มิถุนายน 2561

 
 
 
 
 
1
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
18
20
22
25
26
27
28
 
All Blog
ครึ่งหนึ่งของชีวิตเราได้ถูกกำหนดเอาไว้หมดแล้ว
สิ่งที่กำหนดความเป็นไปทุกสิ่งทุกอย่างของชีวิตเราก็คือความคิดและความรู้สึก 25%มาจากความรู้สึกภายในจิตวิญญาณ spirit ขั้วลบ (อดีต) อีก25%มาจากความรู้สึกภายในจิตวิญญาณ soul ขั้วบวก (อนาคต) 50%มาจากความคิดความรู้สึกของความเป็นมนุษย์ที่มีอดีตปัจจุบันอนาคตเป็นตัวเชื่อมระหว่างกันและกันและเป็นตัวเชื่อมระหว่างโลกมนุษย์และโลกจิตวิญญาณ spirit ขั้วลบ (อดีต)และจิตวิญญาณ soul ขั้วบวก (อนาคต)
ในช่วงแรกของการใช้ชีวิตของคนเราจึงเป็นการใช้ชีวิตเดินตามความรู้สึกของจิตวิญญาณ spirit ขั้วลบ (อดีต) และจิตวิญญาณ soul ขั้วบวก (อนาคต) เป็นหลักโดยมีความคิดความรู้สึกของความเป็นมนุษย์และอดีตปัจจุบันอนาคตเป็นตัวรับรู้ความเป็นไปของการใช้ชีวิตในฐานะมนุษย์และเชื่อมระหว่างความรู้สึกของจิตวิญญาณ spirit ขั้วลบ (อดีต) และจิตวิญญาณ soul ขั้วบวก (อนาคต) และทำให้เราได้รับประสบการณ์ตามความรู้สึกภายในที่ถูกส่งออกมาเพื่อสร้างสถานการณ์ภายนอก ดังนั้นสถานการณ์ภายนอกที่ทำให้พ่อแม่และลูกมีประสบการณ์ทั้งดีและไม่ดีร่วมกันจึงมาจาการที่พ่อแม่ลูกมีระดับของคลื่นความถี่ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่จะเรียนรู้กันและกันและอยู่ในระดับเดียวกัน (ระดับของคลื่นความถี่ที่เท่ากันจะดึงดูดเข้าหากัน) ฉะนั้นการโกรธเคืองเครียดแค้นชิงชังกันระหว่างพ่อแม่ลูกจากการกระทำของกันและกันจึงเป็นสิ่งที่ทุกคนควรเรียนรู้และทำความเข้าใจใหม่ ไม่มีใครผิดไม่มีใครถูก เราทุกคนทำให้สิ่งที่เราทำเพราะนั่นคือสิ่งที่เรามี ถ้าเราไม่พอใจกับสถานการณ์ที่เราพบเจอเราจะต้องเปลี่ยนที่ระดับของคลื่นความถี่ภายในของตัวเอง ตัวช่วยที่ง่ายที่สุดและเห็นผลเร็วที่สุดคือ1.การเลิกแก้ตัว 2.ไม่ยึดติด 3.ไม่คิดไปเอง 4.ไม่โทษผู้อื่น โดยการแสดงความเคารพและแสดงความรับผิดชอบต่อความคิดความรู้สึกและการกระทำของตัวเองไม่ว่าจะทำโดยรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวก็ตามที เพราะโลกนี้คือโลกแห่งพลังงาน การที่คนใช้พลังงานด้านลบโดยไม่รู้ตัวว่าตัวเองกำลังใช้พลังงานด้านลบในการดำเนินชีวิตจึงเป็นเรื่องที่สามารถเข้าใจได้เพราะเรามองโลกภายนอกจากภายในจึงทำให้เรามองเห็นและรับรู้การกระทำของคนอื่นได้ชัดกว่ามองเห็นและรับรู้การกระทำของตัวเอง แต่การกระทำต่างๆภายนอกของเรากลับส่งผลอย่างใหญ่หลวงกับความรู้สึกและความคิดภายในของเราเองสาเหตุที่เป็นเช่นนี้ก็เนื่องมาจากแรงไทดัล ฉะนั้นการใช้พลังงานด้านลบโดยไม่คิดที่จะเรียนรู้และพัฒนาเพื่อนำพาตัวเองเดินออกจากพลังงานด้านลบของตัวเองคือการขุดหลุมฝังตัวเองที่สมบูรณ์แบบที่สุด พ่อแม่ลูกคือผู้สร้างและผู้รักษาของกันและกันที่ง่ายที่สุดเนื่องจากการนำเอาความรักแบบมีเงื่อนไขและความรักแบบไม่มีเงื่อนไขขึ้นมาใช้เป็นสิ่งที่สามารถทำได้เลยโดยไม่ต้องผ่านกระบวนการทางความคิด
ในช่วงที่สองและช่วงต่อๆมาของการใช้ชีวิตถึงแม้ว่าเราเริ่มเรียนรู้การใช้ความคิดมากขึ้นแต่เราก็ยังดำเนินชีวิตเดินตามความรู้สึกของจิตวิญญาณ spirit ขั้วลบ (อดีต) และจิตวิญญาณ soul ขั้วบวก (อนาคต) ของเราด้วยความไม่รู้และไม่เข้าใจว่าเราสามารถใช้ความคิดความรู้สึก(โลกมนุษย์เพื่อนำพาอดีตปัจจุบันอนาคตบนโลกมนุษย์ของตัวเองและนำพาจิตวิญญาณ spirit ขั้วลบ (อดีต) และจิตวิญญาณ soul ขั้วบวก (อนาคต) แทนที่การเดินตามอดีตปัจจุบันอนาคตของตัวเองและเดินตามจิตวิญญาณ spirit ขั้วลบ (อดีต) และจิตวิญญาณ soul ขั้วบวก (อนาคต) ของตัวเองดังตัวอย่างเช่น การตรัสรู้ของพระพุทธเจ้าที่เปลี่ยนตัวเองจากการเป็นผู้เดินตามไปสู่การเป็นผู้นำโลกมนุษย์และโลกจิตวิญญาณ spirit ขั้วลบ (อดีต) และจิตวิญญาณ soul ขั้วบวก (อนาคต) ของตัวเอง

