Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
28 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
หลังวันเกิดที่มีรอยยิ้ม

หลังจากวันเกิดที่ผ่านมา(วันที่ 24 ส.ค.2550) เราได้รับรอยยิ้มจากเพื่อน ๆ และ

น้อง ๆ ทุกคนอย่างดี ทำให้เรามีกำลังใจที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป ต้องขอขอบคุณจริง

ๆ นะคะ

เมื่อวานเลยได้ฤกษ์ที่จะเลี้ยงวันเกิดให้กับตัวเองค่ะ พร้อมทั้งเป้นการเลี้ยงน้อง

สายรหัสและสายTakeด้วยค่ะ แต่ก่อนจะถึงตอนนั้นขอเล่าเรื่องราวตั้งแต่เช้าเลย

นะคะ

ในตอนเช้าเราก้มีเรียนตามปกติโดยที่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเราก้คอยบอก

น้อง ๆ ว่าวันนี้ให้ไปเจอกันที่หน้าตึกคณะตอน 5 โมงครึ่งตอนเย็น พอเรียนวิชาใน

ตอนเช้าเสร็จเราก็มาที่ห้องสมุดเพื่อมาดูเกี่ยวกับโปรเจค แต่ตอนนั้นเรารู้สึกหิว

เพราะยังไม่ได้กินข้าว เลยไปซื้อขนมมากิน สักพักกริชก็มาแล้วก้มายืมหนังสือ

แต่ก่อนเข้าไปห้องสมุดนั้นกริชแกล้งมานั่งใกล้ ๆ เบียดเราซะงั้น แล้วกริขก้เข้าห้องสมุดไป

พอสักพัดกริชก็ออกมานั่งคุยด้วย น่าสงสารกริชจังยังลืมผู้หญิงคนนั้นไม่ได้สักที

เรายังคอยดามอกแกอยู่นะ5555+ สักพักพอขนมหมดเราก็เข้าไป่เพื่อน ๆ ในกลุ่ม

ทำโปรเจค แล้วกริชก็ไปกินข้าว พอได้เวลาไปเรียนเราก็ไปเรียนเครื่อข่ายจนถึง

5 โมงเย็นแล้วก้มานั่งรอน้อง ๆ ที่หน้าตึกคณะ สักพักน้องกั๊กก็มา และกริชก็โทร

มาสักพักน้อง ๆ ก็มาก็ออกเดินทางไปบ้านเรากัน พอไปถึงก็ออกไปซื้อน้ำแข้ง

แล้วก็มาอาบน้ำแล้วมาบริการน้อง ๆ พอมืด ๆ เพื่อน ๆ เราก้มาพร้อมกับของขวัญ

เราไม่ด้อยากได้เลยนะ เราอยากแค่ให้เพื่อน ๆ มาก็ดีใจแล้ว กริชยังคงเศร้าน่ะ

พอกินกันเสร็จก็ไปนั่งร้องเพลงกัน แล้วกริชก็กลับหอเราก็เดินมาส่ง กริชบอกว่ามี

ความสุขมาก ๆ แล้วกัน พรุ่งนี้อย่าลืมผูกโบว์ที่ให้ไปนะ (กริชให้กิ๊ฟโบว์เป็นของ

ขวัญวันเกิด) เราก็รับปากแล้วกริชก็กลับ สักพักน้อง ๆ ก็ทยอยกลับกันรวมทั้ง

เพื่อน ๆ ด้วย ตลอดคืนเรานอนกอดตุ๊กตาที่เพื่อน ๆ ให้มาด้วยแหละ

วันนี้กริชมาเรียนสายเราก็สายนะ สำหรับเรา พอเรามาถึงเราก้ขึ้นไปดูกริชก่อน

แต่ไม่เจอ แล้วเราก็ไปที่ห้องเรียนเราแล้วก็รอกริอชที่ระเบียงห้อง พอกริชมาก้นั่ง

คุยกันแล้วไปส่งกริชด้วย แล้วเราก้กลับมาเรียนนี่แหละ

ป.ล.ผึ้งเป็นห่วงเราด้วยเรื่องที่เราไม่กินข้าวกลางวันยังไงก็ขอบคุณนะคะผึ้งผู้รู้ใจ

เราไม่แพ้กริช5555+

ป.ล.2 ขอขอบคุณ

กริช ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดี ๆ นะคะ ของขวัญและกำลังใจที่มอบให้เราจะ

