Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
22 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
ใกล้สอบยิ่งเครียด

เรื่องมันเริ่มมาตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมาค่ะ เราก็ไปช่วยเพื่อน ๆ ทำโปรเจคเพราะ

ว่ามันใกล้จะได้เวลาส่งแล้วนี่นะ แต่ว่าบังเอิญมันไม่มีเครื่องคอมที่จะใช้ทำงานเรา

เลยไปทำงานที่ห้องเพื่อนเรา แล้วก้กลับบ้านมาตอนเย็น ๆ เราก็เดินเฉื่อยเลยล่ะ

นะ พอสักประมาณ 3-4ทุ่มมั้ง เรากำลังอาบน้ำแล้วเพื่อนเราที่เราไปทำงานที่ห้องก็

โทรมาบอกว่างอานวิชาเครือข่ายให้ส่งวันพรุ่งนี้แล้ว แม่เจ้าเราต้องอดนอนแน่ ๆ

เลยเราก้เลยรีบซักผ้าแล้วก็เก็บเสื้อผ้าไปนอนห้องเพื่อนแต่เราไม่ได้นอนหรอกนะ

เพราะต้องทำงานพอสักเที่ยงคืนเราก้โทรไปคุยกับกริชเราค่อยได้กำลังใจขึ้นมา

บ้างอ่ะนะ แล้วเราก็ทำงานต่อจนถึง ตี 4 ครึ่งจึกได้นอน

พอมาเรียนเพื่อน ๆ ในห้องแต่ละคนยังกะซอมบี้เดินได้ทุกคนสภาพอดนอนจน

น่าสงสาร อาจารย์เห็นสภาพแล้วยังพยามยามทำให้ขำก็ไม่ขำกัน พอหมดชั่วโมง

เราก็กลับไปนอนกัน แล้วก็มาเรียนตอนบ่ายพอเรียนช่วงบ่ายเสร็จก็กลับบ้านไปหา

พ่อแล้วก็เก้บของมานอนห้องเพื่อนต่อ เหนื่อยมาก ๆ เลย พอเช้ามาเราก้มาเรี

ยนกัน พอถึงคาบการเงินเราเดินไปแบบง่วง ๆ อาจารย์เห็นสภาพแล้วก็ส่ายหน้า

แบบว่าเราเรียนรวมกับห้องของกริช ตามปกติห้องของกริชจะเสียงดังมาก แต่มา

วันนี้กลับเงียบมาก ๆ เลยแหละ เพราะว่าห้องเราสารสนเทศนั่งเรียนไปหลับไปเดิน

แบบซอมบี้เห้นเพื่อนแต่ละคนหลับด้วยกริชก็เห้นสภาพเราแล้วก็เป้นห่วง พอ

ตอนกลางวันก็กลับไปนอน แล้วตอนบ่ายก็ได้เวลามาพรีเซ็นงานที่เราอดนอนทำ

มา 2 คืน เพื่อน ๆ ทยอยรายงานไปทีละกลุ่มจนมาถึงกลุ่มเราเราร้องไห้เพราะว่า

เราเครียดจัด จนอาจารย์ยังสงสารเลย พอหมดชั่วโมงเราก็ไปข้างล่างเจอกริชด้วย

กริชก็มานั่งเป้นเพื่อนสักพักเราก็กลับบ้าน แล้วก้มานั่งทำงานวิชาการเงิน จนถึงตี 1

กว่า ๆ จึงได้นอน


คืนต่อมาเราก้โทรคุยกับกริขด้วยเรานอนตอนเป้นคืนวันพุธ อืม เรนรอนตอนตี 2

วันพฤหัสเรานอนตอน ตี 2 เหนื่อย มาก ๆ เลย

พอมาถึงวันศุกร์ เราก็ไปสอบวิชาเศรษศาสตร์ สอบไปหลับไปสุดยอดเลย เรากว่า

จะได้กลับถึงบ้านทุกวันตั้งแต่เมทำโปรเจคก็ 3 ทุ่มทุกวันอ่ะ นอนก็ดึก เราท้อ

มาก เพื่อน ๆ บางคนนี่ไม่ต้องพูดถึงพร้อมจะร้องไห้กันได้ทุกเมื่อ เมื่อวานเรายัง

ร้องไห้เลยทั้งเครียดและยังเห้นกริชไปกับรุ่นน้องด้วย แต่เราก้เข้าใจแล้วเพราะเรา

โทรไปคุยแล้ว


Create Date : 22 กันยายน 2550
Last Update : 22 กันยายน 2550 11:18:21 น. 1 comments
Counter : 357 Pageviews.

 
เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ ยิ่งใกล้สอบยิ่งเครียด (สอบเสร็จ...เครียดกว่า ฮา)


โดย: ตอง (Kazalong ) วันที่: 22 กันยายน 2550 เวลา:13:11:28 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

น้องออมตังค์
Location :
จันทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ ทุก ๆ คนที่หลงทางผ่านเข้ามานะคะ บล็อกของทอใยรักอาจจะยังไม่เป็นที่น่าพอใจสำหรับทุกท่านมากนัก แต่ขอรับรองว่าทอใยรักจะปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นนะคะ ส่วนในเรื่องของผลงานที่นำมาลงนั้นได้โปรดอย่านำไปก๊อปปี้ที่ไหนเลยนะคะเพราะทอใยรักพยายามทุ่มเทแรงใจในการเขียนถึงมันจะไม่ดีพอแต่มันก็คืองานเขียนที่ทุ่มเทนะคะ คอมเม้นต์ทุกคอมเม้นต์เป็นกำลังใจสำหรับทอใยรักนะคะ อย่าลืมนะคะ

เธอรู้บ้างไหม ว่าฉันเคยตามหา ใครสักคนที่เดินเข้ามาตอบคำถาม ให้หัวใจ ว่าความรัก ว่าคนรัก นั้นคือใคร อยู่ที่ไหน ทำไมฉัน ไม่เคยเจอ แต่วันนั้นเราแค่บังเอิญ ได้พบ ก็เป็นวันที่ฉันได้พบคำตอบ ของหัวใจ ว่าความรัก ว่าคนรัก ฉันคือใคร ไกลแค่ไหน แต่ฟ้าก็ยังให้เราได้พบกัน * แค่เพียงรู้ ... ว่าเธอคือความรัก ความฝันหรือความจริง ฉันมีเธออยู่เคียงข้างกาย แค่นี้ก็คงเพียงพอกับ คนที่ไม่เคย...เชื่อว่าความรักแท้มีจริง... จนวันที่ฉันได้พบเธอในวันนี้... ฉันไม่ได้นอนฝัน ความรักฉันคือเธอ มีตัวตนและหายใจวันนี้ฉันเองพูดไม่ออก ว่าโชคดีแค่ไหน กับการที่ได้รักเธอ และมีเธอนั้นคอยเติมเต็มชีวิตที่หายไป ขอบคุณฟ้า ที่ลิขิตรักมาแบบนี้ ให้ทุกลมหายใจที่เหลืออยู่ได้รักเธอ ก็พอแล้ว ฉันพอแล้ว ฉันได้เจอกับความหมาย ว่าโลกที่มีรักช่างสวยงาม
Friends' blogs
[Add น้องออมตังค์'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.