Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 
15 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
ขาดเขาเราอยู่ - กุ้ง บุศยมาศ



ลำบากลำบน ต้องทนหนัก
กว่าเมื่อก่อน ทุ่มเทไม่กินไม่นอน
ยิ่งกว่าละครเรื่องยาว เคยอยู่สบาย
ก็กลายแค่เป็นเรื่องเก่า เพราะคนที่เคยรักเรา
เขาไปกับคนหน้าใหม่ เคยแต่งตัวสวย
ร่ำรวยกินอิ่มทุกวัน ต้องกลายเป็นคน
คลุกคลาน วันนี้ไม่มีเหลือใคร
วันนี้ ขาดเขาแต่เราต้องอยู่
ให้คนเขาดูว่าเรายิ้มได้
ไม่มีคนอย่างเขาไม่เท่าไหร่
เคยเสีย น้ำตา ก็คิดว่ารับกรรมมา
เพียงเวลาไม่นาน วันหนึ่งต้องหาย
ความสุขมีจริง ไม่ต้องพึ่งพิงผู้อื่น
ขาคนก็มีไว้ยืน ต้องตื่นด้วยตัวของเรา
มัวแต่พึ่งพา น้ำตาก็เช็ดหัวเข่า
เขาคอยแต่กดหัวเรา ไม่เอาขอเป็นคนใหม่
เคยแต่งตัวสวย ร่ำรวยกินอิ่มทุกวัน
ต้องกลายเป็น คนคลุกคลาน
วันนี้ไม่มีเหลือใคร วันนี้
ขาดเขาแต่เราต้องอยู่
ให้คนเขาดูว่าเรายิ้มได้
ไม่มีคนอย่างเขาไม่เท่าไหร่
เคยเสียน้ำตา ก็คิดว่ารับกรรมมา
เพียงเวลาไม่นาน วันหนึ่งต้องหาย
เคยเสียเขาไป ก็คิดว่าแล้วกันไป
เรายังมีหัวใจให้ ตัวเราเอง





Create Date : 15 ธันวาคม 2551
Last Update : 15 ธันวาคม 2551 11:59:22 น. 2 comments
Counter : 1229 Pageviews.

 
ขอบคุณคะ เพลงเพราะมากคะ


โดย: orn IP: 202.176.87.172 วันที่: 15 ธันวาคม 2551 เวลา:20:45:58 น.  

 
ชอบเพลงนี้มากค่ะขอบคุณนะค่ะ


โดย: nam IP: 83.112.36.31 วันที่: 15 มีนาคม 2552 เวลา:0:01:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.