Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
7 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
... ปล้นป่ามาจากเสือ...

ถ้าเรารู้ว่า โลกเรากำลังป่วย เราต้องหยุด...
ถ้าเรารู้ว่า โลกเรากำลังร้อนขึ้น เราต้องหยุด...
ถ้าเรารู้ว่า โลกเราน้ำท่วม สึนามิฆ่าคน... เราต้องหยุด...
หยุดโรคระบาดของทุนนิยม ที่อ้างว่าประชาธิปไตยดีที่สุด...
ที่หลอกเอาความไม่รู้ของคน มาเป็นคะแนนความชอบธรรมให้ตัวเอง...
ที่จะมาปู้ยี่ปู้ยำโลกนี้อย่างไรก็ได้...
เพื่อแลกกับความโลภ อันไม่มีที่สิ้นสุดของใครแค่ไม่กี่คน...

โฆษณาชวนเชื่อ หลอกให้เชื่อ หลอกให้หลงใหล...
ในทีวี ในสื่อสารพัด..ในอินเตอร์เน็ต...เรามัวทำอะไรกันอยู่...
เราใช้โทรศัพท์มือถือเดือนละกี่บาท...
หลงระเริงกับชีวิตฟุ่มเฟือยโดยไม่รู้ตัวกันไปเท่าไร?....

ข้าวของแพงขณะที่กดแรงงานภาคเกษตรให้โงหัวไม่ขึ้น...
เร่งปลูก เร่งปุ๋ย เร่งยา เร่งขาย...น้ำท่วม...ซวยเลย...
สุดท้ายก็คือการสูบกินจากทรัพยากรโลก....
ให้รีดเค้นผลผลิตออกมา...ให้ใส่ปุ๋ย ใส่ยา...
เพียงเพื่อให้เงินเข้ากระเป๋าใครบางคน...

ตอนนี้ลุกลามมาสูบกินจากเอเชีย มาสูบกินที่พม่า... ป่าไม้ แหล่งพลังงาน...
ปล้นป่ามาจากเสือ... ทิ้งที่เหลือให้น้ำท่วม...
ตัดโค่นป่าทำรีสอร์ท อยู่กินด้านหน้าด้วยหัวใจหมา แล้วคิดแต่ หาเงิน..

ประเทศไทย เหลือกระปุกออมสินใบสุดท้าย... น้ำมันในอ่าวไทย...
สูบกินมันขึ้นมา ให้คนไทยจ่ายค่าน้ำมันแพงต่อไป... กำไรไปที่ไหน?...
โยนเศษเนื้อข้างเขียงให้หมาให้แมวบ้าง...
มันจะได้ไม่ต้องมาต่อต้านมารบกวน....
ประเทศเราคงไม่เหลืออะไร...

คุณจะบอกลูกหลานอย่างไร?
ถ้าเขาถามว่า... ใครทำให้เรา ship หาย?...
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ร่วมพายด้วย...

07/08/2555




Create Date : 07 สิงหาคม 2555
Last Update : 7 สิงหาคม 2555 3:25:29 น. 0 comments
Counter : 1314 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

loykratong
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]






ไม่มีอะไรขึ้นตลอด
ไม่มีอะไรลงตลอด
...ไม่มี the end of the world ...

Web Site Hit Counters

ราคาทองคำ
 

ราคาทองคำต่างประเทศ



Friends' blogs
[Add loykratong's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.