเป็นทอดๆอย่างนี้ด้วยเหรอวะ||||||||”
ผมแกะมือไอ้เดย์ออกจากเอวแล้วเข้าไปกระซิบกระซาบถามไอ้ซีนอย่างเร็ว ก่อนที่ไอ้เดย์มันจะตามมาประกบ
จับแขนผมแน่น เชี่ยเดย์โคตรล่อกแล่กเลยมันกลืนน้ำลายแล้วกลืนน้ำลายอีก ไอ้ซีนขมวดคิ้วส่ายหน้ารัวๆตอบผม 
คิดว่ามันแอบเปิดเสียงหมาแกล้งเพื่อน ที่ไหนได้ไม่ใช่ แสดงว่าไอ้เสียงหมาหอนโหยหวนที่พวกเรากำลังได้ยิน
ไม่ขาดตอนอยู่ตอนนี้คือของจริงดิครับ...

บ้านนี้เป็นบ้านใหญ่อยู่ท้ายซอยครับ รอบๆเลยเงียบมาก บ้านคนมีแสงไฟนี่อยู่ห่างไปไกล ให้มาคนเดียวไม่เอาเด็ดๆ

มาถึงพิสูจน์ความกล้าไม่พูดไม่จาครับ พี่อ๊อฟคนแมนพาปีนกำแพงข้างรั้วข้ามเข้าไปเป็นตัวอย่างเลยครับ!
(นี่มันน่าจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีนะผมว่า)
“เฮ้ยยยย55555 เป็นไง อ่ะโธ่! ตามกูมาๆ!! ไม่มีอะไรต้องกลัวเว้ย555 ที่รักจ๊ะพี่เก่งมั้ยจ๊ะ”
พี่อ๊อฟแกอวดเด็กครับ บอกพวกผู้ชายปีนเข้าไปด้านในรั้วแบบแกเลยแมนๆ ส่วนพวกสาวๆรอข้างนอกก่อนก็ได้
อีกเดี๋ยวทิชากับโฟร์คงเอากุญแจบ้านมา แต่แล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นครับ!!!

ในขณะที่ไอ้ยูกับไอ้มาร์คกำลังจะปีนป่ายกำแพงบ้านกัน “เฮ้ยๆๆ!!! พวกมึงเดี๋ยวๆๆ!!!” เสียงเชี่ยซีนครับ
เรียกเพื่อนให้หยุดก่อน แอบเห็นพี่อ๊อฟที่ย้ายร่างเข้าไปยืนด้านในรั้วอยู่หนึ่งหน่อสะดุ้งตกใจหันซ้ายหันขวา
แล้วท้าวเอวด่าไอ้ซีนครับ “||||||| ตกใจหมดสัด! มีอะไรวะ รีบๆเข้ามากันเร็วๆดิเว้ย ปล่อยให้กูยืนคนเดียวอยู่ได้!”
คนแมนยืนขาสั่นเล็กน้อยถึงปานกลางครับผมเห็น...

ไอ้ซีนมันจ้องไปที่ประตูรั้วเขม็งเลยครับ มันเดินเข้าไปใกล้รั้วเงียบๆ... แล้วก็เอานิ้วจิ้มดันรั้วนั้นไม่แรงนัก
เฮือกกก!!! “เอี๊ยด....อ๊าดดดด......” ไอ่เชี๊ยะ!!! เสียงรั้วลั่นเรียกเสียงพวกเราดังฮือฮาครับ ประตูรั้วไม่ได้ล็อคครับ!
แม่งเปิดได้อ่ะ ไอ้ซีนเปิดประตูกว้างยิ้มตาหยีโค้งให้เพื่อนๆ พวกเราเลยเดินเข้าทางประตูกันหมด... หญ้ารกสัดครับ
ต้องช่วยกันแหวกทางเดินเข้าไปใกล้ตัวบ้าน เปิดไฟฉายกันให้รึ่ม พี่อ๊อฟแกมองพวกเราเดินผ่านหน้าไป
แบบนิ่งๆเงียบๆก่อนจะพูดเจ็บใจเบาๆ ”เชี่ยเอ๊ยหลอกให้กูปีน….” อ่า...เอ๊ะไม่ทราบใครหลอกพี่แกครับ?