เก็บไว้อย่างดีค่ะ

แชมป์ เพื่อนผู้ใจดีเสมอมาคอยรับส่งเราเวลาเรากลับบ้านได้และขอบคุณของ

ขวัญด้วยนะ

สันต์ เราไม่นึกว่าเธอจะมา เราดีใจนะที่นายมานึกว่านายจะลืมซะแล้ว

ตรง นายเซอร์ไพร์เรามากที่แรกบอกว่าไม่มาแต่นายมาพร้อมขอวงขวัญที่เรา

เอาไปใช้ประโยชน์ได้ขอบคุณนะคะ

ผึ้ง เพื่อนผู้รุ้ใจและรับฟังปัญหาเรามาโดยตลอดขอบคุณนะสำหรับน้ำใจที่มี

ให้นะคะ

น้องกั๊ก น้องพิเศษที่อยู่เคียงข้างกันไม่ไปไหน

น้องมาศ น้อง Take ขอบคุณนะที่มาร่วมงานของพี่หวังว่าน้องคงอิ่มดีนะคะ

น้องตั้ม(เศรษฐศาสตร์) ขอบคุณนะที่มาพี่ดีใจมากเลยที่มีน้องที่แสนดีนะคะ

น้องตั้ม(วิทย์ฯคอม) น้องอิ่ม น้องแน้ม น้องตี๋ ที่เสียสละเวลามาช่วยให้พี่มี

ความสุขนะคะ

น้องพลอย น้องพิเศษ มารอบยหลังไม่เป็นไรเนาะ เพื่อน ๆ กลับกันหมดเล้ว

เลยไม่รุ้จักบัดดี้ของตัวเองเลย ยังไงก็ขอบคุณนะคะที่มานะ





Create Date : 28 สิงหาคม 2550
Last Update : 28 สิงหาคม 2550 11:59:12 น. 0 comments
Counter : 301 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

น้องออมตังค์
Location :
จันทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ ทุก ๆ คนที่หลงทางผ่านเข้ามานะคะ บล็อกของทอใยรักอาจจะยังไม่เป็นที่น่าพอใจสำหรับทุกท่านมากนัก แต่ขอรับรองว่าทอใยรักจะปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นนะคะ ส่วนในเรื่องของผลงานที่นำมาลงนั้นได้โปรดอย่านำไปก๊อปปี้ที่ไหนเลยนะคะเพราะทอใยรักพยายามทุ่มเทแรงใจในการเขียนถึงมันจะไม่ดีพอแต่มันก็คืองานเขียนที่ทุ่มเทนะคะ คอมเม้นต์ทุกคอมเม้นต์เป็นกำลังใจสำหรับทอใยรักนะคะ อย่าลืมนะคะ

เธอรู้บ้างไหม ว่าฉันเคยตามหา ใครสักคนที่เดินเข้ามาตอบคำถาม ให้หัวใจ ว่าความรัก ว่าคนรัก นั้นคือใคร อยู่ที่ไหน ทำไมฉัน ไม่เคยเจอ แต่วันนั้นเราแค่บังเอิญ ได้พบ ก็เป็นวันที่ฉันได้พบคำตอบ ของหัวใจ ว่าความรัก ว่าคนรัก ฉันคือใคร ไกลแค่ไหน แต่ฟ้าก็ยังให้เราได้พบกัน * แค่เพียงรู้ ... ว่าเธอคือความรัก ความฝันหรือความจริง ฉันมีเธออยู่เคียงข้างกาย แค่นี้ก็คงเพียงพอกับ คนที่ไม่เคย...เชื่อว่าความรักแท้มีจริง... จนวันที่ฉันได้พบเธอในวันนี้... ฉันไม่ได้นอนฝัน ความรักฉันคือเธอ มีตัวตนและหายใจวันนี้ฉันเองพูดไม่ออก ว่าโชคดีแค่ไหน กับการที่ได้รักเธอ และมีเธอนั้นคอยเติมเต็มชีวิตที่หายไป ขอบคุณฟ้า ที่ลิขิตรักมาแบบนี้ ให้ทุกลมหายใจที่เหลืออยู่ได้รักเธอ ก็พอแล้ว ฉันพอแล้ว ฉันได้เจอกับความหมาย ว่าโลกที่มีรักช่างสวยงาม
Friends' blogs
[Add น้องออมตังค์'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.