Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 
17 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
รักฉันได้หรือเปล่า - พอล ภัทรพล



เก็บไว้ในอกนี้ มันอัดอยู่ในนี้ ความรักทั้งหมดนี้ สำหรับเธอ
แต่ฉันเองก็รู้ และเจ็บอยู่เสมอ เป็นฉันที่พร่ำเพ้อ แค่ข้างเดียว

อาจเป็นเพราะฉัน พบเธอวันที่สาย พื้นที่จิตใจ เธอนั้นไม่ว่างพอ

รู้ดีทุกอย่าง ว่าเธอมีเจ้าของ ฉันได้แต่มอง อย่างคนที่ช้ำใจ
รู้ดีทุกอย่าง แต่ฉัน (อยาก) จะรอถามใจ
ถ้ามีสักวัน เธอนั้นไม่มีใคร เป็นฉันได้หรือเปล่า
ถ้ามีสักวัน เธอนั้นไม่มีใคร รักฉันได้หรือเปล่า

หากถามในเหตุผล ไม่ตอบจะได้ไหม ให้รู้ไว้ว่าฉัน รอแค่เธอ
จะเนิ่นนานแค่ไหน ก็รออยู่เสมอ เผื่อวันไหนเธอจะรับ ไว้ในใจ

อาจเป็นเพราะฉัน พบเธอวันที่สาย พื้นที่จิตใจ เธอนั้นไม่ว่างพอ

รู้ดีทุกอย่าง ว่าเธอมีเจ้าของ ฉันได้แต่มอง อย่างคนที่ช้ำใจ
รู้ดีทุกอย่าง แต่ฉัน (อยาก) จะรอถามใจ
ถ้ามีสักวัน เธอนั้นไม่มีใคร เป็นฉันได้หรือเปล่า
ถ้ามีสักวัน เธอนั้นไม่มีใคร รักฉันได้หรือเปล่า





Create Date : 17 ธันวาคม 2551
Last Update : 17 ธันวาคม 2551 11:40:24 น. 0 comments
Counter : 838 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.