อีกวันหนึ่ง
เย็นวันหนึ่ง ขณะที่ชายวัยกลางคน ออกไปหาอะไรทาน สรุปว่าได้คางหมูย่าง ชามะนาว ข้าวคลุกน้ำพริกปลาย่าง กะว่าจะกลับมาดู Gossip Girl Season 3 ที่กิ๊กเพื่อนรักเอามาปรนเปรอ ทำเอาผมติดงอมแงม ไม่ได้ทำงานหลังเลิกงาน5555 ขอUpdate เรื่องงานนิด ตอนนี้ยื่นสมัครไปแล้วครับ คาดว่าถึงไม่ได้งานนี้ ก็จะออกภายในเดือนมิถุนายนนี้แล้ว เพราะ เราต้องก้าวต่อ
มาเข้าเรื่องกันต่อ ตบกระเป๋าไปมา เอ้าตรูลืมเอามือถือมานี่ อืมไม่เป็นไรคงไม่มีใครโทรมาหรอก แวะร้านการ์ตูน ได้มาสามเล่มกะว่าจัไม่ออกไปไหนละ

กลับถึงหอ ได้ยินเสียงคุ้นๆๆๆ เอาโทรศัพท์ตรูนี่หว่า เลยวิ่งขึ้นชั้นสาม โห ตั้งไว้ดังมาก ขึ้นมาถึงกับหอบ ใครวะ
"XXXXL" ผมถึงกะตีคิ้วว่าเฮ๊ยโทรมาทำไม
"สวัสดีครับ" ผมตอบรับ
"ฮาโล่ ฮาโล่" เสียงเล็กๆที่กวนประสาทดังขึ้นมา
"ว่าไง" แล้วผมก็สูดน้ำมูก
"ไม่สบายเหรอ เป็นอะไรมากไหม" ไอ่ตัวแสบทำเสียงอ่อน
"มาแปลกแฮะ" ผมคิดในใจ "ไม่เป็นอะไรมากหรอก" ผมตอบมันไป
"เค้าไม่ได้เป็นพ่อเด็กนะ" เสียงนั้นตอบมา
ผมก็เกิดพุทธิปัญญา ผมขึ้นStatus ว่า "ไม่สบายอ๊วก"
"อ๋อๆๆๆๆๆ 5555 เหรอ ทำอะไรไว้ก็รับผิดชอบด้วยนะ" ผมแหย่มัน
"เค้าไม่ได้เป็นพ่อเด็กนะ "เสียงกวนๆๆ ตอบมา
"เออๆ มีอะไรก็ว่ามา" ผมถาม
"พี่อ้วน ไปดูแพนด้ากัน" เสียงมันออดอ้อน "น่านะ น่านะ"
""เออ เออ" ผมแกล้งทำเสียงแอบรำคาญ แต่ดีใจสุดๆๆๆ "รอบกี่โมง"
"ตอนนี้เลย" มันพูดมาได้
"เฮ๊ยยยย" ผมตะโกนไป "แล้วอยู่ไหนกัน" ผมถามเพราะรู้ว่ามันอยู่กับน้องผม เพราะผมได้ยินเสียงมัน
"เออ.... กลางทางละ ออกมาเลยนะ" มันพูดมา
"เฮ๊ยยยยย" เพราะสภาพผมแย่มากท้องเสีย เพิ่งอ๊วก ไปสองรอบ ไหนจะ ภักษาหารที่เพิ่งไปซื้อมา
"จะรอนะ" มันพูดมา
"เออ" ผมรีบตัดบทเพราะยังมีอะไรหลายอย่างที่ต้องจัดการ
€€€€€€€€€€€€€€€€€€
ผมรีบยัดไอ่ที่ซื้อมาเข้ากระเพาะด้วยความเร็วแสง ปรากฎว่าหมูเหลืออีกครึ่งชิ้นเพราะกินไม่ลงเลี่ยนมาก รีบเข้าห้องน้ำ(ถ่ายไปอีกรอบ) เช็ครอบหนัง ตายละหว่า ห้าโมงครึ่ง กรูจะทำอะไรทันไหมเนี่ย ผ้าก็ยังไม่ได้ไปเอา เสื้อก็ไม่มีใส่ ค้นไปค้นมาเดชะบุญยังเหลืออีกตัวที่พอไปวัดไปวาได้
ฉีดAXE provoke(หลอกลวงกันชัดๆๆ ไม่เห็นมีนางฟ้าตกมาซักองค์ T^T)
มองฟ้า ฟ้าก็ครึ่มฝนจะตกไหมวะเนี่ย
บึ่งรถไปแอร์พอร์ตด้วยความเร็วแสง 10 สิบกว่านาที ไปถึงตายละหว่า ห้าโมงครึ่งละ เช็คดูสายไม่ได้รับมีสองสาย คือไอ่ตัวดีกับน้องผม ผมก็เลยโทรไปหาน้องผม
"พี่อยู่ไหนละ" น้องผมถามมา
"จะถึงละ"$ผมตอบ
"พี่ไม่ต้องรีบ รอบ ทุ่มครึ่ง"
"สาดดดดดดดดดดดด แล้วมรึงให้กรูรีบเพื่อ "ผมด่ามัน
"ผมไม่ได้บอกสักหน่อย" มันหัวเราะ "ผมรออยู่หน้าโรงนะเดีียวค่อยไปหาอะไรกินกัน"
"สาดดด นี่กรูจัดหนักมาเลยนะเนี่ยยยยยย" ผมคิดในใจ
€€€€€€€€€€€€€€€€€€

