Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 
10 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 

แค่เพียงเพราะรัก - เจนนิเฟอร์ คิ้ม



คงมีบางที ที่เธอได้เห็นร่องรอยน้ำตา
มันคือเวลาที่เธอได้ทำให้ฉันได้คิดอะไร
ที่มันเป็นเพียงเรื่องราวส่วนหนึ่งของเรื่องใหญ่
ที่คนอย่างเธอไม่เคยใส่ใจ ก็คนอย่างเธอไม่พร้อมจะจริงจัง
อย่าปฏิเสธอะไรอีก ฉันไม่ขอรับฟัง
ความจริงบางครั้ง เรามองต่างมุมและต่างแง่คิดของใคร
แต่ตัวเธอเองไม่เคยจะยอมเข้าใจ
ว่าคนอย่างเธอต้องการมากมาย จนเธอไม่คิดถึงฉัน *
มันคงเป็นกรรม ที่ต้องเกิดมาเพื่อเขา
หรือเพราะว่าเป็น ตัวเราเกิดมาเพื่อเสียใจ
กับสิ่งที่เขาทำลาย และทำทิ้งไว้ แค่เพียงเพราะรักเราจึงอภัย
แต่แล้วทำไมเราจึงต้องรัก เธอเคยเอาใจ ห่วงใยและพร้อมอภัยให้กัน
ไม่พูดสักคำ แต่เธอก็รู้ทุกครั้งฉันคิดอะไร
แต่พอนานวันทุกอย่างจืดจางเลือนหายไป
เมื่อคนอย่างฉัน รักเธอหมดใจ กลับมองข้ามใจของฉัน ซ้ำ *
มันต่างจากฝันที่เคยมีร่วมกัน จากวันที่ยอม ทุ่มเทให้เธอทั้งใจ
จะขอให้ดูแลหัวใจ กลับกลายมาเป็นทำลาย สุขทุกข์จะมีด้วยกัน
แต่แล้วที่แท้ความสุขนั้นเธอมีได้ แต่ทุกข์นั้นจะให้ใคร
จะให้ฉัน ให้เพียงฉัน ให้แต่ฉัน เก็บเอาไว้หรือเธอ!!! ซ้ำ *,*





 

Create Date : 10 ธันวาคม 2551
0 comments
Last Update : 10 ธันวาคม 2551 20:02:52 น.
Counter : 1047 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.