. . . ความทรงจำ บางครั้งบางเบา เหมือนเงาสลัวหม่น . ! ^ _ ^
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
2 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
ฉัน..คิด..ถึง..เธอ..


...ฉันคิดถึงเธอจัง...
เธอ...ผู้ซึ่งมาจากไหนไม่มีใครรู้
แต่ฉันพบเธอโดยบังเอิญ

เธอ...ผู้มีดวงตาแสนเศร้า
แต่สายตาเธอบริสุทธิ์
กว่าใครบางคนเสียอีก

เธอ...ดูเหนื่อย อ่อนล้า
และต้องการหยุดพัก
ดูเหมือนเธอจะเคยมีเจ้าของมาก่อน
เพราะว่าฉันสังเกตุเห็น
รอยตัวเลขที่อยู่ด้านในหูของเธอ

ฉันผู้เยียวยา
และพาเธอไปหาหมอ
จนบาดแผลบนตัวของเธอหายดี

เธออาศัยปั๊มน้ำมันเป็นที่หลับนอน
ซึ่งฉันสงสารเธอมาก

จนวันหนึ่ง
หมาหนุ่มเจ้าถิ่น หลังอาน
พาเธอมาที่ร้านของฉัน
เธอมาอยู่กับฉัน
เธอมีลูกน้อยติดท้องมาด้วย
ลูกๆ เธอน่ารักมาก
มีคนมาขอเอาไปเลี้ยงจนหมด

ฉันตั้งชื่อใหม่ให้เธอ แสนเพราะว่า "ซินดี้"
ฉันไปวิ่งเล่นกับเธอเสมอตอนร้านปิด
ถึงแม้จะดึกดื่นเที่ยงคืน
ฉันก็พาเธอไป ฉันไม่กลัวอะไร
เพราะฉันรู้สึกปลอดภัย เมื่ออยู่กับเธอ

ฉันถ่ายรูปเธอ
ประกาศหาเจ้าของให้เธอ ตามหน้าเวป
จนมาเจอเข้ากับ พันทิป ดอทคอม
ฉันรีบสมัครสมาชิกโดยทันที
เพื่อจะได้โพสท์รูปของเธอลงไป
ถ้าเจ้าของมาเจอ คงจะจำเธอได้

เธอเป็นน้องหมา พันธ์บางแก้ว
ซึ่งตอนเจอกันครั้งแรกฉันดูเธอไม่ออกจริงๆ
ว่าเธอจะเป็นสายพันธ์ที่ดุมากๆ
เพราะเธอก็เป็นมิตรกับฉันดี
แค่ลูกชิ้นเพียงไม่กี่ไม้ที่ใช้ตีสนิทเธอ

แล้วจู่ ๆ วันนึง
ก็มีคนใจร้าย มาพรากเธอไปจากฉัน
ฉันร้องไห้คิดถึงเธอ
ฉันตามหาเธอในหลายที่
ที่คาดว่าเธอจะไปอาศัยอยู่
ฉันเดินร้องเรียกเธอ
ตลอดเส้นทางที่ฉันดิน
ใครจะมองฉันยังไงฉันไม่สนใจ
พร้อมกันนั้นฉันปิดประกาศตามหาเธอ
ตามตู้โทรศัพท์และเสาไฟฟ้า
ไม่เว้นแม้ที่พักของวินมอร์เตอร์ไซค์
ฉันพกรูปเธอติดตัว แล้วเดินถามคนไปทั่ว
ว่ามีใครเจอเธอบ้างไหม
จนในบางครั้งฉันชักเริ่มอ่อนแรง

และแล้วเช้าวันนึง
ก็มีคนโทรเข้ามาหาฉัน ฉันดีใจเป็นที่สุด
มีคนพบเธอ บอกลักษณะเหมือนในรูป
แต่ไม่แน่ใจว่าใช่หรือเปล่า
ฉันไม่รีรอ ฉันออกไปหาเธอในทันที
ใช่เธอจริงๆ ด้วย
ฉันโผเข้าไปกอดเธอซะแน่นเลย
ส่วนเธอก็กระดิกหางพัลวัน
เลียหน้าเลียตาฉันใหญ่ คาบมือฉัน
ชวนฉันเล่นของเล่นใหม่ของเธอ
เธอกระโดดกอดฉันจนเกือบล้ม
เธอร้องโหยหวน จนฉันเกรงใจ
เจ้าของใหม่และบ้านใกล้เคียง
เธออยู่บ้านหลังใหม่ กับสาวสวยใจดี
ที่ไม่ยอมรับรางวัล
ที่ฉันบอกว่าจะให้ในประกาศด้วย

เธอมีเพื่อนใหม่อีกสองตัว
และน้องเหมียวแสนน่ารักอีกหนึ่งตัว
สาวสวยแสนดี รักและผูกพันธ์กับเธอมาก
จนเค้าขอดูแลเธอเอง
มีคนใจดีขอเธอไปดูแล
ฉันก็ยินดี เพราะถ้าเธอกลับมา
อยู่กับฉันอีก เธอก็คงโดนพราก
ไปจากฉันอีกแน่นอน
คราวนี้อาจจะไม่ใช่แค่จากเป็น
แต่อาจจะเป็นจากตาย

ฉันไปเยี่ยมเธอบ่อยๆ
ฉันเอาของที่เธอชอบไปให้
(เธอชอบกินแป๊บซี่)
เธอดีใจมากฉันรู้
เพราะเวลาฉันกลับทีไร
เธอหอนทุกทีซิน่า น้องสาวคนสวย
เค้าก็รักเธอเหมือนกับที่ฉันรักเธอ

แล้ววันนึงน้องสาวแสนดี
ก็โทรมาบอกฉันว่า
เค้าจำเป็นอย่างยิ่ง
ต้องเอาเธอไปอยู่ที่อื่นซึ่งไกลมาก
บอกตรงๆ ฉันใจหาย
เพราะฉันคงไม่ได้เจอเธออีก

ตอนนี้เธอไปอยู่แสนไกล
ฉันยังไม่สามารถไปหาเธอได้
ขอเวลาหน่อยน่ะ
สักวันฉันจะไปหาเธอ ฉันสัญญาว่าเรา
จะได้เจอกันอีก เธอคงไม่ลืมฉันเสียก่อนน่ะ

ฉันได้รับข่าวคราวของเธอเสมอ
จากจดหมายอีเลคทรอนิคส์
ฉันเห็นรูปเธอตอนปัจจุบันด้วย
เธอสวยขึ้น ขนยาวสลวยเชียว
ฉันดีใจที่ที่น้องแสนดีคนนั้น
ส่งเมล์รูปเธอมาให้ฉัน

ขณะฉันพิมพ์ข้อความอยู่นี่
ฉันรินน้ำตาให้เธอด้วยล่ะ
เธอยังใช้ชื่อเดิมที่ฉันตั้งให้อยู่หรือเปล่า
ฉันคิดถึงเธอน่ะ แล้วเธอล่ะ
คิดถึงฉันบ้างไหม...
