ผมขึ้นไปหน้าเมเจอร์ เห็นน้องผม กำลังยืนโทรศัพท์อยู่
"สาดดด จะให้กรูรีบมาทำแมวอะไร" ผมบ่นกะน้องผม
"เฮอะน่าจะได้ไปหาอะไรกินกัน" น้องผมพูด " แล้วไอ่พวกนั้นมันอยู่ไหนกัน....เจอละ"
ผมหันไปเห็น ไอ่ตัวดีกับน้องผมอีกคนนั่งเล่นเกมจับคู่กัน ผมเดินเข้าไป พอผมเห็นหน้าไอ่ตัวดี ทำเอาผมหลุดก๊ากกกออกมาอย่างเสียอาการ

คือมันบ่นว่าไปตัดผมมา เหมือนทอม มาก แต่ที่เห็น นี่มันทอมชัดๆๆเลยนี่หว่าาา ทรงน้องแก้ว FFK ตรงไหนของมัน มันทำหน้างอนๆๆ
"นี่มัน" ผมพูดลอยๆๆ แล้วก็หัวเราะไม่หยุด
แล้วผมก็ช่วยมันเล่นเกมจับคู่จน จบ
แล้วพวกเราชายหนุ่ม สี่คน 555 ก็ไปหาอะไรกินกันที่กาดมั่วชั้นใต้ดิน Airport
"เฮ๊ย ถ้ามีสาวมองนี่มันมองแกเลยนะ" ผมแซวไอ่ตัวดี
"เฮอะ สนุกกันพอยัง" มันบน
ผมละชอบอยู่กะมันจริงมันทำให้ผมยิ้มได้ตลอดสิเอ้า
€€€€€€€€€€€€

เราก็กินข้าว มันก็มีเรื่องวาบหวิว แต่ตอนนี้ผมจะไปทำธุระก่อน เดี๊ยวค่อยมาเล่าต่อ



Create Date : 29 พฤษภาคม 2554
Last Update : 29 พฤษภาคม 2554 22:05:23 น.
Counter : 1040 Pageviews.

3 comments
  

โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ วันที่: 30 พฤษภาคม 2554 เวลา:18:31:40 น.
  

ดีใจด้วยค่าาาาาาาาา
ที่จะได้เป็นคุณแม่แล้ว

รับสมัครเป็นพ่อเด็กให้ค่ะ อิอิ
...............................


แล้วจะเข้ามาฟังเรื่องวาบหวิวนะตัวเอง
บ่สะบาย หายไวไวเน้อเจ้าาา
โดย: destiny_ying วันที่: 2 มิถุนายน 2554 เวลา:20:27:45 น.
  
555+ คบสาวห้าวก็ดีนะ เป็นทั้งเพื่อน ทั้งแฟน อิอิ ลืมตุ๊ดส์ ไปเลยล่ะสิ ตัว
โดย: คล้ายดาว วันที่: 3 มิถุนายน 2554 เวลา:17:09:46 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
พฤษภาคม 2554

1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
29 พฤษภาคม 2554
All Blog