สิ่งที่เกิดขึ้นแต่เราไม่เข้าใจว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจากสิ่งที่เราไม่คิดว่ารู้แต่รู้ที่กำหนดครึ่งหนึ่งของชีวิตเราคือ 25%มาจากความรู้สึกภายในจิตวิญญาณ soul ขั้วบวก (อนาคต) ยกตัวอย่างเช่น เราเขียนสิ่งที่เราต้องการให้เกิดขึ้นในอนาคตและนำไปฝังลงดินต่อมาเมื่อเวลาผ่านไปเราก็ค้นพบว่าเรากำลังดำเนินชีวิตตามสิ่งที่เราเขียนเอาไว้ในอดีตไม่มีผิดเพี้ยน หรือในระหว่างที่เรากำลังหนีการตามล่าเอาชีวิตจากผู้ก่อการร้ายเรากลับใช้เวลาที่อยู่ระหว่างการถูกตามล่าไปเรียนรู้ภาษาอังกฤษซึ่งต่อมาหลังจากปลอดภัยจากการถูกตามล่าเราก็ได้เดินทางทั่วโลกและได้ใช้ภาษาอังกฤษในการเล่าประสบการณ์จากการถูกตามล่าให้ผู้คนทั่วโลกได้รับรู้ถึงความโหดร้ายของสงครามที่เกิดขึ้นภายในประเทศของเราเอง 25%มาจากความรู้สึกภายในจิตวิญญาณ spirit ขั้วลบ (อดีต) ยกตัวอย่างเช่น การใช้ชีวิตในช่วงแรกและช่วงต่อๆมาของคนเรา25%เป็นผลจากการนำเอาความรู้สึกที่ถูกเก็บเอาไว้ภายในจิตวิญญาณ spirit ขั้วลบ (อดีต) ขึ้นมาใช้งานซึ่งเป็นไปตามกฎของแรงไทดัลที่ทำให้เราพบเจอกับความทุกข์ที่ไม่มีใครต้องการ ซึ่งการพบเจอกับความทุกข์ก็เป็นไปเพื่อการเรียนรู้และพัฒนาไปสู่การพ้นจากทุกข์ there's no way to happiness, happiness is the way. 50%มาจากความคิดความรู้สึกของความเป็นมนุษย์ที่มีอดีตปัจจุบันอนาคตเป็นตัวเชื่อมระหว่างกันและกัน เราคือความคิดความรู้สึกที่เป็นส่วนหนึ่งของความเป็นมนุษย์เราสามารถเลือกที่จะเป็นผู้นำหรือเป็นผู้ตามก็ได้ ไม่ว่าเราจะเลือกอะไรก็ตามเราก็จะได้รับประสบการณ์ตามสิ่งที่เราเลือก ถ้าเราไม่พอใจกับผลที่ได้รับเราก็สามารถเปลี่ยนแปลงต้นกำเนิดที่ทำให้เกิดผลได้ตลอดเวลา ถ้าเราเลือกเป็นผู้ตามความสุขและความทุกข์ของเราขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราไปตาม ถ้าเราเลือกเป็นผู้นำความสุขและความทุกข์ของเราขึ้นอยู่กับเรา

