ตามติดชีวิต Detox :วันที่ ห้า-หก เมื่อเสียงโทรศัพท์ดัง
เมื่อวานไปดูairbenderมา ก็สนุกใช้ได้ถ้าใครชอบแนวอลังการงานสร้างแบบavatar น่าจะชอบ แต่ขอบ่นหน่อย จบเหมือนกะว่าจะมีต่อซะงั้นเสียตังค์อีก ไปเต้นต่อ คนละรอบกะอีน้องเสื้อชมพูวันนี้(เมื่อวาน)ใส่เสื้อขาวแฮะ กลับมากะจะไปงานสินค้าอันดามันอะไรสักอย่างคิดไปคิดมาแว๊ะวัดสันหมดไปสองร้อยกว่าๆ ได้แฮร์เจลกะน้ำยาบ้วนปากมา ซื้อข้าวไข่เจียวมากินที่ห้อง อาบน้ำโหลดหนังรอออกไปข้างนอก ไอ่น้องชายตัวดีบอกว่า "เพ่เจอกันสองทุ่ม" แล้วมันก็หายไป สองทุ่มกว่าๆ เพื่อนตัวแสบ "ป่ะมรึง ไปหาน้อง ป.ปลา." เด็กเชียร์เบียร์ที่มันคั่วไว้
เลยโกหกมันว่าเออ งดเหล้าเข้าพรรษาวะ มันงอนแต่มันเข้าใจ(มันเป็นคนนับถือศาสนาแปลกๆ คือ แต่เดิมเป็นชาวพุทธ ตามพ่อแม่นี่แหละ แต่มันต้องไปทำงานที่หาดใหญ่ที่ปัตตานี ก็เลยต้องเปลี่ยนไปนับถืออิสลาม ไม่งั้นทำงานไม่ได้ มันเป็นผู้รับเหมา จะโดนยิงเอา ก็เลยเป็นว่า อยู่ภาคเหนือแม่รงก็เป็น พุทธ อยู่ใต้ก็อิสลาม)
คิดดูมันทุ่มทุนสร้างแค่ไหน มันเป็นคนกินเบียร์ไม่ได้ มันเป็นเก๊าว์ กินแล้วปวด ต้องไปกินไฮด์ที่ละโปร 555 มันงอนนิดๆๆ แล้วมันก็บอกว่าถ้าละศีลแล้วก็บอก แน่ะ
สี่ท่มผ่านไปชายโสดนอนเปลือยกายมีผ้าเช็ดตัวผืนเดียวคลุมไว้ สักพักเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น ตกใจสิครับ คำว่าคลุมไว้คือ เอาวางคลุมก้น ไว้อย่างหมิ่นเหม่ คาดว่าเป็นไอ่น้องชายตัวดี เปิดไปใช่จริงๆ ยิ้มกริ่มมา ผมถามมันเป็นอะไร มันบอกเมา เมากัญชามา พี่ที่โรงงานเอามาปรนเปรอ ผมบอกว่าเจริญละมึง มันบอกมันกำลังจะบิน อืมซวยละคิดในใจ เลยให้มันมานอนที่เตียง ผมก็กำลังแปลงเพลงจะลงมือถือ สักพักมันก็ เข้ามากอด "ผมรักพี่" มันบอก ขนลุกซู่เลยครับพี่น้อง ย้ำยังอยู่ในชุดเดิมแต่นุ่งผ้าเช็ดตัวละ แล้วมันก็ลูบผมไปมา
"พ่อมรึงดิ" จริงๆ พ่อมันเป็นครูโรงเรียนผม ด่าคุณครูจะผิดไหมเนี่ย แล้วก็ล็อกแขนมันไว้
"เค้ารักตัวเองน้า" มันทำหน้าเว้าวอน
"มรึงกลับไปเอาน้อง อ.อ่าง เมีย มรึงนั่นกรูผู้ชาย ดูดิขนลุกเลย"
"พี่อ่าาาาา!"
ไม่ต้องตกใจพวกผมเล่นแบบกันประจำผลัดกันรุกผลัดกันรับ
"พี่เมื่อไหร่จะไป"
"เออ ให้กรูทำเสร็จก่อน มรึงเมาแล้วไม่เจียม ยังกระแดะไปหาตรีนอีก"ผมบอกมัน แล้วมันก็เร่งผมด้วยการเล้าโลมเอาเครามาถูท่อนแขน มือเกาหลัง ชักเคลิ้มๆๆ ไม่ไหวคาดว่ายังอยู่ต่ออาจเจอศึกช้างชนช้างได้ "เออ กรูไปก็ได้" ว่าแล้วผมก็ลุกไปแต่งตัว มันยิ้มกริ่มรอบนเตียง
" ไปหาน้อง ป.ปลา ไหมพี่ น้องเค้ายังอยู่ที่เดิมหรือเปล่า" แน่ะจะหาตรีนมาให้ผมอีก มันก็ชอบน้องป.ปลาเหมือนเพื่อนผมเหมือนกัน
"เฮ๊ย ไม่ได้เพื่อนกรูเพิ่งชวน ไปที่ร้านนั้น กูอุตส่าห์บอกมันว่ากรูไม่ไป ไปแล้วจะเสียหมา"
"ง่ะ ไม่เป็นไรแต่เค้าดีใจนะที่ตัวให้ความสำคัญกะเขา เค้ารักตัวเองที่สุด" อารมณ์ตอนนั้นอยากถึบมันมาก ว่าแล้วก็ลากมันออกจากรังรักของผม ผมดูสภาพมันแล้วคงไ่ม่รอด "แล้วมรึงจะนอนไหนเนี่ย" "ห้องพี่ไง แม่บอกว่าออกมาได้ แต่ห้ามขับรถกลับ" "หมายความว่า มรึงกลับบ้านไปแล้ว" "ใช่ ผมบอกว่าจะมาหาพี่" ผมเสียคนอีกละ แล้วพ่อแม่มัน(ครูผมทั้งคู่)จะมองผมยังไงเนี่ยยย "แม่บอกว่าคืนนี้จะไปไหนก็ไป ไม่ต้องกลับมานอนนะเดี๊ยวแม่เป็นห่วง" แม่มันคิดถูกต้องที่สุดแล้วเพราะมันเมาแล้วเรื้อนมาก ผมก็เลยพามันขับรถนั่งให้ลมกรอกหัวมันให้มันสร่าง มันกางแขนออกบอกว่าจะบินๆๆๆๆ เมากัญชาแล้วเรื้อนวะน้องโผม
ก็เลยตัดสินใจ เออ ไม่ต้องไปกินเหล้าแล้วนั่งเล่นเกมส์กันดีกว่า "ฮืม" แล้วผมก็เล่นเกมส์กับมันยันตีสี่กว่าๆ จนมันสร่างพิษกัญชานรกของมัน แล้วก็แยกย้ายกันกลับที่ใครที่มัน กลับมาอย่าการ์ตูนจบไปสองเล่ม แล้วตีห้าก็หลับปูดดดด

