คนไม่ใช่ # 3

ผมเริ่มสับสน ผมกับเธอ กับมาคุยกันเหมือนเดิม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เฮ้! งง อะ งง มาก
เธอเป็นคนทักผมก่อน ในFB หลังจากเธอผิดนัดและไม่ได้คุยกันมาเกือบอาทิตย์ ผมนึกว่าผมจะเสียเธอไปแล้วซะอีก
คือผมไม่เข้าใจ ไม่เข้าใจมาก
ไม่เข้าใจว่าเธอคิดอะไร เธอคิดอะไร ผมไม่ได้หวังอะไรนะ แต่มันไม่น่าเป็นไปได้
เธออบอกว่าเธอหายไปทำใจมา
หลายคนอาจคิดว่า เฮ๊ย จขกท มีหวังนี่หว่า ผมคิดว่ามันไม่ใช่เธอก็ยังคุยเรื่องของผู้ชายคนนั้นของเธอ มีแต่เรื่องของเธอกับเขา ไม่เคยคิดถามว่าผมเป็นไงบ้าง สบายดีไหม เธอพูดทำนองอยากเปลี่ยนแปลงอยากจะลืมผู้ชายคนนั้น เฮ้ เธอคิดอะไรอยู่
พูดถึงความรักของเธอกับคนที่รักเธอเนี่ยนะ เฮอ เมื่อก่อนผมคิดว่าเธออาจคิดว่าผมเป็นพี่ชายที่คุยได้ทุกเรื่อง แต่ตอนนี้มันไม่ใช่
ขอหยาบนิดเพื่อการได้อารมณ์ที่มากกว่า กรูคิดว่ากรูบอกไปชัดเจนมากแล้วนะ ว่าพี่รักแก
ยังปรับทุกข์กับผมเรื่องความรักของเธอ ผมไม่เข้าใจ ไม่อยากเข้าข้างตัวเองไม่อยาก เจ็บปวด
หรือเธอไม่เก็ท ว่าคำที่ผมบอกรักว่า มันหมายความว่างั้นจริงๆๆ ผมจะดีใจเสียอีกว่าถ้าเราไม่เจอกันแล้ว เพราะผมทรยศความรู้สึกของเธอผมไม่เข้าใจ ผมทำตัวไม่ถูก

ผมควรทำไงดี ผมไม่เข้าใจ



Create Date : 09 พฤษภาคม 2553
Last Update : 9 พฤษภาคม 2553 15:36:59 น.
Counter : 859 Pageviews.

2 comments
  
สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ
โดย: nootikky วันที่: 9 พฤษภาคม 2553 เวลา:16:19:53 น.
  
บางคนก็มีเหตุผลของตัวเองค่ะ
ถ้าคนจะเป็นเนื้อคู่แล้ว หายไปนานแค่ไหน
ไปอยู่ที่ไหน ยังไงก็ได้กลับมาเจอ
เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ค่ะ
(ซีเรียสไปมั๊ยเนี่ยเรา...)

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ วันที่: 9 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:12:15 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
พฤษภาคม 2553

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
10
12
14
15
18
19
20
21
23
24
25
26
27
31
 
 
9 พฤษภาคม 2553
All Blog