Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 
28 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 

พรุ่งนี้ไม่สาย - เอ็นโดรฟิน



แม้ใจเราจริงจังเท่าไร ไม่มีใครเต็มใจให้รักกัน
คงยังไม่ถึงเวลาของเรา เพียงแค่มองในตา ก็รู้ว่าเราชอบกัน
แต่เราสองคนต้องเก็บมันไว้ ในเมื่อความเป็นจริง ก็รู้กันในหัวใจ
เรายังเป็นได้แค่เพียงเพื่อนกัน

แม้ใจเราจริงจังเท่าไร ไม่มีใครเต็มใจให้รักกัน
คงยังไม่ถึงเวลาของเรา อดทนเก็บความในใจ แล้วรอแค่วันเวลา
ให้มันหมุนช้าๆแล้วเดินไปกับมัน

อดทนเก็บความในใจ แล้วเรียนรู้กันและกัน
เพื่อให้เรามีความมั่นใจ
ว่าเรานั้นมีความลึกซึ้งเพียงใด พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน
วันนี้แม้จะเป็นเพียงเพื่อนก็ไม่สำคัญ เมื่อใจให้กันจะหวั่นอะไร
วันข้างหน้าจะมา จะช้าจะนานเท่าไหร่ คงเป็นอะไรได้มากกว่านั้น

แม้ใจเราจริงจังเท่าไร ไม่มีใครเต็มใจให้รักกัน คงยังไม่ถึงเวลาของเรา
อดทนเก็บความในใจ แล้วรอแค่วันเวลา ให้มันหมุนช้าๆแล้วเดินไปกับมัน

อดทนเก็บความในใจ แล้วเรียนรู้กันและกัน เพื่อให้เรามีความมั่นใจ
ว่าเรานั้นมีความลึกซึ้งเพียงใด พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน
หากว่าเรามีความมั่นใจ หากว่าเรามีความรักแท้ในใจ
พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน






 

Create Date : 28 ธันวาคม 2551
3 comments
Last Update : 28 ธันวาคม 2551 9:14:27 น.
Counter : 947 Pageviews.

 

เพลงเพราะดีครับ เสียดายดนตรีนะ ฟังดูรกไปหน่อย

 

โดย: p_pyai 28 ธันวาคม 2551 9:57:42 น.  

 

 

โดย: beautyswan 28 ธันวาคม 2551 10:37:32 น.  

 

แวะมาสวัสดีปีใหม่ค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

ชอบเพลงนี้มากๆเลย

 

โดย: June4 28 ธันวาคม 2551 11:18:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.