Life Paradigm not always Paradox

:: Whitney Houston :: One Moment In Time ::






:: One Moment In Time ::

Each day I live
I want to be a day to give the best of me
I'm only one, but not alone
My finest day is yet unknown
I broke my heart for ev'ry gain
To taste the sweet, I faced the pain
I rise and fall, yet through it all this much remains
I was

One moment in time
When I'm more than I thought I could be
When all of my dreams are a heart beat away
And the answers are all up to me
Give me one moment in time
When I'm racing with destiny
Then in that on moment of time
I will feel, I will feel eternity

I will live to be the very best
I want it all, no time for less
I've laid the plans
Now lay the chance here in my hands
Give me

chorus

You're a winner for a lifetime
If you seize that one moment in time
Make it shine
Give me







พักนี้เห็นเจ้าลูกชายกำลังบ้าเพลงนี้เปิดวันละหลายรอบ
เลยทำบล็อคเพลงนี้ซะเลย หุหุ
ให้เค้าเปิดบล็อคเรานี่แหละ ตั้งวนไปเลย กรั่กๆๆๆ











 

Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2554
3 comments
Last Update : 1 กรกฎาคม 2556 19:25:53 น.
Counter : 703 Pageviews.

 

ณ เวลาหนึ่งก็เคยบ้าเพลงนี้ค่ะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 9 กุมภาพันธ์ 2554 13:26:29 น.  

 

หวัดดีจ้าคุณมัจฉานุ...

แวะมาทักทายยามบ่ายจ้า...

 

โดย: ชาลีเบบี้ 9 กุมภาพันธ์ 2554 13:37:40 น.  

 

เพลงเพราะค่ะพี่มัจฉา อิอิ
แหมๆๆ .. เป็นคุณแม่ที่เข้าใจวัยรุ่นจังเลยค่ะ

 

โดย: star_paradise 9 กุมภาพันธ์ 2554 19:00:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


mutcha_nu
Location :
ลำปาง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]




Creative Commons License
ผลงานในเว็บนี้อยู่ภายใต้ สัญญาอนุญาตแบบแสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ใช่งานดัดแปลง 3.0

Emo น้องลิง
Emo หัวหอม
Emo เหลืองดุ๊กดิ๊ก
X
X
X

สิบหน้ามาใหม่

ตะลุยแก่งบางระจัน :: ผีเสื้อเจ้าถิ่น โบกโบยบินเหนือคุ้งน้ำ

"ตะลุยแก่งบางระจัน :: ล่องเรือท้าตะวัน..ตามหาแมงกระพรุนน้ำจืด"

" สายน้ำครั่ง เจ้ายังคิดถึงความหลังบ้างไหม "

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๖ :: ส่งพระอาทิตย์ไปนอนปลายขอบฟ้า"

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๕ :: ตะเวนเท้าเปล่ารอบเกาะหลีเป๊ะ"

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๔ :: ผสมสีบนฟ้า...เป็นผ้าห่มท้องทะเล"

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๓ :: หาดดำและหาดขาวในหมู่เกาะตะรุเตา"

โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๒ :: ดำน้ำตื้นทักทายปะการัง

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๑ :: วันเดินทาง"

"ตามหารักที่ล่องลอยบนดอยอินทนนท์ ๓ :: ล่องแพแม่วาง"

ตามหารักที่ล่องลอยบนดอยอินทนนท์ ๖ :: เปิดตัวดอกไม้งาม..ดอยขุนวาง

Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
9 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add mutcha_nu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.