ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
 
มกราคม 2550
 
25 มกราคม 2550
 
All Blogs
 

กลับมาลงสนามงามสง่า นักกีฬาของเรา(24/1/07)


สนามที่1.

เพราะความมือบอน+ประมาทของผมเมื่อวันจันทร์แท้ ๆ
ทำให้อยู่ดี ๆ เรื่องของผมกับ ลี ซู จี(ปิ๊งแรกในชิคาโก้)


(คนซ้าย)

กลับมา เป็นประเด็นอีกครั้ง


ย้อนกลับไปเม่ือ 4 เดือนก่อน
หลังจาก ซู จี บอกผมว่า "I like u too"
แต่ กลับส่ง sms มาวันถัดไปว่า

"ฉันมีแฟนแล้ว รู้สึกอึดอัดกับการกระทำของนายมาก"

ผมกับเธอก็เป็นเพื่อนที่ดีมาตลอด
และไม่มีใครล่วงรู้ความลับ เรื่องผมจีบเธอ เลย(มั้ง)
(เพราะผมอ้อนวอนขอ เธอเองแหละว่าอย่าบอกใครที่ร.รแม้แต่คนเดียวนะ
เธอเองก็เป็นคนที่เก็บความลับเก่งมาก จนต้องปรบมือให้ แปะๆ)


แต่แล้ว วันจันทร์ที่ผ่านมาน่ีสิ ที่อาจารย์ตั้งคำถามเล่น ๆ ในห้องว่า ถ้ามียาสเน่ห์จะเอาไปให้ใครกิน
ผมดันเขียนลงไปในกระดาษว่า

"จะเอาไปให้นร.คนหนึ่งที่ผมแอบชอบอยู่ แต่เธอมีแฟนแล้ว"

เจ้้ากระดาษแผ่นนั้นที่มีลายมือผมเขียนอยู่นั่นแหละ ที่กลายเป็นเรื่อง

ที่จริงแล้ว
ผมก็เขียนเล่น ๆ ตามความรู้้สึกในตอนนั้นเท่านั้นเอง
(จริง ๆ แล้วผมหมายถึงน้อง จี ฮุนน่ะ)

แต่ไอ้พวกเพื่อน ๆ มันมั่วสิ้นดี
ทำเป็นบอว่าสืบรู้มา ว่าเป็น ซู จี
ผมก็เลยต้อง "เลยตามเลย" ยอมรับแบบทีเล่นทีจริงน่ะสิ

ที่จริงก็ไม่อยากจะแก้ตัวเองแหละว่า

"ไม่ได้ชอบ ซู จี แล้ว"

ตอนนี้ชอบ น้อง จี ฮุน อยู่อ่ะ
(รู้สึกว่ามันดูไม่ดี+ท่ีจริงแล้วก็ยังชอบซู จี อยู่แหละ แต่เธอปฎิเสธผมนี่ ผมก็เลยทำได้แค่ชอบอยู่ห่าง ๆ เผ่ือเธอเลิกกับแฟนขึ้นมา
อาจถูกพิจารณาใครจะรู้ จนมาปิ๊ง จี ฮุน เนี่ย)

สิ่งที่เกิดขึ้นคือ วันนี้ ซู จี ซึมไปเลย
หลังจากเพื่อนร่วมชั้นเกือบทั้งชั้นพร้อมใจกันแซวผมกับเธอกันทั้งห้อง ครั้งแรก อย่างเป็นทางการ


สิ่งที่แย่คือ
ผมแทบไม่ได้คิดอะไรด้วยซ้ำน่ะสิ
แทบไม่ได้เก็บมันมาใส่สมองเลย
แต่ ซู จี กลับเครียดกับเรื่องนี้
(เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเธอซึมที่ร.รด้วยซ้ำ)

จึงกลายเป็นประเด็นที่ค้างคา ระหว่างผมกับเธอขึ้นมา
"เธอคิดอะไรอยู่"
"เธอจะโกรธผมมั้ยเนี่ย?"
"เธอซึมเพราะเรื่องนี้รึเปล่านะ?"

