Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
 
13 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
แววตา - เจ เจตริน



แววตาของเธอเปลี่ยน ดูแล้วมันช่างเย็นชา
ใจเธอก็คงเปลี่ยน วันที่ใครอีกคนเข้ามา
เปลี่ยนไปไม่เหมือนคนเก่า ที่ฉันเคยเป็นเงาในแววตา
ได้เห็น ก็ได้แต่เรียนรู้ว่า ฉันเหลือเวลา ไม่มากเท่าไร
เธอมองที่ฉัน ไม่เหมือนเวลาที่มองเขา
เธอมองดูเขา เหมือนรู้ใจกันมานาน
ตาเธอมันฟ้อง ว่าเขาเป็นคนที่เธอฝัน
และฉันก็เป็นทางผ่าน เป็นวันวานให้ชีวิตเธอ

เธอคงไม่ต้องบอก ความต้องการจากใจเธอ
เพียงมองก็เข้าใจ ยอมฉันยอมหลีกทางให้เธอ
เมื่อเธอไม่เหมือนคนเก่า ที่ฉันเคยเป็นเงาในแววตา
ได้เห็น ก็ได้แต่เรียนรู้ว่า ฉันเหลือเวลา ไม่มากเท่าไร

เธอมองที่ฉัน ไม่เหมือนเวลาที่มองเขา
เธอมองดูเขา เหมือนรู้ใจกันมานาน
ตาเธอมันฟ้อง ว่าเขาเป็นคนที่เธอฝัน
และฉันก็เป็นทางผ่าน เป็นวันวานให้ชีวิตเธอ
(แค่ผ่านแววตานั้น ก็อาจมีใจรู้ว่าเธอ เปลี่ยนไปจากฉัน)

เธอมองที่ฉัน ไม่เหมือนเวลาที่มองเขา
เธอมองดูเขา เหมือนรู้ใจกันมานาน
ตาเธอมันฟ้อง ว่าเขาเป็นคนที่เธอฝัน
และฉันก็เป็นทางผ่าน เป็นวันวานให้ชีวิตเธอ
(ใจของเธอ เป็นของใคร เธอรู้ดี)
และฉันก็เป็นทางผ่าน เป็นวันวานให้ชีวิตเธอ




Create Date : 13 มีนาคม 2552
Last Update : 13 กันยายน 2553 10:50:38 น. 4 comments
Counter : 1064 Pageviews.

 
ฟังแล้วคิดถึงสมัย ม.ต้น น่ะ

ฟังตอนนั้น..

รู้สึกว่าตอนหน้าร้อนแบบนี้แหละ..

เรียบง่าย..

แต่สวยงามครับ..

ชอบเพลงนี้.



โดย: อิสระชน..ตัวโตเต็มวัย..ไม่ใช่ใคร.มันคือ.. (อสัญแดหวา ) วันที่: 13 มีนาคม 2552 เวลา:11:12:20 น.  

 
เป็นเพลงโปรดอีกเพลงค่ะความหมายดีค่ะ แต่เมื่อกี้ฟังของน้องโรสร้องค่ะเพราะไปอีกแบบ แวะมาฟังเพลงค่ะ


โดย: นู๋ดีค่ะ (kun_isara ) วันที่: 13 มีนาคม 2552 เวลา:11:34:34 น.  

 
เมื่อก่อนไม่เข้าใจคนอื่นว่าทำไมต้องไปรักคนที่มีเจ้าของแล้ว ได้มากมายขนาดนี้ พอตอนนี้เจอเข้ากับตัวอย่างจัง มันเป็นแบบนี้เองหรอ ความรู้สึกแบบนี้ แต่แค่รุ้สึกดี เท่านั้นไม่ได้หวังจะครอบครอง เพราะไม่ได้คิดจะทำลายครอบครัวใคร มันทรมารจัง


โดย: นกยูง IP: 182.53.58.17 วันที่: 10 กันยายน 2553 เวลา:22:54:36 น.  

 
มันก็เป็นแบบนี้แหล่ะ มันเกิดขึ้นได้กับทุกคนไม่รู้ที่ ไม่รู้เวลา


โดย: yj IP: 182.53.58.17 วันที่: 10 กันยายน 2553 เวลา:22:57:47 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.