พี่อ๊อฟเสนอให้เดินสำรวจวนนอกตัวบ้านไปรอบๆ พวกเราจับมือไปกันเป็นคู่ๆเลยครับ ใครเจออะไรแปลกๆ
ให้แหกปากด่วน กรณีนี้พี่แกหมายถึงเผื่อเจอขโมยขโจร คนติดยา หรือพวกลองของที่ไหนมาแอบอยู่แถวนี้น่ะครับ

ไอ้เดย์ถือไฟฉายมือนึง จับมือกับผมแน่นเลยมือนึง.. ผมก็แอบหันหน้าไปยิ้มขำมันทางอื่นไม่ให้มันเห็นแล้วนะ
แต่มันดันเห็นผ่านทางกระจกหน้าต่างบ้านที่แตกไปครึ่งนึงนั่นครับ เชี่ยเดย์ส่องไฟฉายเข้าหน้าผมเลย
“มึงยิ้มเชี่ยไรวะลูก”
“อึก... เปล่า...”
เมี๊ยวววววว!!!!!
“เหวอออ!!!!||||||||||||”
“อ๊าคคคคคค!!!!|||||||||||”
แมวครับ! กระโดดหนีพวกเราที่เดินไปเหยียบโดนหางมัน มาแอบอยู่แถวนี้ได้ไงไม่รู้ครับ เชี่ยเดย์ผวาดึงผมไปกอด
ร้องให้ลั่น คนอื่นๆก็ตกใจกันรีบโผล่มาดู ส่องไฟเห็นแว๊บๆเป็นน้องแมวลายขาวดำวิ่งหนีตาวาวออกนอกบ้านไป
แล้วแสงจากไฟฉายจำนวนมากก็โซโล่ฉายมาที่ผมกับไอ้เดย์ครับ สภาพคือผมยืนตัวแข็งทื่อไอ้เดย์ก้มหน้าหลับตาปี๋
กอดผมทั้งตัว เอาขาตะกายก่ายอีกต่างหาก แรงควายมันทำผมหายใจแทบไม่ออก “แค่กๆ|||||| เชี่ยเด๊ย์! ป..ปล่อย
ปล่อยกูได้แล้วไอ้ห่า โอ๊ยพวกเชี่ย! มึงจะส่องหน้ากูทำไมนักหนาเนี่ยแสบตานะเว้ย!”

ไอ้พวกบ้านี่ขำกันใหญ่ครับ ล้อพวกผมว่ากลัวแมวซะตัวสั่น ผมน่ะไม่อะไรหรอกครับแต่ไอ้คุณชายเชี่ยเดย์สิ
เขาเสียฟอร์มขนาดหนัก พอรู้ว่าเป็นแค่แมวธรรมดาไม่น่าใช่แมวผีแบบที่มันแอบพึมพำข้างหูผม
แม่งก็ค่อยๆปล่อยผมออก แต่ยังแอบจับมือแน่นเหมือนเดิม “ก็..ไอ้ลูกแม่งกลัวแมวอ่ะ55||||| กูต้องกอดปลอบใจดิ”
อยากตบเกรียนมันให้ดังๆสักสามสี่ป้าบจริงๆใส่ร้ายผมอีก ใครเชื่อมันบ้างยกมือขึ้นสิครับ

“แมวเหมียว ไม่ดูแลญาติมึงให้ดีๆวะ55” ไอ้น็อตแกล้งว่าให้แมวเหมียวเพราะเห็นว่านั่นเป็นแมวน่าจะพวกเดียวกัน
“บ้าดิ อุ้ยน่ากลัวเนอะแก แมวมาได้ไงไม่รู้ ว้ายๆขนลุกอ่ะอิดุ๊กดิ๊กอิแจ๋วแหว๋ว”
แมวเหมียวเดินเลี้ยวไปแทรกตัวอยู่ตรงกลางเพื่อนมันเลยครับ

แต่ไอ้ซีนส่ายหน้าบอกไม่เห็นจะมีอะไรแค่แมว ถ้าเจองูก็ยังไม่แปลก ในเมื่อไม่มีอะไรแปลกๆนอกจากแมวก็ดีแล้ว
“เฮ้ย! ประตูไม่ได้ล็อคนี่หว่า” เสียงไอ้ยูครับ มันไปลองผลักประตูบ้านดูเพราะไม่เห็นคล้องกุญแจ เสือกเปิดได้!!!
ทุกคนหันไปมองทางมันเป็นตาเดียวกัน อ้าว!

