ก๊อก สุดท้ายยย
ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ จากครั้งสุดท้ายที่เคยบอกไปเราไปกินข้าวแล้วจบด้วยว่าเธอไม่รับโทรศัพท์ผม

ยอมรับว่าหงุดหงิดมาก หงุดหงิดจริงๆๆ ผมก็ไม่ได้รับข่าวคราวของเธออีก ผมก็เออ มันคงจะจบจริงๆ สักทีว๊ะ ก็เวลาผ่านไป นับสิริรวมได้ 5 วัน
ผมมีอัน ต้องระเหเร่ร่อนไปทำงานด่วนที่ต่างจังหวัด ด่วนจริงๆไม่รู้เนื้อรู้ตัวมาก่อน เวลาประมาณ 18.20 ผมลงไปสูดอากาศบริสุทธ์ หลังจากนั่งรถมารธอนมากว่า สี่ชั่วโมง ผมกลับเข้ามา 1 missed call ใครวะ ตอนแรกกะว่าคงเป็นเพื่อนที่จะลากไปกินเหล้าดูบอลโลกกัน คู่แรกวันแรกเลย เปล่า เบอร์ที่คุ้นเคยเบอร์ไม่ระบุนาม เพราะ ผมลบทิ้งไปนานแล้ว ผมชั่งใจอยู่นานจนพี่คนขับรถถาม ผมกดโทรไปหาเธอ
เธอยังคงพูดเรื่องเดิมๆ เรื่องเก่าๆ เนื้อหาหลัก ก็คื่อเพื่อนผู้ชาย(เพื่อนแฟนเก่าเธอน้องผม) มาบอกว่าน้องผมแฟนเก่าเธอนะมีแฟนใหม่แล้ว เธอก็โวยวาย ทำไงดี อะไรทำนองนี้ เธอบอกใจหาย เธอบอกว่าเหมือนไม่มีวันกลับมาแล้ว
ผมเลยตอกกลับไปว่า จริงๆ แล้ว เธอยังคงรอเค้าอยู่ใช่ไหม ยังหวังว่าที่ผ่านมามันเป็นแค่เรื่องตลกๆ ที่เค้าหลอกเธอ ยังหวังว่าเขาจะกลับมา แต่ผมพูดแรงมาก
เธอบอกเปล่า เธอไม่ได้คิด ผมบอกว่าผมไม่เชื่อ ผมต้อนเธอจนเธอยอมรับ
เธอถามว่าเธอทำไงดี ผมก็บอกว่าก็หาคนใหม่สิ
เธอบอกว่าเฮอะ เธอไม่ใช่คนอย่างนั้น เธอไม่ใจง่าย พูดไปพูดมา เธอก็หลุดออกมาว่าจริงๆ ตอนนี้เธอก็คุยกับใครบางคนอยู่ แต่ก็ไม่อยากให้เค้าเจ็บปวดเพราะเค้าเป็นคนดี เธอยังคงรักน้องผมอยู่ การอยู่กันไปที่ไม่ได้ไม่รู้ว่าจะเลิกรักน้องผมได้นานเท่าไหร่ มันเจ็บปวด

ผมยอมรับว่าผมนิ่งไป นิ่งไป มันเหมือนน้ำที่ค้างอยู่บนแท็งค์ น้ำก๊อกสุดท้าย มันไหลโครมแล้วก็หมดไป หมดไป สาปสูญ
ผมก็ตอบอืม ตัวตนของผมหายไป สัญชาติญาณตอแหลก็ตอบสนองไปเรื่อยๆ เธอพูดมา ผมก็ตอบไปเรื่อยๆ จนสุดท้านเหมือนว่าเธออยากเจอผม ผมว่าผมรู้นิสัยเธอดี ผมบอกว่ามาต่างจังหวัด ผมจับน้ำเสียงได้ว่าเธอผิดหวัง ผมดีใจที่ผมไม่ได้อยู่ที่นั่น ไม่งั้นวงจรอุบาติมันคงกลับมาอีกครั้ง

ตั้งแต่วันนั้นผมโทรหาเธอทุกวันวันละครั้ง เธอไม่เคยรับ ผมยิ้ม ผมยิ้ม แล้วก็ยิ้ม
ต่อจากนี้ไปผมจะไม่รับสายเธออีกและไม่โทรกลับ

หมดเวลาแล้ว สำหรับเธอ มันหมดจริงๆๆๆๆๆ

ประกาศรับสมัคร คนดูแลหัวใจ เจ้าของหัวใจ หน้าตาไม่ดีแต่ปากดี สูงกว่ามาตรฐานชายไทยเล็กน้อย กินเหล้าไม่สูบบุหรี่ เข้าได้กับทุกคน ร่าเริงอบอุ่น ตกหลุมรักคนง่าย แต่รักคนยาก




Create Date : 17 มิถุนายน 2553
Last Update : 17 มิถุนายน 2553 16:26:41 น.
Counter : 710 Pageviews.

1 comments
  
ประกาศรับสมัครกันเลยเหรอ

พอดีว่ามีคู่ดู-ดูแล้วใช่ซะแล้ว

ขอเชียร์แล้วกันนะจ๊ะ

ขอให้ได้ ... ขอให้โดน
โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 20 มิถุนายน 2553 เวลา:15:00:18 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
มิถุนายน 2553

 
 
1
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
 
 
17 มิถุนายน 2553
All Blog