Create Date : 02 กรกฎาคม 2551
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2552 18:52:48 น. 97 comments
Counter : 1153 Pageviews.

 
ซินดี้น่ารักจัง
หน้าตาดูดีนะ

อ่านแล้วเศร้าไปด้วยเลย


โดย: kai (aitai ) วันที่: 2 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:52:48 น.  

 
เป็นเรื่องเศร้านะคะสำหรับเรา .. คือ เราต้องคิดถึงเค้า
แต่เป็นเรื่องดีอยู่อย่างคือ เค้าได้อยู่กับคน
ที่รักเค้าและเราก็คิดว่าเราให้เค้าไปอยู่ที่สบายแล้ว
ก็เป็นเรื่องที่น่าดีใจอ่ะค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 2 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:45:28 น.  

 
อ๊ะ... เรื่องนี้ถูกใจคนบ้าม๋า
เรื่องจริงหรือครับ อ่านแล้วอิน
มากเลย

ซินดี้พันธุ์อะไรครับ ไม่ค่อยรู้จัก
ม๋าฝรั่งแท้ๆ เลี้ยงอยู่แต่พันธุ์ผสม
ซึ่งก็ผสมซะจนไม่รู้กลายเป็นพันธุ์
อะไร

ล่วงวันใหม่แล้ว คุณปูคงฝันไป
หลายเรื่องแล้วมั้ง


โดย: หนูหล่อ IP: 124.120.227.209 วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:07:39 น.  

 
ยามมืด ยืดหม่ำ ข้าว............การกิน
เกินอิ่ม กริ่มเอิน ผิน............ผกหน้า
พักนอน ผ่อนหนัก ยิน.........เพลงแผ่ว
โคลงใหม่ ใครโหม่ง, กล้า....แกร่งกร้าวเกินหรือ ฯ

กิ๊กโคลงผวน กวนโคลงพลิก


โดย: คนสาธารณะ วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:20:14 น.  

 
หวัดดีค่ะคุณหนูหล่อซินดี้
เป็นบางแก้วค่ะมีเพ็ดดีกรีที่หูด้วย
โดนตอกเลขมาแต่เห็นจางๆค่ะ
ดุมากเลยมีคนจับไปปล่อย แต่
ก็ตามหาจนเจอค่ะ

เป็นเรื่องจริงค่ะ ตอนนี้เธออยู่
นครศรีธรรมราชไกลมากเลย


โดย: Fullgold วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:31:18 น.  

 
อ้าวไรกันเนี่ย เม้นท์ไปแล้วนะ
ของเค้าแรงจริง ๆ

จำมะได้แระดั่ว เม้นท์ไรไป
เอาใหม่แระกัน อิอิ

จาบอกว่าน้องหมาเค้าโชคดี
ที่ได้มาเจอพี่ปูที่รักเค้า
แล้วนุ้งหมาเค้ารู้ว่าเรารัก เค้าก็รักตอบ
เลี้ยงแมว แมวเห็นเราเป็นทาส
เลี้ยงหมา หมาเห็นเราเป็นนาย

แต่หนูแอนก็เลี้ยงทั้งหมาทั้งแมวแหละ
ก็รักมันนิ จะเป็นนาย หรือจะเป็นทาส ก็ยอม เหอๆ


โดย: annie l IP: 60.53.19.64 วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:09:48 น.  

 

อะไรหรือสิ่งใดก็ตามถ้าเราไม่ได้ครอบครอง

ก็ให้คิดเสียว่า ดีใจที่มีคนดูได้ดูแล

แทนนะครับพี่

ผมไม่ทราบจะพูดยังไงดีครับ

จากเป็นยังดีกว่าจากตายนะครับพี่

อยากน้อยเราก็ทราบว่าเค้ายังมีชีวิตอยู่ที่ไหนซักที่ กับใครซักคนที่ดูแลเค้าได้


คิดแบบนี้ก็สบายใจนะครับพี่

เฮ้อ อ่านแล้วเศร้าจังครับ


โดย: ธรรม (ห่วงใย ) วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:2:14:29 น.  

 
เรื่องเศร้าเคล้าน้ำตาจริง ๆ เลย เขาคงอยู่ดีมีความสุขนะครับ ทุกชีวิตเจอกันเพื่อจาก พบกันเพื่อพราก ช่วงเวลาที่ดี ๆ ที่เคยมีให้กัน จะตราตรึงอยู่ในใจเขาตลอดกาล ถึงแม้จะอยู่ห่างไกลกันเพียงใด ความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กัน จะพาคุณทั้งสองให้เหมือนนั่งอยู่ข้าง ๆ กันได้ อย่าเป็นห่วงเขามากเลยนะครับคุณซินดี้ ผมเชื่อว่าคุณปูอยู่ทีมีความสุขแน่นอนครับ

ส่งข้อความเป็นกำลังใจให้คุณซินดี้ครับ




โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:2:56:51 น.  

 
แวะมาเยี่ยมคุณปูค่ะ เจ้าซินดี้น่ารักจังนะคะ


โดย: Suessapple วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:4:36:58 น.  

 


โดย: มหาสำลี วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:6:06:43 น.  

 
มีพบก็ต้องมีพรากจากกัน โลกมนุษย์มันก็โหดร้ายแบบนี้เอง.. แต่ก็ห้ามใจให้เศร้าไม่ไหว....


โดย: AJono วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:03:23 น.  

 
ซินดี้ หน้าตาน่ารักมาก ๆ เลย แสนรู้อย่างนี้ นี่เองจึงทำให้พี่ปูไม่สามารถลืมเค้าลง

แต่ก็ยังดีนะค่ะ คนที่สาวแสนดีคนนั้นเค้าได้ดูแลซินดี้เป็นอย่างดีและยังส่งรูปมาให้พี่ปูดูเสมอ



โดย: paerid วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:17:34 น.  

