แค่อยากระบาย
ขอโทษนะครับ แค่อยากระบาย

ผมแค่ผู้ชายวัยกลางคนธรรมดา

คุณ แล้วไง
ผมแค่ผู้ชายคนหนึ่ง วัยกลางคนอีกต่างหาก
ถ้าคุณคิดว่าจะมีอำนาจเหนือผม ผิดถนัด คุณยังไม่ได้เป็นอะไรกับผม
คุณเป็นแค่ คนที่ผม พึงพอใจมากเท่านั้นเอง

เวลาเรารักใครควรจะจูนเข้าหากันไม่ใช่อย่างงั้น

เวลาผมรักใครผมก็รักจริง แต่ผมไม่ชอบสิ่งที่คุณทำ ผมเป็นของผมอย่างนี้ มาหลายปี

เฮ๊ยคุณคิดว่าผมไม่มีใครเอาเหรอคุณ สำคัญผิดไปแล้ว
เพราะผมนัดคุณไว้แล้ว ผมเลยปฎิเสธสาวเซ้กซี่สุดฮ๊อดที่แย่งมาได้จากลานคอนเสริต์ มีผู้ชายขอเบอร์เธอมากมายสุดท้ายน้องเขาก็เดินตามผมต้อยๆออกมาตามหาผมถามชื่อขอเบอร์ แล้วชวนผมไปต่อ แต่เพราะผมนัดคุณไว้แล้ว
ผมแค่ผู้ชายหน้าตาปานกลางที่เร้าใจมากเท่านั้น

ถ้าคุณคิดว่าผมแค่ ผู้ชายธรรมดา
คุณคิดผิดซะแล้ว
อย่าเล่นตัวมาก

ผมแก่แล้วผมยอมรับ แต่ก็เก๋าพอ
ผมรู้ว่าคุณตกหลุมรักผมแล้ว แบบถอนตัวยากอีกต่างหาก

ผู้หญิงที่แมนมากอย่างคุณยังตกหลุมรักผมได้ นักประสาอะไรกับผู้หญิงธรรมดา

ผมเหลือเวลาไม่มาก คุณก็เช่นกัน
อย่า คุณไม่ใช่เด็กสาววัยรุ่นแล้ว

หรือคุณอยากให้ผมทำกับคุณเหมือนเด็กผู้หญิงเหล่านั้น
คนในบล็อก ก็รู้ว่าเวลาผมรักใครผม รักจริง แต่คุณแค่ทำให้ผมหวั่นไหว

คุณอยากท้าผมเหรอ ได้ครับ
คืนนี้ ผมจะจัดหนัก
กลายเป็นนักล่า
ผมจะล่าสาวให้ดู ให้รู้ว่าคุณยังไม่ได้มีอำนาจขนาดนั้น

ผมว่าผมยอมคุณมามากแล้วนะ ผมยอมรักว่าผมเลว
แต่ผมไม่เคยเลวกับคนที่ผมรัก

ผมไม่ชอบการกระทำอย่างั้นและผมก็ไม่ค่อยอภัยด้วย
ขอโทษครับ คะแนนคุณตกซะแล้ว

ขอโทษนะ



Create Date : 15 เมษายน 2554
Last Update : 15 เมษายน 2554 19:45:51 น.
Counter : 687 Pageviews.

4 comments
  
บ่นไรอ่ะ
เหมือนผ.ญตอนมีเมนส์เลย

One Night Stand สมัยนี้ ต้องระวังนะคะ จะไปล่าสาว ระวังจะโดน...เชือด หุ หุ หุ
โดย: คล้ายดาว วันที่: 15 เมษายน 2554 เวลา:21:27:14 น.
  
ฉันรู้สึกว่าคุณคิดได้เห็นแก่ตัวชัดเจนดีนะ ขอโทษด้วย เห็นว่าคุณก็ดูตรงดีน่าจะรับได้ถ้าจะมีคนที่หลงมาอ่านคุณระบายแล้วอยากบอกคุณตรงๆ
โดย: niyai_waan วันที่: 15 เมษายน 2554 เวลา:23:03:46 น.
  










เพื่อนตรูเป็นไร ... ใจเย็นๆ นะเฟ้ย

โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ วันที่: 16 เมษายน 2554 เวลา:8:59:49 น.
  
ได้ระบายแล้วคงหายเครียดล่ะ

บางครั้งสิ่งที่ ผ.ญ ทำลงไปไม่ได้แปล ว่าเธอ ไม่แคร์คุณ
แต่ มันเป็นนิสัยผ.ญนะที่ชอบงี่เง่า งอแง กับคนที่เรารัก

อิอิ เพราะรักจึงงอแง ถ้าไม่รักสองตาก็ไม่แล ไม่ใส่ใจ เลยล่ะ จำไว้ ผู้จัดกามมมม
โดย: คล้ายดาว วันที่: 17 เมษายน 2554 เวลา:11:26:34 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
เมษายน 2554

 
 
 
 
 
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
15 เมษายน 2554
All Blog