อันที่จริงแล้ว
ส่วนตัวแล้วผมค่อยมองในแง่บวกเท่าไหร่หรอก กับกรณีที่ว่า

"คนที่มีแฟนแล้วจะยอมเลิกกับแฟนมาคบกับคนที่มาจีบคนใหม่น่ะ"


ผมมองว่ามันยาก
มันเสียเวลา
มันริบหรี่เอามาก ๆ
ถ้าเป็นไปได้ผมไม่อยากจะอยู่ในสถานการณ์นี้เลยด้วยซ้ำ

แต่ตอนนี้ผมกลับอยู่ในสถานการณ์นี้กับผู้หญิงเกาหลี 2 คน....



สนามที่2.

ผมเร่ิมแผนตีสนิท จี ฮุน
ด้วยการหัดพูดภาษาเกาหลีบางประโยค
เฉพาะที่อยากจะพูดให้เธอฟังเท่านั้น เพื่อที่จะเอาไปพูดให้เธอฟัง
(ด้วยสำเนียงประหลาดๆ ในการพูดเกาหลีของผมเอง)

คำที่ผมฝึกฝน
(แค่เอาให้พูดให้ได้โดยไม่ต้องดูกระดาษ)
เพื่อพูดให้เธอฟังคนเดียว มีดังนี้

1.โอดรึ เนอ จังมาล เคียบตะ(วันนี้คุณน่ารักมาก)
2.เนอ เวอิโระเค ควิโยว้า(ทำไมคุณน่ารักอย่างนี้)
3.เจบาล คึมาน จม ควิโยว้า(ช่วยหยุดน่ารักบ้างจะได้ไหม?)
4.นั๋น เนอ โจอาเฮ(ผมชอบคุณ)
5.ทรึโอโจโซ๊ะ โคมาว้้า(ขอบคุณที่รับฟัง)

ทั้งหมดเรียบเรียงจาก ที่ปรึกษาทางด้าน การจีบหญิงเกาหลีระดับ vip ของผม
อิงกิ จัง และ ภรรยา



น้ำเน่าไม่มีเสื่อมคลาย

แค่หวังว่าพรุ่งนี้จะได้พูดซักประโยคให้เธอฟัง
เพื่อให้เป็นสิริมงคลในการทักเธอก่อนครั้งแรกอย่างเป็นทางการ
(หลังจากเธอทักผมมา 6 วันติด)




 

Create Date : 25 มกราคม 2550
5 comments
Last Update : 2 ตุลาคม 2550 12:13:13 น.
Counter : 592 Pageviews.

 

สู้ๆๆๆๆจ้า

 

โดย: ข้าว (jueb ) 26 มกราคม 2550 0:44:06 น.  

 

ถ้าเปรียบเทียบกันระหว่างซูจี
กะจีฮุน เราว่า ซูจี สวยคมเข้ม
คล้ายๆ กะ จุ๋ย วรัทยาน่ะ เราว่า
สวยดีนะ สเป็คนายนี่ดีจริงๆนะเราว่า

ส่วนจีฮุนก็ แบบน่ารัก หมวยๆๆ
ก็น่ารักไปอีกแบบ แต่สำหรับเรา

ภาพนี้ซูจีสวยจริงๆๆ

 

โดย: Nisasa 11 สิงหาคม 2550 10:51:34 น.  

 

ทรึโอโจโซ๊ะ โคมาว้้า







น้ำเน่าไม่มีเสื่อมคลาย
^
^
^
...มาก

 

โดย: Almondblist 2 ตุลาคม 2550 22:01:59 น.  

 

ซูจีน่ารักอ่ะ

หวังว่าไม่ได้พูดคำว่า "เจบาล คึมาน จม ควิโยว้า" ออกไปนะ

รับไม่ได้เจงๆ

 

โดย: *~LiTtlE SpAce~* 15 เมษายน 2551 1:33:48 น.  

 

แกคิดมากไปเปล่า
ความจริง ซูจี เค้าเสียใจมั้ง
ที่ต้องมาเป็นข่าวกับนาย

 

โดย: coco-melon 19 เมษายน 2551 20:39:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.