 
สวัสดีครับพี่ปู

โลกไม่เคยขาดแคลนความรักเลยนะครับ



โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:08:28 น.  

 
ใครไม่เคยผูกพันกับสุนัขหรือแมวคงไม่รู้นะว่าเวลาห่างกันมันทำให้รู้สึกคิดถึงได้จริงๆ
อยู่ใกล้ๆยังพอแวะไปทักทายได้ แต่ไปอยู่ไกลๆคิดถึงน่าดูนะปู

แต่ก็ดีอย่างที่ ซินดี้ ได้อยู่กับคนที่รักเขาจริงๆ


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:46:38 น.  

 
จริงค่ะคุณลุง ใครไม่เจอคงไม่รู้ค่ะ

ปูเคยดูการ์ตูนเรื่อง หมาใหญ่เพื่อนยาก
ตอนเด็กๆ การ์ตูนมีตัวละคร
เด่นอยู่สามตัว คือ ผะโตราชู หมา
เซ็นต์เบอร์นาด เนโร เด็กผู้ชาย
อาโรอาร์ เด็กหญิง

ผะโตราชู เป็นหมาของเนโร
แต่อาโรอาร์ ก็รักมาก สองเด็กน้อย
และหมาผูกพันธ์กัน วิ่งเล่นด้วยกัน
เสมอในทุ่งกว้าง

แต่ผู้ใหญ่ของเด็กหญิงไม่ชอบ
พยายามแยกเด็กทั้งสองออกจาก
กันโดยส่ง อาร์โรอาร์ ไปเรียน
กับญาติที่ต่างประเทศ
อาร์โรอาร์พอจากไปอยู่เมือง
นอกก็ป่วยและตรอมใจไม่ยอมกิน
ไม่ยอมนอน ผ่ายผอมจนญาติต้อง
ส่งตัวกลับประเทศ

ปูตอนนั้นยังเด็กก็คิดว่าเป็นไปได้
ไงน่ะเธอจะผูกพันธ์กันขนาดนั้น
เชียวหรือ

แต่ตอนนี้ยอมรับค่ะว่า
เมื่อเจอะกับตัวเองถึงรู้
กินไม่ได้นอนไม่หลับจริงๆ
ช่วงที่ตามหาเค้าน่ะค่ะ
ตอนนี้รู้ว่าเค้าอยู่สบาย
มีความสุขดี ก็ไม่ค่อยเท่าไรค่ะ
เพราะจะถามกับน้องเค้าตลอด
ว่าป็นไงบ้าง สบายดีหรือเปล่า
แต่ก็คิดถึงภาพเก่าๆ ตอนที่เราอยู่
ด้วยกันน่ะค่ะ


โดย: Fullgold วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:04:44 น.  

 

โถ น่าเอ็นดูค่ะ

ความผูกพันที่น่ารัก
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: ม่านฟ้านาคราช วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:10:47 น.  

 
ถ้าเค้าไปอยู่กับคนที่รักเค้าก็ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกค่ะ

แบบนี้เค้าเรียกพันธุ์อะไรคะ เหมือนน้อง Junior ที่บ้านเลย แต่ของเราสีเหลืองทอง หน้าคล้ายกันเลยค่ะ ตัวบักฟาย แต่ชอบทำเป็นน่ารักประหนึ่งว่าตัวเองเป็นลูกหมา


หม่ำติมกันค่ะ


โดย: vanilla_ole วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:09:34 น.  

 
อ้าวเลี้ยงมาไม่รู้ว่าบางแก้ว
แต่ไม่เห็นดุเลยค่ะ ติงต๊อง ขี้เล่น
ตอนเย็นก็ปล่อยวิ่งนอกบ้าน ไม่เห็นเคยกัดใคร




โดย: vanilla_ole วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:09:12 น.  

 
อ่ะนะ ผสมบางขวดด้วยซะงั้น



โดย: vanilla_ole วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:31:02 น.  

 


เอานมเย็นๆ มาฝากค่ะ
ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
ซินเดี้คงไม่อยากให้คุณเศร้านะคะ


โดย: Butterflyblog วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:31:28 น.  

 
น่ารักจังคะพี่ปู


โดย: sawkitty วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:56:39 น.  

 


โดย: sitsapan วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:33:35 น.  

 


โดย: ดอกกรรณิการ์ วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:31:36 น.  

 


โดย: ดอกกรรณิการ์ วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:33:51 น.  

 
อยู่เขาใหญ่แล้วครับ... เน็ตอืดสุด
ขีด เปิดขึ้นมานี่ เล่นซะ 20 นาที
ไม่อยากจะเชื่อ เดี๋ยวจะปิดแล้วครับ
เสียอารมณ์ ยิ่งเหนื่อยๆอยู่ เซ็งกั๊บ

บางแก้วส่วนใหญ่ดุมาก แล้วบางที
คนซื้อมาเลี้ยงทีแรกก็ไม่รู้ว่าพันธุ์นี้ดุ
พอรู้ก็ไม่อยากเลี้ยง มักเอาไปปล่อยเสีย แต่ซินดี้ก็ไม่ดูว่าดุเนอะ

เขามีความสุขแล้วก็โอเคน่อ คิดถึง
ก็ไปเยี่ยมซิครับ... เด๋วพรุ่งนี้มาใหม่
น้า...


โดย: หนูหล่อ IP: 58.136.218.51 วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:08:59 น.  

 
หวัดดีคุณหนูหล่อค่ะ อยู่เขาใหญ่แล้วเหรอ
อากาศดีไหม ฝนตกหรือเปล่า
โหลดนานขนาดนั้นเลยเหรอ
เน็ตทากอ่ะดิ
ย้ายบ้านก็เหนื่อยแบบนี้แหละค่ะ
พักผ่อนเยอะๆน่ะค่ะ

ซินดี้ก็ดุพอสมควรค่ะ
ชอบวิ่งไล่รถมอร์เตอร์ไซค์ค่ะ
ล้มบ้างไม่ล้มบ้าง แต่ก็คอยปรามตลอด

เค้าก็มีความสุขดีค่ะ
แต่ก็อยากไปหาบ้างน่ะพี่
ฝันดีน่ะค่ะ นอนเร็วๆจะได้แก่ช้า


โดย: Fullgold วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:11:32 น.  

 


โดย: ขวัญ (toyor ) วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:41:58 น.  

