ต่อจากนี้แกต่างหากที่ไม่ใช่..........
เมื่อคืนแกทำอะไรของแก จะโทรมาเพื่ออะไร โทรมาให้พี่เป็นห่วงหรือไง สมใจแล้วละสิ---- แกทำให้พี่เป็นห่วงแกทั้งคืน
แต่ก็ดีมันทำให้ผมคิดได้หลายอย่าง
1. แกโทรหาพี่ พี่ต้องรับสายแกตลอด
2.แต่ถ้าพี่อยากโทรไปแกไม่เคยรับ โทร โทรอีกก็ตัดสายทิ้ง
3. คุณต้องการผมได้อย่างเดียว ผมไม่มีสิทธฺเรียกร้องหรือ ต้องการคุณได้เลย
4. ชีวิตแกไม่จำเป็นต้องมีพี่
5. แกรักแต่ตัวแกเอง แกไม่เคยสนใจคนอื่น ไม่ใช่เฉพาะพี่
6. แกรักใครไม่เป็น

นี่เป็นเหตุผมที่ จากนี้ไป
จากที่แกเคยพูดว่าพี่ไม่ใช่
ต่อจากนี้แกต่างหากที่ไม่ใช่..........



Create Date : 16 พฤษภาคม 2553
Last Update : 28 พฤษภาคม 2553 19:58:47 น.
Counter : 728 Pageviews.

2 comments
  
โดย: nuyza_za วันที่: 16 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:50:52 น.
  
สวัสดีค่ะ

ขอบคุณที่แวะไปทักทายนะคะ

ความรู้สึกทั้ง 6 ข้อนี้ เราเข้าใจเหมือนกัน เคยเป็นทั้งผู้กระทำและผู้ถูกกระทำด้วย
คนที่เขามอบหัวใจให้ แต่ไม่ใช่ Mr.Right man นั้น เหมือนกำหัวใจเขาไว้ เราก็ลำบากใจด้วย...
แต่คนที่เรารักถวายหัว ก็เหยียบย่ำทำเจ็บปวดใจไม่ต่างกัน

เราว่า ความรู้สึกไม่ใช่ บังคับ หรือ ผูกพัน กันมาก นานแค่ไหน มันก็ไม่ใช่อยู่ดี อยู่ที่ว่า ฝ่ายผู้ให้ จะเหนื่อย จะท้อ จะรอไปจนวันไหนแค่นั้น

ดังนั้นน่าจะมองคนที่ลงตัว เติมเต็มความรักให้กันและกันได้ดีกว่า

จริงๆ แล้ว เราว่า ไม่ใช่ว่า "แก" ของคุณนั้่น จะรักใครไม่เป็นหรอก เขายังไม่เจอคนที่ใช่สำหรับเขาเท่านั้นเอง...

แค่คิดอย่างนี้น่ะนะ ;)
โดย: เลื้อย วันที่: 17 พฤษภาคม 2553 เวลา:10:10:15 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
พฤษภาคม 2553

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
10
12
14
15
18
19
20
21
23
24
25
26
27
31
 
 
All Blog