Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
19 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
กลับมาพร้อมกับความหวังฉันและเพื่อนสนิท

เอาล่ะ หลังจากห่างหายไปหลายวัน หลังจากที่ผิดหวังกับการเสนอนิยายเรื่อง

แรกเราหายไปหลายวันเลยทีเดียว วันนี้เรากลับมาอีกครั้งกับความหวังที่เต็มไป

ด้วยความรัก


เราเดินทางไปค่ายนวมินทราชินี ตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค.ออกเกดินทางประมาณ 9

โมงกว่า ๆ พอแวะกินข้าวที่อิ่มท้อง 2 พอกินข้าวเสร็จออกมาจากที่แวะกินข้าวแล้ว

เราเรากำลังจะแอบงีบ พอดีกริชโทรมาถามว่าถึงไหนแล้ว กำลังรออยู่จะไปเที่ยว

กัน พอไปถึงก็เอาของไปไว้บนที่พักแล้วก็ออกไปเที่ยวที่เฉลิมไทยกัน แต่

ตอนกลับเดินกลับมาที่ค่ายกันโครตฮาเลย

วันที่ 9 เป็นวันแรกที่เรียนร.ด.วันแรกก็ไม่มีอะไรมากแต่ว่าคนเข้ามาพักกัน

น้อยเท่านั้นเอง พอตอนกลางคืนก็มีการอบรมสำหรับคนที่พักข้างใน รู้สึกดีจังเลย

วันที่ 10 เป็นวันที่ 2 แล้วนะที่เรามาเรียนร.ด. มีการร้องเพลงด้วยสนุกดีออก

เราก็อยู่ เวรด้วยล่ะ

วันที่ 11 เป็นวันพุธ เป็นวันที่ 3 แล้วสำหรับการเรียน รู้สึกว่าคิดถึงบ้านจังเลย

ก้ได้มีการเตรียมการเล่นต่างต่างสำหรับกิจกรรมของผุ้ที่พักในหอพัก

วันที่ 12 วันพฤหัสฯ เป็นวันที่ 4 แล้วนะที่เรามาเรียนรู้สึกว่าเราอาการไม่ค่อยดี

เลยอ่ะ มีอาการไม่สบายเลย พอตอนกลางคืนก็มาดุเพื่อน ๆ ร้องเพลงล่ะ

วันที่ 13 วันศุกร์แล้วค่ะ เป้นวันที่ 5 แล้วนะ กริชชวนเราออกไปเฉลิมไทยใน

วันเสาร์ด้วย

วันที่ 14 วันเสาร์ เป้นวันที่ 6 แล้วค่ะ ครูฝึกปล่อยให้ออกไปเที่ยวได้ค่ะ แต่เรา

ออกไปไม่ได้เพราะโดนเพื่อนทิ้ง กริชก้อลืมเราอ่ะ ไม่ยอมชวนเราไปเราเลยอดกิน

ขนมเลย เลยมาร้องเพลงกัน เราร้องเพลงตามใจปาก คนที่มาร้องด้วยก้มี เบียร์ เป้

รำไพ กริช ใครนักก้จำไม่ได้

วันที่ 15 วันอาทิตย์ เป้นวันที่ 7 แล้วค่ะ เรากับกริชก็ยังร้องเพลงกันเหมือน

เดิม สนุกจัง

วันที่ 16 วันจันทร์ เป้นวันที่ 8 แล้วตอนเย็นมีกิจกรรมแล้วนิดหน่อย แล้วก็ไป

อาบน้ำเราเป้นไข้ด้วยล่ะ วันนี้เราร้องเพลงหนุ่มบาวสาวปานกะกริชด้วยล่ะ

วันที่ 17 วันอังคาร เป็นวันที่ 9 ใกล้จะได้กลับบ้านแล้ว เย้ ๆๆๆๆ ตอนกลางคืนมี

งานกินเลี้ยงด้วยนะ สนุกมาก เราเต้นตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้ายเลย ทีแรก

