มารยาทในการเที่ยวกลางคืน ตอนที่ 2
คือ ที่เขียนเพราะว่า ตอนไปเที่ยวเจอคนมารยาทแย่มากคนหนึ่ง จินตนาการ มันอยูห่างจากผมทางซ้าย 2 โต๊ะ มือใหม่อย่างที่บอกไปในตอนที่แล้ว พอดีห่างจากผมไปทางขวา 2 โต๊ะ มีสาวอยู่กลุ่มหนึ่ง xxx มาก มันก็ชอบ อยากได้ ว่างั้น มันก็ส่งสัญญานไปหลายที สาวก็ไม่สน สุดท้าย มันก็เดินตรงเข้ามาชน แบบว่าต้องผ่านผมก่อนใช่ไหม มันเดินดุมๆ เข้ามาชนไหล่ผม จนผมเซ คนเห็นทั้งแถบ รวมทั้งสาวเจ้าด้วย ผมนึกว่า เอ เดี๊ยวมันคงขอโทษ เปล่าครับมันเดินดุ่มๆๆ ไปชนแก้วเฉย ผมก็ชักสีหน้า เพื่อนผมถึงกับล็อคผมไว้เลย พี่ที่เพิ่งรู้จักก็บอกใจเย็น แต่สาวเจ้าก็ไม่เล่นด้วย ประมาณชนส่งๆ ไป ผมแอบขำ มันก็จ๋อยกลับไป พี่ข้างๆ ก็น้องใจเย็นๆๆ ผมก็อืมมม มันเด็กผมก็คิดในใจ ผมก็ไม่สนใจ แต่ที่ตลก กว่าคือ พอผ่านไปประมาณชั่วโมงกว่าๆเพื่อนผมมันเมา มันก็ถามว่าคนไหนที่ชนมึงวะ ผมก็ต้องล๊อคมันคืน เพราะมันเดินกำหมัดจะไปต่อยไอ่เวรนั้นแทน ผมก็บอกใจเย็น ๆๆๆๆ ฮามากมันกลับกันเลย

ผลสุดท้าย สาวที่มันเล็ง ก็มาขอชนขอคุยด้วยเต้นด้วยกับผมเอง รู้สึกสะใจโคตรๆๆๆๆๆ ก็เลยเป็นหัวข้อนี้ขึ้นมา


6. เฮ้ อยู่คนเดียวมันเหงาทำไงดี มากับเพื่อนก็เบื่อขี้หน้ามันขึ้นมา แล้วจะให้ทำไงดี หันไปหันมา เจอ สาวอย่างเหตุการณ์ข้างบนจะเข้าคุยด้วยไปทำไงดี ถามหน่อยคุณไปเที่ยวทำไม อยากสนุก อยากมันส์ อยากปลดปล่อย ส่วนใหญ่ก็แค่นี้ คุณอยากคุยกับคนแบบไหนละ ก็คนที่น่าสนุกไง
จงเป็นคนที่น่าสนุก น่าสนใจ
ตามระเบียบปฎิบัติ ผมถ้าไปเที่ยวผับ จำไว้
" จงเป็นเพื่อนกับทุกคน ถ้าคนนั้นไม่อยากเป็นเพื่อนกับคุณ ก็จงอย่าเป็นศัตรูกับเขา " อาจารย์ที่เคารพท่านสอนมาแล้วผมก็นำไปปฎิบัติในชีวิตประจำวัน อยู่เรื่อยๆๆ

เพราะคุณไม่รู้หรอกไอ่คนข้างๆ คุณที่แต่งตัวปอนด์ๆ มันเป็นใคร มันใหญ่แค่ไหน ผมบอกได้แค่ว่าโต๊ะผม ถ้าต่อยกับใครในร้าน คนที่จะถูกลากออกไปก็เป็นคนที่มาหาเรื่องนั้นแหละ(บารมีเพื่อนผม ล้วนๆๆๆ 5555 แถมถ้าถูกจับก็ถูกปล่อยเลย 555+ เพื่อนผมมันใหญ่) แถมเด็กเสริฟกับการ์ดยังจะมาช่วยกระทืบอีกต่างหาก

ผมเจอมาหมดแล้ว บางคนเป็นคนมีตำแหน่งบ้าง เจ้าพ่อบ้าง คนมีสีบ้าง คนพวกนี้เขาไม่แต่งตัวอวดหรอก บางคนคุยไปคุยมา น้องดูอะไรนี่ แล้วมันก็เปิดแจ๊คเก็ต แท่งอันตรายสีดำยิงได้ก็เหน็บอยู่ก็มี

อยากเป็นมิตรกับใคร ก็จงเป็นมิตรก่อน อยากรู้จักก็

ทำความรู้จักสิครับ

- -"

หลายท่านอาจจะบ่น ก็กรูไม่รู้หนิว่าไอ่การทำความรู้จักมันทำไง เลยมาอ่านเรื่องไร้สาระของมรึงไง


