อยู่อย่างใจสลายดีว่าตายทั้งเป็น
ไม่รู้สินะเนื้อหา ของบล๊อกนี้อาจไม่ตรงกับหัวข้อเท่าไหร่

เรื่องมันเกิดก็ตอนที่ผมกำลังขี่รถคู่ใจกลับที่พัก ผมนึกถึงเธออีกแล้ว แอบเผลอฝันกลางวันตอนเย็นๆ ไปวูบหนึ่ง ฝันไปว่าเรารักกัน แล้วก็สะดุ้งตื่น ด่าตัวเองในใจไปรอบหนึ่ง แล้วผมก็พูดขึ้นมา
" อยู่อย่างใจสลาย ดีกว่าตายทั้งเป็น"
เออนะ! ผมก็คิด อยู่อย่างนี้มันก็ดี อยู่แบบใจสลายไปเลย อยู่อย่างคนที่ไม่มีหัวใจ ไ่ม่ต้องรักใครนอกจากตัวเอง กับครอบครัว ไม่ต้องคิดเข้าข้างตัวเอง
เหตุมันเกิดขึ้นเพราะว่า เธอคนนั้น โพส ข้อความหนึ่งบน social network ของเธอมันเป็นข้อความหนึ่ง มันเป็นประโยคที่เธอเคยพูดกับผม แต่ก็นะไม่รู้เธอเคยพูดกับใครหรือเปล่า ผมคงคิดไปเองบ้าไปเอง แล้วโพสต่อมาก็บอกทำนองว่าเธอกำลังแอบรักใครคนหนึ่งอยู่ มันทำให้ผมกลับไปคิดเข้าข้างตัวเอง
แล้วเสียงในหัวเสียงหนึ่งก็ดังขึ้นว่า
" มรึงบ้าหรือเปล่า มรึงจะเข้าข้างตัวเองไปถึงไหน เขาก็บอกไปชัดเจนแล้ว ว่าเขาเพิ่งทำอะไรบางอย่างให้ผู้ชายคนนั้นไปไม่นาน แล้วมรึงเจอเธอครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ สามอาทิตย์ที่แล้ว มรึงยังคิดเข้าข้างตัวเองอีกเหรอ"
(เออ ลืมบอกไปจากบล๊อกที่แล้ว สุดท้ายผมก็ไม่ได้เจอกับเธอ เพราะเธอโทรมา cancle ผมดีใจนะที่เป็นอย่างนั้น ก็ดี ก็ดี ห่างๆ กันไปแหละดีแล้ว ยังไม่ไว้ใจตัวเอง)
ผมก็กลับมาคิด "นั้นสิ นั่นสิ ไม่ใช่มรึงหรอก" แต่ส่วนลึกในใจก็อยากให้เป็นผมนะ
แล้วอย่างที่บอก "อยู่อย่างใจสลาย ดีกว่าตายทั้งเป็น" ก็กลับมาเอาตีนก่ายหน้าผากตอนนี้เรามันกำลังตายทั้งเป็นนี่หว่า เฮ้อ ก็ดีแล้วไงเขากำลังจะมีรักใหม่ในฐานะพี่ชายเราควรดีใจไม่ใช่เหรอ 5555 หัวเราะทั้งน้ำตา
ก็ดี ก็ดี บางทีนะบางทีเราก็แค่นั้น ตอนนี้ก็ขอเป็นแค่พี่ชายที่ใจสลายคนหนึ่งดีกว่าเน้อะ



Create Date : 30 มิถุนายน 2553
Last Update : 30 มิถุนายน 2553 21:24:21 น.
Counter : 855 Pageviews.

3 comments
  
แวะมาทัก

มองโลกแง่ดีมีความสุขครับ


โดย: kanit2425 วันที่: 30 มิถุนายน 2553 เวลา:21:41:47 น.
  
เอามาฝากค่ะ

- เวลาเจอคนที่ใช่ แต่เขามีคู่แล้ว ให้บอกตัวเองว่า
นี่คือประจักษ์พยานว่าไม่มีใครได้อะไรทุกอย่างดั่งใจหวัง

- คนหนึ่งคิดถึงกัน อีกคนหนึ่งคิดถึงใคร
คนหนึ่งรักมากมาย อีกคนกลับรักน้อยลง

- รักเหมือนสงคราม ง่ายที่จะเริ่ม ยากที่จะจบ
และเป็นไปไม่ได้ที่จะลืม


สู้ ๆ ~
โดย: relaxontheweb วันที่: 30 มิถุนายน 2553 เวลา:21:44:01 น.
  
หัวบล็อก...อ่านแล้วคิดถึงเพลงรอยร้าวเลยนะ

แต่มันอาจจะยังไม่ถึงกับจบเกมส์อย่างเพลงเค้าว่าก็ได้โน๊ะ

ถ้ายังไม่พร้อมจะตัดใจ ก็ไม่ผิดอะไรที่จะมีใครคนนั้น

หล่อเลี้ยงหัวใจไปเรื่อย ๆ ก่อน เพื่อให้หัวใจเข้มแข็ง

พร้อมกว่านี้นี่นา ท้อได้แต่อย่าอ่อนแอนะ
โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 30 มิถุนายน 2553 เวลา:22:21:20 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
มิถุนายน 2553

 
 
1
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
 
 
All Blog