เราอยากไปร้องเพลงหนุ่มบาวสาวปานกับกริช แต่กริชบอกว่าจะร้องกับน้อง เรา

เลยงอน (ก่อนหน้านี้กริชขึ้นไปร้องเพลงอ่ะเราขำมากเลยเราเลยแกล้งกริชสนุก

ดี )แล้วเราก็งอนกริชง้อเราด้วย พอสักพักกริชก็ตามหาเราแล้วเราก้ไปที่กริชทึ่

คอมพิวเตอร์ที่ใช้เปิดเพลงล่ะ กริชก็ให้ขนมปังเป้นตัวอักษรภาษาอังกฤษเรียงเป้

นคำว่า LOVE เราก็ยิ้มเขินเลยล่ะ เลยดีใจ แล้วเราก้เต้นต่อไปจนมีอยู่เพลงนึก

กริชจะชวนเราเต้นอะไรก็ไม่รู้แต่ว่าจับมือเราเรางงเลยแบบว่าปลื้มด้วยล่ะ พอดี

เพลงจบเสียดายเลย พองานจบ เราก็ไปอาบน้ำ แล้วก้มานั่งคุยกะกริช พี่ปุ้ย ณัช

ชา นูป ใครอีกก็จำไม่ได้ เบียร์แล้วก้ เน็ตมั้ง แล้วเรารก้ถามว่าที่ให้ขนมปังอ่ะเป้

นความจริงหรอ กริชบอกว่าไว้เปิดเทอมจะบอก แย่จัง กริชนี่ขนาดโทรหาก้ไม่ให้

โทร แล้วเราจะทนได้มั้ยนั้นแล้วสักพักเราก้ขึ้นนอนเพราะเราไอไม่หยุดอ่ะ เห้นพี่

ปุ้ยบอกว่าไปคุยกันจนตี 3 อ่ะเสียดายที่ไม่ได้คุยกันนะแต่เราไม่ไหวจริง ๆ ป่วยจัก

เลย

วันที่ 18 เป้นวันที่ 10 แล้ววันสุดท้ายก็มาถึงเราตื่นมาตั้งแต่เช้า แบบแรงหมด

เพราะเมื่อคืนเราเต้นมากไปหน่อย 5555+ แถมไม่สบายด้วย รู้สึกว่าหลัง ๆ พี่เมย์

จะต้องปลุกเราทุกวันนะ แล้วก้ล้างหน้าแปรงฟัน แต่งตัวเก้บของแล้วก้ทำความ

สะอาดที่พักแล้วก้กินกระเพาะปลาเรานั่งติดกะกริชด้วยแย่งกันกิน แล้วก้ไปทำพีธี

ปิดด้วย พอจะขึ้นรถเราก้มาเจอกริชกำลังเปลี่ยนเสื้ออ่ะเรายังไม่ทันได้ลากริชเลย

แล้วก้กลับมาอย่างปลอดภัย ถึงจันทบุรี บ่าย 2 ครึ่งอ่ะ มาดูโค้ดโปรเจคต่ออ่ะ ถึง

บ้าน4โมงกว่า ๆ พ่อเจอเราก้ดีใจด้วยเราไม่ต้องทำงานบ้านเลยพ่อทำหมด แล้วเรา

นอนตั้งแต่หัวค่ำเลย







Create Date : 19 ตุลาคม 2550
Last Update : 19 ตุลาคม 2550 11:28:20 น. 3 comments
Counter : 321 Pageviews.

 
แวะมาทักทายคะ


โดย: ApPleNarak999 วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:11:45:50 น.  

 
น่าสนุกนะคะ


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:12:40:36 น.  

 
หวัดดีค่ะ แวะมาทักทายนะคะ ขอให้มีความสุขในทุกๆวัน


โดย: My_Tear วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:23:54:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

น้องออมตังค์
Location :
จันทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ ทุก ๆ คนที่หลงทางผ่านเข้ามานะคะ บล็อกของทอใยรักอาจจะยังไม่เป็นที่น่าพอใจสำหรับทุกท่านมากนัก แต่ขอรับรองว่าทอใยรักจะปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นนะคะ ส่วนในเรื่องของผลงานที่นำมาลงนั้นได้โปรดอย่านำไปก๊อปปี้ที่ไหนเลยนะคะเพราะทอใยรักพยายามทุ่มเทแรงใจในการเขียนถึงมันจะไม่ดีพอแต่มันก็คืองานเขียนที่ทุ่มเทนะคะ คอมเม้นต์ทุกคอมเม้นต์เป็นกำลังใจสำหรับทอใยรักนะคะ อย่าลืมนะคะ

เธอรู้บ้างไหม ว่าฉันเคยตามหา ใครสักคนที่เดินเข้ามาตอบคำถาม ให้หัวใจ ว่าความรัก ว่าคนรัก นั้นคือใคร อยู่ที่ไหน ทำไมฉัน ไม่เคยเจอ แต่วันนั้นเราแค่บังเอิญ ได้พบ ก็เป็นวันที่ฉันได้พบคำตอบ ของหัวใจ ว่าความรัก ว่าคนรัก ฉันคือใคร ไกลแค่ไหน แต่ฟ้าก็ยังให้เราได้พบกัน * แค่เพียงรู้ ... ว่าเธอคือความรัก ความฝันหรือความจริง ฉันมีเธออยู่เคียงข้างกาย แค่นี้ก็คงเพียงพอกับ คนที่ไม่เคย...เชื่อว่าความรักแท้มีจริง... จนวันที่ฉันได้พบเธอในวันนี้... ฉันไม่ได้นอนฝัน ความรักฉันคือเธอ มีตัวตนและหายใจวันนี้ฉันเองพูดไม่ออก ว่าโชคดีแค่ไหน กับการที่ได้รักเธอ และมีเธอนั้นคอยเติมเต็มชีวิตที่หายไป ขอบคุณฟ้า ที่ลิขิตรักมาแบบนี้ ให้ทุกลมหายใจที่เหลืออยู่ได้รักเธอ ก็พอแล้ว ฉันพอแล้ว ฉันได้เจอกับความหมาย ว่าโลกที่มีรักช่างสวยงาม
Friends' blogs
[Add น้องออมตังค์'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.