ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
 
มกราคม 2550
 
31 มกราคม 2550
 
All Blogs
 

พี่ไม่ต้องน้องทำเอง(30/1/07)


ผมเคยคิดมาตลอดว่า

"ทำยังไงถึงจะได้ถ่ายรูปกับ จีฮุน 2 ต่อ 2 แบบใกล้ชิดสนิทสนม"

มันเป็นคำถามที่ผมเองก็ยังคิดไม่ออกว่า
วิธีไหนกันนะ? ที่ดูแนบเนียน
แล้วเธอจะให้ถ่ายด้วยความเต็มใจและท่าทางที่ดูไม่ fake

ระหว่างที่เรื่องนี้มันอยู่ในหัวสมองของผม
และรอคำตอบที่ไม่รู้จะได้เมื่อไหร่อยู่นั้น
จู่ ๆ วันนี้ตอนพักเบรค 15 นาที เธอก็เดินดุ่ม ๆ มาหาผม
พร้อมกับกล้อง Olympus สีดำในมือของเธอ

แล้วเธอก็มายืนข้าง ๆผม
ยื่นแขนไปเท่าที่มือของเธอจะสามารถถ่ายรูปคน 2 คนด้วยการถ่ายของตัวเองได้

แล้วบอกให้ผมมองกล้อง เราขยับมาชิดกัน
อีกพริบตาเดียวก็มีเสียง "แชะ"

ซึ่งเป็นอันเสร็จสิ้นกระบวนการบันทึกภาพ

ผมไม่ได้พูดอะไร
(พูดไม่ออก คิดไม่ถึงอ่ะว่าเธอจะมาถ่ายรูปคู่กับผม ด้วยวิธีนี้ เธอไม่ได้ขอเลยด้วยซ้ำ)

ผมก็เลยแค่ถามเธอออกไปขำ ๆ แก้อาการงงว่า

"ทำไมมีกล้องเยอะจัง(เท่าที่ผมเห็น นี่เป็นกล้องอันที่ 3 แล้วที่ผมเห็น)"

จี ฮุน ตอบแค่ว่า "I like camera"
แล้วก็เดินยิ้ม ๆ จากไป

ทิ้งไว้เพียงความอึ้ง ที่ล่องลอยอยู่เต็มหัวสมองของผม

้อายมั้ยเนี่ย?
ผู้หญิงเค้ายังกล้ามาถ่ายรูปคู่กับผมแบบไม่ขอ

ผมเลยคิดว่า
พรุ่งนี้ถ้าโอกาสเหมาะผมจะเอากล้องของผมเอง
ไปถ่ายรูป แบบที่เธอถ่ายกับผม บ้างล่ะ
ไหน ๆ ก็กล้ามาถ่ายผมแล้วนี่ ผมก็เอาบ้างดิ

ป.ล อิงกิ+ยอง(ที่ปรึกษา vip)
สายด่วนมาหาผมตอน 5 โมงเย็น
ชวนผมไปเล่น สเก๊ตน้ำแข็งที่ Milennium Park พรุ่งนี้หลังเลิกเรียน
ผมกะจะปฎิเสธเพราะติดทำงาน part time (ที่ทำอยู่เกือบทุกวันช่วงเย็น)
แต่ยังไม่ทันพูดอะไร
พี่แกเล่นบอกว่า 2 พี่น้องก็จะไปด้วย
ผมก็เลยแทบไม่ต้องตัดสินใจเลยสิ
สรุปว่า พรุ่งนี้ต้องทำชั่ว โดดงานกระทันหันไปโดยปริยาย

แหม!! ที่แท้ก็มีโปรแกรมเด็ดมานำเสนอ vip จริง ๆ





 

Create Date : 31 มกราคม 2550
5 comments
Last Update : 5 กรกฎาคม 2550 10:27:58 น.
Counter : 747 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ มาเยี่ยมเยียนค่ะ
ทานข้าวหรือยังค่ะ
สบายดี นะค่ะ
(@^_^@)

 

โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) 31 มกราคม 2550 18:33:36 น.  

 

ทำไมไม่ถามว่า

ค่าตัวด้วยคร้าบ 30บ.

 

โดย: Nisasa 11 สิงหาคม 2550 11:58:20 น.  

 

บล็อกนี้สีหวานซะ
เห็นโลกเป็นสีชมพูเลยเหรอ คุณ pecochan

จีฮุนน่ารักนะ(ในตอนนี้) ดูเป็นคนตรงไปตรงมาดี

 

โดย: Almondblist 3 ตุลาคม 2550 23:15:57 น.  

 



น่ารักดี วันนี้

 

โดย: *~LiTtlE SpAce~* 15 เมษายน 2551 1:49:58 น.  

 

้อายมั้ยเนี่ย?
เออนั่นดิ อายเค้ามั๊ย แกอ้ะ อิอิ

 

โดย: coco-melon 19 เมษายน 2551 21:17:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.