 
//i259.photobucket.com/albums/hh301/jasts/images/dog04.gif>

ซินดี้น่ารักดีจังค่า..คุณปู...ลิตช์ให้ลูกหมาใครไป ก็จะคอยตามไปดูตลอด

เหมือนกัน ว่าเค้าเอาไปเลี้ยงดีไม๊ จนมันเริ่มจำเราไม่ได้ก็จะเลิกไปดู..



โดย: ลิตช์ (Litchi ) วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:47:04 น.  

 


มี้ เอมมมมมมมมมมม



โอววววววววววว

อ่าน แว้ว จุก ที่ คอ เยย ก้าบ มี้บอก

มี้ ร้อง ห้ายย แว้ว ก้าบบบบบ

อืมมมมมมมมมมม

พูด ม่าย ออก ก้าบบบบบบ


โดย: dogamania วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:01:30 น.  

 
น้องซินดี้สวยจังเลยค่ะ โชคดีของเธอแล้วค่ะที่ได้อยู่ในที่มีความรักให้ แล้วยังปลอดภัยต่อตัวเธออีกแน่ะ
ส่วนเรื่องชื่อน้องหมา ไม่ว่าจะชื่อไหน ถ้าคุณ Fullgold เรียกชื่อเก่าเค้า เค้าก็จะหันมาเหมือนเดิมค่ะ

น้องหมาจะจำได้เสมอว่า ชื่อไหน เป็นชื่อที่สงวนให้คนๆนั้นเรียกเท่านั้น

อย่างเช่น น้องหมาที่อพาร์ทเม้นท์เก่า เค้าชื่อหมอกมั้งคะ แต่เราเป็นคนเดียวที่เรียกเค้าว่า’ตัวเล็ก’
ชอบเรียกเค้าจากห้อง บนชั้น3 ค่ะ เรียกแล้วเค้าก็จะเงยหน้ามามองเราที่ห้องชั้น 3
พอย้ายออกมาจากอพาร์ทเม้นท์นั้น เพื่อนเรียก ’ตัวเล็ก’ จากตึกฝั่งตรงข้าม แต่ ตัวเล็ก ก็เงยหน้า ขึ้นมามองที่ห้องชั้น 3 เราเหมือนเดิมค่ะ
เพื่อนเล่าให้ฟังแล้วก็ตลกดีค่ะ อ้อ เมื่อวานหนีปุ๊กปุ๋ย ไปหาคุณหมอเธอมาค่ะ พาตัวเล็กไปฉีดวัคซีนด้วยค่ะ เจอแม่ปุ๊กปุ๋ยด้วย หลังพาไปทำหมันแล้ว ขนสวยเชียวค่ะ หน้าตาแจ่มใสมากๆเลย เค้ามาดมกลิ่นด้วยค่ะ คงคิดถึงปุ๊กปุ๋ยกัน
เอาภาพตัวเล็กตอนเค้าเงยหน้ามาหาเรา เวลาเรียกจากห้องชั้น 3 ค่ะ
Photobucket

ปอลอ งาน Dog Show สนุกดีค่ะ สนุกทั้งคน ทั้งหมาค่ะ
ปุ๊กปุ๋ยดมเค้าสนุกไปเลย
อ้อ คุณ Fullgold อยากพาน้องแมว ไปเที่ยว งานน้องหมาจริงๆเหรอคะ
ถ้าพาไปจริงๆ รับรองว่า สนุกกว่าที่คุณ Fullgold คิดแน่ๆค่ะ
คริ คริ คริ


โดย: Shallow Grave วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:16:29 น.  

 

hope good dream Uttaradiet / glitter /comment hi5 / code hi5


โดย: Lady_Jane วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:25:31 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


ส่งหนูเข้านอนจ๊ะ
หลับสบายและฝันดีนะจ๊ะ




โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:40:15 น.  

 
Cindyตัวโตดีจัง
เวลากอดแต่ละที..คงจะอุ่นทั้งCindy และเจ้าของเก่าและใหม่เลยนะคะ
+++++++++++++++++
ไม่เคยเลี้ยงหมาอีกค่ะ
เพราะมีอยู่ตัวหายไปตอนรถเราประสบอุบัติเหตุ...พลิกคว่ำ


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:52:06 น.  

 
คืนพรุ่งนี้ต้องเอาเครื่องเสียงไปช่วยงานเพื่อนอีกแล้ว จะไม่อยู่หนึ่งคืนครับ



โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:05:13 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปเจิมครับ

ว่าแต่ว่ามาเที่ยวโคราชเหรอครับ


โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:19:42 น.  

 
สวัสดีครับ คุณปู ไปเยี่ยมกันดึกเลย หมานี่ผูกพันธ์กะเรามากก็เหมือนคนๆนึงเลย อ่านแล้วก็เศร้า เข้าใจดีนะครับ แต่โชคดีที่ทางโน้นเขาก็รักซินดี้อย่างดีเหมือนกัน
dj booboo มักจะพบว่าหลายคนเลียงหมาเหมือนเป็นสิ่งของ เป็นสิ่งสวยงามตามแฟชั่น พอเบื่อแล้วก็ไม่สนใจ ซึ่งเค้าก็คือหนึ่งชีวิตเหมือนกันยิ่งหมาฝรั่งนี่ พันธ์เค้าดี ต้องมีการดูแลเลี้ยงดูที่ถูกวิธีด้วย

เคยเห็นแถวบ้านเค้าเลี้ยงหมาค๊อกเกอร์ สวยทีเดียว แต่เลี้ยงไม่เป็น ปล่อยให้กินอาหารตามมีตามเกิด พอมีคนมาขโมยไป เราไปเห็นที่ตลาด เขาเอาไปเลี้ยงอย่างดีเลย รักมาก แต่ตอนหลังเจ้าของเดิมไปเจอ พากลับมา แล้วก็เลี้ยงแบบเดิมอีก
ขอบคุณที่ไปเยี่ยมกันนะครับ


โดย: dj booboo วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:38:40 น.  

 
มี้ เคย อ่าน มา ใน web ฟ้า หรั่ง

เค้า บอกว่า

ม๋า จา จัด อันดับ เจ้า นาย

ในใจ มัน

แว้ว จา ปรา จบ กะ

เกรง จัย คน นั้น มั่ก ก้าบ

มี้ เอม คิด ว่า

Sandy คง

จัด อัน ดับ พี่ เปน ที่ 1

โอวววววววววววววว

คิด แว้ววววววว

ถ้า คัย มา แย่ง เอม นะ

มี้ จา ปาย นั่ง ครี่

หน้าบ้าน มัน ทุกวัน

จนมัน ยอม คืน เอม

ทา หลก กาง เกง ครี่

หน้า บ้าน

แมร่ง เยยยยยยยย

ทำ ทุก วัน

จน มัน เซ็ง

แว้ว ยอม คืน เอมมมมมม

มี้ จา ปาย ยก ขา ฉี่

ใส่ ล้อ รด มัน ด้วย ก้าบบบบ


โดย: dogamania วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:4:19:48 น.  