ตื่นมา สิบเอ็ดโมง โอ๊ว แฮ๊งค์นิดๆๆๆ เปิดเน็ท เล่นเกมในFB สักพัก โทรศัพท์ก็ดัง สงสัยไปน้องเวรคงโทรมาบอกว่าตื่นแล้วแน่ๆๆ
" 08x-xxx-xxx2" อย่างที่บอกถึงแม้จะลบเบอร์ไป แต่ยังจำได้ไม่ลบเลือน จริงๆนะเนี่ยทุกครั้งที่ผมดีขึ้นไม่สนใจ ไม่อะไรแล้ว เธอก็จะกลับมา ผมลังเลอยู่นานมาก
"อยู่ไหน"มัจจุราชถามผมมา
"อยู่ที่หอ เพิ่งตื่น"
"อ่าวเหรอ เปล่าแค่โทรมาทักทาย นอนต่อเถอะ"
"อืม" ผมเอะใจ เลยถามต่อ "อยู่ไหนนะ"
"โรบินสัน มาดูหนังกับพี่"
"อืม" ผมว่าผมรู้ว่าต้องมีอะไรสักอย่าง "เป็นอะไรหรือเปล่า"
เธอก็พรั่งพรูออกมา เธอบอกว่า แฟนเก่าเธอน้องผม ขอกลับมาคืนดีเว้าวอนต่างๆ นานา มาหาที่บ้าน บอกว่ายอมทุกอย่าง ผมก็รับฟัง เรื่องราวอีกมากมาย
เธอถามผมว่าจะทำยังไงดีจะกลับไปดีไหม
ผมพูดกับเธอ แล้วบอกกับตัวเองด้วยว่า
"ถ้า แกคิดว่ากลับไปแล้วดี มีความสุึขก็จงกลับ ไปแต่ถ้าไม่ก็อยู่เฉยๆ เถอะ"
เธอบอกว่าเธอสับสน ทั้งคนเก่าคนใหม่ ผมก็บอกว่าแล้วแต่แก
"เค้าอยากกินข้าวที่ร้านเดิม" เธอบอกผม
"วันนี้เหรอ" ผมถาม กำลังจะปฎิเสธเพราะพรุ่งนี้เช้าตรู่จะไปเชียงราย
"เปล่า วันอื่น" เธอบอก ผมรับคำงึมๆๆ
"ไปนอนต่อเถอะ ฝันดีนะ"
"อืม"แล้วก็กดวางทันที