“อย่างนี้ก็ไม่ต้องรอทิชากับโฟร์แล้วสิ55 เฮ้ยเข้าไปเลยๆ ดีๆๆ” ไอ้ซีนพูดหันไปหัวเราะกับพี่อ๊อฟที่กอดเอวแฟนอยู่
แฟนสาวพี่อ๊อฟอ้อนน่าดูครับ แหม่.. เห็นแล้วอยากมีอย่างนี้บ้าง ตัวเล็กๆอกเป็นอก เอวเป็นเอว บอบบางน่ารัก
น่าทนุถนอม น่าดึงมากอดปลอบโอ๋ๆๆ คึคึคึ... แต่ในความเป็นจริงคือ ได้ไอ้ควายตัวโต ลักษณะคล้ายจักรยานครับ
น่าถีบ ตัวก็หนาไหล่ก็กว้าง แขนงี้กล้ามเป็นมัด สัดเอ๊ยลากกูเดินตามไม่ห่างเลย..เฮ้อ

ผมเดินตามเพื่อนๆไปโดยมีไอ้เดย์อยู่ข้างกายไม่ห่าง เกือบได้เป็นแฝดสยามกับมันละ
เดินไปรวมกันกลางห้องแรกที่เข้าไปครับ ไอ้ซีนเปิดเป้ล้วงเสื่อออกมาสองผืน โหมันรอบคอบครับ ก็กางนั่งกัน
แต่แล้วก็นึกขึ้นได้ครับว่าต้องไหว้คุณยายของทิชาก่อน เลยเดินหารูปยายครับ ทิชาเคยเล่าให้เพื่อนฟังว่ายังเหลือ
รูปคุณยายอยู่ในบ้านนี้ พวกเราแยกกันหาทั่วชั้นล่างไม่เจอครับ เลยขึ้นชั้นบน บันไดเขรอะมาก หยากไย่ท่วมบ้าน
นี่ไม่น่าเชื่อเลยนะครับว่าเพิ่งร้างมาได้สองปี อย่างกับร้างมาเป็นสิบปีเหอะ สภาพบ้านโคตรน่าขนลุกครับ
ดีที่มากันเยอะมากมาย ทุกคนเลยไม่ค่อยนึกกลัวอะไรกันมาก มันอยากมาสนุกกันมากกว่า

ไอ้กีต้าร์ตะโกนเรียกพวกครับ มันเดินนำไปกับไอ้ซีนเจอห้องหนึ่งน่าจะเป็นห้องนอน เห็นมีเตียงไม้เก่าๆไม่มีฟูก
อยู่ในนั้น มีรูปคุณยายเก่าๆตั้งอยู่บนหิ้งครับ ไอ้คิมหยิบเทียนมาจุดรอบๆเลยครับ แล้วไปตั้งกับข้าวคาวหวาน
ที่ใต้รูป พวกเราจุดธูปไหว้กันพร้อมหน้า ไอ้เดย์ไหว้อย่างนานสุด อธิษฐานแรงกล้าสิครับ
นอกจากเราจะขอโทษคุณยายไว้ก่อน นาทีนี้แหละครับพ่วงการขอเลขกับยายไปด้วย แล้วเราก็พากันลงมาข้างล่าง

ต่อไปเป็นการล้อมวงเล่าเรื่องผีครับ! ทุกคนต้องผลัดกันเล่า ใครเล่าได้น่ากลัวที่สุดชนะ คนชนะโคตรน่ากลัว
เพราะจะสั่งให้ใครทำอะไรก็ได้ตามใจหนึ่งอย่างในบ้านหลังนี้!!!
หลังจากเกมส์ลงโทษแล้วพวกเราถึงจะกลับขึ้นไปชั้นบน เพื่อดูธูปที่ไหว้ยายไว้ ตีเลขหวยจากธูปที่ไหม้หมดแล้ว
นั่นแหละครับ ค่อยเก็บของกลับบ้านกัน

