ความฝันร้ายยามเช้า ของผม
ความฝัน เค้าว่ามันเป็น สิ่งที่สะท้อนจิตใจ

ผมตั้งนาฬิกาปลุกไว้ ตอน หกโมงเช้า อีกทีก็ตอน เจ็ดโมง
ผมตื่นมาปกติ หกโมงเช้างัวเงีย คิดได้ว่า เออ วันนี้วันเสาร์นี่หว่าไม่ต้องทำงาน กดที่มือถือมั่วๆ
มันดังอีกทีตอน หกโมงยี่สิบ อืม หลับตางัวเงียปิดอีกรอบ ความมึนๆหลังจากไปท่องราตรียังคงค้าง
เอาวะ หลับ ต่อดีกว่า แล้วฝันร้ายก็มาเยือน
ผมจำได้ผมจำได้มันเหมือนจริง เหมือนจริงจน ผมนึกคำพูดจากหนังเรื่องหนึ่งได้ดี
“ใครว่าความฝันมันไม่เจ็บ มันไม่จริงหรอก”

ผมตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองอยู่ที่หอ มึนๆจากการเที่ยวกลางคืนมา วันเสาร์มาคิด เออ ทันไดนั้นโทรศัพท์ก็ดังนึ้นเธอนั้นเองมัจจุราชของผม โทรมาเธอให้ผมไปหา เมื่อผมพบเธอเธอดูแย่มาก เธอไม่สบายหนัก ผมก็ดูแลเหมือนอย่างที่เคย หายาให้กิน เอาเธอนอนตรงที่เคยนอนที่เตียงของผม เธอบอกว่าเหม็นจัง ผมได้แต่หัวเราะแห้งๆ แล้วเธอก็หลับไป ผมนอนมองเธออยู่ข้างๆ คอยลูบหัวเบาๆอย่างเคย ดูใบหน้านั้นหลับไป ผมก็หลับตาม ตื่นมาเธอก็ดีขึ้นเธอชาวผมไปช่วยงานที่มหาลัย ผมก็ไป พองานเสร็จ เราก็ไปกินข้าวกันไปกับเพื่อนๆ ของเธอ เธอแนะนำให้ผมรู้จักกับเพื่อนๆ พวกเราคุยกัน สักพักผมก็พบว่าเธอหายไป ผมก็พูดคุยกับเพื่อนๆ เธอหายไป เธอหายไป แล้วผมก็หันไปเห็น เธอนั่งคุยกับผู้ชายคนหนึ่งอย่างสนิทสนมเกินไป ผู้ชายคนใหม่ของเธอ
ผมอยากจะหายไปหายไป อยากหนีไปจากตรงนั้น มันทรมาณมาก มันปวดไปทั้งหัวใจ แทบจะขาดใจ

แล้วผมก็หลุดพ้นจากความทรมาณนั้น ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับเหงื่อโทรมกาย ใจสั่น น้ำตาปริ่มออกมาจากขอบตา แปดโมงสามสิบสามนาที ผมดูนาฬิกา
ผมรู้สึกดีว่าเออ อย่างน้อยมันก็แค่ความฝัน ถึงมันจะไม่ใช่ความจริง แต่มันก็เป็นความฝันที่เหมือนจริง เป็นความจริงที่ผมไม่อยากเจอ

อย่างน้อยมันทำให้ผมยังคงตัดใจจากเธอไม่ได้ ผมคงยังไม่พร้อมที่จะเจอเธอ คงยังไม่พร้อมที่จะรับรู้อะไรทั้งนั้น ผมคงทนไม่ได้ที่จะพบเธอกับผู้ชายคนใหม่ของเธอ มันคงถึงเวลาที่ต้องจบ จบ สักที



Create Date : 17 กรกฎาคม 2553
Last Update : 17 กรกฎาคม 2553 14:39:47 น.
Counter : 894 Pageviews.

4 comments
  
มีคนบอกไว้ว่า ...

สิ้นสุดด้วยความเจ็บปวด ดีกว่าเจ็บปวดแบบไม่มีวันสิ้นสุด



ขอให้ผ่านเหตุการณ์ต่าง ๆ ไปได้ด้วยความเข้มแข็งนะคะ
โดย: relaxontheweb วันที่: 17 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:32:22 น.
  
ทักทายยามบ่ายจ้า อิอิ
โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 17 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:38:18 น.
  

ขอเป็นกำลังใจให้แล้วกัน ตอนนี้เราก้อรู้สึกแย่เหมือนกัน ไม่รู้จะปลอบใจยังไง กระทั่งตัวเองยังเอาตัวไม่รอดเลย เดินไปพร้อมกันมั้ย...เดินไปจากความเจ็บปวดกับสิ่งเหล่านี้เสียที
โดย: reception hall วันที่: 17 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:50:42 น.
  
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
เข้มแข็งนะค่ะ
โดย: doctorfor (doctorfor ) วันที่: 17 กรกฎาคม 2553 เวลา:19:25:22 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
2
3
5
6
12
13
15
16
18
19
20
21
22
24
26
27
29
 
All Blog