Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
24 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
เหนือกาลเวลา - คาไลโดสโคป



เพราะ สายลมแห่งโชค ชะตา พัด ให้เราเจอะกัน
พัด สองเราข้ามคืน วัน พา มาสู่วันนี้
แม้ แม้จะเหน็บหนาว ไม่หวั่น แม้ ต้องทนปวดร้าว
รัก ฉันยังคงเหมือน เก่า รัก ฉันยังคงเดิม
ดังดวงตะวันทอแสงให้เธอ จนตาย
เมื่อยามเธอมีภัยจะไม่ทิ้งเธอ ลำพัง
จะคอยเป็นกำบังคอยขวางกั้น อันตราย
เธอคือลมหายใจที่ฉันมี
เหนือกาลเวลา เหนือความเป็นไป
ฟ้าดินสลายไม่แปรเปลี่ยน จะรักเธอจนตาย
รักเธอคนเดียว ให้สองเราคู่กัน ตลอดไป
ขอ แค่เธอมีฉัน เคียงข้าง เดิน ร่วมทางฝ่าฟัน
วัน ที่ใจเธอหนาว สั่น ฉัน พร้อมเป็นกองไฟ
ดังดวงตะวันทอแสงให้เธอ จนตาย
เมื่อยามเธอมีภัยจะไม่ทิ้งเธอ ลำพัง
จะคอยเป็นกำบังคอยขวางกั้น อันตราย
เธอคือลมหายใจที่ฉันมี
เหนือกาลเวลา เหนือความเป็นไป
ฟ้าดินสลายไม่แปรเปลี่ยน จะรักเธอจนตาย
รักเธอคนเดียว ให้สองเราคู่กัน ตลอดไป

ดังดวงตะวันทอแสงให้เธอ จนตาย
เมื่อยามเธอมีภัยจะไม่ทิ้งเธอ ลำพัง
จะคอยเป็นกำบังคอยขวางกั้น อันตราย
เธอคือลมหายใจที่ฉันมี
เหนือกาลเวลา เหนือความเป็นไป
ฟ้าดินสลายไม่แปรเปลี่ยน จะรักเธอจนตาย
รักเธอคนเดียว ให้สองเราคู่กัน ตลอดไป
เหนือกาลเวลา เหนือความเป็นไป
ฟ้าดินสลายไม่แปรเปลี่ยน จะรักเธอจนตาย
รักเธอคนเดียว ให้สองเราคู่กัน ตลอดไป

เหนือกาลเวลา เหนือความเป็นไป
ฟ้าดินสลายไม่แปรเปลี่ยน จะรักเธอจนตาย
รักเธอคนเดียว ให้สองเราคู่กัน ตลอดไป...




Create Date : 24 เมษายน 2552
Last Update : 24 เมษายน 2552 9:42:26 น. 0 comments
Counter : 1464 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.