ตอนเศร้าของไอ้เดย์มาถึงแล้วครับ! แผนขั้นแรกไอ้ซีนเริ่มแล้วครับ มันส่งซิกทางหางตากับคนอื่นๆเป็นอันรู้กัน
ว่าจะไม่มีทางโหวตให้ไอ้เดย์มันชนะเด็ดขาด จะได้ถือโอกาสแกล้งมันจังๆอย่างที่ได้วางแผนมา
เรียกว่าขี้โกงกันเป็นขบวนการ โตไปไม่โกงใช้กับพวกเชี่ยนี่ไม่ได้ และพวกมันเตรียมบทลงโทษไว้ให้ไอ้เดย์แล้ว
วันนี้พวกเพื่อนๆกะจะให้ไอ้เดย์ยอมรับมาตรงๆให้ได้เลยว่าความจริงแล้วมันป๊อดกลัวผีขนาดไหน......เฮ้อ...

กลับมานั่งล้อมวงกันที่เสื่อที่เดิมครับ ไอ้ซีนสะกิดพี่อ๊อฟ ในฐานะแก่สุด เอ๊ยเป็นพี่สุดให้เริ่มคนแรก
แต่ไอ้เดย์ยกมือค้านเลยครับ “เฮ้ยเดี๋ยวดิ! พวกมึงไม่รอทิชากับโฟร์มาก่อนเหรอวะ” เดย์แม่งถ่วงเวลาครับ

เอาจริงๆเลยมั้ย ผมลืมยัยสองคนนี้ไปเลย มาช้าโคตรอ่ะ ถึงไหนแล้วไม่รู้ ดุ๊กดิ๊กสะกิดแจ๋วแหว๋วให้โทรตาม
“ถึงไหนแล้วยะอิโฟร์? เขาจะเล่าเรื่องผีกันแล้วนะหล่อน” แจ๋วแหว๋วจีบปากจีบคอคุยมือถือไปมือก็ล้วงถุงขนมกิน
แล้วมันก็บอกพวกเราว่าทิชาเพิ่งมาถึง ไม่ต้องรอเพราะทิชาเล่าเรื่องไม่เก่ง มันก็ไม่เล่นสละสิทธิ์บอกว่าเดี๋ยวจะรีบมา
“โอเคๆย่ะ งั้นพอพวกหล่อนมาถึงหน้าปากซอยก็โทรบอกนะ จะให้ใครออกไปรับเพราะทางมันเปลี่ยว มาเร็วๆนะ”

สรุปพี่อ๊อฟเลยว่างั้นตัดสองคนนี้ออก เอาไว้มาถึงค่อยพาขึ้นไปไหว้ยายขอหวย หลานรักมาเองน่าจะได้เลขเด็ดแน่

พอรู้ว่าจะเริ่มโดยที่ไม่ต้องมีทิชากับโฟร์ก็ได้ ไอ้เดย์ทำท่าเหมือนกำลังจะอ้าปากบอกถอนตัวอีกคนครับ
แต่ไอ้ซีนรีบพูดขึ้นซะก่อน “เฮ้ยเอ้างั้นเริ่มกันเลยเหอะเนอะ ห้ามใครถอนตัวอีกนะเว้ย! เดี๋ยวไม่มัน นอกซะจาก...
จะกลัววววว มากกกกกกกก ก๊ากกก5555 ถ้าปอดแหกก็ยกมือขึ้นนนน คึคึ โอ้! สรุปไม่มีงั้นพี่อ๊อฟเริ่มเลยครับ!”

ไอ้เดย์มันไม่กล้าบอกว่าจะขอเลิกครับ เห็นนั่งหุบปากเงียบเลย มันคล้องแขนผมไว้ข้างนึง อย่างแน่น...
ผมลอบมองหน้าเดย์ที่ได้แสงสลัวจากเทียนส่องพอเห็น ไม่ดูใกล้ขนาดผมคงไม่รู้ว่าหน้ามันเจือนแค่ไหน

รู้สึกผิดขึ้นมาตะหงิดๆอีกแล้วอย่างอดไม่ได้ พวกเพื่อนๆสั่งห้ามผมปากโป้งเด็ดขาด
ผมก็รับปากมันไปโดยไม่ทันคิด ถ้าผมบอกไอ้เดย์ก็เท่ากับหักหลังทุกคน แต่ถ้าผมไม่ยอมบอกมันแบบนี้
ก็เท่ากับว่าผมหักหลัง.... คนที่บอกผมว่าจะไม่มีวันทิ้งผมไป

มันหนักอึ้งในหัวใจยังไงไม่รู้สิครับ!