 


สุขสันต์วันศุกร์นะคะ


โดย: เนระพูสี วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:5:48:25 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ยามเช้าคะพี่ปู


โดย: sawkitty วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:7:48:05 น.  

 
//i259.photobucket.com/albums/hh301/jasts/images/dog04.gif>

ขนาดลิตช์สั่งปีกไม้จากเพื่อนที่เค้าขายด้านนี้โดยตรงในราคาถูกกว่าคนอื่น

ไหนจะช่างตัวเอง รวม ๆ วัสดุแล้ว ตอนนี้ยังไม่เสร็จดี ขาดตกแต่งภายใน

หมดไป 6 แสนแล้วค่า ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดีหยุดปลูกมา 2 เดือนแล้ว

ตัวบ้านเป็นรูปตัว T จากภาพหน้าบ้านเลยดูเล็ก แพงตรงห้องน้ำดันแต่งซะหรูเลย

ไปเอาแบบมาจากบล๊อคป้าติ๋ว nature อ่ะ...



โดย: ลิตช์ (Litchi ) วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:8:08:00 น.  

 
แวะมาทักทาย หมาตัวใหญ่จังครับ


โดย: boatboat วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:8:52:49 น.  

 
นั่นแน่ น้องปู สบายใจขึ้นแล้วชิมิ

หมาที่บ้านเลี้ยงไว้ตัวนึง ชื่อเจ้ากบ เอ้ย เจ้าไมโล เป็นหมาพันธ์ทาง

หมาไทยนี่แหล่ะ สีน้ำตาลนิสัยน่ารัก ขี้เล่น

เลี้ยงๆอยู่ดีดี เจ้าของเก่าเค้ามาขอคืน

เพราะ พี่น้องไมโลมันโดนรถทับตาย

ลูกสาวเค้าเล็กกว่าเจ้าเฟมเราสงสารก็เลยเอาไปคืน

ร้องให้กันทั้งบ้าน

เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้วไปปราจีน

แอบดูไมโล ไม่เจอกันมาสองปีกว่า

มันน่ารักนะ เจ้าของก็เรียกไมโล

พี่แกล้งตะโกนเรียกมัน

มันจำได้ด้วย มันวิ่งมากอดใหญ่ ดินเต็มเลย

ยายหมวยยังถามเลยว่า ไปฟัดกับหมาที่ไหนมา เสื้อผ้าเลอะ อิอิ

พอเล่าให้ฟัง ยายหมวยบอก วันหลังพาไปดูไมโลหน่อย



แห่ะๆ ช่วงนี้เฮียทิ้งเนต แทบไม่อยากเปิดเลย

ตั้งแต่เปลี่ยนมาเป็นสองเม็กอะไรเนี่ย อืดยิ่งกว่าพุงเฮียอีก

กว่าจะเข้าบ้านใครได้แต่ละคนนานมากกกกกก

ต้องแอบใช้ที่ทำงานอ่ะ


โดย: กบเมืองชล วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:8:54:20 น.  

 
ฝากเอาอะไรมาให้เลือกหน่อยนะครับปู










โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:8:55:33 น.  

 
สวัสดีวันศุกร์นะคะ...

ซินดี้น่ารักจังค่ะ

แต่อ่านไปก็น้ำตาคลอไปอะค่ะ



โดย: แม่นู๋มี่ วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:25:32 น.  

 


โดย: คนทุ่งบางเขน วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:26:58 น.  

 
แวะมาทักทายอีกรอบ ครับ


โดย: boatboat วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:39:14 น.  

 
พูดเรื่องแก่บ่อยๆ เดี๋ยวคนพูดจะแก่
ซะเองนะคร้าบบบ

อากาศดีมากๆเลยครับ ไม่มีฝน เมื่อ
คืนก็ดาวเต็มฟ้าเลยละ... น้ำชาร้อนๆๆ
กับหนังสือเก่าแก่ที่ไม่ได้อ่านเสียนาน
ก็มีความสุขกับบ้านป่าได้ไม่ยากเลย

เดี๋ยววันอาทิตย์ก็ต้องกลับเข้ากรุงเทพฯ
อีก... อ้อ จะบอกว่า ม๋าไล่มอเตอร์ไซค์เนี่ย
อนาคตไม่ดีสักรายเลยครับ ไม่โดนปล่อย
ก็โดนยาเบื่อ

เน็ตโคตรทากเลย แต่ต้องทนเพราะคิดถึง
เพื่อนๆ ยังงี้เรียกว่าติดบล็อกแกงค์ได้ยังครับ


โดย: หนูหล่อ IP: 58.136.219.215 วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:47:58 น.  

 
น่ารัก..น่ารัก..น่ารัก...



ซินดี้น่ารักมากเรยยยย
หน้าเหมือนนังบี้ที่บ้านเลยอ่ะ...
แต่นังบี้มันสีน้ำตาล..มะใช่สีดำ...




โดย: big-lor วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:05:50 น.  

 
สวัสดีตอนสายๆวันศุกร์ค่ะ..............


....พาแมวมาก่อกวนค่ะ.....


โดย: kunyawat วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:14:54 น.  

 


สวัสดีค่ะ เจนเอาเค้กมาขอบคุณที่แวะไปทักทายที่บล๊อก ร่วมทั้งคำอวยพรให้น้องจิ๊บด้วยนะค่ะ

ขอให้มีความสุขมากๆๆ และรักษาสุขภาพด้วยเช่นกันนะค่ะ ขอบคุณมากๆๆค่ะ



โดย: Lady_Jane วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:59:38 น.  

 


สวัสดีค่ะ
ปอเอากาแฟมาฝากค่ะ
เทคแคร์นะคะ


โดย: Butterflyblog วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:04:34 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

รักษาสุขภาพนะจ๊ะ


โดย: ม่านฟ้านาคราช วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:32:11 น.  

