Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 
3 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 

ทิ้ง - แหม่ม พัชริดา



เฝ้ามองดาวครั้งเราผูกพัน..แต่ความฝันเมฆคลุมมืดมน
ปรอยฝนโปรยลงมาดั่งน้ำตา..เรียกหาเธอ
ไม่มีใจพบใครสักคน..จิตสับสนเหมือนคนขาดใจ
ทนหนาวทนเดียวดาย..อย่างร้อนใจใฝ่หาเธอ
อะไรหรือที่เธอใฝ่ฝัน..อะไรหรือที่ฉันขาดไป
บอกได้ไหม..ทำไมจึงทิ้งไป..ไม่เข้าใจ

กัดฟันยืนฝืนทรมาน..แต่ความหลังฝังใจผูกพัน
คอยย้ำเตือนเดือนวันที่สัญญา..ว่ารักกัน
โปรดเถิดดาวประกายส่องแสง..ส่องให้แรงรักยังมีหวัง
ผูกความหลังเป็นทางประสานใจ..ให้รักเรา
อะไรหรือที่เธอใฝ่ฝัน..อะไรหรือที่ฉันขาดไป
บอกได้ไหมทำไมจึงทิ้งไป..ไม่เข้าใจ

ทิ้ง ทิ้งกันไปฉันคงจะหลงลืมเธอสักวัน
กว่าวันนั้นใจคงร้าวรนจนทนไม่ไหว
ใช่ว่าเธอไม่มีความหมาย..ใช่ว่าฉันไม่มีเยื่อใย
ใช่ว่าใจฉันตัดเธอได้ง่ายดายเสียหน่อย
โปรดเถิดดาวประกายส่องแสง..ส่องให้แรงรักยังมีหวัง
ผูกความหลังเป็นทางประสานใจ..ให้รักเรา

อะไรหรือที่เธอใฝ่ฝัน..อะไรหรือที่ฉันขาดไป.
บอกได้ไหมทำไมจึงทิ้งไป..ไม่เข้าใจ
โปรดเถิดดาวประกายส่องแสง
ส่องให้แรงรักยัง...มีหวัง
ผูกความหลังเป็นทางประสานใจ..ให้รักเรา
อะไรหรือที่เธอใฝ่ฝัน..อะไรหรือที่ฉันขาดไป
บอกได้ไหมทำไมจึงทิ้งไป..ไม่เข้าใจ






สารบัญ ฟังเพลง เนื้อเพลง




 

Create Date : 03 ธันวาคม 2551
0 comments
Last Update : 6 สิงหาคม 2554 17:47:00 น.
Counter : 1670 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.