Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 
26 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 

คนใจร้าย - Zaza Travel



สิ่งที่ยังติดค้างอยู่ในใจ สิ่งดีดีที่เธอนั้นมีไว้ให้
สิ่งที่ทำให้ใจต้องคอยหวั่นไหว คือสิ่งที่มาจากใจเธอหรือไร
เพราะวันนี้เธอนั้น ไม่เหมือน ไม่ใช่คนเก่า
คนที่ยืนต่อหน้าเรา คนนี้เธอคือใคร

บอกที เธอทำไมใจร้ายใจดำอย่างนี้
หายไปไหนคนที่แสนดี บอกที เป็นเพราะใครเธอจึงเปลี่ยนไป
บอกที เธอทำไมใจร้ายใจดำอย่างนี้
หรือเพราะฉันที่ผิดใช่ไหม ฉันควรจะทำอย่างไร
ถึงจะขอให้เธอคนนี้ กลับมาเป็นคนที่คอยรักแสนดีดังเดิม

บอกสักคำ ว่าทำร้ายกันทำไม บอกสักคำ ว่าเคืองฉันเรื่องไร
หากใจเธอ ไม่มีฉันอีกต่อไป ก็บอกกันเลย อย่าให้ทำร้ายใจ

เพราะวันนี้เธอนั้น ไม่เหมือน ไม่ใช่คนเก่า
คนที่ยืนต่อหน้าเรา คนนี้เธอคือใคร

บอกที เธอทำไมใจร้ายใจดำอย่างนี้
หายไปไหนคนที่แสนดี บอกที เป็นเพราะใครเธอจึงเปลี่ยนไป
บอกที เธอทำไมใจร้ายใจดำอย่างนี้
หรือเพราะฉันที่ผิดใช่ไหม ฉันควรจะทำอย่างไร
ถึงจะขอให้เธอคนนี้ กลับมาเป็นคนที่คอยรักแสนดีดังเดิม

บอกที เธอทำไมใจร้ายใจดำอย่างนี้
หายไปไหนคนที่แสนดี บอกที เป็นเพราะใครเธอจึงเปลี่ยนไป
บอกที เธอทำไมใจร้ายใจดำอย่างนี้
หรือเพราะฉันที่ผิดใช่ไหม ฉันควรจะทำอย่างไร
ถึงจะขอให้เธอคนนี้ กลับมาเป็นคนที่คอยรักแสนดีดังเดิม




 

Create Date : 26 ธันวาคม 2551
0 comments
Last Update : 26 ธันวาคม 2551 14:33:28 น.
Counter : 882 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.