วิธีผมง่ายๆ ไม่ซับซ้อน ผมถือว่าคนเรามีกำแพงบางๆ ขั้นอยู่ ระยะห่างระหว่างบุคคลก็มีนะครับ ค่อยๆ ทำลายกำแพงทีละนิด
ใช้ได้กับทุกคนนะครับ ทั้งชายหญิง
วิธีที่หนึ่ง สวัสดีครับ

ผมก็เปิดสวิทย์หน้าด้าน ฉีกยิ้มสวยๆ ดูจังหวะที่อีกฝ่ายกำลังว่างอยู่ "สวัสดีครับ ชื่อ ....... ครับขอชนแก้วด้วย" ยิ้มหวานๆ ดูสิใครจะใจร้ายลง
แล้วดูท่าที ว่าเค้าอยากคุยต่อไหม ถ้าไม่คุยก็ยิ้มกลับ ไปอย่างน้อยก็ทำลายกำแพงได้นิดๆๆ ละ

จังหวะเป็นสิ่งสำคัญครับ จงหาจังหวะที่เค้าพร้อมที่จะคุยกับคุณ หลายคนตกม้านะครับ อยากรู้จักก็ทำซะตอนนั้น ลองคิดดูคุณกำลังเต้นมันส์ๆๆ กำลังคุยกับเพื่อนถูกคอ แล้วอยู่ๆๆ ก็มีไอ่บ้าที่ไหนไม่รู้มาขัดจังหวะ คุณจะรู้สึกอย่างไง ยกเว้นคุณหน้าตาจะหล่อเทียบเท่าพี่โดม พี่เคน ผมก็คิดว่าคุณไม่ต้องอ่านบทความนี้แล้วหละ ใครๆ ก็อยากคุยกับคุณ ใจเย็นๆ หาจังหวะอย่างที่บอกข้างต้น ตอนที่อีกฝ่ายกำลังว่าง หรือเซ็งๆ วงดนตรีลง เพลงช้า เพื่อนไปเข้าห้องน้ำ กำลังชงเครื่องดื่ม ฯลฯ
ก็ผลุบเข้าไปเลย อย่าลืมยิ้มหวานๆๆๆๆๆ

วิธีที่สอง ช่วยนิดช่วยหน่อย

ส่วนใหญ่ ผมจะยืนหรือมีโต๊ะข้างๆ บาร์ จะมีคนผ่านไปมา แล้วมักจะมี ผู้เล่นหน้าใหม่ ที่ไม่รู้จะทำไง ไม่ว่าจะเป็น ไม่มีโต๊ะ อยากได้ทิชชู่(เอาไปเข้าห้องน้ำ) mixหมด อยากได้แก้ว เป็นต้น(ไม้)
- -" มุกแป็ก ซะงั้น

ง่ายๆ ก็ให้ความช่วยเหลือ ไปตามสมควร หาโต๊ะให้ เรียกเด็กเสริฟให้ แบ่งทิชชู่ให้บ้าง มารยาทงามๆ ทำให้เขาประทับใจ เมื่อประทับใจเดี๊ยวเขาก็กลับมา 555+ อย่าลืมยิ้มหวานๆ ครับ รับรองกำแพงพังแน่ๆ วิธีนี้

ส่วนใหญ่ผมจะใช้แค่นี้แหละ ไปเที่ยวทีไรผมก็จะสร้างอนาเขตด้วยวิธีดังกล่าวไม่ต่องไปเยี่ยวรดตามเสาให้เหนื่อย อนาเขตที่เราสามารถไปแจมกับโต๊ะไหนก็ได้ในอนาเขตของเรา ส่วนใหญ่ตั้งเป้า 360 องศารอบตัวเนี่ยต้องโดยผมชนมาหมดแล้ว คุยทุกคน

ส่วนใหญ่หลายคนก็จะอยู่แค่โต๊ะตัวเอง งั้นพี่ก็กลับบ้านซื้อเหล้าแล้วเปิดเพลงดังๆก้พอ

พวกผมเน้นเฮฮาเป็นกลุ่มครับ แถมถ้าเขากลับก่อนหรือเหล้าเราหมดก็อาจจะได้ของฟรีๆ มาก็ได้
แถมชอบใคร อาจมีความช่วยเหลือจากสวรรค์มาก็ได้ใครจะรู้
ลองคิดดู ผมเชื่อว่าพื้นที่ในการเที่ยวในผับของแต่ละคนไม่เกิน หนึ่งเมตร แล้วเรายืนห่างจากเป้าหมาย ประมาณสามเมตร โดยมีกำแพงของใครไม่รู้มากันไว้ จะเข้าไปก็ไปติดอนาเขตเขา จะดีไหมถ้าอนาเขตของเรากว้างขึ้น จากระยะ สามเมตร กลับกลายเป็นประชิดเลยก็ได้


โอ๊ว กินเวลางานเดี๊ยวหัวหน้าจะบ่น ไปละก๊าบบบบ



Create Date : 26 ตุลาคม 2553
Last Update : 26 ตุลาคม 2553 15:43:53 น.
Counter : 1203 Pageviews.

