Group Blog
 
 
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
26 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 

Before I fall in love













My heart says we've got something real
Can I trust the way I feel
Cuz, my hearts been fooled before
Am I just seeing what I want to see
or is it true could you really be


หัวใจฉันร่ำร้องว่าเรามีบางสิ่งที่แท้จริง
ฉันจะเชื่อความรู้สึกนี้ได้ไหม
เพราะหัวใจฉันเคยโง่เขลา
หรือฉันเพียงแค่เห็นในสิ่งที่ฉันต้องการ
หรือว่าคุณจะเป็นเช่นนั้นได้จริงหรือไม่



Someone to have and hold
with all my heart and soul
I need to know before I fall in love
someone who'll stay around
through all my up's and down's
Please tell me now before I fall in love


เป็นใครบางคนที่อยากเคียงคู่และโอบกอด
ด้วยหัวใจและจิตวิญญาณของฉัน
ฉันปรารถนาที่จะรู้ และตกหลุมรัก
ใครคนนั้นที่จะอยู่ใกล้ๆ
ในเวลาที่ฉันไม่สุขและทุกข์
ได้โปรดบอกฉันที ก่อนที่ฉันจะตกหลุมรัก


I'm at the point of no return
So afraid of getting burned
but I wanna take a chance
Oh, please give me a reason to believe
say you're the one
that you'll always be


ฉันมาไกลจนไม่อาจจะกลับหลังได้
และหวั่นไหวว่า อาจจะเจอปัญหา
แต่ฉันก็อยากได้รับโอกาสนั้น
ได้โปรดให้เหตุผลที่ฉันจะเชื่อมั่น
บอกฉันสิว่าคุณคือคนนั้น
และจะเป็นเช่นนั้นเสมอ


Someone to have and hold
with all my heart and soul
I need to know before I fall in love
Someone who'll stay around
through all my up's and down's
Please tell me now before I fall in love
Before I fall in love
It's been so hard for me
to give my heart away
but I'd give my everything


เป็นใครบางคนที่อยากเคียงคู่และโอบกอด
ด้วยหัวใจและจิตวิญญาณของฉัน
ฉันปรารถนาที่จะรู้ และตกหลุมรัก
ใครคนนั้นที่จะอยู่ใกล้ๆ
ในเวลาที่ฉันไม่สุขและทุกข์
ได้โปรดบอกฉันที ก่อนที่ฉันจะตกหลุมรัก
มันยากสำหรับฉัน
กับการที่จะรักใคร
แต่ฉันยินยอมพร้อมให้ทุกอย่าง


Someone to have and hold
with all my heart and soul
I need to know before I fall in love
Someone who'll stay around
through all my up's and down's
Please tell me now before I fall in love

Before I fall in love


เป็นใครบางคนที่อยากเคียงคู่และโอบกอด
ด้วยหัวใจและจิตวิญญาณของฉัน
ฉันปรารถนาที่จะรู้ และตกหลุมรัก
ใครคนนั้นที่จะอยู่ใกล้ๆ
ในเวลาที่ฉันไม่สุขและทุกข์
ได้โปรดบอกฉันที ก่อนที่ฉันจะตกหลุมรัก

ก่อนที่ฉันจะตกหลุมรัก










 

Create Date : 26 มีนาคม 2552
8 comments
Last Update : 4 พฤษภาคม 2552 22:13:15 น.
Counter : 608 Pageviews.

 

ขอบคุณค่ะเพลงพร้อมเนื้อ น่ารักมากเลย

 

โดย: anya IP: 84.56.22.253 26 มีนาคม 2552 18:07:27 น.  

 

รูปสวย น่ารัก glitter emoticon //www.yenta4.com

มาเยี่ยมจ้า..สู้ๆๆ

 

โดย: พิมญดา (yadapim ) 26 มีนาคม 2552 22:24:09 น.  

 

วันนี้วันศุกร์

ช่ายยย.... ไม่เหมือนวัน เสาร์ อาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธ หรือ พฤหัสฯ เพราะวันนี้ วันศุกร์

แต่.... คิดถึงนะครับ อยากบอกขี้เกียรจเก็บไว้

อ่า.... ระวังแดดด้วยพักนี้เกเรเหลือเกิน ร้อนไปทั่วแล้ว เอิ๊กๆๆ

 

โดย: ไนล์ รอยเคียว 27 มีนาคม 2552 15:26:30 น.  

 

สวัสดีค่ะ..

ขอบคุณที่ไปเที่ยวฟาร์มโชคชัยกับดาวจ๋าค่ะ

 

โดย: satineesh 27 มีนาคม 2552 18:11:31 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณพู


สุขสบายดีนะคะ..วิไปบ้านคุณได้แค่หน้าบ้าน sweethome ของคุณน่ะ...ขอบคุณที่มาเยี่ยมค่ะ ว่างๆเชิญมาฟังเพลงนะคะ

ศุกรวารสิริสวัสดิ์-มานมนัสมณีมัยค่ะคุณพู



โดย: sirivinit 27 มีนาคม 2552 12:17:36 น.

 

โดย: วิค่ะ IP: 203.144.180.65 27 มีนาคม 2552 21:37:09 น.  

 

ขอบคุณและยินดีมากค่ะ
ที่คุณพูให้เกียรติแอดเป็นเพื่อนนะคะ

 

โดย: ร้อยคำ คณาความ 27 มีนาคม 2552 22:16:53 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: พิมญดา (yadapim ) 28 มีนาคม 2552 9:46:55 น.  

 

หวัดดี...ยามเช้า ที่แดดอุ่นมีน้ำใจ ยังนอนอ้อยอิ่ง
ไม่แผดเผาจัดจ้าน มากนัก....

พู ทำอะไรบ้างในเช้าวันหยุดที่แสนสดใส นี้ครับ...
ขอให้สนุกและส่งความสุขมาแจกจ่ายกันมั่งนะครับ

อ่า.... ไปหากาแฟมากลั้วแกล้มแดดดีกว่า รับสักแก้วไหมครับเดี๋ยวผมชงให้

....

อ่า... คิดถึงครับ

 

โดย: ไนล์ รอยเคียว 28 มีนาคม 2552 10:50:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


พธู
Location :
สมุทรสงคราม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]











มากกว่าได้ยิน



สัมผัสรักจากนี้................................อยู่เสมอ
แม้นห่างไกลจากเธอ........................สุดหล้า
ทุกคืนค่ำละเมอ...............................ใครห่วง
มากกว่ากว้างขอบฟ้า..............โสตได้ยินเสียง

นับเม็ดทรายเกลื่อนพื้น....................รายเรียง
น้อยกว่าคิดถึงเคียง..............................จิตนี้
โครมครืนคลื่นสั่งเสียง.......................ซัดสาด
คล้ายดั่งใครบ่งชี้...................อยากใกล้ชิดกัน

แม้นนับดาวหมดฟ้า...........................รวมกัน
ความห่วงใยจากฉัน.........................กว่าแล้ว
ฟ้ากว้างต่างไกลกัน....................มิห่าง ใจเนอ
เหมือนกอดจากดวงแก้ว..........อุ่นนี้หนาวคลาย

ถ้วนคำนึงน้อมสู่............................เพียงใคร
รอแต่ร่วมสายใย..........................สวาดิพ้อง
ซาบซึ้งกับความนัย...................ตรึงอก นี้เนอ
นานตราบนานจิตน้อง...............ฝากไว้ร่วมฝัน






"Pacta Sunt Servanda-สัญญาต้องเป็นสัญญา"







Friends' blogs
[Add พธู's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.