ผมว่าวันนี้ผมให้คะแนน ตัวเอง แปดจากสิบนะ รู้สึกเฉยๆๆ ชาๆ ไม่เจ็บปวด ไม่ไหลไปตามอารมณ์เธอ ไม่เรียกร้องไม่อะไรทั้งนั้น รู้สึกดี เลยอยากระบายเท่านั้นเอง



Create Date : 01 สิงหาคม 2553
Last Update : 1 สิงหาคม 2553 13:45:36 น.
Counter : 570 Pageviews.

5 comments
  
คุณพี่ร่วมสถาบันค่ะ
แต่ละวัน พี่ใช้ชีวิตคุ้มจริงๆ

เรื่องน้องเมากัญชา
เป็นหนู ก็ไม่รู้จะทำอะไร
เจอเหตุการณ์ตอนนั้นก็คงจะตกใจ รับมือไม่ไหว เห่อๆ น่ากลัว

ระวังนะค่ะ
จะแอบรักน้องชมพูเข้าซักวัน
อิอิ
โดย: doctorfor (doctorfor ) วันที่: 1 สิงหาคม 2553 เวลา:15:31:07 น.
  
ดีแล้วล่ะ แสดงว่าใกล้จะหายแล้ววว อิอิ

ว่าแต่วันนี้เล่าเรื่องสนุกจัง ติดเรทนิดหน่อย อะจึ๊ย!!!

แวะมาทักทายตอนเย็นจ้า
โดย: reception hall วันที่: 1 สิงหาคม 2553 เวลา:17:58:23 น.
  
เหอะๆๆๆ นั่นมันรุ่นวัยดึกแล้ว

(รุ่นลายคราม ของสูงอย่าไปแตะต้องเลย เด่วบล็อกปอยถูกปิดขึ้นมายุ่งเลย อิอิ)
โดย: reception hall วันที่: 1 สิงหาคม 2553 เวลา:18:01:47 น.
  
เคยกินแกงใส่กัญชามั้ย บ้านคุณย่าเราเคยปลูกไว้หลายต้น เวลาแกงเอาใบสดๆ หั่นมาโรยใส่หน่อยๆอร่อยนะ หอมๆ

คุณอาการดีขึ้นแล้วนี่ Detox ของเสียไปจาก..ใจได้เยอะ
แต่ยังติดประชดประชันนะ ขอถามหน่อย ไม่เคยบอกความรู้สึกตัวเองให้..เธอรู้เลยเหรอ (ยังอ่านเรื่องคุณไม่ครบนะ เลยสงสัย)
โดย: คล้ายดาว วันที่: 1 สิงหาคม 2553 เวลา:19:10:31 น.
  
เหอะๆๆ ก็ไม่แน่นะ อย่าชะล่าใจไป

บล็อก Hotmail ยังปิดบังซ่อนเร้นไม่ได้เลย อิอิ

แค่รอวันประหารด้วยใจตุ้มๆๆ ต๋อมๆๆ

แต่เรื่องเผาอ่ะ งานอาชีพอยู่แล้วล่ะ

เด่วรอให้บิวส์อารมณ์ก่อนนะ
โดย: reception hall วันที่: 1 สิงหาคม 2553 เวลา:20:06:40 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
สิงหาคม 2553

7
8
9
11
14
15
20
22
25
27
30
31
 
 
All Blog