Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
6 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
เลือกได้ไหม - ซาซ่า Zaza



เธอมาก็ถามอย่างห่วงใยมากมาย
ถามฉันว่าฉันจะอยู่ได้ไหมถ้าเธอไป
มีใครอีกคนอยู่รอเธอตรงนั้น
เธอเกรงใจเขาไม่อยากให้เขารอนาน
หากสงสัย ว่าฉันจะอยู่คนเดียวได้รึเปล่า
ก็อยากจะถามซักคำตอบมาได้ไหมจะฟัง
แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม เลือกที่เธอไม่ไปได้รึเปล่า
หากไม่ยอมให้ไปจะตามใจฉันหรือเธอ
ฉันจะเลือกให้เธอเลือกฉัน ไม่ให้ไปกับเขาได้รึเปล่า
สิ่งที่เธอถามมาให้ตอบอย่างไรได้ล่ะเธอ ก็ไม่มีทางให้เลือกเลย
เวลาอย่างนี้สิ่งที่เธอถามกัน รู้ไว้เรื่องนั้นมันไม่เห็นสำคัญ
มีเพียงหนึ่งเดียว อยากให้เธอช่วยฉัน ให้ช่วยบอกลาแล้วรีบไปตามทาง

หากสงสัย ว่าฉันจะอยู่คนเดียวได้รึเปล่า
ก็อยากจะถามซักคำตอบมาได้ไหมจะฟัง
แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม เลือกที่เธอไม่ไปได้รึเปล่า
หากไม่ยอมให้ไปจะตามใจฉันหรือเธอ
ฉันจะเลือกให้เธอเลือกฉัน ไม่ให้ไปกับเขาได้รึเปล่า
สิ่งที่เธอถามมาให้ตอบอย่างไรได้ล่ะเธอ ก็ไม่มีทางให้เลือกเลย

แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม เลือกที่เธอไม่ไปได้รึเปล่า
หากไม่ยอมให้ไปจะตามใจฉันหรือเธอ
ฉันจะเลือกให้เธอเลือกฉัน ไม่ให้ไปกับเขาได้รึเปล่า
สิ่งที่เธอถามมาให้ตอบอย่างไรได้ล่ะเธอ ก็ไม่มีทางให้เลือกเลย


เนื้อเพลงจาก //www.jamsai.com/Forum/Post.aspx?TID=144088
ภาพจาก //pleegthai.exblog.jp/1565868/



สารบัญ ฟังเพลงไทย สตริงค์ ลูกทุ่ง และเพลงเพื่อชีวิต
คลิกดู ที่นี่ค่ะ




Create Date : 06 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 25 ธันวาคม 2552 1:59:26 น. 0 comments
Counter : 1181 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.