 
เปลียนแบบบล็อกใหม่แล้วสวยค่ะ
ขอบคุณค่ะที่เวะคุยบ่อยๆ โอพีจะยุ่งกะงาน
พอถึงวันหยุด งง ไม่รู้จะไปเยียมใคร่ก่อนแต่กะคุณดีหน่อย
ตรงทีมี วีพี เปิดมาเจอก็รีบมาเลย คงสบายดีนะค่ะ


โดย: Opey วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:39:29 น.  

 

ฝากบ้าน 2 วันนะคะ...


โดย: vanilla_ole วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:44:03 น.  

 



แงงงงงงงงงงงเศร้าจังเลยนะค่ะ

ม๊าอ่านไปน้ำตาซึมไปเลยค่ะ

น้องซินดี้คงจะฉลาดและแสนรู้มากๆเลยนะค่ะ

ขนาดเมื่อคืน มีคนมาขออนุญาตพาลูกชายตัวเดียวของบ้าน

น้องสุดหล่อนะค่ะ เป็นแมวตัวผู้เพียงตัวเดียว

ไปนอนด้วย ม๊ายังใจหายเลย คิดถึงเขามาก มากจน

คิดว่าตื่นเช้าคงต้องไปรับเขากลับมานั้นล่ะ

แต่พอดีเขาเอามาส่งคืนให้ก่อนค่ะ

ไม่ดีเลยนะค่ะ ที่เราต้องเกิดมาเจอกับพวกเขา แล้วทำให้

กลายเป็นความผูกพันธุ์กันเช่นนี้นะค่ะ


โดย: นางมารร้ายจีจี้ วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:47:49 น.  

 
หวัดดีค่าพี่หนูหล่อ ออกไปทำธุระข้างนอกแต่เช้า
เพิ่งกลับมาค่ะ ได้พักหายเหนื่อยหรือยังค่ะ


คนพูดยังไม่ยอมแก่ค่ะ 555
แหมก็เพิ่งจะสามสิบก่านิหน่อยเอง
ยังไม่ถึงหลักสี่ซักหน่อย

มาฟังเรื่องเล่าจากในป่า โหดาวเต็มฟ้าเลยเหรอ
ต่อมอิจฉาทำงานเลยคร้าบบบบบ ตื่นเช้าๆวิ่งจ๊อกกิ้ง
บนน้ำค้างซักสามสิบนาทีคงจะดีไม่น้อย
ฝากดูดาวเผื่อด้วยน่ะค่ะ

อืม!วันอาทิตย์ก็กลับมาอีกแว้วววว
ชีพจรลงเท้าตัวจริงเสียงจริงเลยค่ะ
นับถือ แล้วมากรุงเทพเที่ยวนี้
จะใช้คอมที่ไหนล่ะค่ะเนี่ย ขนไป
หมดแล้วนี่นา

เรื่องซินดี้ ก็มาเจอเค้าตอนโตมากแล้ว
เค้าคงโดนปล่อยมาหรือตกรถมาไม่แน่ใจค่ะ
เค้ามีบาดแผลที่ขา แล้วก็คงกินอาหารไม่สอาด
เลยเป็นขี้เรื้อนด้วย ต้องตัดขนให้เค้า ใส่ยาตั้งนาน
กว่าจะหายดี เรื่องไล่มอร์เตอร์ไซค์ ก็ไม่รู้จะแก้ยังไง
ก็ต้องคอยปรามแล้วล่ามโซ่บางครั้งค่ะ ตอนเจอก็ไม่คิด
ว่าจะเป็นบางแก้วด้วย นึกว่า thousand way
หรือ temple dog ธรรมดา

คุยเรื่องน้องหมาแล้วทำให้นึกถึง เรื่องสั้น เรื่อง "มอม"
จังเลย อ่านกี่ทีก็น้ำตาไหลได้ทุกทีซิน่า

เน็ตโคตรทากเลยเหรอพี่ ยังดีน่ะที่มีเน็ตให้เล่น
บ้านเพื่อนปูที่ตรีนเขาใหญ่ไม่มีเลยค่ะ
แม้แต่สัญญาณโทรศัพท์

ยังงี้เค้าไม่เรียกว่าติด แล้วจะเรียกว่าอะไรดีล่ะค่ะ ฮี่ฮี่


โดย: Fullgold วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:12:41 น.  

 
มาชมน้อง ซินดี้ครับ ... :)


โดย: มิตรรัก วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:00:44 น.  

 
บ้านเพื่อนที่ตรีนเขาใหญ่อยู่ห่างจาก
.... กี่กิโลครับถึงไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ บ้านเราอยู่ห่างจากตรงนั้น
เกือบสิบกิโล ห่างทางขึ้นเขาใหญ่ตี๊ด
เดียว สัญญาณมือถือเต็มพิกัด มี
โทรศัพท์บ้านด้วย แต่มะมี hi-speed
net ถ้าใช้ true แบบ interenet kit
ก็โอเค แต่ช่วงก่อนหาไม่ได้ เลยซื้อ
csloxinfo มะต้องโฉลกกัน กวนใจจัง

แถวบ้านกท.มีร้าน internet เยอะ
ครับ ไปเล่นที่อพาตเม้นท์พี่สาวก็ได้



โดย: หนูหล่อ IP: 58.136.196.196 4 กรกฎาคม 2551 15:30:32 น.


โดย: Fullgold วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:03:27 น.  

 
ไม่แน่ใจค่ะพี่หนูหล่อ เวลาไปเพื่อนพาไปทุกที
แต่รีสอร์ทใกล้กันแถวนั้นมีน่ะค่ะ
หนึ่งขีดได้พี่ รอรับโทรศัพท์ได้ อิอิ

เรื่องเน็ตนี่สำคัญมากๆเลยน่ะค่ะ
มันเหมือนเป็นปัจจัยที่หก ที่เจ็ด
เลยเน่อะนอกจากปัจจัยสี่ สมัยก่อน

ดีใจด้วยเข้ากทม.มีที่เล่นน่ะค่ะ





โดย: Fullgold วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:08:43 น.  

 
อ่านจบแล้วรู้สึกดีจัง
เป็นความรักความผูกพันจริงๆ
แต่เราอาจจะไม่ใช่เจ้าของเค้าจริงๆ
ไงเนอะ เศร้าเลย มาให้รักมาให้หลง
แล้วต้องไปอยู่กับคนอื่น...
แต่เมื่ออยู่กับใครแล้วเค้ารักได้อย่างจริงใจ
ก็ทำให้ใจเป็นสุขตามเนอะปูเนอะ



อาทิตย์นี้หนีเที่ยวอีกมั้ยหนอ


โดย: Jiji&Kaka วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:02:49 น.  

