Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 
25 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 

สายเกินไป - โอเวชั่น



เมื่อก่อนเธอและฉัน เราต่างเป็นเพื่อนกัน
ส่วนตัวเรานั้น เราเข้ากันได้ดี
รู้ใจกันและกัน ความผูกพันล้นปรี่ เยื่อใยและไมตรี
แต่จู่ๆเราสอง ต้องจากกันเหินห่าง ต้องนานๆครั้ง จึงเจอะกันสักที
พบเจอกันเมื่อใด เราสุขใจล้นปรี่ พูดคุยกันทั้งวัน

แล้ววันหนึ่งเรามาเจอหน้ากัน เธอนั้นสิมีคู่ขวัญ
เป็นเงาเฝ้าเธอไม่ห่าง (โว้โฮ ...)
ใจแสนจะปวดร้าว ทนฝืนยิ้มให้กับเขา กลืนกลบรอยเศร้าหมอง
เพิ่งจะรู้ว่ารัก มันก็สายแล้วนั่น คงไม่มีวันได้ชื่นชมสมปอง
น้ำตารินตกใน เต็มปรี่ไปทุกห้อง เฝ้ามองอย่างเสียดาย

เมื่อก่อนเธอและฉัน เราต่างเป็นเพื่อนกัน
ส่วนตัวเรานั้น เราเข้ากันได้ดี
รู้ใจกันและกัน ความผูกพันล้นปรี่ เยื่อใยและไมตรี
แต่จู่ๆเราสอง ต้องจากกันเหินห่าง ต้องนานๆครั้ง จึงเจอะกันสักที
พบเจอกันเมื่อใด เราสุขใจล้นปรี่ พูดคุยกันทั้งวัน

แล้ววันหนึ่งเรามาเจอหน้ากัน เธอนั้นสิมีคู่ขวัญ
เป็นเงาเฝ้าเธอไม่ห่าง (โว้โฮ ...)
ใจแสนจะปวดร้าว ทนฝืนยิ้มให้กับเขา กลืนกลบรอยเศร้าหมอง
เพิ่งจะรู้ว่ารัก มันก็สายแล้วนั่น คงไม่มีวันได้ชื่นชมสมปอง
น้ำตารินตกใน เต็มปรี่ไปทุกห้อง เฝ้ามองอย่างเสียดาย

น้ำตารินตกใน เต็มปรี่ไปทุกห้อง เฝ้ามองอย่างเสียดาย




 

Create Date : 25 ธันวาคม 2551
1 comments
Last Update : 25 ธันวาคม 2551 19:13:10 น.
Counter : 1019 Pageviews.

 

ขอให้สุขสดใสในปีใหม่

คิดสิ่งใดสมประสงค์จำนงหมาย

สุขภาพดีทั้งใจกาย

อย่าได้คลายรักสามัคคี

 

โดย: Elbereth 6 มกราคม 2553 15:23:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.