Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 
16 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
พระจันทร์สีน้ำเงิน - เติ้ล ตะวัน จารุจินดา

ดาวประดับใจ - ดอน สอนระเบียบ+เนื้อเพลง

ฟ้า ก็ฟ้าเดียวกัน แต่จันทร์ดูคล้ายลำเอียง
ส่งแสงลงมาเพียงเสี้ยว ฉันคนเดียว ที่หมอกเมฆบัง
ไม่เคยเห็นจันทร์ที่เขาชม ไม่เคยสมใจสักครั้ง
ความรัก ที่เฝ้าใฝ่ฝัน คนห่วงใยฉัน ไม่มี ไม่มี

ผิดที่ฉัน... หรือจันทร์ลืมฉันจริงๆ ทิ้งหัวใจ ของคนที่มันอ้างว้าง
ไม่มีทาง ได้เจอความรักใช่ไหม... จันทร์
โปรดตอบฉัน พระจันทร์สีน้ำเงิน

ฟ้า ก็ฟ้าเดียวกัน แต่จันทร์ดูคล้ายลำเอียง
ส่งแสงลงมาเพียงเสี้ยว ฉันคนเดียว ที่หมอกเมฆบัง
ไม่เคยเห็นจันทร์ที่เขาชม ไม่เคยสมใจสักครั้ง
ความรัก ที่เฝ้าใฝ่ฝัน คนห่วงใยฉัน ไม่มี ไม่มี

ผิดที่ฉัน... หรือจันทร์ลืมฉันจริงๆ ทิ้งหัวใจ ของคนที่มันอ้างว้าง
ไม่มีทาง ได้เจอความรักใช่ไหม... จันทร์
โปรดตอบฉัน พระจันทร์สีน้ำเงิน
โปรดฟังฉัน พระจันทร์สีน้ำเงิน
ได้ยินไหม พระจันทร์สีน้ำเงิน
ฮืม... พระจันทร์สีน้ำเงิน




สารบัญ ฟังเพลงไทย สตริงค์ ลูกทุ่ง และเพลงเพื่อชีวิต
คลิกดู ที่นี่ค่ะ



Create Date : 16 มิถุนายน 2552
Last Update : 16 มิถุนายน 2552 10:47:46 น. 3 comments
Counter : 1672 Pageviews.

 
เพลงีนะ มีสาระ เพลงนี้สามารถสอนคนได้ดี ชอบมาก


โดย: เด็กนรก IP: 119.42.95.153 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2552 เวลา:10:28:54 น.  

 
ฟังแล้วรู้ว่าโลกนี้ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบน่ะ


โดย: แพร IP: 183.89.245.15 วันที่: 30 สิงหาคม 2553 เวลา:19:31:59 น.  

 
แน่นอนไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบในโลกนี้หรอกครับเพราะว่าต้นเหตุมาจากใจของเราเองถ้าเรามองว่ามันดีมันก็จะดีแต่ถ้าเรามองว่าไม่ดีมันก็ไม่ดีเช่นกัน...ฉันใดก็ฉันนั้นล่ะครับ


โดย: บีบี IP: 61.90.113.145 วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:18:22:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.