 
อ่านแล้วรู้สึกได้เลย
ถึงความสัมพันธ์อันอบอุ่น
แม้จะไม่ได้อยู่ใกล้


โดย: สุดท้ายก็ชื่อนี้ วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:17:22 น.  

 
A dog name "Blue"..
น่ารักจัง..

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:38:00 น.  

 
คุณ สุดท้ายก็ชื่อนี้

เมื่อไรจะเลิกดองบล็อคซักทีน่ะ
เปิดบ้านได้แย้วววววว


โดย: Fullgold วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:14:44 น.  

 
อ่านแล้วเศร้า คิดถึงแมวบางตัว แง๊วววว


โดย: ข้าวโพดแมวติสต์แตก วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:18:01 น.  

 
คุณปูหายไปไหนมาครับเนี่ยตั้งหลายวัน เป็นไงบ้างครับ สบายดีหรือเปล่า

ขอบคุณสำหรับความยินดีที่ผมได้นั่งมุมดีๆด้วยนะครับ ฮิฮิ

มันไม่เป็นอันทำงานเหมือนกันนะ แต่ก็ช่วยให้ไม่เบื่อดีครับ ชอบจัง


โดย: BrettAnderson วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:27:59 น.  

 
อยู่ที่ไหนก็ขอให้มีความสุขนะ

คนที่เรารักมีความสุข แค่นี้ก็พอแล้ว

แบอุ่นแม้ห่างไกล


โดย: prezcot วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:52:59 น.  

 


for you Nonthaburi/ glitter /comment hi5 / code hi5




อยากบอกว่าคิดถึงและห่วงใยค่ะ




โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:01:32 น.  

 
แหม ซินดี้ท่าทางจะดุนะครับ แพงด้วยซิ


โดย: สิบเบี้ย วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:14:38 น.  

 
สวัสดีครับ เข้ามาทักทายครับ


โดย: Insignia_Museum วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:05:24 น.  

 
ฝันดีขอรับ อิอิ


โดย: คนสาธารณะ วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:20:39 น.  

 
มาเยี่ยม ครับ


โดย: ชนาวิน IP: 125.24.254.38 วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:5:47:28 น.  

 
เด็กในภาพที่บล็อกไม่ใช่ลูกสาวครับ เก็บ(ภาพ)มาจากข้างถนนหนะ...อิๆ


โดย: ลุงแมว วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:26:22 น.  

 
ซึ้ง


โดย: kirofsky วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:38:49 น.  

 
แวะมาทักทายวันเสาร์ค่ะ
ได้หยุดไปเที่ยวไหนหรือเปล่าคะ


โดย: Toon16 วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:36:34 น.  

 
มาคิดถึงซินดี้ด้วยค่ะ น่ารักจัง


โดย: มินมินเองเจ้าค่ะ (nardlada ) วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:18:27 น.  

 
เศร้าค่ะ มาดามก็เคยเจอสภาพเดียวกัน เลี้ยงเจ้าพ๊อย(ดัมแมเชี่ยน) พอเค้าโตสถานที่มันคับแคบ ต้องส่งไปให้ที่บ้านต่างจังหวัด แต่ที่ไหน ๆ มันก็คงไม่สุขใจเท่าอยู่กะแม่ง่ะนะ


โดย: Madame Kp วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:38:13 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า




** ขอให้มีความสุขกับช่วงวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **



แง๊ๆๆๆ อ่านแล้วคิดถึง แม็กที่จากไปจังเลยอะ ..


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:49:46 น.  

 
หวัดดีครับคุณปู เมื่อคืนไปเป็นดีเจตลาดนัดครับ เป็นตลาดนัดเปิดใหม่ มีสินค้าโรงเกลือ สินค้าเปิดท้าย และอาหารสด/สำเร็จครับ ลูกค้ามีตั้งแต่เด็ก ๆ ไปจนถึงคนแก่ครับ เพลงที่คนขึ้นมาร้องส่วนใหญ่เป็นเพลงลูกทุ่งกับเพื่อชีวิตครับ ไม่มีโอกาสได้เปิดเพลง “กระต่ายในจันทร์” ของคุณปูเลยครับ

กว่าจะเก็บของกลับบ้านได้ก็จะตีหนึ่งแล้ว ยังมานั่งดื่มเบียร์และกินข้าวต้มกันต่ออีกจนถึงตีสอง เหนื่อยเลยครับ



Have A Happy Weekend


ปล.เช็คเมลยาฮูบ้างหรือเปล่าครับ


โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:32:13 น.  

 
คุณชนาวิน

หวัดดีค่ะ หายไปนานเลยน่ะค่ะ
ดีใจจังวันนี้แวะมาเยี่ยมได้


โดย: Fullgold วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:35:16 น.  

 
อ้าวแล้วกัน เม้นท์ไว้ตั้งแต่หัวค่ำ
ไม่ยักขึ้น ไอ้เน็ตทากเอ๊ย บางทีไม่
ทันใจ กดซ้ำก็ดันขึ้นสองเม้นท์
พี่หนูหล่อจะบ้าตายแล้วครับ

ปวดหัวหายยังครับ ถ้ายังไม่หาย
ต้องทานยาแล้วนอนแต่หัวค่ำนะครับ

วันนี้พี่หนูหล่อทำสวนทั้งวัน เพิ่งได้เข้ามา
เมื่อค่ำๆ ไม่เห็นคุณปูที่ไหนเลยน้า


โดย: หนูหล่อ IP: 58.136.219.142 วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:47:37 น.  

 
หวัดดีค่ะพี่หนูหล่อ
เมื่อคืนตอนหัวค่ำโดนฝน
กลับถึงบ้านก็ล้างหัว ทานยา
แล้วนอนเช้าตื่นมาก็ไม่เป็นอะไรค่ะ
ขอบคุณที่เป็นห่วงค่ะ

อืม!ทำสวนผักหรือทำสวนส้มค่ะพี่
เห็นว่าชอบสวนส้มอ่ะ


โดย: Fullgold วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:06:24 น.  

 
Pass by to say.."Good night and sweet Glitter Graphics

Fairy Glitters


dream"...ka



โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:12:59 น.  

 
มีคนร้องให้เยอะจัง เม้นท์เยอะดี แต่เสร้างะ
มีความสุขในวันวันหยุดนะค่ะ


โดย: Opey วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:53:52 น.  

