ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
 
มกราคม 2550
 
27 มกราคม 2550
 
All Blogs
 

ชอบพี่เสียดายน้อง(26/1/07)


วันนี้ผมไปกิจกรรมร.ร กับน.รอีก 8 คนที่ Chicago board of trade(ตลาดหุ้นของเมืองชิคาโก้)

จี ฮุน ก็มากับเค้าด้วย

มาแบบไม่ได้รับเชิญ สร้างความ Surprise เป็นอย่างมาก

เพราะ การมาอย่างไม่ได้รับเชิญ ของเธอ
จึงทำให้ เรื่องราวของผม แบ่งได้เป็น 2 ตอนดังนี้......

ตอนที่ 1

"ชอบพี่เสียดายน้อง"

จี ฮุน(18)มีพี่สาวชื่อ เม ยอง(20)เรียนอยู่ห้องเดียวกับผม
ผมเห็น เม ยอง ครั้งแรกแล้วก็ไม่ได้คิดอะไรเลย
เห็นมาต้ัง 3 อาทิตย์แล้ว จนกระทั่ง......

2 อาทิตย์ก่อน อิงกิ กับ ยอง
(ที่ปรึกษา vip ในการจีบหญิงเกาหลีของผม) บอกว่า
"คนพี่สวยกว่าคนน้อง"
ผมเลยต้อง ตั้งใจมองใหม่ จนกระทั่ง......

ผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ดี ๆ เห็นบ่อย ๆ จากหน้าตาธรรมดา ๆ กลับหน้าตาดีขึ้นเรื่อย ๆ
จนแบบว่า หน้าตาดีขึ้นเรื่อย ๆ
ดีขึ้นเรื่อย ๆ ไปจนถึงขึ้นที่แบบมองให้ไม่สวยไม่ได้แล้วอ่ะ(แปลกดีนะ)

จนกระทั่ง.....

ผมถึงกับต้องยกตำแหน่งผู้หญิงเกาหลีที่หน้าตาดีที่สุดที่ ร.ร
และเป็นผู้หญิงเกาหลีที่ไม่ใช่ดาราที่หน้าตาดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นให้เลยด้วยซ้ำ


ต้นอาทิตย์นี้ ผมชักลังเลว่า ผมชอบใคร กันแน่


จนกระทั่ง......


ครึ่งเช้านี้ผมได้คำตอบว่า ที่จริงแล้วผมดูเหมือนจะชอบ "พี่มากกว่าน้อง"(นะ)

คำตอบนี้ได้มาจาก โต๊ะอาหาร แบบ ส่วนตัวสุด ๆ
ทีี่ผมกับ 2 พี่น้องนั่งกินข้าวกัน(กับ คนคาซักสถานอีกแค่ 1 คน)
(เดินหาโต๊ะกินข้าว อยู่เงียบ ๆ คนเดียวตามประสาคนขี้อาย
แต่น้อง จี ฮุน กวักมือเรียก บอก โทนี่ ๆ มานั่งด้วยกัน
vip มาก---ในที่สุดโอกาสก็พุ่งเข้าชน ผมน่ะอยากนั่งด้วยอยู่แล้ว อิอิ)
(หลังจากไปยืนดูฝรั่งยืนตะโกนโหวกเหวกโวยวายขายหุ้นกันเราก็มาพักกินข้าวที่ food center แห่งหนึ่งน่ะ)

โต๊ะนี้ก็เลยมีผมนั่งกินอยู่ตรงกลางแล้ว เม ยอง อยู่ทางซ้าย จี ฮุน อยู่ทางขวา
และเวลาเราคุยกัน
(ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ เย้ๆๆๆๆๆๆๆ)
ผมก็ต้องมองซ้ายทีขวาทีเพื่อคุยให้ทั่วถึง
(จึงเป็นที่มาของการเปรียบเทียบในระยะ close up ไปในตัว)

มันไม่ใช่แค่ "หน้าตา" หรอกที่ทำให้คนชอบกัน
บุคลิก,ลักษณะ,ท่าทาง,การพูดจา ฯลฯ อีกมากมาย
ที่ทำให้คน ๆ หนึ่งชอบคนอีกคน

และเวลา 40 นาที
(ที่ใครก็ไม่รู้ยื่นมาให้ผมได้กินข้าวกับเธออย่างจุใจ)
ที่ได้คุยกับเธอใกล้ ๆ กับเธอทั้ง 2 คนนั้น
ในที่สุดหัวใจของผมก็ได้คำตอบที่แท้จริง

จริง ๆ แล้วผมชอบ "โชว เม ยอง"

to be continued..........




 

Create Date : 27 มกราคม 2550
6 comments
Last Update : 18 สิงหาคม 2550 13:41:07 น.
Counter : 603 Pageviews.

 

รักทั้งสองสิครับ

 

โดย: ต่อตระกูล 30 มกราคม 2550 18:13:05 น.  

 

^
^
ผู้โลเลอยู่นี่นี่เอง เอิ๊กกๆ

 

โดย: Nisasa 12 กรกฎาคม 2550 17:48:47 น.  

 

เข้าทำนอง...
อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน...เลยนะ

 

โดย: Almondblist 2 ตุลาคม 2550 22:10:21 น.  

 

หลายจัยนะเนี่ย -*-

 

โดย: meemie (kanhompung ) 26 กุมภาพันธ์ 2551 23:04:08 น.  

 

หลายใจเจงๆ รับไม่ด๊ายยย อิอิ

 

โดย: *~LiTtlE SpAce~* 15 เมษายน 2551 1:37:17 น.  

 

มันไม่แปลกหรอกนะเป๊กกี้
เวลาที่เราชอบใคร
หรือมีใจเอนเอียงอะไรไป
เราจะมองแต่ด้านบวกซาเหมอ

 

โดย: coco-melon 19 เมษายน 2551 20:54:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.