ผม..............ผมตัดสินใจแล้ว! ผมต้องบอกเดย์!! ต้องหาทางบอกให้มันรู้ตัวก่อนที่จะโดนลงโทษให้ได้!!!


พอคิดได้ก็ขยับแขนข้างที่โดนไอ้เดย์เกี่ยวไว้ฝ่ายเดียว เปลี่ยนมากำมือไอ้เดย์ไว้แน่น ผมหันไปยิ้มให้มัน
มันทำหน้าสงสัยเล็กน้อย แล้วยิ้มมุมปากให้ผมเล็กๆก่อนจะสอดนิ้วมือเข้ามาประสานกับนิ้วของผม
สอดนิ้วไขว้กันแบบนี้ถึงมันจะดูน่าอาย แต่ผมก็ไม่ดึงมือออกครับ

ไอ้ยูที่นั่งตรงข้าม เห็นมันยิ้มชัดมากเพราะเหล็กดัดฟันมันอย่างกับจะส่องประกายในความมืดได้เลยครับ
แต่มันดันยิ้มแปลกๆทุกครั้งที่มองหน้าผม ไอ้เวรนี่มีเรื่องต้องเคลียร์กับผมหลังจากนี้แน่ครับ
ก็เรื่องที่หลอกให้ผมไปบ้าตามมัน อุตส่าห์แอบจูบไอ้เดย์ ไม่เห็นจะได้อะไรเลยครับ นอกจากเดี๋ยวนี้
ผมต้องคิดเรื่องไอ้บ้าเดย์มากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ผมยังรู้สึกมีอารมณ์กับผู้หญิง ชอบผู้หญิงสวยน่ารักเป็นปกตินะครับ
ส่วนไอ้เดย์ผมก็เห็นมันเป็นเพื่อน ไอ้คนนิสัยเสียมือไวใจร้อนเพื่อนแม่งก็ไม่เว้นชอบมาลวนลามผมไอ่เปรตนี่////*//
ทำไมผมถึงเกลียดมันไม่ลงนะ ปล่อยให้มันลากไปนู่นมานี่ทำอะไรตามใจ อดด่าตัวเองว่าบ้าไม่ได้

ถามว่าผมมีอารมณ์กับมันมั้ย...ผมยังไม่เคยนึกอยากปล้ำมันสักที...แต่จูบแล้วดันรู้สึกดี? ไม่รังเกียจเลย/// นี่งงโว้ย
อย่างตอนนี้ก็เหมือนกัน ถ้ามันรู้เรื่องแล้วโกรธผมยังดีกว่า ปล่อยให้มันโกรธที่ผมไม่ยอมบอกมัน มันจะได้ไม่กลัว
ทำไมผมต้องรู้สึกแคร์ไอ้บ้าเดย์มากขนาดนี้ด้วยก็ไม่รู้

เอาไปเอามาผมว่าเชี่ยยูแม่งทำผมงงหนักกว่าเดิม ผมแอบชี้หน้ามัน มันก็กลั้นขำครับ


ทุกคนปรบมือต้อนรับการเล่าเรื่องของพี่อ๊อฟครับ ถึงตอนนี้ไอ้ต้าร์คว้ากีต้าร์มาดีดคลอรอประกอบเรื่องเล่าครับ
ผมจะไม่อะไรกับมันเลยถ้าไม่มีเสียงไอ่เชี่ยซีนร้องคลอตามมาอีก เพลงออนเดอะฟลอร์ เนี่ยนะสาดดด
แต่ก็ดีครับขำกันจนไอ้เดย์ที่กลัวๆยังหัวเราะตาม แล้วไอ้ซีนเลยหยุดร้องเดี๋ยวไอ้เดย์มันไม่กลัว