 
ต้องหาหนูตุ่มให้เจอซะก่อนถึงจะ
มีแรงทำสวนส้มครับ... ที่ทำนี่มันสวนแก้กลุ้มน่ะครับ มีอะไรต่ออะไรไม่รู้
แน่นไปหมด กำลังเล็งๆว่าจะต้องเอา
บางต้นออกเสียบ้าง แต่พอเลือก
ต้นไหนก็เสียดาย ตัดไม่ลงสักต้น

คนสวนกำลังจะทำสวนผักครับ เอา
แค่พอกินและแบ่งเพื่อนบ้านและ
ชาวบ้านได้บ้าง



โดย: หนูหล่อ IP: 58.136.219.142 วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:02:31 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: katoy วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:14:52 น.  

 


โดย: เจ้าชายไร้เงา วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:05:21 น.  

 
ค่ะพี่หนูหล่อเอาใจช่วยให้หาหนูตุ่ม
เจอเร็วๆน่ะค่ะเดี๋ยวจะไม่ทันการณ์ซะ
ก่อน
สวนแก้กลุ้มดีค่ะ ผักก็ปลอดสารพิษด้วย
ปลูกเองทานเอง ที่บ้านตจว.ก็
ผักเต็มบ้านเลยค่ะ

ส่วนใหญ่ที่บ้านก็จะเป็นรั้วกินได้

ไปนอนแระค่ะ คุณkatoy มาไล่
ให้ไปนอนแย้ววว
ฝันดีทุกคน


โดย: Fullgold วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:07:25 น.  

 
กำลังอินเลยค่ะ ... คิดถึงซินดี้ไปกับพี่ปู

แต่พอเลื่อนลงมาเจอ ..
ซาตานน้อย 3 ตัว โยกย้ายไปกับเสียงเพลง ..

อารมณ์แปรปวนทันที ..

คิดถึงอย่างมีความสุขนะคะพี่ปู .. อย่าเศร้าน๊า

ยิ้มเยอะค่ะ .. .. คืนนี้ฝันดีนะคะ .. จุ๊บ จุ๊บ ..


โดย: ผ้าใบเปื้อนฝุ่น วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:56:47 น.  

 
เมื่อคืนก็มีคนร้องพุ่งพวงครับ แหม..อยากให้ึคุณปูมาเล่นด้วยจัง สนุกมากเลยครับ พวกเขาอยากจะให้ผมอยู่ต่อคืนนี้อีกคืน แต่ผมอยู่ไม่ได้เพราะผมติดธุระอื่นครับ ตอนนี้เพลียมากเลยแล้วด้วยครับ ไปนอนก่อนแระ




โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:06:16 น.  

 
คุณน้องปูจ๋า ฝันดีนะ


ปล. ส่วนมาดามเพิ่งลงรูป ทูพีซไป ฮี่ๆๆๆ มีคนแซวด้วย


โดย: Madame Kp วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:2:26:21 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะ


โดย: noiiwaran วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:7:57:07 น.  

 
ขอให้พี่ปูมีความสุขในวันหยุดด้วยนะครับ..



โดย: AJono วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:40:42 น.  

 

ไปเที่ยวงานประสองน้อมเกล้ามาครับ


เลยเอาปลาสวยๆงามๆมาฝากกัน






Free TextEditor


โดย: katoy วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:03:33 น.  

 
คุณปู จริงๆแล้วน่ะนะครับ ผู้หญิงน่ะไม่ควรหลับบนรถเมล์เป็นอย่างยิ่ง อันตรายมากเลยทีเดียว (แต่ก็เข้าใจนะ ก็มันง่วงใครจะไปทนไหว)

มันเคยมีเรื่องแบบว่า หิ้วลงจากรถกันไปดื้อๆเลยก็มี แต่ว่าผู้หญิงโดนยาสลบน่ะครับ แล้วผู้ชายที่หิ้วไปก็ทำเป็นว่าแฟนตัวเองสลบบนรถ อะไรแบบนั้น

สมัยนี้น้ำใจของผู้ชายไทยแย่กว่าสมัยผมเด็กๆมากเลยครับคุณปู ผมไม่อยากจะบอกว่าพวกผู้ชายแต่งตัวดีๆกับผู้ชายที่เราดูก็รู้ว่ามาจากชนบท สองกลุ่มนี้ล่ะตัวดีเลยครับ ผมเจอหลายๆทีแล้วก็แบบอาจแทนผู้ชายด้วยกันจริงๆ

พวกดีๆกลับกลายเป็นผู้ชายที่แต่งตัวบ้านๆ (คือดูก็รู้ว่าหมอนี่ขึ้นรถเมล์บ่อย) คือคนที่ขึ้นรถเมล์บ่อยๆเนี่ย เหมือนจะรู้มารยาทดีครับว่าควรทำอะไรบ้าง

พวกที่แต่งตัวดีๆเนี่ย ตัวดีเลย ชอบแย่งผู้หญิงนั่งบ้างแหละ แกล้งหลับบ้างแหละ ไม่ไหวเลย

นี่แค่น้ำใจเล็กๆน้อยๆเองนะครับ ก็ไม่รู้ว่าเรื่องใหญ่กว่านี้คงจะแย่กว่านี้เยอะสังคมไทยเราสมัยนี้


โดย: BrettAnderson วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:37:03 น.  

 
แวะเข้ามาดูซินดี้อีกทีค่ะ


โดย: แม่นู๋มี่ วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:44:31 น.  

 
อ่านแล้วรู้สึกดีจังครับ
ความผูกพันธ์ของคนไม่มีขอบเขตจริงๆ


โดย: penguinsound วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:25:45 น.  

 
你好,我是来自中国苏州的朋友,无意中看到你的博客,虽然我们的语言不通,但希望能和你交个朋友!!!我的QQ419821689
Hello, I am a friend from Suzhou, China, accidentally saw your blog, although we have the language barrier, but I hope that you can pay and friends! ! ! I QQ419821689


โดย: hello IP: 61.177.34.68 วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:37:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปู Fullgold
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






















Google














~ ยั ง อ า ว ร ณ์ ผู ก พั น

ยั ง มี ฉั น ไ ห ม นี่

ใ น หั ว ใ จ น ะ ค น ดี

ไ ม่ ใ ช่ ที่ ค ว า ม ท ร ง จำ ~



. . ต ะ วั น ธั น ว า . .
Friends' blogs
[Add ปู Fullgold's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.