Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
 
26 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
ไม่อาจเปลี่ยนใจ - เจมส์ เรืองศักดิ์



ไม่บอกก็รู้ว่าเธอ ไม่มีฉันเหลืออีกแล้วในใจ
เจ็บมันเป็นอย่างไร เข้าใจลึกซึ้งก็วันนี้
อยากจะบอกเธอว่ารัก อยากจะฉุดรั้งเธอไว้
เพื่อทำทุกอย่าง ที่ตัวฉันทำได้
แต่มันก็สายไปแล้วใช่ไหม
ฉันคงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ
ฉันคงไม่อาจทำให้เธอกลับมารักฉัน
มื่อคนนั้นเข้ามาทำให้ใจเธอหวั่นไหว
รักเขาช่างง่ายดาย
ไม่อาจจะลบภาพเธอจากความทรงจำที่ฝั่งในใจ
อยากหยุดเวลาไว้ ไม่อยากให้เธอต้องเจอเขา
อยากจะบอกเธอว่ารัก อยากจะฉุดรั้งเธอไว้
เพื่อทำทุกอย่าง ที่ตัวฉันทำได้
แต่มันก็สายไปแล้วใช่ไหม

ฉันคงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ
ฉันคงไม่อาจทำให้เธอกลับมารักฉัน
ฉันจึงขอแค่เพียงยังรักเธอ จะได้ไหม
นะเธอจะได้ไหม (รักเธอตลอดไป)
อยากจะบอกเธอว่ารัก อยากจะฉุดรั้งเธอไว้
เพื่อทำทุกอย่าง ที่ตัวฉันทำได้
แต่มันก็สายไปแล้วใช่ไหม
ฉันคงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ
ฉันคงไม่อาจทำให้เธอกลับมารักฉัน
ฉันจึงขอแค่เพียงยังรักเธอ จะได้ไหม
นะเธอจะได้ไหม (รักเธอตลอดไป)
ฉันคงไม่อาจทำให้เธอกลับมารักฉัน
ฉันจึงขอแค่เพียงยังรักเธอ จะได้ไหม
นะเธอจะได้ไหม (รักเธอตลอดไป)
ฉันคงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ
ฉันคงไม่อาจทำให้เธอกลับมารักฉัน
ฉันจึงขอแค่เพียงยังรักเธอ จะได้ไหม
นะเธอจะได้ไหม (รักเธอตลอดไป)




Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2552 10:56:13 น. 2 comments
Counter : 1091 Pageviews.

 
เพลงนี้เพราะจริงๆ ฟังไม่เบื่อเลย


โดย: penguin IP: 61.19.21.171 วันที่: 24 มิถุนายน 2553 เวลา:12:26:32 น.  

 
เลิกกันทำไมกับเอะ


โดย: อัมพร IP: 125.26.215.236 วันที่: 5 สิงหาคม 2554 เวลา:23:14:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.