ทั้งมนุษย์และจิตวิญญาณมีความต้องการไปในทิศทางเดียวกันคือ การดำรงอยู่โดยสมบูรณ์ มนุษย์ต้องการความสมบูรณ์พูนสุขทางด้านร่างกายทั้งภายในและภายนอก จิตวิญญาณต้องการการพ้นทุกข์และการหลุดพ้นโดยสมบูรณ์ มนุษย์คือสิ่งมีชีวิตและจิตวิญญาณคือสิ่งไม่มีชีวิต ทุกเหตุการณ์ทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นต่างเกิดขึ้นจากเหตุและผลของกันและกันและมีส่วนเชื่อมโยงถึงกัน ทั้งการดำรงอยู่และการจากไปของคนพืชสัตว์สิ่งของทุกสิ่งคือเหตุและผลของกันและกันและมีส่วนเชื่อมโยงถึงกัน

*แรงไทดัล คือ แรงที่เกิดขึ้นจากแรงโน้มถ่วงของวัตถุ2ชิ้นอย่างไม่สม่ำเสมอ เช่น ดาวดวงหนึ่งได้รับแรงโน้มถ่วงจากดาวอีกดวง ด้านที่อยู่ใกล้จะถูกกระทำดึงดูดมากกว่าด้านที่อยู่ไกล ความต่างของแรงทั้งสองอาจทำให้ดาวนั้นแตกได้ หรือถ้าดาวนั้นมีความยืดหยุ่นก็อาจจะทำให้รูปทรงของดาวนั้นเปลี่ยนรูปเป็นทรงรีได้



Create Date : 21 มิถุนายน 2561
Last Update : 21 มิถุนายน 2561 15:05:49 น.
Counter : 632 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3784113
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



จุกมุ่งหมายคือ การรู้แจ้งเห็นจริงในฐานะมนุษย์ปุถุชนคนธรรมดาคนหนึ่ง

There is no way to happiness, happiness is the way.

การปิดทองหลังพระ ถ้าเราไม่หยุดปิด วันหนึ่งทองก็จะล้นมาด้านหน้าพระเอง

คำพูดที่ปราศจากการกระทำนั้นได้ตายไปแล้ว