“อ้าวเฮ้ย! เชรี้ยยยะ!~ พวกเรา!! ไอ้มาร์ค! ไอ้คิม! มันสองคนหายไปไหนวะ!? ทำไมกูมองไม่เห็นเลย
รึโดนลักเอาไปซ่อนไว้” เสียงไอ้ซีนจ้าวเดิมครับ ไอ้ตัวทำลายความเงียบ พวกผมเห็นมันล้อไอ้มาร์คไอ้คิมก็ขำอีก
ไอ้สองคนที่โดนล้อว่ากลมกลืนไปกับความมืดนี่ขึ้นเลยครับ ..ยืนขึ้นแล้วเดินไปหยิบเทียนมาจุดที่ตัวเองเพิ่ม555

ไอ้สองคนนั้นด่าไอ้ซีนที่ว่ามัน ไม่ดำบ้างให้รู้ไปสักวันจะจับไอ้ซีนมัดไว้กลางแดด โหโหดครับ
พี่อ๊อฟก็ด่าเชี่ยซีนวันนี้จะได้เล่ามั้ย ไอ่สัดยังมีหน้าบอกเอาเบียร์แทนมั้ยครับพี่ พี่อ๊อฟจะหลังแหวนใส่หลอกๆ
ไอ้ซีนนี่รีบหันไปกอดไอ้กีต้าร์หลบหลังมือพี่อ๊อฟอย่างไว ผมล่ะขำมันแกล้งทำตัวสั่นน่าตบกะโหลกจริงๆ

ระหว่างยังเล่นกันนั้นผมรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างเคลื่อนไหวอยู่ด้านหลังครับ!? หันไปมองอย่างอดระแวงไม่ได้
ไอ้เดย์ก็คงรู้สึกเหมือนกันมันก็หยุดหัวเราะหันมองตามผม...

มีลม...พัดประตูบ้านให้เคลื่อนไหวไปมาเป็นพักๆครับ เทียนที่จุดไว้ด้านในไหววูบเล็กน้อย
แต่ไม่ถึงกับดับเพราะลมไม่ได้แรงขนาดนั้น นอกบ้านมืดจนมองไม่เห็นอะไรเลย ผิดกับในบ้านที่มีแสงสว่างบ้าง
พอมองแล้วทุกสิ่งรอบตัวมันก็จะไม่มีอะไรแปลกตรงไหน ถ้าหากว่าผมไม่ได้ฉุกคิดขึ้นมาในใจ

ว่าเอ๊ะ...แล้วทำไมประตูมันไม่ได้ล็อควะ.......?







tsktonight…

***ตอนหน้าห้ามพลาดนะจะได้ฟินกันถ้วนหน้า อิอิ
ปลล ลล ลล . ขอบคุณสำหรับคนที่รับเรื่องนี้เข้าไปอยู่ในใจ จากใจนะจุ๊

คุณ อาณาจักรแห่งเรา /// มาแล้วจ้ามาแล้ว ตอนนี้แต่งเพลินค่ะ มาคอยเอาใจช่วยวิกับน้องลูกคิดตอนหน้านะแจ๊ะ
คุณ eiei /// ชอบคนอ่านคนเม้นท์มากๆๆๆๆที่สุดค่ะ^^
คุณ SmileSmileTem /// อย่างที่บอกตอนหน้าห้ามพลาด ประกาศไว้แล้วจะเอาให้ตัวปริเลือดกำเดาปริ่มแค่นั้นพอ55






Create Date : 15 มิถุนายน 2558
Last Update : 18 มิถุนายน 2558 23:07:43 น. 2 comments
Counter : 966 Pageviews.

 
อยากนอนอ่านทุกวันเลย


โดย: eiei IP: 125.26.169.39 วันที่: 16 มิถุนายน 2558 เวลา:9:06:28 น.  

 
สงสารเดย์ ลูกคิดดูแลสามี๊ในอนาคตดีๆเส่
เดย์ของป้าโถ่ๆๆ
ตอนหน้าหนุกแน่


โดย: SmileSmileTem IP: 223.207.66.133 วันที่: 17 มิถุนายน 2558 เวลา:17:25:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tsk.love
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 24 คน [?]




เพื่อนกัน คนที่มีใจรักวายๆๆๆๆ
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2558
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
15 มิถุนายน 2558
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add tsk.love's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.