8 comments
  
555 วิธีที่สองเหมือนเป็นพนักงานเลยนะค่ะ

ส่วนใหญ่ที่ในกลุ่ม ผู้ชายจะขายออกก่อนเสมอ พวกเราผู้ญ. มองหน้ากันก็ขำกันเอง ผู้ชายโต๊ะอื่นจะมาขอชนแก้วกับผู้ชายโต๊ะเรา มองตากันปิ๊งๆๆ เพื่อนเราสบยองเลยอ่ะ 5555
โดย: MhuUto วันที่: 26 ตุลาคม 2553 เวลา:16:06:21 น.
  
สวัสดีครับ

เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เที่ยวแล้วสิครับ

ขอบคุณที่แวะไปอ่านงานตะพาบผมครับ
โดย: ดอกหญ้า บนทางดิน วันที่: 26 ตุลาคม 2553 เวลา:16:42:49 น.
  
หวัดดียามค่ำครับ
ขอบคุณครับสำหรับมรรยาท
ไม่ได้เที่ยวเลยครับ

โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 26 ตุลาคม 2553 เวลา:18:17:43 น.
  
นั่นสิเนอะ ... ไปเที่ยวผับที ไปมีเรื่องกะใครไม่สนุกหรอก

คนเราที่ไปเที่ยวก็มีจุดมุ่งหมายต่างกันไป
ไปเล็งบ้าง ,, ไปปลดปล่อย,,
ไปเต้น ,, ไปสังสรรสนุกๆ ก็มี

แต่พอมีเรื่องที เรื่องดีๆ สนุกๆ หายหมด

มิตรภาพในนั้นก็สำคัญเนอะคะ
โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ วันที่: 26 ตุลาคม 2553 เวลา:20:49:59 น.
  
เข้ามาอ่านเอาฮาตอนที่ 2

ไปเที่ยวไม่เคยคิดอยากมีเพื่อนเพิ่มเลย

(ใช่ซี้ ใครจะไปอยากมีเพื่อนไม่สวยอย่างเธอว์ หุหุ)

แค่อยากไปกินโค้ก ฟังดนตรีสด แล้วแด๊นซ์กับเพื่อนเฉย ๆ

วันหลังชวนเพื่อนมาบ้าน ซื้อโค้กแล้วเปิดเพลงดังๆ บ้างดีกว่า

ขำเพื่อนคุณตอนเมาจัง

อ่านเรื่องอนาเขตแล้วนึกถึงเรื่องวงกลมของแต่ละคนนะ

แต่อันนี้อาจจะไม่เกี่ยวแต่นึกถึง

คือแต่ละคนมีวงกลมในชีวิตประจำวันของตัวเองว่าต้องเดินไปทางไหน ทำอะไร จนถึงกลับบ้าน

ความบังเอิญมันเกิดขึ้นก็ตอนที่ใครคนใดคนหนึ่งบังเอิญเดินออกนอกวงกลมของตัวเองแล้วมาทับกับวงกลมของเราเข้า

เหมือนกับการที่เรามาเจอบล็อคนี้เพราะคุณอัพบล็อคเวลาใกล้ ๆ กับเรา

ทุกทีเราจะไม่ค่อยอ่านบล็อคของใครเท่าไหร่นอกจากคนซ้ำ ๆ ที่เคยอ่าน

ขออนุญาตเข้ามาในอนาเขตของคุณนะ หุหุ
โดย: ยัยลีลี วันที่: 26 ตุลาคม 2553 เวลา:21:24:55 น.
  
ไม่กลัวแดดน่ะสิ กลัวฝน

อัพบล๊อคเสร็จ ฝนที่นี่ตกยังกะฟ้ารั่ว
พรุ่งนี้เชียงใหม่จะฝนตกมั๊ยน๊ออ

หลับฝันดีนะคะ
โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ วันที่: 26 ตุลาคม 2553 เวลา:23:56:50 น.
  
เรื่องเที่ยวแบบนี้คนแก่อย่างแม่ หมดสมัยเสียแล้ว

ยีงคิดย้อนไปเลยว่าแต่ก่อนทำไมถึงชอบ ก็แค่ไปนั่งๆ กินๆดื่มๆ เหล่ๆ แล้วก็หมั่นไส้ เออแปลกดีเหมือนกัน

คนหนุ่มสาวไฟมันแรงอ่ะ
โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 27 ตุลาคม 2553 เวลา:18:27:47 น.
  
เฮ้ ตูดหมึก ..... เราอยากรู้จักคนที่ใส่เสื้อแจ็กเก็ตอ่ะ


รู้สึกว่าเขาชอบของเล่นเหมือนกับเราเลยอ่ะ


นะ นะ นะ แนะนำให้รู้จักหน่อยจิ
โดย: reception hall วันที่: 7 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:11:03 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
2
5
7
8
9
10
12
16
17
18
22
23
24
28
29
31
 
 
All Blog